Tuổi Mới Lớn

Chương 23: Giới Tính Thứ Ba

Cupid

24/11/2016

Sáng hôm sau tôi tới lớp sớm hơn mọi hôm, tại tò mò không biết cái My định giở trò gì. Đến trường mà cứ như cái nhà hoang , lác đác có vài bóng người qua lại . Đi lên lớp cũng chỉ có mấy con dê đang quét lớp hay ngồi làm bài . Ngó đồng hồ trên tường là 6g17' . Hình như hôm nay tôi đi học hơi sớm thì phải .

Để cặp trên bàn , chưa vội đeo khăn quàng, tôi đi ra khỏi lớp , tay cầm ổ bánh mì và hộp sữa . Tại sáng đi sớm nên không ăn ở nhà , trên đường đi học thì tôi mua tạm để đến ăn . Lên sân thượng của trường ngồi ăn , trên đây cũng vắng tanh nốt . Ngồi xuống một góc của sân có thể nhìn xuống sân trường nhưng nếu đứng ở dưới nhìn lên sẽ không thấy được tôi . Bóc bánh và hộp sữa ra , tôi ngồi ăn ngon lành . Tôi ăn từ tốn thôi tại vẫn còn sớm nên không vội. Tha thẩn vừa ăn vừa nghĩ lung tung , tôi lại nghĩ đến chuyện đó .

Tôi tự hỏi có nên cho nó biết hay giữ im lặng . Mặc dù ở cái thế kỉ này thì người đồng tính cũng được chấp nhận nhiều hơn nhưng nói chung là vẫn gặp nhiều khó khăn và thách thức lắm . Khi bạn thấy một cặp đôi đồng tính trên mạng xã hội , bạn thường thấy họ rất đẹp đôi , lãng mạn và còn thấy ghen tị nữa đúng chứ ? Nhưng khi gặp ngoài đời bạn sẽ thấy nó khác trên ảnh rất nhiều . Nam thường điệu đến chảy nước , không phải hoàn toàn là như vậy, tôi cũng tò mò về thế giới thứ ba nên cũng hay hỏi " bác sỹ gu gồ " . Tôi cũng gặp một cặp đồng tính nam rồi , họ vào tiệm mẹ tôi ăn bánh . Nhìn họ âu yếm nhau mà mọi người xung quanh phải ghen tị , mấy bạn nữ ngồi cạnh đó còn chụp vài tấm nữa . Khác với suy nghĩ của tôi là hai người họ tuy đồng tính nhưng vẫn có cái cá tính mạnh mẽ của cánh mày râu . Tuy nhiên bạn thụ trông hơi " tắc kè bông " , nhìn cách bạn ấy ngồi , nói chuyện và cười mà tôi thấy hơi nổi da gà . Không cố ý dìm hàng hay chê bai nhưng đó là cảm giác của tôi khi gặp họ lần đầu tiên .

Nữ thì khác , tôi cũng gặp không ít cặp đồng tính nữ tại họ hay mua hoa chỗ mẹ tôi . Cái tiệm mẹ tôi có duyên với mấy bạn đồng tính quá cơ mà họ toàn khách sộp . Nữ thì chỉ có cái tính mạnh mẹ hơn bình thường và thích ra dáng đàn ông hơn ( sb ) , mấy bạn fem thì vẫn nữ tính .

Nói thật chứ tôi cũng chỉ đang nghi ngờ giới tính của mình , có lẽ hôm qua tôi hơi bồng bột mà thiếu suy nghĩ cho rằng mình là đồng tính . Tôi không phân biệt họ đâu , chỉ là tôi không rõ mình là ai và mình muốn cái gì . Nếu tôi tâm sự điều này với bố mẹ chắc họ không tin và thậm chí còn cười tôi vì nghĩ tôi nói dối hoặc là họ cuống cuồng tìm bác sỹ chữa cho tôi và bảo tôi nó là bệnh và cần phải chữa .

Thật nực cười , tôi thấy đó không phải bệnh mà đó là giới tính thật của họ . Họ chỉ đang sống thật với bản thân mình và muốn được xã hội chấp nhận họ như những con người bình thường khác . Tôi cũng từng đọc vài bài báo trên mạng có nội dung phân biệt đối xử với ngưới có giới tính thứ ba . Họ bị đánh đập , gia đình ruồng bỏ , lừa bán , ép quan hệ tình dục với người chuyển giới ,... Có nhiều người trầm cảm đâm ra tự tử . Tôi đọc mà thấy thương họ vô cùng . Có lẽ tôi cũng đang mắc phải cái tình cảnh dở khóc dở cười này ,tại cái giới tính thật của mình còn không biết huống chi tôi từng nghĩ là yêu My .

Từ khi nào mà tôi lại có thể cảm thông với họ như vậy tôi không biết . Chắc do tôi tự coi mình là đồng tính và không muốn bị phân biệt hay kì thị nên cố đấu tranh tư tưởng .

Ăn hết bữa sáng gọn lẹ đấy , tôi đứng dậy vươn vai , cầm vỏ bánh và hộp sữa đi xuống bỏ vào thùng rác và đi vào lớp . Tôi tạm gác chuyện đấy đi vì tôi là con người không phải cái máy nếu cứ tiếp tục nghĩ nữa chắc cái đầu tôi nổ tung ra mất .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuổi Mới Lớn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook