Tử Thiên Thần

Chương 168: Kỵ sĩ rồng (II)

Mifiji

27/01/2018

II

Bãi chiến trường ngập một màu trắng. Màu trắng của những bông tuyết và màu trắng của những lớp vỏ cây bao bọc thân hình lũ quái vật.

Elvessa xuyên thẳng vào đội hình đông nghịt của quân địch bằng những nhát chém ánh chớp dũng mãnh, bao nhiêu tia chớp lóe lên là bấy nhiêu tên Mộc tuyết ma tiêu đời. Tên thì bay đầu, tên thì đứt nửa thân người, có tên lại bị chẻ dọc làm đôi. Những luồng máu xanh của chúng bắn tuôn lên cao, tưới xuống nền đá sỏi, văng ra khắp bốn bề, cứ thế đan xen hòa trộn vào nhau tạo nên một bức tranh nghệ thuật phi thường.

Nhưng chúng chỉ càng ầm ầm dồn đến, trùng trùng lớp lớp, những thanh kiếm răng cưa điên cuồng vung lên thèm khát được liếm máu người.

"Bách kiếm công kích!" Elvessa thét vang một tiếng và thanh kiếm Azgaza trên tay nàng chợt bùng lên rực rỡ hơn bao giờ hết, giờ đây mỗi đường chém của nàng lại nhân lên thành vô số đường chém khác, những tia chớp lóe ra với một số lượng và tốc độ kinh hồn khiến người thường có thể hoa mắt. Và xác của lũ quái vật cứ thế thêm chồng chất.

* Bách kiếm công kích: Một trong những tuyệt chiêu của thánh kiếm Azgaza, khi thi triển có thể tấn công hàng chục mục tiêu cùng lúc. Nhưng sẽ khiến người chủ kiếm nhanh mất sức nếu dùng liên tục.

"Kim lôi phục quỷ!" Elvessa uy dũng chỉ thanh kiếm thẳng về phía trước, tức thì một tia chớp sáng rực và thẳng tắp vụt phóng ra gây sát thương cho biết bao nhiêu quân thù.

* Kim lôi phục quỷ: Thêm một tuyệt chiêu khác, từ mũi kiếm phóng ra một tia chớp vàng xa tới hàng km, xuyên thấu và xé tan mọi vật cản.

ẦMMM!!

Một trong hai tên trùm 10 mét đã xộc tới trước mặt Elvessa, nó hùng hổ đưa thanh kiếm răng cưa khổng lồ quét vào nàng! Nhưng nàng đã luồn sang cánh trái nó từ lúc nào, và nàng tiện tay đáp trả nó bằng một đường kiếm bén ngọt.

Xẹẹẹẹt!!



Một cẳng chân to như cột đình của tên trùm đã đứt bay cùng một luồng máu xanh chấp chới, và nó nặng nề khụy gối xuống với một tiếng rống thống thiết.

"Cô ấy đã thực sự trở thành nữ thần rồi..." Nhiên Sa thoáng ngây người ra, nhưng rồi anh lại tiếp tục vung thanh katana sắc bén vào lũ Mộc tuyết ma xung quanh mình. Mặc dù sở trường của anh không phải là dùng kiếm, nhưng thân pháp và kĩ năng di chuyển của anh lại vượt bậc so với lũ quái to xác kia, nên chúng vẫn cứ lần lượt đổ gục xuống dưới lưỡi kiếm của anh.

Bên cạnh Nhiên Sa, Ý Miên cũng đang nỗ lực hết sức chiến đấu với cặp song kiếm thép lạnh lùng. Cô múa hai thanh kiếm trên hai tay và chém, chém và chém không ngừng, rải máu lũ ác ma ra khắp không trung.

Hai người đã tiêu diệt được khá nhiều lũ quái, nhưng... dường như chẳng hề thấm vào đâu, bởi chúng vẫn đang không ngừng tràn ra từ rừng cây với một số lượng như vô tận.

Chúng gầm gào, kêu thét, dồn tới dồn dập như một binh đoàn quỷ địa ngục.

Những bông tuyết vẫn bình thản rơi xuống, trong một chiến trường kinh hoàng và hỗn loạn.

"Không được rồi, chúng quá đông... Càng đánh chỉ càng thấy nhiều thêm... Cứ thế này hai chúng ta và cả Elvessa đều sẽ kiệt sức mất!" Ý Miên lo lắng nói, cô gần như đã mệt lả.

"Phải... mở một đường máu thôi!" Nhiên Sa nói, thực sự thì anh cũng đã thấy cả cơ thể mình đang tả tơi rã rời, chiếc áo khoác đồng phục vốn đã đứt hết cúc giờ lại có thêm nhiều vết rách vết chém.

"Nhưng lũ quái dày đặc thế kia thì... mở bằng cách nào?"

"Cơ thể chúng là gỗ nên rất sợ lửa, chúng ta phải dùng lửa!"

"Giờ thì đào đâu ra lửa chứ??"

Ngay lúc ấy, từ bên trong khu rừng chợt vang rền lên những tiếng gầm rú rất lạ lùng, rồi liền sau đó hai luồng lửa đỏ rực đột ngột tuôn ra!!



PHỪNGGG!! PHỪNGGG!!!

Những luồng lửa dữ dội khiến hàng chục tên Mộc tuyết ma đồng loạt bốc cháy thành những cây đuốc sống, chúng rú lên và buông kiếm chạy tán loạn.

"Có lửa thật kìa!" Ánh mắt Ý Miên sáng lên. "Chẳng lẽ là một con rồng lửa ư?"

"Nhưng rồng lửa thì phải xuất hiện từ trên trời chứ?"

"Vậy... thì là thứ gì??"

BRỪMM!!!!

Tiếng gầm rú đã trở nên rõ ràng hơn là tiếng gầm của động cơ, và... từ rừng cây đang phóng vụt ra một chiếc... mô tô khổng lồ!!

Một chiếc mô tô siêu phân khối với màu sơn đỏ rừng rực, nó như đang bay trên không trung một cách đầy hùng tráng, và cưỡi trên nó là một thiếu nữ với suối tóc dài màu xanh bạc hà tuôn bay lồng lộng.

"Trời ơi, một nữ tướng cướp rừng xanh ư?" Ý Miên mở lớn đôi mắt hết cỡ.

"Một nàng tiên rừng?" Elvessa cũng quay nhìn về phía chiếc mô tô.

"Không, tớ nghĩ đó là..." Nhiên Sa hồi hộp nói. "Một kỵ sĩ rồng."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tử Thiên Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook