Tu La Thiên Đế

Chương 119: Tiểu Hồ Ly (1)

Thực Nghiệm Tiểu Bạch Thử

09/08/2023

Buổi chiều hôm đó, cái tên Tần Mệnh đã được truyền ra trong thành phủ lớn như vậy, không chỉ bởi vì hắn ngược đãi Thổ Linh tông Triệu Khoát, mà là bởi vì cảnh giới của hắn là Linh Võ bát trọng thiên.

Lần trà hội này dĩ lại có đệ tử Bát Trọng Thiên?

Mới thăng cấp hai mươi ngày.

Chuyện này không ồn ào sao?

Trong lịch sử trăm năm của trà hội bát tông là chưa từng có. Giống như Thổ Linh Tông nói vậy, một tên Tần Mệnh kéo thấp tiêu chuẩn chỉnh thể của trà hội.

Nhưng Tần Mệnh hết lần này tới lần khác lại ngược đãi Triệu Khoát, dùng nắm đấm chứng minh thực lực của mình. Mỗi đệ tử tham gia trà hội đều là tinh anh trong tinh anh, ở các tông có địa vị chói mắt, cũng không phải võ giả bình thường bên ngoài, Tần Mệnh làm sao dùng cảnh giới Bát Trọng Thiên vượt cấp ngược bại Cửu Trọng Thiên?

Nhiều người bắt đầu tò mò và nhớ tên. Kết quả không điều tra không quan trọng, điều tra càng khó bình tĩnh hơn.

Đó là một nô bộc!

Đặc biệt là một nô bộc!

Là tạp chủng giao hàng của Thanh Vân Tông!

Bát Trọng Thiên không quan trọng, hắn lại là tạp chủng, Tần Mệnh lần thứ hai ảnh hưởng đến tính chất thần thánh của trà hội.

Thanh Vân tông rốt cuộc muốn làm gì? Để làm trò cười? Một cảnh giới - Bát Trọng Thiên -, một thân phận - nô bộc -, đều lần đầu tiên ở trà hội bát tông.

Nhưng lời đồn lại xuất hiện, Tần Mệnh hơn một năm trước còn là một Thối Linh Cảnh, chưa đến một năm đã trực tiếp thăng cấp đến Bát Trọng Thiên.

Thành phủ Vũ Lăng náo nhiệt, việc này quả thực hoang đường lại cổ quái.

Càng nhiều người cảm thấy kỳ quái chính là Tần Mệnh trong vòng một năm đã tiến vào bát trọng thiên, cũng nghiêm trọng hoài nghi tính xác thực của sự việc.



Cứ như vậy, trà hội còn chưa chính thức bắt đầu, cái tên Tần Mệnh đã khiến tất cả mọi người đều biết đến, nhiệt độ không kém mấy kỳ tài Huyền Vũ cảnh trong bát tông.

Trưởng lão các tông đều nhận được tin tức, nhao nhao truy vấn trưởng lão Thanh Vân Tông, Tần Mệnh thật sự là nô bộc? Một năm trước còn là Thối Linh Cảnh? Thanh Vân Tông các ngươi nghĩ như thế nào?

Các trưởng lão Hách Liên Trọng vừa xấu hổ vừa tức giận, hàm hàm hồ hồ lừa gạt qua, trở về bổ đầu che mặt huấn luyện bọn Hà Hướng Thiên một trận. Trên đường tới đã uyển chuyển nhắc nhở qua, không cần đề cập đến thân phận nô bộc của Tần Mệnh, cái này ngược lại, tiệc trà còn chưa bắt đầu, đã ồn ào huyên náo. Khẳng định là mấy tiểu tử Hà Hướng Thiên này cố ý rải rác ra ngoài, muốn nhục nhã Tần Mệnh.

Tần Mệnh ngược lại không sao cả, một khắc đi vào thành phủ, hắn cũng không chuẩn bị che dấu nữa. Hắn đến để dương danh, có thể cao giọng tuyệt đối không khiêm tốn, thanh danh càng vang dội, sau này vì thân nhân tranh thủ cơ hội tự do càng lớn.

- Tần Mệnh có ở đây không? Ta là đệ tử Bách Hoa tông, các sư tỷ bày yến hội ở Tứ Hải Lâu nội thành, muốn mời Tần Mệnh dự tiệc.

- Mộ Trình có ở đây không? Ta là đệ tử Thiên Đạo Tông, có hứng thú cùng nhau tụ tập hay không?

- Không biết ai là Lăng Tuyết? Ha ha, ta là đệ tử Huyền Tâm tông, Trần Thần, không biết có vinh hạnh cùng nhau đi ra ngoài một chút hay không?

Chạng vạng cùng ngày, có đệ tử các tông môn đến mời đám người Tần Mệnh, Lăng Tuyết dự tiệc.

Trước bữa tiệc trà bình thường đều sẽ có loại yến hội này, giữa các tông hẹn gặp mặt, quen biết lẫn nhau, thuận tiện thăm dò chi tiết của đối phương.

Hôm nay người đến mời Thanh Vân Tông đặc biệt nhiều, kỳ thật chính là cảm thấy hứng thú với 'nô bộc' bát trọng thiên Tần Mệnh.

Cũng có người mời Tần Mệnh, đều bị hắn lấy lý do 'còn đang bị giam cầm' cự tuyệt.

Đêm khuya vắng lặng, Tần Mệnh ngồi xếp bằng trong phòng, vận chuyển Sinh Sinh Quyết hấp thu khí tức trong thiên địa.

Thành phủ Vũ Lăng là một khối bảo địa, linh khí mờ nhạt, khí tức bừng bừng, không kém Thanh Vân Tông bao nhiêu. Cái này vừa vặn tiện nghi cho Tần Mệnh, khí tức mở ra, sinh sôi không ngừng, từng nguồn lực lượng hấp thu nở rộ từ toàn thân Tần Mệnh, khuếch tán với trình độ rộng lớn, dẫn dắt khí tức sinh mệnh hội tụ đến nơi này.

Sinh mệnh khí tuần hoàn đi lại ở toàn thân, thai nghén tinh khí thần, cũng đang rèn luyện thể chất Tần Mệnh.

Sức sống bành liệt đập vào trong mỗi tế bào, tuyệt vời và thoải mái.

Tần Mệnh hưởng thụ tẩm bổ Sinh Sinh Quyết mang đến, mỗi lần đều sảng khoái nói không nên lời.



Đột nhiên, hàng lông mày rậm của hắn khẽ nhúc nhích, ngước mắt nhìn về phía cửa sổ.

Ánh trăng mát mẻ, trong suốt như nước, xuyên qua cửa sổ chiếu vào phòng.

Trên mép cửa sổ thế nhưng có một con hồ ly lông xù nằm sấp ở đó, nhỏ nhắn non nớt, toàn thân trắng nõn không có một tia tạp chất, giống như một quả cầu tuyết tinh khiết. Hai mắt nó đỏ thẫm, giống như hai viên bảo thạch màu hồng, sáng lấp lánh nhìn Tần Mệnh, hai cái lỗ tai nhỏ linh động động, tựa hồ cảm thấy hứng thú đối với chuyện gì đó.

- Linh Yêu?

Tần Mệnh có thể cảm giác được tiểu hồ ly này bất phàm, đôi mắt kia vô cùng linh tính.

Tiểu hồ ly nghiêng đầu nhỏ, đánh giá Tần Mệnh, chỉ chốc lát sau, nó từ mép cửa sổ nhảy vào trong phòng, đến gần thăm dò Tần Mệnh, lại nhẹ nhàng nhảy đến trên người hắn, vòng vo vài vòng, ngẩng đầu nhỏ nhìn hắn.

Linh động đáng yêu, cũng không sợ hãi.

Tần Mệnh nở nụ cười, tiểu gia hỏa này thật sự xinh đẹp, chưa từng nghĩ tới một con vật lại vui mắt như vậy.

Tiểu hồ ly rất linh tính đụng vào hắn, tựa hồ đang thúc giục cái gì đó.

- Cái gì?

Tần Mệnh kỳ quái, tiểu gia hỏa này muốn cái gì?

Tiểu hồ ly há mồm thở ra một dải khí màu trắng, móng vuốt nhỏ kéo kéo góc áo hắn.

- Cái gì vậy? Khí tức sinh mệnh?

Tần Mệnh kinh ngạc, dải khí màu trắng mà tiểu hồ ly này thở ra lại là một cỗ khí tức sinh mệnh nồng đậm tinh khiết. Nó bị Sinh Sinh Quyết hấp dẫn tới sao?

Tiểu hồ ly thế nhưng lại giật giật khóe miệng, nở nụ cười!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tu La Thiên Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook