Tước Trong Lồng: Ta Bị Huynh Trưởng Cố Chấp Cưỡng Chế Ái

Chương 37:

Loan Kính

31/07/2024

“Ai thèm khóc chứ?” Chiêu Hòa nghe thấy lời này rất khó chịu, nàng ta nhảy xuống ngựa, không cam tâm, nói: “Đừng để đến lúc đó người khóc là ngươi. Ta nói cho ngươi biết, hôm nay ta đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ rồi, ngựa là con tốt nhất, được vận chuyển từ Tây Vực tới, chắc chắn sẽ thắng ngươi.”

Thẩm Thanh Đường đứng từ xa thấy hai người rất thân mật, bèn hỏi Bùi Tử Thê: “Đó là ai vậy?”

“Là công chúa Chiêu Hòa!” Bùi Tử Thê trả lời.

Nàng chợt nhớ đến một vài tin đồn gần đây.

Trong cung có tin đồn Yến Thành và công chúa Chiêu Hòa từ lâu đã rất thân thiết, Thẩm Thanh Đường chắc đã nghe được nên vội vàng an ủi nàng: “Đừng lo, đó chỉ là tin đồn do mấy người nhiều chuyện lan truyền thôi, không có bằng chứng gì hết. Hơn nữa, muội muội để ý xem, mỗi khi nói chuyện trong ánh Yến Thành ca ca toàn là hình bóng của muội chứ làm gì có ai khác.”

Quả thực là vậy.

Khi đang nói chuyện với Chiêu Hòa, Yến Thành vô tình nhìn thấy Thẩm Thanh Đường đang đứng cách đó không xa, hắn ta liền vui mừng chạy tới đó.

Chiêu Hòa cũng đi theo sau, nhìn thấy Thẩm Thanh Đường, có chút tò mò liền hỏi: “Ngươi chính là Thẩm cô nương đúng không?”

Thẩm Thanh Đường cúi đầu chào, cẩn thận nói: “Thanh Đường tham kiến công chúa Chiêu Hòa.”

“Không cần đa lễ.” Chiêu Hòa kêu nàng đứng dậy, “Hôm nay là lễ hội săn bắn, không cần quy củ như vậy, thoải mái đi.”

Nàng ta có vẻ khá dễ gần, chứ không hề kiêu ngạo hay độc đoán như lời đồn. Nàng ta lại tiếp tục hỏi Thẩm Thanh Đường: “Kỹ năng cưỡi ngựa của Thẩm cô nương thế nào? Lát nữa chúng ta cùng thi đấu nhé?”

“Công chúa, thật sự rất xin lỗi.” Nàng cụp mắt nhìn xuống, “Thanh Đường ngu ngốc, không biết cưỡi ngựa.”



Nàng ấy thực sự không biết cưỡi ngựa.

Yến Thành giúp nàng lên ngựa, nàng căng thẳng đến mức bám chặt vào yên ngựa, không dám cử động. Giọng nói cũng trở nên rụt rè, sợ hãi, hàng mi dài khẽ run lên, “Yến Thành ca ca, muội sợ…”

“Muội muội đừng sợ.” Yến Thành siết chặt dây cương, cười trấn an nàng, “Con ngựa này rất ngoan, sẽ không làm ngã muội muội đâu.”

Hắn nắm lấy dây cương ngựa, dẫn nàng đi vài vòng quanh trường đua ngựa, ngước mắt nhìn nàng: “Muội xem, cưỡi ngựa thật ra cũng không khó lắm đâu. Đi thêm vài vòng nữa, muội có thể cưỡi ngựa, ta sẽ dẫn muội vào rừng săn bắn động vật.

Nàng dần dần thích ứng với việc cưỡi ngựa, không còn căng thẳng nữa, lắc đầu nhỏ giọng nói: “Nhưng muội không biết bắn tên.”

Nàng là một cô nương được nuôi dưỡng khá cẩn thận nên nàng chỉ có thể làm thơ, vẽ tranh, đánh cờ, chứ không biết cầm cung bắn tên.

“Không sao đâu. Ta sẽ dạy muội muội cách dùng nó.”

Yến Thành mỉm cười, lấy từ trong tay áo ra một mũi tên, đưa nó cho Thẩm Thanh Đường.

Nàng liền nhận lấy nó và ngắm nhìn một cách cẩn thận. Mũi tên này cực kỳ nhỏ nên mới có thể để vừa trong tay áo, nó được thiết kế rất tinh xảo, trục mũi tên ngắn và nhẹ, đồng thời xung quanh còn được khắc những hoa văn mây nước phức tạp, trông rất đẹp mắt. Đây không phải là thứ mấy người đàn ông hay dùng, mà nó thiết kế dành riêng cho phụ nữ.

“Thấy món quà này thế nào? Ta cảm thấy muội muội sẽ thích nó.”

Yến Thành ngước mắt lên, nhìn nàng bằng ánh mắt chân thành, “Chỉ là mũi tên này quá nhỏ để có thể săn bắn chim, nhưng may mắn là trong khu săn bắn này có rất nhiều thỏ, cái này thích hợp để săn bắt chúng. Muội muội chỉ cần ấn nhẹ vào nút này là mũi tên sẽ phóng ra ngoài.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tước Trong Lồng: Ta Bị Huynh Trưởng Cố Chấp Cưỡng Chế Ái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook