Tước Linh Mộng Vũ [Khúc 1 - Hồng Nhan Thiên]

Chương 76: Thái Tử Phi

Bút Mặc Đạo Bất Tẫn Tình Thâm

03/02/2023

Trong ngự thư phòng, sắc mặt Yên Chiêu Đế âm trầm đến đáng sợ, hắn gắt gao nhìn chằm chằm tấm vải sa tế màu vàng tươi sáng trước mặt, mặt trên dùng máu viết bốn chữ to "Thiên Vong Đại Yên".

Tề vương Mộ Dung Huyền sắc mặt tái nhợt đứng bên cạnh Yên Chiêu đế, mà mấy vị trọng thần sắc mặt ngưng trọng nơm nớp lo sợ quỳ gối trên tảng gạch lạnh như băng.

Từ sau vụ án ám sát lần trước, hơn nửa tháng nay, Yên Chiêu Đế lại lần lượt bị hành thích hai lần trong hoàng cung, trong đó Sở vương Mộ Dung Huy bởi vì hộ giá, cũng bị trọng thương, đến nay vẫn còn nằm liệt giường.

Ngắn ngủi không quá mấy ngày, đã có hai vị hoàng tử thân mang trọng thương.

Có người nói, dân gian cũng nhao nhao có tin đồn, Đại Yên tương truyền hai trăm năm giang sơn gần hết rồi...

Kim Phật thờ phụng trong chùa Bảo Sát Yên Minh nửa đêm chảy xuống huyết lệ, tế thiên đài Thông Thiên huyền trụ vô cớ sụp đổ, Hoàng Hà đột nhiên vỡ đê, nhấn chìm hàng vạn người dân, dân chúng phải di dời.

Không ít thế lực địa phương nhao nhao vạch trần tự lập đứng lên, trong đó thanh thế to lớn nhất một chi khởi nghĩa quân, gọi là "Quân Bắc Tung".

Quân này từ Tung Sơn khởi nghĩa một đường lên phía bắc, đánh tới Hàm Đan, đã có mấy vạn người gia nhập đại quân Bắc Tung.

Nghe đồn, thủ lĩnh nghĩa quân Bắc Tung tên là Triệu Hành, tự xưng là hậu duệ của hoàng thất Bắc Tống, rất biết lung lạc lòng dân, Bắc Tung cũng là tiếng hài âm của Bắc Tống, ý muốn khôi phục thiên hạ Đại Tống người qua đường đều biết.

"Hừ, đều đã vong quốc mấy trăm năm, còn muốn phục quốc, thực sự là nói chuyện viển vông!" Yên Chiêu đế nặng nề nói.

Lời này vừa nói ra, mấy vị trọng thần quỳ trên mặt đất hai mặt nhìn nhau, lại không ai dám đáp lời, bọn họ thầm nghĩ, bệ hạ chẳng lẽ quên sao. Năm đó thiên hạ của Đại Yên này cũng là mất nước mấy trăm năm sau, mới được Thái Tổ Hoàng đế phục hưng thành công.

"Phụ hoàng, nhi thần nguyện vì phụ hoàng phân ưu, mang binh diệt đám phản tặc không biết trời cao đất rộng này." Mộ Dung Huyền ôm quyền nói.

Yên Chiêu đế trong lòng khẽ thở dài, ôi, bây giờ Huy nhi cùng Nhan nhi thân mang trọng thương, Cảnh nhi ngoan cố không chịu nổi, Luyện nhi còn nhỏ, ở bên cạnh trẫm, cũng chỉ có Huyền nhi mới có thể đứng ra vì trẫm giải quyết khó khăn rồi.

"Cao Tuyền." Yên Chiêu đế trầm ngâm chốc lát, lên tiếng nói.

"Nô tài, có." Cao Tuyền cúi đầu, cung kính mà đáp.

"Đề chỉ, phong Tề vương Mộ Dung Huyền làm Đông cung Thái tử, lĩnh hổ phù, thay trẫm đích thân đánh phản tặc Bắc Tung." Yên Chiêu Đế bình thản uy nghiêm phát lệnh nói.

Mộ Dung Huyền nghe xong trong lòng vui mừng khôn xiết, vội vàng quỳ lạy xuống, cao giọng nói, "Tạ phụ hoàng! Nhi thần nhất định sẽ mau chóng thay phụ hoàng trừ đi đám ô hợp này! "

Thừa tướng Lãnh Hựu quỳ trên mặt đất cũng không khỏi gợi lên một tia ý cười nồng đậm, rốt cuộc cũng đợi đến ngày hôm nay, hôm nay... chỉ cần đi thêm một bước nữa, Lãnh gia là có thể đạt tới đỉnh vinh quang.

***

Đêm đó, Phượng Nghi cung.

Hoàng hậu Nam Cung San nheo mắt phượng lại, sắc mặt không vui ngồi trên giường mềm, nàng nhìn chằm chằm Sở vương Mộ Dung Huy quấn băng gạc dày trên cánh tay phải kia, lạnh lùng nói, "Lần này, Điện hạ là tiền mất tật mang đi, ngươi chẳng những không thể ám sát người thành công, hiện giờ hắn còn khẩn cấp phong đệ đệ của ngươi làm thái tử, để cho hắn mang theo hổ phù đi diệt loạn đảng, sợ là chờ vị Tứ đệ này khải hoàn trở về, liền sẽ truyền ngôi cho hắn."

Nam Cung San khẽ nhấp một ngụm trà, tiếp theo lạnh lùng châm chọc nói, "Xem ra, vị trí kia ngươi không cần nghĩ, còn có vị đệ muội thiên tiên kia của ngươi. Ngươi cũng sớm bỏ đi ý niệm đi."

"Ha ha, nương nương ngươi nói sai rồi, kịch hay lúc này mới bắt đầu đâu." Mộ Dung Huy một chút cũng không bị Nam Cung San kích thích, hắn dùng tay trái ôm lấy nàng, phong khinh vân đạm nói, "Bản vương mới không thèm khát, kia chỉ là một vị trí ở Đông cung, chờ Mộ Dung Huyền vừa rời đi Yên kinh, bản vương định sẽ dạy hắn đi thì dễ, mà về thì khó! Đến lúc đó, ngôi vị hoàng đế cùng mỹ nhân còn không phải đều là vật trong túi bổn vương sao.". Ngôn Tình Hay

"Ngươi nói đến cũng ung dung, hiện giờ Hổ Phù ở trong tay đệ đệ ngươi, hắn lại là thái tử danh chính ngôn thuận, ngươi có thể ngăn cản hắn bao lâu." Nam Cung San liếc mắt đánh giá Mộ Dung Huy, trong khẩu khí mang theo một tia tín nhiệm.

"Ha ha, nương nương ngươi đã quên sao, chỉ cần quân Bắc Tung do Nam Cung gia các ngươi khống chế có thể càng ngày càng lớn mạnh, bản vương định có thể dạy Mộ Dung Huyền không thể xoay người!" Mộ Dung Huy ôm chặt eo nhỏ nhắn của Nam Cung San, khẽ cười nói, "Phụ hoàng thật ngốc, đời này hắn không nên đắc tội nhất chính là nương nương ngươi, hắn nhất định nằm mơ cũng không ngờ tới, loạn đảng mang cờ hiệu phục Tống kia, lại là do Hoàng hậu của hắn tự tay nâng đỡ. "

"Hừ, ngươi tốt nhất cũng nhớ kỹ ước định giữa hai ta." Nam Cung San nhíu mày nhìn Mộ Dung Huy rất giống Yên Chiêu Đế nói, nếu ngày sau Luyện nhi không ngồi được vị trí kia, bổn cung cũng có bản lĩnh đoạt giang sơn của ngươi.

"Đây là tự nhiên! Bản vương muốn thiên hạ này, tất cả cũng là vì Luyện nhi!" Mộ Dung Huy bắt đầu không an phận ở trên người Nam Cung San đi lên.

Nam Cung San mềm nhũn tựa vào trong ngực Mộ Dung Huy, nói, "Phụ hoàng ngươi còn tưởng rằng chính hắn rất anh minh, bổn cung muốn cho hắn hiểu được, lời đồn đãi so với hổ phù càng có thể lấy mạng người."

"Nương nương, không ngại trước tiên lấy mạng bổn vương đi." Mộ Dung Huy đem Nam Cung San đè dưới thân mình, dùng một tay bắt đầu kéo quần áo của nàng.

Nam Cung San một bên chậm rãi cởi dây áo cho Mộ Dung Huy, một bên hờn dỗi nói, "Mấy huynh đệ các ngươi đáng ghét nhất chính là ngươi, vị Lục điện hạ hoành hành kia ít nhất vẫn là hạ lưu rõ ràng, nhưng ngươi... Ở bề ngoài ra vẻ đạo mạo, trong xương nhưng lại phóng đãng bất kham như vậy.. Ngươi nhìn ngươi xem, đều đã bị thương, vẫn háo sắc như vậy."

"Vết thương này là bổn vương tự mình gây ra, không có gì đáng ngại, huống hồ chỉ cần có thể cùng nương nương một lần làm, cho dù là chết thì sao?" Mộ Dung Huy thở hổn hển, nhướng mày cười nói, chính mình chỉ là vì để phụ hoàng không hoài nghi mình, cho nên cố ý trên đường hộ giá tự mình cắt bị thương cánh tay phải.

Rất nhanh, trên chiếc giường rộng lớn liền truyền đến tiếng nam nữ hô mưa gọi gió, dâm thanh lãng ngữ.

***

Đêm khuya, Đông cung.

Mộ Dung Huyền vừa được sắc phong làm Thái tử liền không thể chờ được mang theo gia quyến thân tín vào ở Đông cung.

Nơi này, là nơi gần hoàng quyền nhất.

Chính mình, cũng là gần gũi nam nhân hoàng quyền nhất.

Hắn rất cần phải chứng minh mình cho Lãnh Lam Ca xem, mình sắp là nam nhân quyền thế nhất thiên hạ!

Mộ Dung Huyền thay long bào hạnh hoàng đại biểu thân phận Thái tử, nhìn chằm chằm ánh nến chưa diệt trong tẩm điện Đông Cung, hít sâu một hơi, liền đẩy cửa bước vào.

Lãnh Lam Ca xuất thần nhìn chằm chằm ánh nến không ngừng lay động trước mặt, aish, xem ra lời người nọ nói là thật, bệ hạ thật sự tính toán truyền ngôi cho Mộ Dung Huyền.

Vậy sau này mình vĩnh viễn bị giam cầm trong hoàng cung này sao?



Ôi, kỳ thật hiện giờ ở nơi nào thì có gì khác biệt, giấc mộng của mình đã vỡ vụn, ở nơi nào cũng chẳng qua chỉ là xác chết mà thôi...

"Ca nhi, đang suy nghĩ cái gì vậy?" Mộ Dung Huyền thấy mình đã đi vào, Lãnh Lam Ca vẫn không phát giác, liền đi đến bên cạnh nàng ôn nhu hỏi.

Lãnh Lam Ca ngẩng đầu nhìn thấy Mộ Dung Huyền mặc long bào trong nháy mắt kia, không khỏi ngẩn ra, đúng vậy... Mình đã là Thái tử phi rồi...

Thời gian, làm sao có thể trôi qua nhanh như vậy?

Nhớ rõ năm đó, lúc mình lần đầu tiên tiến cung, dọc theo đường đi gắt gao nắm chặt ống tay áo phụ thân, không dám ngước mắt nhìn thẳng hoàng cung khí thế bàng bạc này, mà hôm nay... Mình lại sắp trở thành nữ chủ nhân ở đây rồi...

Mà năm đó, thiếu niên trong cung vô tình gặp được, chung quy cũng bất quá chỉ là đơn phương tình nguyện của mình mà thôi...

"Ca nhi?" Mộ Dung Huyền thấy ánh mắt Lãnh Lam Ca tan rã nhìn mình, liền tiến lên cầm tay nàng, buồn bực gọi.

"Ta.. Ta không sao.." Trong nháy mắt bị Mộ Dung Huyền nắm tay, Lãnh Lam Ca mới bình tĩnh phục hồi tinh thần lại, cuống quít muốn thu hồi bàn tay của mình.

Mộ Dung Huyền lại hơi dùng lực trong tay, không cho Lãnh Lam Ca rút tay mình ra, hắn nhẹ giọng nói, "Ca nhi, rất nhanh ta sẽ mang binh đi thảo phạt nghịch tặc, ngươi...tối nay ngươi có thể ở lại với ta không? "

Lãnh Lam Ca thật lâu không nói gì, nàng hiểu được, nam nhân này mới là trượng phu của mình, nhưng vì sao mình lại không bỏ được nữ nhân hoang đường kia?

Mộ Dung Huyền thấy Lãnh Lam Ca không lên tiếng, cho rằng nàng ngầm đồng ý, liền mừng rỡ như điên ôm chặt nàng, cách lâu như vậy, rốt cục mình lại có thể có được nàng.

"Không, không được!" Lãnh Lam Ca theo bản năng đẩy vòng tay Mộ Dung Huyền ra, kích động lui về phía sau hai bước.

"Chuyện đến nước này, vì sao ngươi còn muốn ngỗ nghịch với cô?!" Mộ Dung Huyền lập tức liền trầm mặt xuống, hắn không rõ, chẳng lẽ thân phận thái tử Đại Yên cũng không thể làm cho nữ nhân trước mặt mình có một tia động dung sao?

Lãnh Lam Ca nhìn Mộ Dung Huyền mặc long bào tự xưng là "Cô", đột nhiên có một loại cảm giác áp bách không thở nổi, hắn đang dùng quyền lực của hắn bức bách mình làm chuyện không muốn.

Mộ Dung Huyền nhìn Lãnh Lam Ca bị mình trấn trụ, cũng đột nhiên ý thức được, mình không chỉ là nam nhân Mộ Dung Huyền yêu nàng kia, mình là chủ tử tương lai của Đại Yên, lời mình nói ra, nàng nhất định phải phục tùng vô điều kiện.

Nghĩ tới đây, Mộ Dung Huyền đứng thẳng lưng, nheo mắt lại, gằn từng chữ lên tiếng, "Đêm nay, ngươi nhất định phải thị tẩm, Thái tử phi của Cô. "

Bắt đầu từ bây giờ, ngươi không có quyền từ chối Cô.

Bắt đầu từ bây giờ, không ai được phép ngỗ nghịch với cô nữa, bất luận kẻ nào.

Lãnh Lam Ca chỉ có thể cắn chặt môi dưới, từng bước một đi tới trước người Mộ Dung Huyền, đưa tay giúp hắn chậm rãi cởi bỏ một thân long bào tượng trưng cho quyền lực vô thượng.

Ôi, mình chỉ là phi tử của hắn, ở trong cung điện thuộc về hắn, ngoại trừ phục tùng ý chỉ của hắn, thì có thể như thế nào đây...

Ngoài điện, gió bắc thấu xương thổi vù vù, bầu trời bắt đầu tung bay tuyết lớn lông ngỗng.

Mộ Dung Huyền hài lòng nhìn Lãnh Lam Ca cởi áo cởi áo cho mình, thầm nghĩ, trách không được mỗi người đều phải ngồi vào vị trí kia, cho dù là ngươi lạnh lùng như băng thì cũng như thế nào, hiện giờ ở trước mặt Cô, còn không phải là muốn nói gì nghe nấy.

Hắn một phen cuốn lấy thân thể mảnh khảnh của Lãnh Lam Ca, không khỏi nói, liền hôn lên đôi môi mềm mại của nàng, cướp đoạt từng tấc khí tức của nàng.

Lãnh Lam Ca cả người run rẩy, bỗng nhiên dùng sức cắn đầu lưỡi Mộ Dung Huyền, liều mạng đẩy vòng tay hắn ra, cũng không quay đầu lại chạy ra ngoài điện.

Mộ Dung Huyền rên khẽ một tiếng, trên lưỡi lại bị Lãnh Lam Ca cắn chảy máu, hắn tức giận nhìn chằm chằm bóng lưng Lãnh Lam Ca chạy trốn, mặc nội sam liền đi ra ngoài điện, lớn tiếng ra lệnh nói, "Người đâu! Bắt Thái tử phi về cho Cô! "

Lãnh Lam Ca thở hổn hển, tóc đen toán loạn, loạng choạng chạy trong Tử Cấm Thành trống trải, nàng không biết nên chạy trốn nơi nào, mà phía sau mơ hồ truyền đến từng trận tiếng bước chân dồn dập, nàng biết, những người đó là muốn bắt mình trở về.

Bản thân nàng cũng không biết vì sao mình phải chạy trốn, rõ ràng biết trốn không thoát... Nhưng tại sao vẫn phải chạy trốn...

"Ca nhi, chúng ta cùng nhau chạy trốn được không? Ta không làm Tương Vương nữa, ngươi cũng vậy... Ngươi cũng đừng làm Tề vương phi được không?"

Khóe mắt Lãnh Lam Ca nước mắt phiêu tán trên không trung, đóng băng thành băng trong suốt, nàng đột nhiên hồi tưởng lại những lời Mộ Dung Nhan nói với mình lúc trước, trong lòng dâng lên từng trận bi thương cùng tịch mịch.

Ôi, lúc trước ngươi rốt cuộc lấy tâm tình gì nói ra câu kia với ta?

Ngươi có biết... Bây giờ ta đang chạy trốn, nhưng ngươi đang ở đâu? Ngươi đang ở đâu?

Mỗi lần ngươi đều như vậy, chỉ là không ngừng lừa gạt ta, khi ta cần ngươi nhất, ngươi ở đâu?!

Nhiều năm uất ức không vui cùng mấy ngày nay sau khi biết chân tướng tra tấn dằn vặn, khiến Lãnh Lam Ca chỉ cảm thấy ngực khó chịu như bị ngàn cân đè nặng, nàng hai chân mềm nhũn, cả người giống như bị rút sạch khí lực ngã ngồi trên mặt tuyết mỏng manh, mà một mùi máu tươi nồng đậm dâng trào cổ họng, liền nhịn không được phun ra một ngụm máu tươi lớn chảy ra, trong phút chốc nhuộm đỏ một mảng lớn bạch tuyết.

"Nương nương!"

Cố Hàn đang tuần tra trong hoàng cung đột nhiên nhìn thấy Lãnh Lam Ca quần áo đơn bạc chạy như điên trong gió lạnh, vốn đã kinh hãi thất sắc, cuống quít vận chuyển khinh công đuổi kịp nàng, lại không ngờ nàng giống như còn bị trọng thương, lại hộc máu.

Cố Hàn bất chấp lễ giáo, nam nữ hiềm khích, cuống quít ôm lấy Lãnh Lam Ca ngã trong tuyết, mang theo nàng trốn đến một chỗ bí mật, lúc này mới bắt được mạch đập của Lãnh Lam Ca, chỉ cảm thấy khí tức của nàng hỗn loạn, hiển nhiên là bị kích thích thật lớn, hắn vội vàng hỏi, "Nương nương! Ngươi làm sao vậy?!"

Hắn không hiểu, hôm nay không phải Tề vương vừa mới được sắc phong làm Thái tử Đông Cung, Lãnh Lam Ca cũng nên làm Thái tử phi ở Đông Cung mới đúng, vì sao nửa đêm canh ba chạy như điên trong Tử Cấm Thành?

"Ta.. Ta rất muốn quay lại.. năm đó ngươi gọi ta là đệ muội.." Lãnh Lam Ca nhìn chằm chằm mặt Cố Hàn, lại nổi lên một tia ý cười cực nhạt.

Năm đó, mình không phải Tề vương phi, không phải Thái tử phi, chỉ là một nữ tử tầm thường tên là Lãnh Lam Ca...

Nhưng đó là năm hạnh phúc nhất của riêng mình... Ôi, ta rất muốn gặp nàng... gặp nàng lần cuối...

"Đệ muội.. Ở trong lòng ta, ngươi mãi mãi là đệ muội của ta.." Cố Hàn lập tức đỏ hốc mắt, nghẹn ngào nói.



Lãnh Lam Ca thẳng tắp nhìn chằm chằm mặt Cố Hàn, trong lúc hoảng hốt, mặt hắn chậm rãi biến ảo thành mặt Mộ Dung Nhan, nàng cố hết sức giơ tay lên, vuốt ve hai má Cố Hàn, hơi thở mong manh hỏi, "Ngốc Tử.. Tối nay.. Có phải ta đang mơ không? Có phải đợi ta ngày mai tỉnh lại.. Ngươi liền lại biến trở về cái kia.. Thất điện hạ lạnh nhạt máu lạnh?"

Cả người Cố Hàn cứng đờ, không dám nhúc nhích, hắn trơ mắt nhìn Lãnh Lam Ca chậm rãi nhắm hai mắt lại.

Mộ Dung Nhan chết tiệt này! Mộ Dung Nhan chết tiệt này!

Hắn làm sao có thể rời khỏi Yên Kinh?! Hắn làm sao có thể bỏ lại một mình Lãnh Lam Ca?!

Cố Hàn siết chặt hai quyền, liền ôm ngang lấy Lãnh Lam Ca, hít sâu một hơi, liền vận công chạy thẳng tới phủ Tương vương.

***

Tương Vương phủ, trong đình viện.

Mộ Dung Nhan đứng ở giữa đình viện, ngửa đầu nhìn bông tuyết như hồ điệp ngọc nhẹ nhàng rơi xuống, không khỏi nhắm hai mắt lại, mở lòng bàn tay ra, cảm thụ xúc cảm băng nhuận của bông tuyết hòa tan trong lòng bàn tay.

Ôi, thật sự là đã lâu không thấy tuyết ở Yên Kinh, năm đó... Nữ tử bung dù che tuyết cho mình... Bây giờ đã là Thái tử phi của Đại Yên...

"Thất điện hạ, gió tuyết lớn, đừng để bị lạnh đến đóng băng thân thể.."

Đột nhiên, một thanh âm mềm mại như nước chảy hoảng hốt vang lên bên tai mình, Mộ Dung Nhan đột nhiên mở mắt, vội vàng nhìn chung quanh, nhưng ngoại trừ mình cũng không có người nào ở đây.

Mộ Dung Nhan rũ mắt xuống, trong lòng không khỏi thở dài nói, ai, Mộ Dung Nhan ơi Mộ Dung Nhan, ngươi sao còn muốn nàng? Ngươi làm như vậy, có xứng đáng với Tiểu Đề không...

Mộ Dung Nhan đang xuất thần nghĩ, chợt cảm thấy cổ một trận lạnh lẽo, kích thích đến nàng không khỏi kêu to.

Nàng ngoái đầu lại nhìn, chỉ thấy Sở Hạ Đề trong tay nắm một quả cầu tuyết, đang cười khanh khách nhìn chăm chú vào mình.

"Đầu gỗ, đã trễ như vậy ngươi còn không nghỉ ngơi, đứng trong tuyết ngẩn người cái gì đây?" Sở Hạ Đề khẽ ném quả cầu tuyết trong tay, cười yếu hỏi.

"Vậy.. Vậy thì đi nghỉ ngơi." Mộ Dung Nhan vuốt ve gáy lạnh lẽo của mình, thấp giọng nói.

"Nhưng bây giờ tôi không muốn nghỉ ngơi nữa." Sở Hạ Đề nhướng mày, bĩu môi nói, "Ta muốn chơi, ngươi chơi với ta."

Nói xong, Sở Hạ Đề còn chưa đợi Mộ Dung Nhan đáp ứng, liền đem quả cầu tuyết trong tay ném về phía Mộ Dung Nhan, đem kim quan trên đầu nàng đều đánh lệch.

Nhìn bộ dáng chật vật đầu đầy tuyết của Mộ Dung Nhan, Sở Hạ Đề cười khom lưng, cảm thấy cực kỳ thú vị.

Mộ Dung Nhan hơi giật mình một lát, chờ sau khi phản ứng lại, liền lập tức học theo bộ dáng Sở Hạ Đề, nhanh chóng cầm lấy một quả cầu tuyết, nhẹ nhàng ném về phía nàng.

Từ nhỏ đến lớn, chưa từng có ai chơi đùa với mình như vậy.

Mộ Dung Nhan cười lớn, cùng Sở Hạ Đề ngươi đuổi theo ta đánh đùa giỡn, cảm thấy cực kỳ vui vẻ.

Hai người chơi khiến cho mồ hôi đầm đìa nằm trên tuyết, Mộ Dung Nhan từng ngụm từng ngụm thở ra bạch khí, quay mặt, hướng về phía Sở Hạ Đề nói, "Tiểu Đề, chờ ngươi và ta đến Ung Châu, ta cái gì cũng không muốn quản, thầm nghĩ cùng ngươi mỗi ngày đều vui vẻ sinh hoạt như vậy."

Sở Hạ Đề khẽ cong đôi mắt, vừa định trả lời Mộ Dung Nhan, đột nhiên nghe được tiếng kinh hô vội vàng của Lâm Toàn, "Ôi! Ngươi.. Ngươi không thể đi vào!"

Hai người vội vàng từ trong tuyết đứng lên, muốn nhìn xem rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, Mộ Dung Nhan ngước mắt nhìn, không khỏi ngây ngẩn cả người, nàng chưa từng thấy qua Cố Hàn tức giận đùng đùng như thế, khuôn mặt ngưng trọng.

"Cố huynh.. Ngươi làm sao vậy?" Mộ Dung Nhan không hiểu hỏi.

Cố Hàn hung hăng trừng mắt nhìn hai người Mộ Dung Nhan và Sở Hạ Đề đầy tuyết, không khỏi thầm nghĩ, nàng sắp không được rồi, nhưng ngươi vẫn còn ở đây cùng người yêu mới chơi tuyết?!

Cố Hàn duỗi tay chỉ vào Mộ Dung Nhan, phẫn nộ quát, "Thất điện hạ, người ta mang đến cho ngươi rồi! Sống hay chết, chính ngươi nhìn mà làm đi!"

"Người nào? Cố huynh, ngươi rốt cuộc đang nói cái gì?" Mộ Dung Nhan bị Cố Hàn nói rơi vào trong sương mù.

Cố Hàn mắt lạnh nhìn Mộ Dung Nhan, từng câu từng chữ nói, "Cố Hàn ta đời này chỉ nhận thức một đệ muội, tuyệt đối sẽ không thay đổi! Dù cho ngươi thay đổi, ta cũng sẽ không thay đổi!" Nói xong, một chưởng nặng nề của Cố Hàn vỗ lên cột điện bên cạnh, lại tại thành một chưởng ấn xuyên thủng cột điện.

Mộ Dung Nhan trợn mắt há mồm nhìn bóng lưng Cố Hàn rời đi, hoàn toàn không rõ vì sao hắn nổi giận như thế, càng không rõ những lời hắn nói với mình đến tột cùng là có ý gì.

"Vương Gia...làm sao mới phải đây..." Lâm Toàn trên trán chảy ra từng hạt mồ hôi lạnh to như hạt đậu, thấp thỏm lo âu hỏi.

"Cái gì như thế nào cho phải?" Mộ Dung Nhan nghi hoặc hỏi, như thế nào ngay cả Lâm Toàn nói chính mình cũng nghe không hiểu.

"Vương Gia... Ngài đi theo ta nhìn thì sẽ hiểu..." Lâm Toàn cũng không biết nên giảng giải với Mộ Dung Nhan như thế nào mới tốt, liền trực tiếp dẫn Mộ Dung Nhan đi vào chính sảnh.

Mộ Dung Nhan vừa bước vào chính sảnh, đột nhiên ngẩng đầu, không khỏi máu chảy ngược cả người, trong phút chốc sắc mặt trắng bệch, chỉ thấy Lãnh Lam Ca hôn mê bất tỉnh, toàn thân đầy máu đang suy yếu tựa vào ghế ngồi.

Mộ Dung Nhan như bay đến bên cạnh Lãnh Lam Ca, một tay ôm lấy thân thể mảnh khảnh của nàng, đỏ mắt, hướng về phía Lâm Toàn rống lên, "Mau cứu nàng! "

Vì sao lại như vậy? Vì sao lại như vậy?!

Hết chương 74

————

Tác giả có lời muốn nói: hỏi một vấn đề kinh điển.

Nếu như là ngươi, ngươi sẽ chọn nữ hài vì ngươi bung dù, hay là nữ hài chơi tuyết với ngươi?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tước Linh Mộng Vũ [Khúc 1 - Hồng Nhan Thiên]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook