Tử Thiên Thần

Chương 141: Ebenie (I)

Mifiji

30/05/2017

I

Đó có phải là một con người không?

Xương Uy dõi ánh mắt lên đỉnh đầu con robot khổng lồ và tự hỏi, dáng người vận y phục xanh lam đứng hiên ngang trên đó như đang thắp lên trong anh một niềm hi vọng. Như thể một khoảng trời trong lành lấp ló hiện ra sau muôn trùng giông bão. Cuối cùng, cuối cùng anh cũng đã tìm thấy được một con người trong cái thế giới băng tuyết chết chóc này rồi ư?

Và rồi...

Dáng người ấy đang... buông mình nhảy xuống!

Vúúút!

Xương Uy đứng lặng người quan sát. Từ độ cao cả trăm mét, dáng người ấy đã phóng mình nhảy xuống, rồi đáp xuống nền tuyết dưới chân con robot theo một cách hết sức nhẹ nhàng và thuần thục.

Đó là một thiếu nữ.

Nàng đang đứng thẳng dậy và đưa ánh mắt nhìn về phía Xương Uy và Huệ Nha. Trên người nàng là một bộ váy ngắn màu xanh lam pastel với thiết kế tuyệt đẹp. Bộ váy trông khá mỏng manh nhưng được làm từ những sợi vải thông minh có khả năng bảo vệ cơ thể nàng khỏi mọi tác động từ nhiệt độ môi trường.

Đôi chân nàng đi một đôi bốt cao màu trắng, và đây cũng không phải một đôi bốt bình thường. Dưới đế giày được gắn một hệ thống phản lực mini vô cùng hiện đại giúp tăng khả năng di chuyển lên gấp nhiều lần. Nhờ vậy nàng có thể nhảy cao, nhảy xa hay tiếp đất vượt trội người thường.

Và nhan sắc nàng cũng lộng lẫy hơn người thường gấp bội. Chiếc mũi và làn môi hài hòa tuyệt trần trên nước da trắng, đôi mắt màu xanh lá cây trong và sáng như được kết nên từ những giọt sương. Mái tóc nàng mang màu bạch kim được buộc lệch sang một bên với những lọn sóng mềm mại.

Vẻ đẹp của nàng thanh nhã như một bông hồng xanh nở trong sương sớm.

Hai bên vẫn đứng lặng im quan sát nhau dưới những làn tuyết tỏa rơi chầm chậm. Xương Uy - Huệ Nha và thiếu nữ váy xanh kia.

Rồi Xương Uy bắt đầu lên tiếng:



"Xin chào, xin hỏi cô là ai? Chúng tôi đang cần giúp đỡ nên..."

"Im miệng." - Thiếu nữ váy xanh cất giọng, một chất giọng nhẹ mà u liêu - "Đứng im tại đó. Hai ngươi đã nằm trong tầm ngắm của đại pháo plasma, nhúc nhích là tan xác đấy."

"Hả?" - Xương Uy khẽ nuốt nước miếng.

"Ta là Ebenie." - Thiếu nữ váy xanh kiêu hãnh nói - "Ta tuyên bố bắt giữ các ngươi."

* Ebenie: 17 tuổi. Profile: ...

"Khoan đã, chắc có hiểu lầm gì rồi." - Xương Uy vội nói - "Hai chúng tôi không phải là kẻ xấu đâu, hoàn toàn không..."

"Câm ngay, lũ ma quỷ các ngươi không có quyền lên tiếng." - Nét mặt Ebenie vẫn lạnh lẽo, ánh mắt xanh thẳm của nàng nhìn Xương Uy và Huệ Nha không chút thiện cảm.

"Ma quỷ? Không, chúng tôi không phải ma quỷ! Chúng tôi là... con người." - Xương Uy hơi ngập ngừng, bởi chính anh cũng không dám chắc điều ấy nữa. Phải, anh không dám chắc mình có thật sự là con người không nữa, mọi thứ bây giờ mông lung quá.

"Con người?" - Ebenie nở nụ cười băng giá - "Hãy nhìn lại xem các ngươi có giống con người không?"

Xương Uy đuối lời, anh quay nhìn cánh tay trái bằng bạc của mình, trong khi Huệ Nha thì lại có đôi mắt đỏ và bạc. Đã vậy y phục của cả anh và nàng đều rách nát và dính đầy máu khô, đúng là trông rất không giống... người thường.

Huệ Nha thì chẳng để tâm lắm đến cuộc đối thoại của Xương Uy và Ebenie, nàng vẫn cầm thanh Hỏa nhiên kiếm trong tay và lặng lẽ ngước nhìn lên con robot khổng lồ đang đứng sừng sững phía sau Ebenie bằng ánh mắt 2 màu đẹp kì diệu.

"Yêu nữ kia, bỏ thanh ma kiếm xuống." - Ebenie nhìn Huệ Nha và ra lệnh - "Giờ ta sẽ áp giải hai ngươi về trung tâm."

Huệ Nha liếc nhìn Ebenie. Rồi một giây sau, nàng... quay đi. Nàng quay người và bước trở về phía hang đá, nàng muốn ngủ tiếp, vì bây giờ mới đang là rạng sáng thôi mà.



"Ngươi... tính bỏ trốn ư!? Đứng lại ngay!" - Ebenie quát.

Huệ Nha vẫn chậm rãi bước tiếp, suối tóc nàng vương đầy những bông tuyết xinh xinh.

"Loài yêu nghiệt mà dám khinh thường lời nói của ta sao?" - Ánh mắt xanh biếc của Ebenie bừng lên giận dữ - "Ta cảnh báo ngươi lần cuối. Đứng lại!!"

"..." - Huệ Nha vẫn... đi tiếp, như thể nàng chẳng hề nghe thấy lời đe dọa ấy, hay cũng có thể là nàng chẳng quan tâm.

Xương Uy điếng người, anh quay nhìn theo Huệ Nha mà không biết phải làm sao. Cách cư xử của Huệ Nha vốn rất bất thường, khó ai có thể bắt nàng dừng lại.

"Ngươi cố tình chống đối ta ư! Đã vậy thì..." - Ebenie thét lớn - "Arelgon, KHAI HỎA!!"

* Arelgon: Robot chiến đấu của Ebenie. Chiều cao: 96 mét. Trọng lượng: 2,2 tấn. Màu: Trắng. Vũ khí: Đại pháo plasma (Vị trí: Giữa khoang ngực). Giàn tên lửa Limi AL8 (Hai bên vai). Hệ thống súng máy KAL XIII (Trên hai cánh tay). Siêu quang kiếm (Vũ khí cận chiến).

Và từ trên vòm ngực con robot, đại pháo plasma đã kích hoạt, một quầng sáng xanh lam rực lên, thứ ánh sáng hủy diệt bạo tàn!!

"Khôôông! Dừng lại đi!! ĐỪNGGGG..." - Xương Uy kinh hoàng hét lên, nhưng... không còn kịp nữa rồi...

XẸẸẸTTT!!!!

Luồng năng lượng xanh khổng lồ và rực rỡ từ ngực con robot đã bắn thẳng xuống Huệ Nha mất rồi...

- - - -

Các bạn xem bản gốc của truyện tại trang wattpad. com/mifiji nhé

Gb

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tử Thiên Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook