Từng Chút Một Yêu Thương Em

Chương 80: Người đàn ông đó (3)

Tư Không Vũ Tịch

08/06/2021

Thẩm Quân kỳ nhìn chăm chăm vào bộ mặt nhăn nhó của Tiểu Chi. Sau đó anh thở dài mà nói tiếp.

"Người con trai mà đứng bên cạnh cô đó. Tên cái gì Quân đó. Tôi còn nhớ hắn ta có thi casting là người đầu tiên nữa."

Thẩm Quân Kỳ đầu hàng mà tin tưởng lời nói của Tiểu Chi. Anh thừa nhận câu hỏi khi nãy của mình cũng có chút mập mờ. Anh không thể xác định được Tiểu Chi đang cố tình không hiểu hay là không hiểu thật. Vì vậy mà Thẩm Quân Kỳ đã nói thêm thông tin về người con trai khiến anh nhớ mãi này.

"Tân Quân á?"

Tiểu Chi ngạc nhiên thốt lên nói ra một cái tên. Cô không ngờ người mà Thẩm Quân Kỳ lưu ý quan tâm hỏi cô cả nửa buổi trời lại là người bạn Tân Quân của cô đây. Liên kết lại với những suy nghĩ trước đó mà Tiểu Chi đã nghĩ thì cô nàng càng thêm bất ngờ hơn. Miệng há hốc thật lớn thì kinh ngạc.

Không thể nào chứ? Thẩm Quân Kỳ sẽ không thể nào để ý Tân Quân, muốn tiến đến với anh chàng chứ? Thế nhưng Tân Quân có người thích trong lòng rồi. Người mà Tân Quân yêu là Mạnh Tuấn Linh, dù rằng tình yêu hai người này là bí mật. Thẩm Quân Kỳ không thể nào muốn chen vào chuyện tình yêu của người khác chứ?

Nhưng mà nghĩ lại thì hình như Mạnh Tuấn Linh không đối xử với Tân Quân tốt lắm vì phải. Tiểu Chi bắt đầu rơi vào đăm chiêu, cô vuốt vuốt cằm suy nghĩ. Bộ dạng của Thẩm Quân Kỳ cũng coi như là có chút xuất sắc đi, đứng bên cạnh Tân Quân rất hợp. Hơn nữa nhà của Thẩm Quân Kỳ lại giàu có, anh ta cũng có chút tài năng nên chắc sẽ có đủ khả năng chăm sóc cho Tân Quân. Và một điều quan trọng nhất là Thẩm Quân Kỳ chưa có vợ. Cô à? Bỏ đi. Cô chỉ là vợ chưa cưới trên danh nghĩa của Thẩm Quần Kỳ thôi nên không cần phải quan tâm đến.

Nếu đem Thẩm Quân Kỳ và Mạnh Tuấn Linh lên bàn cân so sánh với nhau thì Tiểu Chi sẽ ủng hộ cho Thẩm Quân Kỳ đó. Bởi vì Mạnh Tuấn Linh đã làm cho Tân Quân quá đau lòng rồi. Sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng về tình hình của Thẩm Quân Kỳ và Tân Quân, Tiểu Chi quyết định sẽ cố gắng xúc tiến cho hai người này đến với nhau. Và việc đầu tiên Tiểu Chi nghĩ đến khi muốn giúp đỡ là, nói tốt cho Tân Quân.

"Ừ. Chàng trai tên Tân Quân này rất là tốt đó. Cậu ta đẹp trai, học giỏi và nhiều tài năng. Thẩm Quân Kỳ. Anh cũng là giám khảo nên chắc có coi màn casting của Tân Quân rồi đúng không? Cậu ấy diễn rất hay đúng không? Không những thế mà Tân Quân còn nhảy rất giỏi nữa nhé, hát cũng hay nữa. Có thể nói Tân Quân là một idol toàn năng là một người bạn trai trong mộng của tất cả các cô gái đó."

Và chàng trai nữa. Tiểu Chi lại giấu bởi mấy câu phía sau vì sợ rằng Thẩm Quân Kỳ sẽ ngại ngùng. Ha ha ha. Có ai thấy cô làm bà mai quá xuất sắc và có tâm không này. Tiểu Chi cũng phải tự tán thưởng chính bản thân mình luôn đấy.

"Bạn trai trong mộng của tất cả mọi người?"



Thẩm Quân Kỳ nghiến răng mà hỏi lại. Gương mặt vui vẻ và đầy ngưỡng mộ của Tiểu Chi khi nói về người con trai tên Tân Quân này hoàn toàn kích động đến anh. Thật sự hai người này đang ở bên nhau thật sao? Vì sao Thẩm Quân Kỳ khi nghĩ như vậy liền khó chịu thế này?

"Vậy cậu ta cũng là bạn trai trong mộng của cô luôn à?" Thẩm Quân Kỳ sát gần hơn đến Tiểu Chi, hung dữ mà hỏi trong đó xen lẫn đe dọa.

"Ờ. Phải. A. Không phải, không phải"

Tiểu Chi bị bộ dáng của Thẩm Quân Kỳ làm cho giật mình. Cô không kịp suy nghĩ là trả lời "Phải rồi sao đó ngay lập tức lại đổi sang không phải". Thật sự là một hiểu lầm chết tiệt. Cô trả lời "phải" là cho cái câu "Tân Quân là bạn trai trong mộng của mọi người kìa" chứ không phải là câu hỏi "bạn trai trong mộng của cô đâu". Hu hu. Xin đừng hiểu lầm mà.

Tiểu Chi cực kỳ ân hận vì câu trả lời quá bộp chộp của mình. Nhìn bộ dáng đáng sợ như đang ăn tươi nuốt sống của Thẩm Quân Kỳ thì đủ hiểu anh chàng quan tâm đến Tân Quân như thế nào rồi. Cô có điên đâu mà tự đi thừa nhận Tân Quân là bạn trai trong mộng của cô chứ. Sự thật cũng có phải đâu. Tiểu Chi chỉ xem Tân Quân là bạn thôi, anh chàng cũng chẳng bao giờ thích cô cả.

Nhưng việc Tân Quân là bạn trai trong mộng của mọi người là thật một trăm phần trăm. Cậu chẳng phải là hot boy trong trường sân khấu điện ảnh sao. Tân Quân chưa tốt nghiệp, chưa debut và cũng chưa từng chính thức xuất hiện ở Cbiz luôn như đã được tiếp đón rất nồng hậu rồi. Thậm chỉ Tân Quân còn có fan club riêng luôn rồi cơ mà. Nên chuyện này là chắc chắn một trăm phần trầm, Tiểu Chi không nói quá chút nào hết.

"Rốt cuộc là phải hay là không phải? Sao cô trả lời lộn xộn thế vậy hả?"

Thẩm Quân kỳ nhíu mày, tức giận mà hỏi Tiểu Chi. Cô nàng có trả lời một câu hỏi cũng không xong khiến trái tim của anh cứ lên lên, xuống xuống. Thật khó chịu chết đi được.

"Không phải. Tân Quân không phải là bạn trai trong mộng của tôi đâu. Thẩm Quân Kỳ. Anh tin tôi đi. Tôi không bao giờ cướp đi người mà bạn bè mình để ý cả. Dù rằng tôi với anh không thân quen lắm. Thế nhưng tôi vẫn rất tôn trọng anh, vì vậy người mà anh đã để tâm đến rồi tôi chắc chắn sẽ không động vào đâu. Tân Quân với tôi chỉ là bạn bè thôi, hai chúng tôi không hề có chút tâm tư hay tình cảm khác thường gì với nhau cả. Anh yên tâm nhé. Thẩm Quân Kỳ. Cứ mạnh mẽ mà tấn công đi. Tôi sẽ đứng sau lưng cổ vũ anh"

Tiểu Chi vội vàng nói rõ lập trường của mình với Thẩm Quân Kỳ. Nói đến cuối câu thì Tiểu Chi còn làm động tác cố lên để cổ vũ cho anh ta. Nếu thật sự Thẩm Quân Kỳ theo đuổi Tân Quân thì cô chắc chắn sẽ dốc hết lòng mà giúp đỡ rồi,



"Cố Hàm Chi".

Thẩm Quân Kỳ không hiểu sao lại trở nên tức giận hơn, anh nghiến răng kèn kẹt mà nói.

“Cô đang nói nhăng nói cuộc cái gì hả? Tôi tại sao phải để ý đến cái tên đó? Còn nữa, tấn công gì ở đây hả?"

“Ơ. Không phải anh thích Tân Quân à? Anh để ý cậu ta nhưng vẫn không có ý định tấn công tán tỉnh cậu ấy sao? Ngộ nhỉ?"

Tiểu Chi vẫn chưa thể nhìn ra sự tức giận trong mắt của Thẩm Quân Kỳ là từ đâu đến. Cô nàng ngô nghê mà hỏi lại suy nghĩ trong đầu mình.

"TIỂU CHI"

Lần này thì Thẩm Quân Kỳ hét lớn hơn nữa. Tiểu Chi sợ hãi đến mức bịt chặt tai cô lại, nhắm tịt mắt.

Thẩm Quân Kỳ tức giận nhưng lại không thể làm gì cô nàng trước mặt hết. Anh chỉ có thể đưa tay ra búng một cái thật mạnh lên trán của cô.

"Tôi thật sự không hiểu nổi là ở trong đầu của cô chứa cái giống gì luôn đó? Vì sao cô lại có những suy nghĩ... "

Thẩm Quân kỳ nói đến đây thì cứ lắp bắp, không thể nào nói ra lời được nữa. Thẩm Quân Kỳ chỉ vừa nghĩ đến việc mà Tiểu Chi tưởng tượng đó thôi thì đã sợ đến mức rùng mình rồi chứ đừng nói đến việc bắt anh nói ra điều đó ngoài miệng.

“Tiểu Chi. Tôi đã nói với cô là tôi không có thích con trai nhé. Tôi chỉ thích con gái thôi. Cô lập tức xóa những cái suy nghĩ tào lao không đúng đắn đó ra khỏi đầu của cô đi. Cấm tuyệt đối gán ghép tôi với bất kỳ một người con trai nào khác." Thẩm Quân Kỳ hung dữ mà nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từng Chút Một Yêu Thương Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook