Tui Giỏi Để Tôi Lên

Chương 34

Tương Tử Bối

28/02/2022

Trận đấu chính thức bắt đầu, năm tướng xuất hiện tại Bệ Đá Cổ.

“Anh cách tai nghe cũng cảm thấy có thể nghe được tiếng gọi của khán giả.” Viên Khiêm nói.

Tiểu Bạch nói: “Anh Khiêm, lần sau anh cầm Teemo đi, chắc chắn khác giả còn kích động hơn hôm nay nữa đó.”

Viên Khiêm lắc đầu cười nói: “Hãy quên đi nhá,  anh tạm thời không có ý định giải nghệ.”

Viên Khiêm nói tất nhiên là khoa trương, để phòng ngừa âm thanh bình luận và khán giả ảnh hưởng đế sự phán đoán của tuyển thủ,  các tuyển thủ đều đeo tai nghe full-size cách âm rất mạnh. Giản Nhung ngoại trừ nghe đồng đội nói cùng với hiệu ứng âm thanh của trò chơi thì ngoài ra không nghe thấy cái gì cả.

Mua trang bị xong,  năm người đồng thời lao ra khỏi nhà chính đến vị trí giao tranh cấp 1.

Tiểu Bạch nói: “Hôm nay chiến hết mình,  đêm này mà thắng là được ăn ếch!”

Vì để tránh tình trạng ‘căng da bụng trùng da mắt’, tuyển thủ chuyên nghiệp vào trước trận đấu căn bản sẽ không ăn gì cả.

Pine đang bị theo bên cạnh, giọng nói bình bình: “Thua này.”

“Bớt nói xui xẻo đi,” Tiểu Bạch ném cho cậu ta một kỹ năng đe dọa,  nói: “Chúng ta làm sao có thể thua bọn Cá Mực được…phải không anh?”

Lộ Bá Nguyên đang đánh rất ít khi nói nhiều, qua vài giây,  anh mới nói: “Ếch đêm nay tôi khao.”

Tiểu Bạch: “Cảm ơn ông chủ!”

“Tiểu Nhung sao không nói lời nào vậy.” Viên Khiêm nhìn vào Zed đang ngẩn người ở đường giữa, “Căng thẳng hả?”

“Chắc chắn nó căng thẳng rồi.” Tiểu Bạch nói: “Rốt cuộc là thần hay là bệnh thần kinh, phải xem mới biết.”

Giản Nhung đã ghi tên Tiểu Bạch vào sổ nợ, sau đó nói: “Đang suy nghĩ.”

Lộ Bá Nguyên hỏi: “Nghĩ gì?”

Giản Nhung mở bảng đối chiến xác nhận một lần nữa,  im lặng vài giây rồi nói: “Đang nghĩ…đối phương không có ai có Kiệt Sức.”

Kiệt Sức là phép bổ trợ, người chơi dính phép bổ trợ Kiệt Sức nội trong vòng ba giây sẽ giảm 30% tốc độ di chuyển,  hiệu quả sát thương đánh ra sẽ giảm 40%, là phép bổ trợ vô cùng khắc chế thích khách.

Nhưng trận này, chiến đội YY lại không có một người nào mang phép bổ trợ này.

Dưới tình huống quân địch có tướng thích khách, trong đội lại không có ai mang Kiệt Sức, nếu không phải là sai lầm thì là khinh thường người khác.

Giản Nhung cảm thấy bản thân bị xúc phạm rồi.

Cậu nói không chút biểu cảm: “AD của bọn họ sẽ chịu trách nhiệm chuyện này.”

Lộ Bá Nguyên bật cười: “…Được.”

Mid của chiến đội YY trong trận này là Syndra,  một tướng đi đường vô cùng mạnh,  Zed mà Giản Nhung cầm trước cấp 6 sẽ không đủ sát thương và burst,  chỉ cần trốn ở phía sau lính nhà mình cẩn thận farm.

(*) Burst dmg: là thuật ngữ mô tả sát thương có sức mạnh lớn trong một gian rất ngắn, thường là ngay lập tức. Burst là nổ tung, damage là sát thương, giống như mình mô tả một vụ nổ thì sức công phá rất lớn và tác động là tức thời. Trái ngược với burst damage là DOT tức “damage over time”, sát thương theo thời gian

“Chậc.” Mid của chiến đội Cá Mực cười nói: “Tao còn tưởng rằng rất mạnh…Yên tâm, Soft bị tao khóa ở đường giữa rồi.”

Đậu Hũ liếc mắt quá đường giữa: “Sao mày còn chưa cấu máu (*) của nó? Nhào tới ném kỹ năng đi, đừng để cho nó farm.”

(*)Cấu máu hay poke:  sử dụng kỹ năng để cấu máu đối phương

Mid nói: “Đừng vội, tao giết nó ngay thôi. Đừng có ai đánh đó, để tao lấy chiến công đầu.”

Trên sân khấu, các bình luận đang chăm chú phân tích trận đấu.

Bình luận viên A: “Syndra cấu máu một đợt thế lính Zed, phóng chiêu cuối——Đáng tiếc, sát thương không đủ. Trạng thái của Zed rất tệ, chắc là sắp về Bệ Đá Cổ.”

Bình luận viên B: “Zed đánh Syndra còn rất tốn sức, ưu thế của tướng nếu còn tiếp tục bị áp chế như vậy sợ là không thể phát huy được, Soft chọn tướng này quả nhiên vẫn không được——”

Vừa dứt lời, Zed máu tàn bỗng nhiên nửa chừng thì quay lại, một chiếu cuối trực tiếp bất thình lình đánh vào Syndra còn đầy máu! 

Mọi người bao gồm cả chính Syndra đều ngẩn ra, bình luận viên nói một câu “Máu tàn còn nhào lên không phải feed sao ” thậm chí còn chưa nói hết  câu, đã thấy Zed ung dung thành thạo đánh tướng này có thể đánh ra sát thương cao nhất, cũng cực kỳ linh hoạt di chuyển cực ít mà tránh né toàn bộ kỹ năng của Syndra—— những kỹ năng này e rằng nếu trúng mục tiêu thì Giản Nhung phải nằm tại chỗ.

Giản Nhung tung đòn tự động đánh (AA) cuối cùng đem sát thương của mình kéo lên cao nhất, kích hoạt chiêu cuối lần thứ hai quay về vị trí ban đầu của mình, tự tin lại trào phúng mà quay trở về bệ đá cổ.

(*) AA: auto attack- đòn tự động đánh (Khinh thường kẻ yếu): là các đòn đánh thường của Zed lên các đơn vị dưới 50% máu sẽ gây thêm 6-10% chỉ số máu của nạn nhân thành Sát thương phép. Hiệu ứng này chỉ có thể xảy ra mỗi 10 giây một lần trên cùng mục tiêu

(*) Chiêu cuối của Zed: Dấu ấn tử thần

Nội tại: Bóng tối nuốt chửng: Mục tiêu bị hạ gục trong lúc có Dấu ấn tử thần sẽ giúp Zed nhận thêm sức mạnh công kích. Lượng sức mạnh công kích này sẽ được lấy từ kẻ địch mạnh nhất bị hạ gục.

Kích hoạt lần đầu: Zed biến mất trong 0.75 giây, lướt tới một tướng địch, đánh dấu chúng, tạo ra một phân thân nơi Zed dùng chiêu trong 6 giấy. Sau 0.5 giây từ khi Zed xuất hiện, hắn có thể kích hoạt Dấu ấn tử thần.

Sau 3 giây, dấu ấn kích nổ sát thương vật lý dựa trên tất cả sát thương vật lý và phép Zed gây ra cho mục tiêu trong lúc có dấu ấn. (Sát thương: 100% AD)

Kích hoạt lần hai: Bỏ qua khoảng cách giữa cả hai. Zed và phân thân của Dấu ấn tử thần đổi chỗ cho nhau.

Giây tiếp đó, theo tiếng nổ tung của chiêu cuối chỉ mình Zed mới có, Syndra ở phía sau Giản Nhung theo tiếng ngã xuống đất——

“First Blood!”

Cả sân khấu hét lớn lên!!

“…Quá đẹp!!!” Bình luân A lập tức tìm lại được giọng nói: “Trời ơi, combo của Zed đánh quá đẹp luôn! Tôi có thể nói mà không chút do dự—— ba giây chiêu cuối của Zed Soft đã sử dụng vô cùng nhuần nhuyễn! Cậu ấy đã giải phóng toàn bộ sát thương mà tướng này có thể gây ra!!”

“Cậu ấy dám quay lại? Còn dám nhào lên??” Bình luận B nói: “Tuy rằng Syndra không có chiêu cuối, nhưng một kỹ năng nào cũng có thẻ lấy được mạng cậu ấy, cậu ấy, cậu ấy sao lại tự tin như thế được chứ??”

Ống kính tuyển thủ quay đến Soft, vẻ mặt của nam sinh nhuộm tóc xanh lam bình tĩnh điều khiển tướng, chưa hề kích động hay vui vẻ vì bất cứ gì máu tàn giết ngược lại Mid của đối phương, dường như lần giết này đều nằm trong kế hoạch của cậu từ lúc bắt đầu.

Giờ khắc này, số lượng bình luận tăng mạnh trên đạn mạc phòng live stream——

【Đúng, nó tự tin thế đó. 】

【Tui chết tiệt xuất sắc chết mất, chơi Zed mà né hay vậy luôn??? Có thể tránh nè hết kỹ năng của Syndra?】

【Tui vừa mới nhìn, 389 điểm máu, 389 điểm máu nó quay lại giết Syndra full cây…Tui chắc cú là Mid của chiến đội YY cũng sửng sốt】

【Thao tác bình thường, tui còn từng thấy nó còn 23 điểm máu mà tự tin quay lại giao tranh, còn mẹ nó đánh thắng nữa chứ. 】

【Xem ở đâu? Cầu video!】

【 Video phát lại trong kênh live stream 4404708, xem xong nhớ kỹ hãy ấn theo dõi con trai Ngu Ngốc của tui nhé, sau này phát sóng mấy người có thể chửi nó trước tiên. 】

【Em zai này thật đẹp trai. 】

【Fan bạn gái đừng đến, Ngu Ngốc này là vị thành niên, ba không cho phép nó yêu sớm. 】



Giết người xong, Giản Nhung về nhà nâng cấp trang bị, khi trở lại đường, trong tai nghe truyền đến tin giết chết.

Lộ Bá Nguyên solokill JG quân địch, địa điểm chính là ở rừng của người ta.

Giết người xong Lộ Bá Nguyên không chỉ không đi, còn bắt đầu ăn tài nguyên của rừng người ta.

“Đường giữa của bọn họ sống lại rồi.” Giản Nhung nhắc nhở: “Chắc là sẽ đi tìm anh.”

Lộ Bá Nguyên nói: “Biết.”

Sau đó tiếp tục ăn bùa đỏ của quân địch.



Khi đường giữa của quân địch xuất hiện ở rừng, Lộ Bá Nguyên vừa lúc ăn xong bùa đỏ của người khác, đã thấy anh di chuyển tránh né được Quả Cầu khống chết của Mid quân địch, nổ súng bắn vào người Syndra, Syndra…trực tiếp rớt ¼ máu.

Giản Nhung sửng sờ.

Cậu đi đường rất ít khi quan tâm đồng minh làm gì, nhìn thấy sát thương của Lộ Bá Nguyên, cậu không cưỡng lại được bấm nhìn vào chiến tích——

Lộ Bá Nguyên là một JG, chỉ số farm chiếm cao nhất toàn sân.

Điều này nói rõ, tài nguyên trong rừng của chiến đội  Cá Mực hầu như bị Lộ Bá Nguyên ăn sạch.

Sau mười giây, Mid của Cá Mực chật vật bị Lộ Bá Nguyên đuổi từ rừng nhà mình chạy đến trụ trong, còn mất một cái Tốc Biến mới có thể chạy trốn được.

Lộ Bá Nguyên lời ít ý nhiều: “Mid không Tốc Biến, có thể giết.”

Nói xong, anh tiếp tục quay lại ăn Chim Biến Dị trong rừng.

“…Quá thảm rồi.” Bình luận viên A chớp mắt lắc đầu: “Người nào không biết còn tưởng rằng cả hai rừng đều là của TTC…”

“Nói thật, khi Lộ thần lấy Graves ra thi tôi đã biết sẽ có tình huống này. Tướng Graves xâm nhập rừng đối phương quá mạnh mẽ, huống chi người chơi lại chính là Road…” Bình luận viên B nói: “Chẳng quan chiến đội Cá Mực cũng không phải không có khả năng, bởi vì ưu thế tướng của Đậu Hũ đánh cũng rất dữ, tuy rằng chưa từng đột phá đầu người, nhưng farm cũng không rớt xuống.”

Sau khi Giản Nhung ăn được đợt lính đường giữa, rốt cuộc bắt đầu làm chính sự.

Cậu đi xuống đường dưới, hỏi: “Đường dưới có thể đi vào tầm trụ không?”

Pine: “Tui máu tàn.”

“Dmg tướng đường dưới bọn họ cầm rất cao, bọn tui mới đánh xong một đợt lính.” Tiểu Bạch lập tức phản bác: “Tui cảm thấy không thể đi vào…”

Giản Nhung nói: “Tui cảm thấy có thể.”

Tiểu Bạch: “…”

“Ông giúp tui tank trụ được không?” Giản Nhung lẻn vào bụi bên trái trụ đường dưới của quân địch: “Một chút là được.”

Cũng đã hạ quyết tâm đi vào tầm trụ rồi, vậy còn hỏi mẹ nó để làm gì hả?

Tiểu Bạch cắn răng: “Được, chỉ một chút thôi á, ông đi sát phụ trợ đi, lượng máu của SP bọn tui tương đối thấp, trước khi nhào lên nhớ nói tui một tiếng…”

Cậu ta còn chưa nói xong, Giản Nhung cũng đã mở chiêu cuối, vọt đến bên người Đậu Hũ.

Tiểu Bạch: “……”

Zed lưu loát tung ra một combo, ném tất cả vào người Đậu Hũ. SP Nautilus muốn bảo vệ ADC của mình, Tiểu Bạch điều khiển Lulu trước một bước biến hắn thành dê, Pine lập tức dùng Tốc Biến đuổi theo kịp ra đòn!

Đậu Hũ bị gank bất ngờ không kịp đề phòng, chửi một câu thô tục, trước khi chết quay lại giết chết Giản Nhung, nghĩ chết rồi cũng phải kéo theo người.

Sát thương của Draven không thấp, công thêm sát thương của tháp phòng ngự, mắt thấy máu của Giản Nhung sắp về không——

“Ting!” Giản Nhung bấm vào đồng hồ cát Zhonya, trong 2.5 giây miễn dịch tất cả sát thương.

Sau hai giây, Tiểu Bạch tiến lên tank giúp cậu một chút sát thương của tháp phòng ngự, Zed còn miếng máu thành công chạy trốn, sau đó đứng ở nơi mà tháp phòng ngự của quân địch đánh không tới——nhảy múa trên “thi thể” của Đậu Hũ.

Cùng lúc đó, Lộ Bá Nguyên thành công phản gank được JG quân địch ở đường trên, phối hợp với Viên Khiêm không mất chút sức lực nào lấy được doublekill.

“Fuck!!” Đậu Hũ chửi ầm lên: “Nó có bệnh hả! Chơi Zed còn lấy đồng hồ!!!”

Khán giả và Bình luận viên đều tưởng rằng, coi như là giữa hai người Soft và Đậu Hũ đã phân thắng bại rồi.

Trăm triệu không ngờ tới, đó chỉ là bắt đầu.

Ngay cả người chơi ở xếp hạng thấp cũng đều biết, không thể để tướng Zed này ở đầu trận farm quá thoải mái, nếu không ở giữa trận sẽ là đối mặt với cái chết.

Giản Nhung cầm được hai mạng, không bao lâu liền mua được trang bị công kích đầu tiên.

Sau đó ác mộng của Draven bắt đầu. 

Tháp đường dưới, khu vực rừng, thậm chí là đang đi trên đường dưới, không chỗ nào là không có Zed, giết Draven chỉ cần ba giây, Draven chẳng có đến một cơ hội nào để giết ngược lại.

Giết thì không nói làm gì, mỗi lần như vậy Giản Nhung còn phải nhảy múa trên thi thể của người khác, hiện cả logo của đội.

Bình luận viên A: “A này…”

Bình luận viên B gượng cười: “Đương nhiên đó là tương tác bình thường giữa bạn bè rồi!”

Sau khi bị solokill cộng thêm  khiêu khích hai lần liên tiếp, Đậu Hũ tức giận đến sôi gan, đến mức mà con chuột máy tính bị hắn bóp vang lên tiếng.

“Đừng tức giận đừng tức giận!” Biết tính tình của hắn tệ, SP lập tức nói: “Tao không đi do thám nữa, đi theo mày.”

JG vội vàng nói: “Tao cũng ở bên cạnh, ta không tin nó còn dám đến…”

Zed đang đến.

Mang theo JG của cậu.

Lộ Bá Nguyên điều khiển Graves, một súng có thể làm mất một đống máu của Nautilus da dày thịt béo.

Bọn họ đuổi theo ba quân địch chạy trong rừng, hai người đánh với khí thế thiên quân vạn mã. Mãi đến khi đối phương còn lại chút máu, Graves thu sung, ba mạng đều bị Giản Nhung hốt.

“Triple kill——”

“Quá ngầu luôn Giản Nhung!!” Tiểu Bạch bật lời khen: “Thời gian này không luyện suông, ông cao lên rồi! Cũng mạnh hơn rồi!!”

Giản Nhung: “.”

“Đậu Hũ 0/6, quá sướng ha ha ha ha!” Tiểu Bạch nói: “Sao ông không nói lời nào vậy?”

Giản Nhung lạnh nhạt nói: “Đừng giẫm lên đường dây cao thế.”

Tiểu Bạch ngây ra: “Không phải chứ, ông giết người ta sáu lần rồi còn chưa đủ hả, còn muốn đánh người ta nữa?”

Giản Nhung nói: “Muốn đánh đồng đội.”

Tiểu Bạch câm miệng.

Trận thi đấu kết thúc vào phút hai mươi bảy, TTC dễ dàng thắng lợi.

Chiến tích cuối cùng của Đậu Hũ là 1/8/3, đi xuống khỏi sân khấu gương mặt của hắn đen như đáy nồi.

Hai vị bình luận viên nhìn qua sự chênh lệch Vàng quá mức của hai đội, vừa nhìn qua so sánh số mạng quá mức khoa trương là 24:4.

“Tôi đang bình luận cho thi đấu Mùa Xuân phải không?” Bình luận viên A không nói trong vài giây, hỏi: “Sao tôi cảm thấy mình đang xem trận xếp hạng Kim cương của vùng đất Ionia…”

“Tôi kiến nghị vào trận sau chiến đội Cá Mực cấm Graves của Road, xâm lấn này đánh…quá mạnh rồi.” Bình luận viên B nhẫn nại, đem kiến nghị “cấm luôn Zed một thể” nuốt trở về trong bụng.

Giản Nhung theo đồng đội, dọc đường đi đều có cameras.

Về đến phòng nghỉ, cậu cầm lại điện thoại di động từ chỗ của nhân viên công tác, vừa mới xem xong trả lời “Yêu nhất Đậu Hũ Hũ”, đã bị anh Đinh tịch thu mất rồi.

“Đánh xong rồi xem, anh giúp cậu bảo quản trước.” Anh Đinh ném điện thoại vào trong túi, nói: “Trận này mấy đứa đánh sảng khoái chứ? Trận kế tiếp có thể chơi đội hình bình thường không?”

Nghỉ ngơi giữa trận chỉ có mười phút, anh Đinh đơn giản nói vài câu thì có nhân viên công tác bước vào bảo bọn họ chuẩn bị lên sân khấu lần thứ hai.

Giản Nhung uống nước, đứng phía sau nhìn thấy anh Đinh cúi người nói gì đó với Lộ Bá Nguyên ——

Giọng nói anh Đinh ngắt quảng, hơi nghe không rõ: “Tay cậu…có sao không?”

Tuyển thủ chuyên nghiệp rất nhảy cảm với chữ“tay”, Giản Nhung đứng tại chỗ trong thoáng chốc, quay đầu lại chăm chú nghe, lông mày bất giác nhăn lại.



Nghe trộm mà quá lộ liễu như thế, Lộ Bá Nguyên vốn muốn đối phó mấy câu, ngẩng đầu phát hiện ánh mắt của cậu.

Lộ Bá Nguyên nhướng mày, nửa giây sau rút tay ra khỏi túi áo, miễn cưỡng xòe ra cho anh Đinh và Giản Nhung xem.

“Đã nói không có gì, bớt lo đi.”

Hai phút sau, các tuyển thủ một lần nữa vào bàn.

Đầu tiên đạo diễn quay Lộ Bá Nguyên một cảnh dài, sau đó là Giản Nhung, cuối cùng là Đậu Hũ.

Trên mặt của Đậu Hũ toàn là nước, rõ ràng là vừa mới rửa mặt, sắc mặt còn tệ hơn so với lúc xuống sân khấu, chắc là bị trách cứ ở hậu trường.

Trò chơi tiến vào giao diện Ban&Pick, bình luận viên A nói đàu: “Trận này sẽ không cho chúng ta xem trận Kim Cương nữa chứ.”

Đậu Hũ đen mặt, chọn tướng vô cùng chuẩn mực như sách giáo khoa – EZ chạy thoát thân cực mạnh.

Thật ra EZ là tướng AD phù hợp với meta này, nhưng chọn vào lúc này…

【Ngu ngốc, thấy sợ rồi hả? Tiếp tục cầm Draven đi?】

【Bản mặt thối này cho ai xem, nếu tui là đồng đội của hắn, tui cũng ngại xui xẻo của hắn. 】

【Fans của Đậu Hũ sao không sủa nữa? Vòng hai rồi này tái xuất đi chứ. 】

【Quả nhiên người thế nào thì có Fans thế đó, Fans TTC chẳng có tố chất gì đáng nói, không thắng một trận đấu thì sao? Hơn nữa đây là game BO3, người không biết còn tưởng TTC đã thắng rồi vậy. 】

Đến lượt Giản Nhung chọn tướng, Giản Nhung đã chọn trước Draven cho mọi người thấy.

Hại vị bình luận viên: “…”

Khán giả: “…”

Còn một giây cuối cùng chọn tướng, Giản Nhung mới chậm rì rì chọn LeBlanc, khóa xác nhận.

Bình luận viên A gượng cười hai tiếng: “Soft đúng thật biết đùa giỡn với chúng ta…”

Bình luận viên B cười giả lả gật đầu, thầm nghĩ vui đùa cái rắm ấy, tuyển thủ tóc xanh lam này quả thật là một pháo đài, điên cuồng ném khiêu khích vào mặt Đậu Hũ.

Trận này chiến đội Cá Mực cầm đội hình vô cùng tiêu chuẩn của meta, tất cả mọi người nghĩ có thể sẽ dẫn đầu một chút.

Nhưng từng người đều nghĩ sai rồi.

TTC vẫn luôn bị nói xấu từ khi thay đổi Mid mới, dẫn đến tất cả mọi người đã quên ——hai chiến đội Cá Mực và TTC trước giờ căn bản đều không nằm trên cùng một đường thẳng.

Hai mươi phút, Lộ Bá Nguyên gank xuyên qua đường dưới, Giản Nhung một lần nữa solokill Mid của quân địch, Viên Khiêm đánh ngã trụ ngoài của quân địch.

Hai mươi ba phút, năm người TTC mở giao tranh, Pine lấy được triplekill, diệt chiến đội Cá Mực cũng ăn luôn Baron.

Hai mươi sáu phút, TTC dồn quân địch đến nhà chính. Trong phút chốc đẩy ngã trụ Nexus của đối phương, Giản Nhung chạy ào đến Bệ Đá Cổ giết chết Đậu Hũ ngay tức khắc, cũng ở tại nơi hồi sinh bấm đồng hồ cát Zhonya khiến cho toàn thân vàng rực——

Trò chơi kết thúc, TTC áp đảo với tỷ số 2: 0 giành thắng lợi.

Giản Nhung tháo tai nghe xuống, trong tiếng hò hét chói tai của hội trường theo đồng đội đi qua bắt tay.

Sắc mặt của Đậu Hũ taái nhợt, khóe miệng mất tự nhiên, hung hăng trừng Giản Nhung.

Hắn thầm nghĩ, hiện tại trên người bọn họ đều mang theo thiết bị thu âm, nếu như bình xịt tóc xanh lam này dám chửi mắng người khác, hắn nhất định sẽ báo cáo với Liên Minh trước tiên, để cho Liên Minh cấm thi đấu cậu.

Ai ngờ Giản Nhung đi tới trước mặt hắn, mỉm cười bắt tay, sau đó dùng âm thanh mà mọi người bên cạnh đều nghe thấy được ung dung nói: “——Ông chơi Draven tốt đấy.”

Xung quanh truyền đến vào tiếng cười mà đang cố gắng nhịn.

Đậu Hũ: “……”

Chết tiệt!!!!

Bắt tay, cúi chào, khi làm xong hai quá trình này thì mọi người TTC thu dọn thiết bị xuống sân khấu.

“Ha ha ha ha vẻ mặt của Đậu Hũ cứ như ăn Shit thật mẹ nó khôi hài quá!” Tiểu Bạch nói: “Nói chứ có phải gần đây hắn thành gà rồi không? Trước đây tui còn nghĩ cùng hắn đi đường còn có chút thú vị, kết quả vào trận thứ hai, tui cho rằng tui đang đánh thi đấu xếp hạng Vàng…”

Viên Khiêm cười nói: “Hắn bị tiểu Nhung đánh cho ngớ người rồi, trận thứ hai đánh như bị mộng du.”

Tiểu Bạch nhớ đến gì đó, quay đầu nói: “Anh ui, ếch của tối này ——”

Lộ Bá Nguyên đã đội mũ lên, dáng vẻ rời đi bất cứ lúc nào: “Đặt rồi.”

Giản Nhung vừa mới mặc áo khoác vào, cửa phòng nghỉ bỗng nhiên bị nhân viên công tác đẩy ra.

“Bên bọn tôi muốn vào phỏng vấn MVP sau khi thi đấu.”Ánh mắt của nhân viên công tác lướt qua một vòng trong phòng huấn luyện, mỉm cười hỏi: “Soft, bây giờ tiện không?”

Bình thường mấy khán giả xem live stream trận đấu, thông thường đều đống phần mềm sau khi trận đấu kết thuốc, chỉ có Fans của một số ít tuyển thủ ở lại xem phỏng vấn MVP sau trận đấu.

Nhưng hôm nay, khâu phỏng vấn MVP của khai mạc thi đấu Mùa Xuân, số người quan xem trong phòng live stream không giảm mà còn tăng.

Tất cả ống kính, hình ảnh phỏng vấn hiện trường, nam sinh nhuộm tóc xanh lam xuất hiện trong tầm mắt của mọi người.

Phụ trách phỏng vấn lần này là Đường Thấm. Cô cười nói: “Được rồi. bây giờ tôi phỏng vấn chính là MVP của trận đấu hôm nay —— Soft đến từ chiến đội TTC. Đầu tiên chúc mừng TTC đã giành được thắng lời trận đấu lần này, Soft, lần đầu tiên em thi đấu, có căng thẳng hay không thích ứng chỗ nào không?”

Giản Nhung chớp mắt, nói: “Không có.”

【Phỏng vấn cũng chẳng cười lấy một cái mà để mặt thối thể hả con trai??】

【??Ông rất ngầu sao? Thôi ngay cái điệu bộ của ông đi!】

Đường Thấm cũng dừng một chút, cô giữ nụ cười: “Hôm nay các bạn đối chiến với chiến đội YY chiến đội lão luyện trong Liên Minh, trước đó các bạn có đặc biệt chuẩn bị gì không?”

“Không có.” Giản Nhung ngước mắt nhìn màn hình, giọng điệu lười biếng: “Chúng tôi chỉ đánh chơi tùy tiện thôi, không ngờ lại thằng rất dễ dàng.”

“…” Đường Thấm nhịn cười: “Chúng tôi cũng đã chứng kiến bạn cầm Zed ở trận đầu tiên, đồng thời đánh ra ưu thế phi thường tốt, xin hỏi bình thời trong thi đấu xếp hạng chơi Zed cũng đặc biệt thích gank đường dưới sao?”

Giản Nhung: “Cũng thế. Chủ yếu Draven quá giống 300 vàng, giết là lên đầu rồi, không cưỡng được mà chạy xuống đường dưới, lỗi của tui…không phải cố ý nhắm vào Đậu Hũ, hy vọng anh ta không nghĩ gì khác.”

Đường Thấm gật đầu: “Là tuyển thủ chuyên nghiệp mới, em có kỳ vọng hay chờ mong gì vào trận kế tiếp không?”

Giản Nhung suy nghĩ một chút: “Mong muốn có thể gặp được đối thủ mạnh hơn chút.”

【Tui thật sự chết tiết ha ha ha ha ha】

【Nó trả lại câu nói của Đậu Hũ lúc live stream ha ha ha ha, Giản Nhung ghi thù dễ sợ???】

【Hy vọng người không có chuyện gì ha ha ha ha】

【Sau này tui sẽ không thể bỏ sót bất cứ buổi phỏng vấn MVP nào của TTC. 】

【Chết tiệt Soft ông tỉnh lại nào, mẹ nó là phỏng vấn sau trận đấu, không phải khâu trash-talk!!】

Đường Thấm đã khống chế không được nụ cười của mình, đành phải khống chế giọng điệu: “Được rồi, vô cùng cảm ơn Soft đã nhận phỏng vấn của chúng tôi. Như vậy câu phỏng vấn cuối cùng, em có lời nào muốn nói với Fans hay khán giả đang xem live stream không?”

Đường Thấm cho rằng cậu sẽ nói nói “Không có”.

Nhưng nhìn thấy nam sinh bỗng nhiên nở nụ cười: “Có chuyện muốn nói.”

Giản Nhung nhìn về phía ống kính, hỏi vô cùng lễ phép: “Bạn trên mạng dùng Weibo có ID “Yêu nhất Đậu Hũ Hũ”, MVP tui giành được rồi, tui cũng giết Đậu Hũ mấy lần rồi…Trên mạng có địa chỉ của chiến đội của tui, xin hỏi khi nào thì bạn gửi đầu qua?”

※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tui Giỏi Để Tôi Lên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook