Tuổi Mới Lớn

Chương 20: Yêu

Cupid

24/11/2016

Một lúc sau , vài tấm ảnh tôi cho lên cũng được gần 60 like và nhiều lời bình luận, nhanh nhỉ , tại fb của My nhiều bạn bè với cả do bọn trong lớp ủng hộ nữa . Cái My thích lắm và nó muốn số like tăng lên nữa cơ.

Không nằm ngoài dự đoán , dê mới cũng ấn nút like và bình luận .

- Ăn gì mà xinh thế ?.- Tôi đột nhiên lên tiếng.

- Hả ?.- My khó hiểu nhìn tôi.

- Đĩnh bình luận đấy , trả lời đi !.- Tôi giơ điện thoại đưa nó xem .

Nó nhăn nhó suy nghĩ rồi hăm hở ấn tun tút điện thoại rồi đưa tôi đọc .

- Ăn bánh ở quán " Bạch Tuyết " , tới mà ăn cho đẹp lão !.- Tôi ôm bụng bật cười khi nó viết thế .

- Mày định quảng cáo tiệm bánh hộ mẹ tao à ?



" Bạch Tuyết " là tên tiệm mẹ tôi . Tôi thấy nó cười để lộ hàm răng trắng đều tăm tắp . "Thịch " , tim tôi đập sai một nhịp khi thấy nó cười . Lại là cái cảm giác này , ngày hôm nay sao cái cái giác khó giải thích kia cứ đeo bám tôi vậy không biết .

Tôi quay sang nhìn My , nó đang tí ta tí tởn với cái điện thoại . Tôi tò mò hỏi nó và được câu trả lời :

- Nhắn tin với dê mới !

Nó nói mà mắt dán chặt vào màn hình điện thoại , trông nó có vẻ vui. Tôi thì ngược lại không thấy vui chút nào vì nó không để ý đến tôi . Lén nhìn màn hình điện thoại , tôi thấy được cuộc nói chuyện của bọn nó . Đơn giản là Đĩnh muốn xin lỗi chuyện lúc sáng và My đồng ý , hắn nhắn tin cũng hài nữa nên My cứ cười tủm tỉm . Tôi thở dài ngán ngẩm nhìn nó , tôi hiện đang được "ăn bơ " đây . Nó cũng vô tâm không để ý đến tôi nữa .

Cũng đúng , chắc nó đang tiến hành kế hoạch nên mới như vậy , có lẽ tôi nghĩ hơi quá . Để nó một mình với điện thoại , tôi đắm chìm trong suy nghĩ riêng của mình . Tôi nhớ lại những cảm giác mà mình liên tục có trong ngày hôm nay . Nó cứ kì kì thế nào ấy , tôi cũng không rõ . Nhìn ra ngoài đường bất chợt tôi thấy cặp tình nhân đang tay trong tay đi dưới bóng mát của hàng cây bên đường . Trông họ hạnh phúc lắm , từng ánh mắt , nụ cười kia của người con gái thật rạng rỡ mà trao cho chàng trai. Anh ta nhéo mũi cô nàng mà nựng như nựng chú mèo con . Cảnh tượng ấy khiến bao người phải ghen tị , tôi nhìn chăm chú cặp đôi đó đến khi khuất bóng họ mới thôi .

Tình yêu ấy , tôi nghe nói nó có nhiều hương vị lắm : ngọt có , đắng có , chua có ,,, Tôi cũng muốn thử những cảm xúc khi yêu , tôi bất chợt thèm cái được gọi là yêu đấy. Từ trước đến nay tôi luôn coi tình yêu chỉ là một trò chơi ái tình , người nào khôn khéo thì làm chủ cuộc chơi , ai ngu ngốc mà cứ đâm đầu vào chơi thì sẽ có hai hậu quả xảy ra : thứ nhất là bạn được đáp lại tìn yêu đó , hai là bạn chỉ là kẻ thứ ba không hơn không kém chịu thiệt thòi mà phải dừng cuộc chơi . Mà lòng tự trọng của tôi không cho phép mình phải làm người ra đi hay có thể nói tôi sợ khi mình trao trái tim này cho ai mà không được đáp lại tôi sẽ không chịu nổi mà làm điều gì ngu ngốc . Thế nên nói đúng hơn là tôi ngại yêu . Đối với tôi , bây giờ có lẽ tôi chỉ có thể nói yêu cái My mà không sợ bị tổn thương .

My ? Tôi nghĩ cái gì vậy không biết . Hiện tại tôi với nó là bạn thân , hay chơi đùa cùng nhau nên chắc tình cảm dành cho nhau sâu đậm hơn bình thường. Có lẽ do tôi cũng đọc nhiều truyện ngôn tình quá nên bị nhầm lẫn một chút về tình bạn và tình yêu . Tôi không dám chắc là mình yêu My nhưng những cảm xúc mà tôi có ngày hôm nay nó giống như trong truyện kể . Tôi giống kẻ đơn phương mà yêu thầm con bạn mình .

Phải , cho dù có nghi ngờ thêm chăng nữa thì tôi nghĩ tôi thích con bạn thân mất rồi . Nó thật điên rồ nhưng tôi đủ lớn để có thể khẳng định điều đó .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuổi Mới Lớn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook