Tử Thần Gõ Cửa Diêm Vương

Chương 99: Tự Luyến

Phù Bạch Khúc

11/12/2021

Thanh tuyến của Lucifer với Lucifinil giống nhau, chỉ là giọng điệu thấp hơn, lộ ra vài phần biếng nhác, như là lơ đãng trêu đùa.

Nét mặt Lucifinil ngẩn ngơ, đột nhiên có chút đỏ mặt.

...... Chờ đã, tại sao cậu lại đỏ mặt?

Lucifinil che mặt, đầu óc có chút rối loạn.

Tại sao đột nhiên nghĩ đến chuyện yêu đương? Lúc trước cậu với Lucifer đã từng thương lượng qua chưa?

Tự dưng Lucifinil nhớ tới, lúc trước Lucifer biểu lộ hứng thú với sắc dục, là có nhu cầu về phương diện này. Nhưng vì nhân nhượng cậu, cuối cùng chỉ lựa chọn tự thủ.

Lucifer muốn nói chuyện yêu đương? Ừm... Lucifer không phải là chủ nghĩa độc thân, muốn theo đuổi tình yêu là bình thường. Cậu với Lucifer là cùng một thân thể, trước khi yêu đương Lucifer đã thông báo cho cậu một tiếng, trưng cầu sự đồng ý của cậu cũng rất bình thường. Nhưng trước khi tai họa biến mất, Lucifinil không có tâm trạng nói chuyện tình yêu.

Cho nên trong khoảng thời gian này, Lucifer giúp cậu giải quyết nhiều chuyện như vậy, kỳ thật là vì đối phó với cậu. Qua cửa ải này của cậu, anh cũng không có chuyện gì khác cần nhớ thương, Lucifer có thể làm càn đi theo đuổi tình yêu?

Suy đoán này nhất thời trở nên hợp lý.

Nhiệt độ trên mặt Lucifinil dần dần phai nhạt. Lucifer vì cậu làm nhiều chuyện như vậy, nếu cậu tước đoạt quyền lợi để Lucifer đi theo đuổi tình yêu, thì quá không có đạo lý.

Cậu không có lý do gì để ngăn cản.

Chính là không biết vì sao... Hơi không vui.

Cậu cảm thấy Lucifer là một thể với mình, bọn họ không thể tách ra, giữa bọn họ không có người thứ ba có thể chèn vào. Nhưng chắc là khi cậu không biết thì Lucifer đã coi trọng ai khác, không biết là cô nàng hay anh chàng, là một ác ma quyến rũ hay một tinh linh xinh đẹp...

Hay là một con cự long?

Lucifinil không yên lòng đoán mò. Phần lớn thời gian cậu đều chia sẻ cảm quan với Lucifer, thỉnh thoảng sẽ che đậy thế giới bên ngoài, trong thời gian ngắn che đậy như vậy, thế mà Lucifer lại gặp phải tình yêu...

Giọng điệu Lucifinil hơi thấp: "Người anh thích là chủng tộc nào? Em có thể biết tên người đó không?"

Cậu dừng lại và nói nhẹ nhàng hơn: "Em sẽ không ngăn anh theo đuổi người đó."

Lucifer nhướn mày.

Anh cũng thẳng thắn như vậy rồi, thế mà Lucifinil còn có thể hiểu lầm thành anh thích người khác?

Chẳng qua ngẫm lại cũng đúng, trong suy nghĩ bình thường nhắc tới chuyện yêu đương thì phản ứng đầu tiên đều là nói chuyện với người khác, chuyện mình yêu đương với mình, căn bản không tồn tại trong khái niệm của Lucifinil. Điều này vượt ra ngoài nhận thức của Luyến Thần tinh khiết ngây thơ.

Lucifinil cho rằng anh thích người khác, nghe giọng điệu của cậu thì hình như cũng không quá vui vẻ.

Đó là một hiện tượng tốt cho Lucifer.

Lucifer khẽ động, cố ý nói: "Em ấy là một Thiên Thần. Anh yêu em ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên, anh muốn lên giường với em ấy."

Lucifinil bị lời nói thẳng thắn của Lucifer làm cho ngẩn ra, cảm xúc không biết tên dâng lên trong lòng, khàn khàn nửa ngày mới nói ra một câu: "Thiên Thần cấm dục."

"Đó là quy định của Jehovah." Lucifer sửa lại, "Hiện tại em mới là Chủ Thần, nên sửa lại quy củ."

Lucifinil mím môi, vốn cậu định giải phóng Thiên Thần không còn bị luật lệ giới hạn, nhưng nghe được những lời này của Lucifer thì đột nhiên cũng không muốn sửa quy củ này.

Sửa lại thì Lucifer sẽ lên giường với Thiên Thần khác.

Đầu ngón tay Lucifinil run lên.

Đây là dùng quyền làm việc tư.

...... Cậu đã có tâm tư. Ngôn Tình Tổng Tài

Lucifer vì cậu làm nhiều như vậy, ngay cả cái yêu cầu này cậu cũng không nguyện ý đáp ứng Lucifer, cái này không nên.



"...... Được, em sẽ thay đổi." Lucifinil không biết trong giọng nói nghe như bình tĩnh của mình có bao nhiêu không tình nguyện, "Nhưng nếu anh muốn nhiễm sắc dục với người đó, thì cũng cần phải được vị Thiên Thần kia đồng ý."

"Đây là đương nhiên, anh cũng không làm chuyện cưỡng ép, anh đang nghĩ làm sao để cho người ta cam tâm tình nguyện đây." Dường như Lucifer đau đầu nói, "Em có thể giúp anh đưa ra biện pháp không?"

Lucifinil rũ mắt, rầu rĩ nói: "Em lại không biết theo đuổi tình yêu như thế nào, cũng không biết vị Thiên Thần mà anh thích, không giúp được gì cho anh."

"Không, em có thể giúp, em cũng biết em ấy." Lucifer nói, "Em ấy cũng là một Luyến Thần, không ai quen thuộc với em ấy hơn em."

Trong đầu Lucifinil nhanh chóng tập trung mấy Thiên Thần. Vốn chỉ có bảy vị Luyến Thần, người cậu quen thuộc... Vậy thì loại trừ cậu sa ngã mới đề bạt lên bốn vị, phạm vi chỉ còn lại Michael, Raphael, Gabriel.

Trong đó quen thuộc nhất với cậu chính là Michael.

Những lời tiếp theo của Lucifer xác nhận suy đoán của cậu: "Em ấy có mái tóc vàng rực rỡ hơn mặt trời, Luyến Thần đứng đầu cao quý, anh nhìn em ấy một thời gian dài mà thấy em ấy xinh đẹp đến nỗi rất có ý muốn bảo vệ."

Michael có mái tóc vàng, sau khi cậu sa ngã thì được đề bạt thành trưởng Luyến Thần mới, trước kia thường xuyên tiếp xúc với cậu, cũng có thể bị Lucifer trong biển tri thức nhìn chăm chú, bộ dáng cũng rất đẹp.

Thế nhưng, muốn bảo vệ gì đó...

Không phải Lucifer được sinh ra để bảo vệ cậu ư?

Sao lại còn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với Michael? Thông qua góc nhìn của cậu còn thâm tình chăm chú nhìn Michael...

Lucifinil dâng lên một loại cảm giác vi diệu, cũng không tính là cảm xúc quá tốt, nhưng cậu còn không biết cái loại cảm xúc gọi là gì thì đã đã bị Lucifer hấp thu đi.

Lucifer sẽ tự động tiêu hóa cảm xúc tiêu cực của Lucifinil.

Lucifer hấp thu được tâm trạng tiêu cực của Lucifinil hơi nhếch môi, đáy mắt đều nhiễm ý cười sung sướng.

Lần đầu tiên vì hấp thu được cảm xúc tiêu cực của Lucifinil mà anh vui vẻ.

Lucifer mỉm cười mở miệng: "Tên Thiên Thần anh thích là ——"

Lucifinil giành trả lời: "Em biết, là Michael." Cậu không muốn nghe chính miệng Lucifer nói ra anh thích Michael, không vì cái gì cả, chính là không muốn nghe.

"Lucifinil." Lucifer và cậu đồng thời lên tiếng.

Lucifinil: "...?"

Lucifinil ngây người một lúc lâu: "Cái gì?"

"Anh nói Thiên Thần anh thích là Lucifinil." Lucifer thản nhiên nói, "Chẳng lẽ anh nói chưa đủ rõ ràng hả? Lucifinil, anh thích em."

Lucifer tự phủ nhận: "Không, thích thì không đủ, nên nói, anh yêu em."

Giống như Lucifinil không hiểu những lời này, tiêu hóa một lúc lâu mới mở miệng: "Anh, thích, em?"

"Đúng."

"Nhưng mà, anh chính là em." Lucifinil khó hiểu.

"Ừ."

"Làm sao mình có thể yêu đương với mình chứ?" Giọng điệu Lucifinil rất ngây thơ, trong biển tri thức là cảnh Thiên Thần ngơ ngác, làm cho Lucifer cảm thấy có chút đáng yêu.

Lucifer nói, "Sao không thể? Em chưa bao giờ nghe một từ gọi là tự luyến à?"

Sắc mặt Lucifinil rung động, giống như cải tạo thế giới quan, khám phá ra đại lục mới.

"Cái này không đúng." Lucifinil cố gắng tìm ra lập luận, "Asmodeus nói tình yêu là sự hấp dẫn lẫn nhau của hai linh hồn, chúng ta là một linh hồn."



"Một linh hồn không có cách nào sinh ra tình yêu."

"Sai rồi, chúng ta là một linh hồn, cho nên tình yêu so với hai linh hồn yêu nhau càng thêm vững chắc." Lucifer nói, "Tình yêu của hai linh hồn sẽ bị phản bội, nghi ngờ và có thể biến mất. Nhưng chúng ta sẽ không bao giờ phản bội, và chúng ta sẽ không bao giờ chia tay. Chúng ta không cần phải thu hút lẫn nhau, không cần phải hiểu nhau, bởi vì sinh ra đã là một, không có gì trên thế giới mạnh mẽ hơn tình yêu của chúng ta."

Lucifinil bị Lucifer thuyết phục ăn khớp, dĩ nhiên cảm thấy rất có đạo lý.

Ở mặt tẩy não này, tâm tư Lucifinil thuần khiết vĩnh viễn không địch lại Lucifer mưu ma chước quỷ.

"Lucifinil, không phải vừa rồi em nói sẽ không ngăn cản anh theo đuổi tình yêu à?" Lucifer hoàn toàn nắm giữ tiết tấu nói chuyện, "Anh muốn theo đuổi em, nếu em không ngăn cản, đó chính là đồng ý."

"Nhưng em tưởng anh thích người khác." Lucifinil nói không lại Lucifer, chỉ vô ích lắc đầu, "Em không biết cái gì là tình yêu, em không thể cứ như vậy đồng ý với anh."

"Lucifinil, có phải vừa rồi em cho rằng anh thích Thiên Thần Michael hay không?" Lucifer cũng không sốt ruột, từng bước dụ dỗ, "Em có biết lúc em cho là như vậy sinh ra cảm xúc gì không?"

Lucifinil không biết. Cậu chỉ biết đó là một loại xúc động rất lạ, cậu không bao giờ có, làm cho cậu trải qua rất khó chịu

Lucifer đưa ra câu trả lời: "Đó là đố kỵ."

"Cảm xúc tiêu cực của em không thể gạt được anh. Anh cảm thấy rõ ràng, khi anh nói lên giường với người khác thì em chua xót và buồn bã, em nghĩ anh thích Michael thì em đố kỵ."

"Cảm xúc sẽ không gạt người." Giọng điệu Lucifer dịu dàng xuống, "Lucifinil, em cũng thích anh."

Ánh mắt Lucifinil mờ mịt, giống như đứa trẻ không biết chuyện đời.

Cậu không biết những cảm xúc tiêu cực là gì, nhưng cậu có thể phân biệt chúng giữa những cảm xúc tích cực.

Cậu không biết tình yêu là gì, nhưng cậu biết bản thân rất hạnh phúc khi Lucifer nói thích cậu.

Lucifinil thích Lucifer.

Sao lại không thích được?

Lucifer không có bạn bè. Cậu đã ngây thơ đối xử với Thượng Đế như một người bạn, nhưng Thượng Đế chỉ coi cậu là một tạo vật, như một cấp dưới sử dụng tốt, khoảng cách giữa Thượng Đế và tạo vật là xa như Thiên Đàng đến Địa Ngục.

Thiên Thần và các chủng tộc khác đối với cậu càng thêm kính trọng, trở thành tấm gương, trở thành tín ngưỡng, đắm chìm trong rực rỡ của cậu, cảm thán sự hoàn mỹ của cậu. Cho dù là sáu Luyến Thần khác cũng cho là như vậy.

Lucifer là nửa người của cậu, là chính cậu, và là người bạn duy nhất của cậu.

Lucifer biết rõ những nơi không hoàn mỹ trên người Lucifinil, vĩnh viễn sẽ không ném ánh mắt kỳ vọng cao nhất, sẽ không cho cậu áp lực cực lớn, sẽ an ủi cậu, bao dung cậu, mở mang kiến thức cho cậu, gánh vác đau khổ của cậu, giải quyết phiền muộn của cậu. Bọn họ bình đẳng thân mật, không có khoảng cách, là chỗ dựa duy nhất của cậu trên đời này.

Lucifer sẽ thân mật gọi cậu là Thiên Thần Nhỏ, cho cậu ăn rất nhiều kẹo ngọt ngào, làm việc với cậu, chơi cờ vua, đi dạo trong sân chơi. Lucifer rất lười biếng, chỉ muốn ở trong cung điện hưởng thụ, lại vì cậu mà đi khắp mọi ngóc ngách thế giới. Lucifer rất thích hủy diệt lại thay cậu tìm kiếm ý nghĩa tồn tại, xin cậu không được biến mất. Lucifer tiếc mạng như vậy, lại dưới tình huống không biết có thể thành thần hay không ngăn cản ánh sáng thần của Thượng Đế với cậu, dùng giọng điệu hời hợt nhất nói theo cậu đi chết.

Không có gì tốt với Lucifinil hơn Lucifer.

Lucifinil là ánh sáng không thể xóa nhòa của Lucifer, Lucifer là bóng tối Lucifinil không cách nào dứt bỏ.

Lucifer không thể rời khỏi Lucifinil, Lucifinil cũng đồng dạng không thể rời khỏi Lucifer.

Thiên Thần không hiểu tình yêu cũng đã gặp tình yêu đẹp nhất trên thế gian.

Đây là Ma Vương rất thích hủy diệt nhưng quá tốt đẹp, cậu là thứ duy nhất anh không nỡ hủy đi mà liều chết cũng phải trân trọng.

Lucifinil trong biển tri thức im lặng thật lâu, Lucifer cho cậu đủ thời gian để suy nghĩ quan hệ của bọn họ.

Thật lâu sau, Lucifinil mới nhẹ giọng mở miệng: "Lucifer."

Lucifer nhanh chóng trả lời: "Em đã suy nghĩ rõ ràng chưa?"

Lucifinil có chút ngượng ngùng dùng cánh bao lấy mình, vùi khuôn mặt đỏ ửng vào đầu gối, nhỏ giọng hỏi: "Làm sao mình có thể lên giường với mình?"

"......Giống như lần trước... Trước gương sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tử Thần Gõ Cửa Diêm Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook