Tử Thiên Thần

Chương 190: Sắc lam (I)

Mifiji

21/04/2018

I

"Nhìn kìa, bầu trời xanh quá."

Zapihha nói, anh đang ngẩng nhìn lên không trung. Những đám mây tuyết đang giãn ra, để lộ cả một vùng trời xanh ngăn ngắt. Đã lâu lắm rồi anh mới lại được thấy màu da trời đẹp đến thế.

Huệ Nha cũng nhìn lên, đối với nàng thì đây là lần đầu tiên nàng được thấy màu xanh của bầu trời Trái Đất, vì từ khi nàng đến hành tinh này trời luôn chỉ có mưa và tuyết. Thứ màu xanh này cũng thật yên bình như màu bầu trời ở Ajamina vậy, nó khiến trong lòng nàng thoáng bâng khuâng.

Hai người vẫn đang cưỡi trên lưng con sói tuyết di chuyển trên biển băng mênh mông, và ở phía trước họ vẫn là siêu robot Arelgon lừng lững như một tòa tháp kim loại.

"Có lẽ chúng ta đang ở trong vùng mắt bão." Zapihha nói, khung trời trong lành kia khiến anh cứ muốn ngắm nhìn mãi. "Sẽ không được lâu đâu, nhưng dù sao cũng thật tuyệt. Anh muốn được bay lên đó quá."

"Vậy em sẽ đưa anh lên." Huệ Nha nói.

"À, em có bộ giáp có cánh mà nhỉ. Nhưng anh tuyệt đối không để em ôm anh bay lên trời đâu nhé."

"Vì sao?"

"Vì lỡ em tuột tay đánh rơi anh thì sao."

"Em sẽ ôm anh thật chặt mà."

"Không, anh... nặng lắm, rất nặng."

"Zapihha, anh sợ độ cao phải không?"

"Hả, sao em lại nghĩ vậy..."



Chợt, một luồng sáng đỏ vụt lóe lên trong không trung. Tình huống xảy ra hết sức chớp nhoáng. Luồng sáng đỏ phóng thẳng vào bên vai trái của Arelgon, và thổi bay luôn cả cánh tay trái của con robot.

UỲNH!!

Cánh tay kim loại lớn như một tòa cao ốc ấy văng về phía sau, và rơi thẳng xuống đường chạy của con sói tuyết! Khiến con sói phải tức tốc phóng vọt sang một bên, vừa kịp tránh được khối kim loại khổng lồ trong tích tắc. Zapihha cũng hút hồn, hai tay anh túm chặt hết mức lớp lông trên mình con sói. Cánh tay trái của con robot thì đập ầm ầm xuống mặt biển băng, sức nặng của nó khiến từng lớp băng lún sụp xuống và vỡ nát.

"Chuyện gì vậy, Arelgon bị tấn công ư?" Nhịp thở của Zapihha vẫn dồn dập. "Luồng sáng đỏ đó là gì? Nó phóng ra từ đâu?"

"Đó là một con quái vật có khả năng tàng hình." Huệ Nha nói, con mắt bạc đang phát sáng của nàng dường như có thể thấy được những thứ mà Zapihha không thể nhìn thấy.

"Quái vật tàng hình?" Một nỗi sợ mơ hồ đang bao phủ lấy Zapihha.

Arelgon giờ đã mất đi một cánh tay, cánh tay còn lại của nó đang bật lên siêu quang kiếm và thủ thế. Trong khoang điều khiển của nó, Ebenie và Huafiqar cũng đang trong tâm trạng nặng nề căng thẳng, vì họ vẫn chưa xác định được vị trí chính xác của kẻ địch. Vài giây trôi qua im ắng. Thế rồi...

CHÍÍU!!

Một luồng sáng đỏ rực khác lại chợt bắn ra từ một nơi vô định giữa không trung, lần này nhắm vào đầu Arelgon. Nhưng con robot đã kịp vung siêu quang kiếm lên chặn lại, khiến những tia sáng đỏ và xanh tỏa văng rực rỡ.

BÙM!

Arelgon nhanh chóng bắn ra hai trái bom điện thẳng vào vùng không gian mà luồng sáng đỏ vừa phóng ra. Một trái cứ thế bay đi xa tắp, còn một trái thì đã phát nổ giữa khoảng không khi chạm phải một vật thể vô hình nào đó.

Những luồng điện sáng rực tỏa rộng ra, cùng với đó là sự hiện hình của một con quái vật khủng khiếp...

Nó có một màu đen kịt thật rùng rợn...

Và kích thước của nó thật kì vĩ...

Zapihha nhìn lên với đôi mắt mở căng không chớp, hình dạng của con quái vật kia ghê rợn hơn bất kì con quái vật nào anh từng thấy trước đó. Cùng với những tia điện ngoằn ngèo nổ lách tách, nó đang dần hiện nguyên hình như thể một hung thần hủy diệt.



"Thứ quái quỷ gì vậy...?" Zapihha nuốt khan, tim anh đập mạnh đến tức ngực.

"Một con rồng ma Cakarh." Ebenie đáp.

"Hả, cô làm ơn đừng có lên tiếng đột ngột như thế được không?" Zapihha hết hồn, bởi Ebenie đang ngồi ngay phía sau lưng anh không biết từ lúc nào nữa.

"Chúng ta phải rời khỏi đây ngay! Arelgon sẽ cầm chân con rồng!" Huafiqar gấp gáp nói, anh vừa từ không trung đáp xuống và ngồi sau lưng Ebenie, bộ giáp Tajvium lập tức được gỡ bỏ.

"Này, hai người sao không bay bằng mấy bộ giáp mà lại cưỡi lên sói của chúng tôi hả?" Zapihha quay lại hỏi.

"Để tiết kiệm năng lượng mà." Ebenie nói.

"Và tôi cũng muốn được thử cưỡi sói tuyết một lần." Huafiqar nói.

"Tội nghiệp con sói quá." Zapihha thở dài.

Vậy là con sói tuyết Mevyh giờ đang phải cõng theo tới 4 người trên lưng, tuy vậy những bước chạy của nó dường như chẳng hề suy giảm sự dũng mãnh, và nó vẫn cứ phóng đi vun vút về phía trước.

Ở phía sau, hình dạng của con rồng quái vật đã hiện ra đầy đủ. Kích thước của nó còn đồ sộ hơn Arelgon vài phần. Toàn thân nó mang một màu đen đậm đặc như bóng tối bên trong hố đen vũ trụ, với một đôi cánh rách rưới tang tóc như những cánh buồm của những con tàu ma. Trên đầu nó thay vì những chiếc sừng thì lại là 8 chiếc xúc tu bạch tuộc đen thẫm không ngừng co duỗi ngoe nguẩy. Và giữa trán nó là một viên hồng thạch rất lớn với khả năng bắn ra những luồng laser đỏ cực mạnh. Đó chính là Cakarh, một trong những loài rồng đáng sợ nhất!!

* Cakarh: Rồng ma. Xếp hạng: Quái vật cấp 11. Thuộc họ rồng đất vì không biết bay. Khả năng đặc biệt: Tàng hình.

Mây giông đang xâm lấn bầu trời trở lại, và những làn tuyết lại bắt đầu đổ xuống ào ạt.

Một tiếng gầm khốc liệt và điên cuồng vang lên.

Arelgon và con rồng ma Cakarh đang ầm ầm xông thẳng vào nhau. Đây chắc chắn sẽ lại là một trận chiến kinh thiên động địa!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tử Thiên Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook