Tử Vong Kính Vạn Hoa

Chương 63: Cửa thứ bảy

Tây Tử Tự

28/06/2021

Thời gian vào cửa từng ngày lướt qua, công tác chuẩn bị của Lâm Thu Thạch với Nguyễn Nam Chúc cũng đã làm tốt.

Đây là lần đầu tiên Lâm Thu Thạch vào cửa với người trên trang web, Nguyễn Nam Chúc nói cho hắn việc trên mạng đều có tính chất nguy hiểm, cho nên sau khi vào cửa cần phải giấu kín thân phận hiện thực của mình, nếu bị phát hiện, sẽ là chuyện rất phiền toái —— đối với cách nói này, Lâm Thu Thạch cực độ nghi ngờ là hắn lấy cớ bào chữa cho việc khiến mình mặc đồ nữ.

Nhưng sau khi Nguyễn Nam Chúc cũng thay đồ nữ với hắn, cảm giác không cân bằng về chuyện này trong lòng Lâm Thu Thạch cuối cùng cũng khá hơn nhiều.

Trình Thiên Lí có vẻ đã biết Lâm Thu Thạch suy nghĩ cái gì, nói lời thấm thía kêu hắn giữ vững sơ tâm, đừng bị tư tưởng đáng sợ của Nguyễn Nam Chúc ăn mòn.

Lâm Thu Thạch nhìn hắn một cái, không nói chuyện.

Trình Thiên Lí: "Tại sao anh không để ý tới em......"

Lâm Thu Thạch gõ chữ trên di động: Tôi đang dung nhập nhân vật gái câm.

Trình Thiên Lí: "......" Lâm Thu Thạch, sợ là anh xong đời.

Có đôi khi năng lực thích ứng quá tốt, ngược lại biến thành chuyện rất là không ổn.

Rốt cuộc, sau khi mặc váy ở biệt thự vài bữa, Lâm Thu Thạch nghênh đón ngày vào cửa. Hôm đó hắn đang ngồi trên bàn ăn cơm, đột nhiên xuất hiện một loại cảm giác huyền diệu, cảm giác này hắn cực kỳ quen thuộc. Lâm Thu Thạch buông đũa trong tay, xoay người tùy ý mở ra một cánh cửa trong phòng, không chút nào ngoài ý muốn trông thấy cảnh sắc ngoài cửa, biến thành mười hai cánh cửa sắt.

Có năm cánh cửa trong đó đã bị dán giấy niêm phong, sáu cánh cửa sắt khác không thể mở ra, cánh duy nhất có thể mở ra, chính là cửa của người chủ kia.

Lâm Thu Thạch hít sâu một hơi, cầm lấy tay nắm cửa, nhẹ nhàng kéo.

Cửa theo tiếng mở ra, hình ảnh trước mắt Lâm Thu Thạch thay đổi, cảnh sắc xung quanh biến thành một hành lang thật dài. Đây có vẻ là cầu thang tầng hầm, trong không khí tản ra mùi vị nấm mốc, cầu thang rất dài, như là không có điểm dừng, Lâm Thu Thạch chậm rãi đi lên trên, sau khi rẽ qua mấy khúc ngoặt, mới nhìn thấy có vài người đang đứng đợi ở trong đại sảnh.

Một bên hắn tháo vòng trên cổ tay xuống, một bên quan sát xung quanh, xác định địa điểm mình đang ở, chính là viện điều dưỡng trong manh mối kia. Tuy rằng là viện điều dưỡng, lại mang theo mùi thuốc sát trùng đặc trưng của bệnh viện. Lướt qua cũng có thể trông thấy giường bệnh đã bị vứt bỏ, khi Lâm Thu Thạch đi ngang qua một cái giường bệnh, thậm chí còn nhìn thấy vết máu khô màu nâu dính trên đó.

Lúc này trong đám đã có tám người, thêm hắn tổng cộng là chín, có người nhìn thấy hắn liền không có hứng thú dời ánh mắt, có người thấy hắn lại bắt đầu rất có hứng thú đánh giá, sâu trong ánh mắt ân ẩn mang theo ý vị gì đó khác, mặt Lâm Thu Thạch không đổi sắc, toàn coi như không phát hiện.

Có người đi tới trước mặt hắn, mỉm cười vươn tay: "Xin chào, tôi kêu Giang Anh Duệ, có thể làm quen với cô không?"

Lâm Thu Thạch dùng di động gõ chữ: Xin lỗi, tôi không thể nói được, tôi tên Lâm Thu Thu.

Giang Anh Duệ nói: "À, ngại quá, cô là lần thứ mấy vào cửa?"

Lâm Thu Thạch: Lần thứ sáu.

Có vẻ Giang Anh Duệ rất có hứng thú với Lâm Thu Thạch, kể cả thái độ của Lâm Thu Thạch lãnh đạm cũng không đuổi được anh ta, cuối cùng Lâm Thu Thạch không thể không nói trắng ra: Ngại quá, tôi muốn ở một mình một lát.

Giang Anh Duệ nhìn chữ cười cười: "Được thôi."

Ngược lại anh ta cũng không dây dưa, xoay người tránh ra. Xem ra anh ta muốn tìm Lâm Thu Thạch lập đội, nhưng mà Lâm Thu Thạch lại từ chối lời mời của anh ta cực kỳ rõ ràng.

Đại sảnh bọn họ đang đứng ở tầng một của viện điều dưỡng, bên ngoài là cái sân cỏ hoang mọc thành từng cụm, nhìn lên trên chính là phòng bệnh của viện điều dưỡng.

Viện điều dưỡng có tổng cộng sáu tầng, công năng từng khu phân ra cực kỳ rõ ràng, nhưng nhìn qua trạng thái tinh thần của người ở đây đều không tốt lắm, ít nhất là Lâm Thu Thạch đã nhìn thấy không ít những hình vẽ lung tung rối loạn trên vách tường.

Ngay thời điểm Lâm Thu Thạch quan sát xung quanh, vai của hắn bị ai đó chạm nhẹ, Lâm Thu Thạch quay đầu, trông thấy một gương mặt xa lạ.

Tuy rằng là gương mặt xa lạ, nhưng quần áo trên người lại rất quen thuộc, người nọ mở miệng nói: "Xin chào, tôi tên Nguyễn Bạch Khiết."

Lâm Thu Thạch ngầm hiểu: Xin chào, tôi tên Lâm Thu Thu.

Nguyễn Nam Chúc cười: "Rất vui được biết cô."

Bộ dáng lần này của Nguyễn Nam Chúc biến thành xinh đẹp như cũ, tóc đen dài, mặc váy dài màu trắng, tuy rằng vóc dáng so với con gái bình thường cao hơn rất nhiều, nhưng khí chất độc đáo kia lại mười phần hấp dẫn ánh mắt người khác, hắn hơi hơi mỉm cười, mặc dù Lâm Thu Thạch biết hắn là một người đàn ông, vẫn là trong lòng hơi động.

Tay Nguyễn Nam Chúc đặt lên vai hắn: "Chúng ta tổ đội đi?"

Lâm Thu Thạch gật gật đầu.

Ánh mắt những người khác cũng dừng lại ở trên người bọn họ, Lâm Thu Thạch cảm giác rõ ràng trong đó có một vài ánh mắt không có ý tốt.

Tuy rằng hắn chưa từng gặp qua loại chuyện này, nhưng bên trong cánh cửa rốt cuộc vẫn là nơi không có pháp luật, làm chuyện gì ở trong này đều không cần chịu trách nhiệm. Hơn nữa có tử vong uy hiếp, thường xuyên sẽ có người làm ra một vài hành động tương đối quá mức —— những điều này đều là Nguyễn Nam Chúc phổ cập khoa học cho Lâm Thu Thạch.

Cảm nhận sâu sắc của Lâm Thu Thạch sau khi nghe là, nói vậy chẳng phải là hai người chúng ta rất nguy hiểm.

Nguyễn Nam Chúc nói: "Anh nghĩ nhiều rồi."

Lúc ấy Lâm Thu Thạch còn đang nghĩ xem như nào lại là hắn nghĩ nhiều, hôm nay rốt cuộc đã hiểu hàm nghĩa những lời này.

Bởi vì có người không có mắt đi tới trước mặt bọn họ, bắt đầu dùng lời lẽ hạ lưu quấy rầy bọn họ. Cụ thể là nói cái gì thì Lâm Thu Thạch không lắm lời, người nọ nói xong những lời này, biểu tình của Nguyễn Nam Chúc lộ ra chút tức giận.

Người nọ thấy thế ngược lại càng thêm hứng, vươn tay ra định nắm lấy tóc Lâm Thu Thạch, Lâm Thu Thạch đang nghĩ phải làm thế nào "yếu ớt" đánh bay người này, liền thấy Nguyễn Nam Chúc trực tiếp bắt lấy cánh tay người nọ —— sau đó dùng sức bẻ.

Lâm Thu Thạch nghe thấy tiếng xương cốt vỡ vụn giòn vang cùng với tiếng ré lên như lợn bị chọc tiết.

Ánh mắt mọi người từ mờ ám biến thành hoảng sợ, Nguyễn Nam Chúc thứ này vậy mà còn không quên hướng về phía Lâm Thu Thạch hức hức hức, dùng biểu tình yếu ớt đáng thương nói: "Thu Thu, Thu Thu, anh ta thật là đáng sợ."

Lâm Thu Thạch: "......" Đáng sợ rõ ràng là cậu đi.

Sau đó hoàn toàn không ai dám lại đây nói chuyện với bọn họ, hơn nữa mọi người cực kỳ ăn ý cách hai người bọn họ xa chút, khiến Lâm Thu Thạch dở khóc dở cười.

Đúng lúc này, Lâm Thu Thạch trông thấy của mục tiêu bọn họ. Một thiếu niên mặc áo thun đen, quần jean, đội mũ lưỡi trai đen. Thiếu niên này thoạt nhìn mười bảy mười tám tuổi, bộ dáng rất thanh tuấn, mới từ bên ngoài sân đi vào, ánh mắt dừng ở hai người bọn họ.

Cậu ta do dự một lát, đi tới chỗ Lâm Thu Thạch cùng Nguyễn Nam Chúc.

"Xin chào, tôi tên Phong Vĩnh Nhạc." Thiếu niên tự giới thiệu, giống với tên giả cậu ta dùng nói với bọn họ trên trang web: "Xin hỏi có thể lập đội với hai người không?"

Nghe được lời này, người khác đều ném qua thiếu niên những ánh mắt đồng tình, có vẻ cảm thấy tay cậu ta cũng sắp bị vặn gãy.

Ai biết Nguyễn Nam Chúc ngọt ngào cười: "Có thể nha."

Phong Vĩnh Nhạc nhẹ nhàng thở ra, lại chú ý tới ánh mắt những người khác không đúng lắm, cậu ta hơi khó hiểu: "Xảy ra chuyện gì?"

Nguyễn Nam Chúc chỉ chỉ người nọ đang đau muốn xỉu trong một góc, nói: "Vừa rồi người này quấy rầy chúng tôi, bị tôi đánh chạy mất."

Phong Vĩnh Nhạc nhìn người nọ, lại nhìn Nguyễn Nam Chúc, trầm mặc một lát, như là đang tự hỏi Nguyễn Nam Chúc cùng Lâm Thu Thạch làm thế nào dùng thân hình mảnh mai này đánh chạy người nọ. Lâm Thu Thạch thế mà từ trong ánh mắt cậu ta đoán được cậu ta suy nghĩ cái gì...... Nhưng hắn cũng không có khả năng giải thích, chỉ có thể học Nguyễn Nam Chúc giả vờ một bộ tôi cũng không biết đã xảy ra chuyện gì, tôi chỉ là một chú mèo con vô tội —— Lâm Thu Thạch cảm thấy bản thân cũng là đã rất quen.

Vạn hạnh Phong Vĩnh Nhạc cũng không miệt mài theo đuổi cái vấn đề này.

Người lục tục đi vào đông đủ, nhân số không khác biệt lắm so với cửa thứ sáu lần trước Lâm Thu Thạch đi vào, vẫn là mười bốn người, chẳng qua người mới lần này chỉ có một, hiện tại đang rúc trong góc tường run bần bật nhìn cảnh tượng xung quanh.

Không lâu sau khi người đã đủ, liền có một nữ nhân mặc đồ hộ sĩ xuất hiện trước mặt mọi người. Sắc mặt cô ta thoạt nhìn cực kỳ bất ổn, phần cổ lộ ra đầy những đường máu màu xanh lá, ánh mắt lạnh nhạt nhìn lướt qua mọi người: "Mời theo tôi lên tầng bốn."

Mọi người đi theo bước chân cô ta, tới tầng 4.

"Trị liệu của mọi người sẽ bắt đầu vào bảy ngày sau." Ngữ khí hộ sĩ lạnh băng, "Trong bảy ngày này, hy vọng mọi người làm quen một chút cơ sở vật chất của viện điều dưỡng." Cô ta nói tới đây, khóe miệng nhếch lên một nụ cười quái dị, "Mọi người sẽ thích nơi này."



Sau đó, cô ta lại nói cho mọi người một vài quy định, tỷ như chỉ có thể ăn cơm ở trong nhà ăn, không thể dùng đồ ăn bên ngoài, mỗi ngày sau 8 giờ tối không thể rời khỏi phòng. Nói xong, hộ sĩ xoay người liền đi, để lại cho bọn họ một bóng dáng lạnh nhạt.

"Vãi chưởng, thật khủng bố." Có một nữ sinh không nhịn được lẩm bẩm, "Người này rốt cuộc là người hay quỷ......"

Không ai trả lời vấn đề của cô ta.

Nơi ở có tổng cộng tám phòng, mỗi một phòng đều có hai cái giường tầng, cũng chính là trong một phòng có thể ở bốn người, đương nhiên nếu như không muốn, coi như cũng có thể hai người sử dụng một phòng.

Lâm Thu Thạch Nguyễn Nam Chúc cùng Phong Vĩnh Nhạc vừa rồi đương nhiên là ở cùng nhau, trong lúc đó có một cô gái tên Tiết Chi Vân muốn ở cùng bọn họ, lại bị Nguyễn Nam Chúc từ chối.

Đương nhiên lý do từ chối cực kỳ kỹ nữ, Nguyễn Nam Chúc thứ này nói: "Ai nha, người ta không quen ở với quá nhiều người đâu ~"

Tiết Chi Vân nói: "Đã có ba người, không thể thêm tôi nữa sao?"

Nguyễn Nam Chúc: "Không được đâu, tôi với Lâm muội muội nhất kiến như cố, nhất định phải ở cùng một chỗ."

Tiết Chi Vân nói: "Vậy cậu ta thì sao?" Cô ta chỉ chỉ Phong Vĩnh Nhạc.

Nguyễn Nam Chúc cực vô sỉ nói: "Trẻ con tính làm gì nha."

Mặt Tiết Chi Vân đen sì đi mất, sắc mặt Phong Vĩnh Nhạc cũng khó coi, Lâm Thu Thạch tại một khắc này thế mà có chút hiểu rõ tâm tình của hai người, thần mẹ nó nhất kiến như cố, mẹ nó trẻ con tính làm gì, thật là ra dáng kỹ nữ tiêu biểu.

Dù sao thì kết quả cuối cùng vẫn là Nguyễn Nam Chúc thành công từ chối người chen chân thứ tư, bảo vệ phòng ba người bọn họ.

Hoàn cảnh cư trú nơi này có thể nói tương đương với ác liệt, thảm nhất là Phong Vĩnh Nhạc còn tìm thấy vài miếng móng tay người hoàn chỉnh bên trong đệm giường của cậu ta.

Phong Vĩnh Nhạc giũ chăn sạch sẽ, nói: "Chúng ta phải ở chỗ này bảy ngày?"

Nguyễn Nam Chúc nói: "Chắc là vậy."

Phong Vĩnh Nhạc: "Aiz, hy vọng có thể chịu đựng được."

Nguyễn Nam Chúc nói: "Chịu đựng? Ngược lại tôi không cảm thấy là chịu đựng." Hắn đứng ở bên cửa sổ, nhìn bên ngoài nói một câu như vậy.

"Có ý gì?" Phong Vĩnh Nhạc hỏi.

Nguyễn Nam Chúc: "Cậu không đọc tư liệu?"

Phong Vĩnh Nhạc: "Đọc."

Nguyễn Nam Chúc: "Nhớ bệnh nhân trong viện điều dưỡng làm thế nào rời khỏi nơi này không?"

Phong Vĩnh Nhạc nói: "Cô đang nói cái đường hầm kia......"

Nguyễn Nam Chúc nói: "Xem tình huống trước đã."

Hai người bọn họ nói chuyện, Lâm Thu Thạch thì đang nghiên cứu vách tường chỗ hắn, trên vách tường có rất nhiều vết xước kỳ quái, như là dùng móng tay cào ra, có thể tưởng tượng người lúc ấy ngủ ở trên giường này của hắn chỉ sợ trạng thái tinh thần cũng không quá ổn.

"Đã đến giờ, xuống dưới ăn cơm trưa trước." Nguyễn Nam Chúc nói, "Chuyện NPC quy định, vẫn là cần phải nghe cẩn thận."

Ba người xoay người xuống tầng, tới nhà ăn ở tầng hai hộ sĩ nói, ở đây đã bắt đầu ăn cơm, khắp nơi đều là người bệnh mặc quần áo bệnh nhân.

Nói thật, đây là lần đầu tiên Lâm Thu Thạch nhìn thấy người dày đặc như vậy ở trong cửa. Theo lý thuyết chỗ nào nhiều người, chung quy sẽ không sợ như vậy, nhưng trên thực tế sau khi nhìn ra trạng thái tinh thần của những người này, Lâm Thu Thạch lại cảm thấy sau lưng phát ra một hơi khí lạnh.

Những người bệnh ở nhà ăn rõ ràng đang trong trạng thái không bình thường, có người thần sắc chết lặng, có người cúi đầu nói thầm với chính mình, có nhìn chằm chằm sàn nhà mãi không nhúc nhích, nói tóm lại, viện điều dưỡng này căn bản không giống như là viện điều dưỡng, ngược lại giống một cái bệnh viện tâm thần tiêu biểu.

"Ăn xong sớm chút rồi đi thôi." Nguyễn Nam Chúc nói, "Rốt cuộc những thứ như trạng thái tinh thần này, là có thể lây nhiễm."

Đúng vậy, nếu ở quá lâu với người không bình thường, bản thân cũng sẽ trở nên không bình thường theo.

Thời điểm bọn họ đang ăn, có mấy nhóm khác cũng tới, trong đó có Giang Anh Duệ định lập đội với Lâm Thu Thạch, có vẻ anh ta cảm thấy rất có hứng thú với Lâm Thu Thạch, xa xa lộ ra một nụ cười hướng về phía Lâm Thu Thạch.

Lâm Thu Thạch coi như không phát hiện.

Ba người ăn cơm xong, liền tính dạo một vòng trong viện điều dưỡng. Bọn họ tới khu trị liệu trên tầng cao nhất trước. Nơi này dù sao vẫn không phải bệnh viện, cách thức trị liệu hữu hạn, nhưng hầu như mỗi phòng đều đặt đầy giường bệnh, có một vài bệnh nhân còn đang nằm thoi thóp trên giường.

Phong Vĩnh Nhạc nói: "Không biết nơi đây đã chết bao nhiêu người."

Nguyễn Nam Chúc: "Người chết chắc chắn không ít."

Lâm Thu Thạch tiếp tục đi về phía trước, chú ý tới trên vách tường xuất hiện rất nhiều ký tự linh tinh, những ký tự này khá mờ nhạt, nhưng vẫn có thể nhận ra đại khái là cứu mạng, tử vong linh tinh.

"Ớ? Ở đây có người đang ăn gì đó." Phong Vĩnh Nhạc đột nhiên phát hiện ra cái gì đó ở phòng bệnh trước mặt.

Lâm Thu Thạch thò lại gần từ cửa sổ nhìn vào phòng bệnh, phát hiện có bệnh nhân đang dùng nĩa ăn mì sợi, hắn ta ăn rất chậm, mỗi miếng đều phải nhai nuốt thật lâu.

"Không phải nói không thể ăn đồ bên ngoài sao?" Phong Vĩnh Nhạc lẩm bẩm một câu, cậu ta chính là có mang theo đồ ăn tiến vào.

Nguyễn Nam Chúc xem xét liếc cậu ta một cái: "Cậu có thể thử xem."

Phong Vĩnh Nhạc nói: "Thôi thôi."

Ba người nhìn trong chốc lát, thấy không có tình huống dị thường gì liền tính rời đi, nhưng mới vừa đi vài bước, Lâm Thu Thạch liền nghe thấy một âm thanh kỳ quái, đó là một tiếng phập rất nhỏ, hình như là có thứ gì bị đâm thủng. Bước chân hắn dừng lại, nhìn về phía phòng bệnh vừa xem kia, kết quả lần liếc mắt này làm hô hấp của hắn đều phải tạm dừng.

Chỉ thấy cái nĩa vừa rồi dùng để cuốn mì sợi, hiện tại đã cắm vào trong mắt người kia. Nĩa cắm sâu tới chỉ còn cái cán lộ ở bên ngoài, máu trong đôi mắt người nọ chảy thành dòng, lại không hề phát ra một tiếng hét thảm. Theo lý thuyết miệng vết thương sâu như vậy, người khẳng định đã chết, nhưng hắn ta lại từ từ rút nĩa ra, bắt đầu tiếp tục ăn mì sợi.

Lâm Thu Thạch: "......" Hắn yên lặng kéo ống tay áo Nguyễn Nam Chúc.

Nguyễn Nam Chúc quay đầu, cũng trông thấy một màn này.

Giữa bọn họ thì phản ứng của Phong Vĩnh Nhạc là kịch liệt nhất, chửi bậy một câu, xoa xoa cánh tay: "Vãi chưởng, mẹ nó thế này cũng được?"

Được hay không Lâm Thu Thạch không biết, dù sao người ở trong phòng rất được, coi máu mình như sốt cà chua trộn ăn chung với mì, còn ăn đến là ngon.

Hắn ta thậm chí có vẻ là chú ý tới người ngoài cửa đang nhìn, hướng về phía bên này, lộ ra một nụ cười.

Hình ảnh thực sự làm người cảm thấy sởn tóc gáy.

Ba người bọn họ đều ăn ý không nói chuyện, xoay người đi mất. Hơn nữa sau khi trở về nơi ở vào cuối ngày, Phong Vĩnh Nhạc liền yên lặng vứt hết đồ ăn vặt mình mang theo vào thùng rác, không bao giờ đề cập đến chuyện ăn vặt nữa.

Sau khi dạo tầng này một lúc, sắc trời liền tối sầm xuống.

Bọn họ đuổi kịp trước khi tối trời về tới chỗ mình ở, nhưng trước khi vào cửa, Lâm Thu Thạch lại chú ý tới một chuyện, hắn vỗ vỗ Nguyễn Nam Chúc, lấy di động ra gõ chữ: Không phải chúng ta ở tầng 4 sao?

Nguyễn Nam Chúc: "Đúng vậy, làm sao thế?"

Lâm Thu Thạch: "...... Nhưng tại sao biển số phòng người này lại là 502?"

Nguyễn Nam Chúc ngẩng đầu nhìn, phát hiện biển số của một căn phòng ở gần cầu thang vậy mà thật sự biến thành 502, mà những phòng khác vẫn là 4xx, hắn nói: "502, anh có nhớ tư liệu viết như thế nào không?"



Lâm Thu Thạch đương nhiên nhớ rõ.

Phòng 502 này, là một phòng đặc thù trong viện điều dưỡng.

Bởi vì đã có một y tá trưởng cùng một hộ sĩ chết ở bên trong, nghe nói y tá trưởng bởi vì sau khi phá thai đứa con với một bác sĩ không thành, liền chọn nhảy lầu tự sát trong phòng 502, sau đó 502 liền bắt đầu có quỷ.

Truyền thuyết mỗi buổi tối ở nơi này đều có thể nghe thấy bên trong truyền ra tiếng trẻ con khóc cùng tiếng nữ nhân đau đớn kêu rên, sau đó lại có một hộ sĩ tự sát ở 502, phòng này liền bị niêm phong không được sử dụng.

Cho nên, ở nơi này, 502 là một con số cực kỳ đặc thù.

Chiều nay thời điểm phân chia phòng, Lâm Thu Thạch còn đang may mắn bọn họ ở tầng 4, không nghĩ tới đi ra ngoài dạo một vòng trở về, số hiệu phòng này đã bị thay đổi.

Nói thật, người bình thường ra vào nhà ở cũng sẽ không quá để ý tới biển số nhà, Lâm Thu Thạch nhớ rõ trong phòng này có một nam một nữ, hắn nhìn Nguyễn Nam Chúc, dò hỏi ý kiến của hắn.

"Để tôi nói với bọn họ." Nguyễn Nam Chúc nói.

Đột nhiên xuất hiện 502, hẳn là cái điều kiện tử vong cực kỳ rõ ràng, một khi đã như vậy báo cho người trong đoàn một chút cũng không sao.

Vì thế Nguyễn Nam Chúc gõ vang lên cửa phòng trước mặt.

"Có việc sao?" Mở cửa là một cô gái trong đoàn, mặt cô ta lộ vẻ cảnh giác nhìn người bên ngoài.

"Số phòng của cô hình như có chút vấn đề." Nguyễn Nam Chúc đi thẳng vào đề tài.

Cô gái kia ngó đầu lên, quả nhiên thấy con số phía trên đã thay đổi, sắc mặt cô ta đại biến: "Khi nào ——"

"Không biết." Nguyễn Nam Chúc, "Lúc chúng tôi trở về thì thấy, mấy người muốn đổi phòng khác hay không?" Phòng ở đây không thiếu —— hơn nữa sẽ càng ngày càng không thiếu, bởi vì người sẽ càng ngày càng ít.

"Được." Cô gái kia nhận ý tốt của Nguyễn Nam Chúc, cảm kích gật gật đầu, "Cảm ơn mọi người đã nhắc nhở."

"Chuyện nhỏ không tốn sức gì." Nguyễn Nam Chúc nói.

Bọn họ thông báo xong, quay về phòng mình.

Lúc này sắc trời đã sắp tối, cách 8 giờ trong quy định của hộ sĩ còn có nửa giờ.

Lâm Thu Thạch rửa mặt xong, ngồi ở trên giường bắt đầu chơi điện thoại liên tục. Nguyễn Nam Chúc ngồi ở giường trên hắn, đang tự hỏi cái gì. . Truyện Kiếm Hiệp

Có lẽ Phong Vĩnh Nhạc cảm thấy không khí có chút xấu hổ, tìm một cái đề tài: "Không nghĩ tới hai người lại là nữ."

Nguyễn Nam Chúc: "Không thì sao?"

Phong Vĩnh Nhạc: "Tôi còn cho rằng cô là nam."

Nguyễn Nam Chúc: "Ai nói nữ không bằng nam?"

Lâm Thu Thạch dựa vào đầu giường lẳng lặng suy nghĩ, ai có thể nghĩ tới cái người chủ nghĩa nữ quyền trước mắt này là cú có gai đâu......

8 giờ lập tức tới rồi, Lâm Thu Thạch lại nghe thấy trên hành lang bên ngoài truyền tới tiếng đuổi chạy vội, âm thanh này thanh thúy mang theo chút hoảng loạn, Lâm Thu Thạch cùng Nguyễn Nam Chúc liếc nhau, Nguyễn Nam Chúc nói: "Tôi đi."

Lâm Thu Thạch lại đứng dậy trước so với Nguyễn Nam Chúc, hắn đi tới cạnh cửa thật cẩn thận mở ra, muốn nhìn một chút là ai chạy ở bên ngoài.

Sau khi mở cửa, Lâm Thu Thạch lại chỉ trông thấy một hành lang không bóng người, trong lòng hắn hơi vội đang muốn đóng cửa, lại cảm thấy có một thứ gì đó bị kẹt lại.

Lâm Thu Thạch cúi đầu, nhìn thấy cửa phòng mình không biết từ khi nào xuất hiện một đôi giày cao gót màu đỏ, cứ như vậy đột ngột đứng trên mép khung cửa.

Lâm Thu Thạch: "......"

Nguyễn Nam Chúc đi đến trước mặt Lâm Thu Thạch, cũng trông thấy đôi giày kia. Hắn nhìn quanh bốn phía, không đụng tay vào, mà là xoay người quay vào trong, từ WC lấy ra một cái thông bồn cầu dơ bẩn, một gậy liền đem giày cao gót kia đánh ra ngoài. (chơi golf ha dì:))

Lâm Thu Thạch bị hành động của Nguyễn Nam Chúc làm cho chấn động.

Cùng bị chấn động còn có Phong Vĩnh Nhạc, cậu ta dại ra nhìn Nguyễn Nam Chúc tùy tay ném thông bồn cầu đi, biểu tình bình tĩnh đi WC rửa tay.

Quay lại phát hiện hai người này vẫn còn đang nhìn chằm chằm mình, Nguyễn Nam Chúc lại có chút khó hiểu: "Hai người nhìn tôi làm cái gì?"

Lâm Thu Thạch móc di động ra gõ chữ: Bởi vì cô đẹp.

Nguyễn Nam Chúc cười tủm tỉm hôn Lâm Thu Thạch một cái: "Vẫn là Thu Thu đáng yêu, tới, chị đây hôn một cái."

Lâm Thu Thạch có chút ngượng ngùng: Nam nữ thụ thụ bất thân.

Biểu tình Nguyễn Nam Chúc sau khi nhìn chữ Lâm Thu Thạch gõ rất kỳ quái, hắn vẫn luôn biết mỗi lần thời điểm bản thân mặc đồ nữ Lâm Thu Thạch sẽ có chút tình trạng phân không rõ lắm......

Lâm Thu Thạch gõ xong chữ liền hối hận, hắn bỗng nhiên nhớ tới, cô gái Bạch Khiết đáng yêu trước mắt cũng không phải cô gái gì đó, mà là một nam nhân cực hung tàn.

Lâm Thu Thạch: "......" Ai, đôi mắt thật là quá gạt người.

Bên ngoài lại vang lên tiếng giày cao gót, lần này Lâm Thu Thạch không mở cửa, tuy rằng âm thanh kia dường như chỉ lượn xung quanh mấy phòng gần bọn họ.

Sắc trời đã hoàn toàn tối sầm xuống, toàn bộ viện điều dưỡng đều bao phủ trong bóng tối.

Hết thảy đều yên tĩnh, cũng vì như thế, mà âm thanh chạy vội kia trở nên càng chói tai. Mà cùng với tiếng giày cao gót gõ trên mặt đất, thính lực nhạy bén của Lâm Thu Thạch còn bắt được loáng thoáng có tiếng trẻ con khóc nức nở, tuy rằng âm thanh này cực kỳ nhỏ, Nguyễn Nam Chúc cùng Phong Vĩnh Nhạc hẳn là không nghe được.

Vì thế Lâm Thu Thạch nằm trên giường, làm bộ bản thân cái gì cũng không nghe thấy.

"Ngủ đi." Nguyễn Nam Chúc giường trên nói ngủ ngon với hắn, "Nếu ngủ không được, hoan nghênh tới tìm tôi nha."

Lâm Thu Thạch không hé răng, gõ chữ lúc này quá phiền toái, hắn lười giao tiếp với Nguyễn Nam Chúc.

Rất nhanh, tiếng Nguyễn Nam Chúc hít thở liền trở nên vững vàng, lấy hiểu biết của Lâm Thu Thạch đối với hắn, chắc chắn là hắn đã đi vào giấc ngủ.

Lâm Thu Thạch nhìn Phong Vĩnh Nhạc bên cạnh mình, thấy cậu ta còn đang nhìn chằm chằm trần nhà phát ngốc, không hiểu sao có chút được an ủi —— ít nhất người không thể đi vào giấc ngủ, không chỉ có mình mình.

Có vẻ Phong Vĩnh Nhạc cũng chú ý tới Lâm Thu Thạch đang nhìn chăm chú, cậu ta xoay đầu cười với Lâm Thu Thạch, nhỏ giọng nói: "Không ngủ được sao?"

Lâm Thu Thạch gật gật đầu.

Phong Vĩnh Nhạc nhìn Lâm Thu Thạch, trong ánh mắt tràn ngập một loại......dịu dàng khó có thể hình dung, dọa Lâm Thu Thạch nhanh chóng nhắm mắt lại. Chung quy hắn cảm thấy nếu không nhắm lại giả vờ ngủ, Phong Vĩnh Nhạc sẽ nói ra lời gì đó rất đáng sợ.

Tác giả có lời muốn nói:

Nguyễn Nam Chúc: Anh nhìn vào mắt em sẽ biết được tình cảm của em dành cho anh.

Lâm Thu Thạch: Xác nhận đã nhìn vào mắt, gặp được không phải người...

Nguyễn Nam Chúc:????

Viện điều dưỡng Waverly Hills là nguyên mẫu của Ngôi nhà gai trong mùa thứ hai của American Horror Story.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tử Vong Kính Vạn Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook