Tu La Kiếm Thần

Chương 326: Nụ cười kinh diễm

Tiểu Sơn Trúc

25/05/2023

Hai đạo thân ảnh vui mừng tươi sáng, trong đám người lại có vẻ nổi bật như vậy, dưới sự chú ý của hàng vạn người nhìn chói mắt vô cùng.

“Thiên Vũ Hầu cùng tiểu thư Lý gia, thật chính là trời sinh một cặp”, trong đám người, có ai đó âm thầm tán thưởng một câu, ánh mắt không cách nào rời khỏi thân mình kiều mị của Lý Sương Nhi được.

Thế là, Cố Thiên Mệnh cùng Lý Sương Nhi chậm rãi bước vào trong đại sảnh, ông cụ Cố cùng quân thượng Mạc Tu Ương đều ngồi xuống, mặt tràn đầy vui mừng.

Hôm nay, Mạc Tu Ương không mặc long bào, mà là một bộ trường bào màu gấm, ngồi ở thượng tọa, lẳng lặng nhìn một màn này.

Ông cụ Cố cùng Lý Thiên Nguyên ngồi ở vị trí chủ vị, nhìn cảnh đám văn võ bá quan và sứ giả của các hoàng triều đến, gương mặt tự hào cùng vui mừng không thôi.

“Mời quý khách vào ngồi!”, Dịch bá thân là quản gia của Cố gia, chủ trì nghi thức đại hôn này, ông ta đứng giữa tiền viện cùng đại sảnh, khí thế lớn tiếng nói.

Lập tức, mọi người liền nhao nhao ngồi xuống, mấy trăm người ở đại sảnh và tiền viện cùng ngồi, nhưng cũng không chật chội chút nào.

“Mời hai vị tân nhân chuẩn bị, nhất bái thiên địa”.

Trên gương mặt già nua của Dịch bá tràn đầy vẻ vui sướng nồng đậm, tận mắt nhìn Cố Thiên Mệnh từ khi sinh ra đến khi khôn lớn thành người, hiện giờ có thể chứng kiến một màn này, từ tận đáy lòng cảm thấy thật sự vui mừng.

Dưới ánh mắt và sự chứng kiến của mọi người, Cố Thiên Mệnh cầm tay Lý Sương Nhi mỉm cười nhìn nhau. Thân thể mềm mại của Lý Sương Nhi cúi người về phía trước, chỉ là Cố Thiên Mệnh chỉ nắm tay nàng, lẳng lặng bất động.

Mọi người thấy vậy đều vô cùng kinh ngạc, không biết Cố Thiên Mệnh có ý định gì.

Có điều, mọi người cũng không muốn phá hư bầu không khí vui mừng tuyệt vời này, nên không dám mở miệng.



“Nhị bái trưởng bối!”

Dịch bá thấy Cố Thiên Mệnh thế nhưng không cúi đầu bái thiên địa, trong mắt không khỏi hiện lên một tia nghi ngờ, rất nhanh ông ấy liền phản ứng lại ngay, sau đó lớn tiếng nói.

Lúc này đây, Cố Thiên Mệnh và Lý Sương Nhi đều xoay người hướng về phía đám người ông cụ Cố và Lý Thiên Nguyên.

Trời và đất, Cố Thiên Mệnh không muốn vái lạy, hắn chỉ kính trọng ông cụ Cố cùng Cố Ưu Mặc và một đám trưởng bối. Những điều khác, hắn căn bản không hề quan tâm. Huống chi, thiên địa này vốn đã vô tình, làm sao có thể chịu được một cúi đầu bái lễ của hắn đây?

“Phu thê giao bái!”

Dịch bá vội vàng hô to.

Nghe vậy, Cố Thiên Mệnh cùng Lý Sương Nhi chậm rãi buông tay ra, mỗi người lui về sau nửa bước, cùng nhau cúi người mà bái.

Mọi người lẳng lặng nhìn một màn này, đều quên đi chuyện Cố Thiên Mệnh vừa rồi không bái thiên địa, khóe miệng hiện ra một tia cười vui.

“Kính rượu!”

Dịch bá nghĩ thầm, có thể tận mắt nhìn thấy đứa bé này từ lúc sơ sinh đến khi thành hôn, kiếp này đã không còn gì đáng tiếc nữa.

Rất nhanh, liền có hai thị nữa xinh đẹp bưng hai chén rượu ngon đi tới trước người Cố Thiên Mệnh và Lý Sương Nhi.



Cố Thiên Mệnh và Lý Sương Nhi mỗi người cầm lấy một ly rượu, đi tới trước mặt đám người ông cụ Cố và Lý Thiên Nguyên, cùng nhau hành lễ kính rượu.

“Ông nội”, Cố Thiên Mệnh đưa rượu cho ông cụ Cố ngồi ở vị trí chủ tọa, môi mỏng khẽ mỉm cười.

Cùng lúc đó, Lý Sương Nhi cũng đưa rượu đến tay Lý Thiên Nguyên.

“Tốt”, ông cụ Cố cùng Lý Thiên Nguyên hai người nhìn thoáng qua nhau, vui vẻ nồng đậm một hơi cạn sạch.

Sau đó, Cố Thiên Mệnh cùng Lý Sương Nhi bưng rượu ngon kính đến đương kim quân thượng Mạc Tu Ương. Ở trong lòng Cố Thiên Mệnh, Mạc Tu Ương là một người đáng bội phục, ít nhất ông ta đã không phụ Cố gia, đáng kể kính một ly.

“Ha ha, rượu mừng của Thiên Vũ Hầu và Sương Nhi, trẫm đã chờ rất lâu rồi”, Mạc Tu Ương uống hết rượu của Cố Thiên Mệnh kính, cười to nói.

Nhớ lúc trước, ông cụ Cố cùng Lý Thiên Nguyên đi gặp quân thượng Mạc Tu Ương, hi vọng có thể để Cố Thiên Mệnh ở rể ở Lý gia, đối với việc này, Mạc Tu Ương biết thâm ý của ông cụ Cố, nguyện để cho Cố Thiên Mệnh trong tương lai có một nơi an ổn, liền đồng ý việc này.

Ai ngờ chuyện xảy ra sau đó lại cực kỳ khiến người ta không dám tin, Cố Thiên Mệnh trực tiếp thuyết phục Lý Thiên Nguyên, đem chuyện ở rể đổi thành cưới hỏi, làm cho thế nhân không hiểu.

Sau đó, trận đánh ở Nhạn Hành Quan liền truyền đến một đạo tin chấn nhiếp bát phương, Cố Thiên Mệnh đổi tên thành Cố Vân tòng quân, kinh hãi quân địch, chấn động vạn quân, vang danh thiên hạ.

Từ đó về sau, thế nhân đều thay đổi quan điểm với Cố Thiên Mệnh, hơn nữa cũng hiểu được vì sao Lý gia đột nhiên đồng ý cho Lý Sương Nhi gả vào Cố gia.

Một trận Nhạn Hành Quan, chấn nhiếp quân địch, một đêm thành danh. Trong kinh thành, một cước đạp ngã thiên kiêu, bá đạo đến cực điểm. Một kiếm ở Nam Uyên, nộ trảm Nam Uyên tướng, Bắc phạt xuất chinh, triệt để thể hiện ra phong cách đại tướng.

Hắn, Cố Thiên Mệnh, chính là người của Cố gia Thiên Phong Quốc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tu La Kiếm Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook