Tương Ngữ

Chương 100: Scandal và lời đề nghị -5

Miêu đại phu

16/08/2022

* mấy scandal chuyện không nói có như này, ai đu Cbiz sẽ thấy thường thôi. Ngoài đời cũng có lúc tức ói máu vì bị ng ta đặt chuyện mà ko giải thích được

Chuyến bay JU5868 hạ cánh, Kiều Vũ Tụng và các đồng nghiệp trong tổ bay tiễn khách xong xuôi, vừa kịp tham gia buổi họp bình luận tổng kết, thì bất ngờ được lãnh đạo thông báo phải đến công ty một chuyến.

Dường như Kiều Vũ Tụng là người duy nhất được thông báo, trong lòng ngờ vực không thôi, đành phải giao nội dung bình luận cho Số 2 rồi rời đi một mình.

Đi công ty chuyến này, đồng nghĩa với việc thời gian về nhà càng muộn.

Kiều Vũ Tụng định báo tin cho Tống Vũ Tiều, không ngờ anh vừa mở máy, âm thanh thông báo lần lượt vang lên.

Nhìn thấy từng tin nhắn nhảy ra, Kiều Vũ Tụng dự định không đọc trong lúc này, vô tình một tin nhắn lướt qua: Anh thực sự đã ngủ với Đằng Lập Quân?

Anh sững sờ, vội mở phần mềm chat ra kiểm tra xem có phải là bị hoa mắt, sự thực lại làm cho anh càng thêm khiếp sợ.

Khương Tình: Đang bay à? Tin tức của anh đang lan truyền khắp nơi trên Internet.

Kỷ Vi Ny: Chúa ơi, đại ca, anh yêu đương với ngôi sao lớn từ khi nào vậy? Thật là chấn động!

Kỷ Vi Ny: Anh ngủ thật à?

Ji Ziyou: Chết tiệt, tôi đã thấy loại tin tức thú vị này ngay sau cuộc họp! Anh à, anh chàng bay cùng anh hai hôm trước bị sao vậy?

Khương Tình: Nếu là sự thật, hãy để hắn ta làm PR ngay lập tức, sau một hai giờ, Internet bị tê liệt. Chuyện nghiêm trọng như vậy, hắn ở nước ngoài quen rồi cũng không quan tâm, mà anh thì sắp mất việc rồi đấy!

Đọc những tin nhắn này, Kiều Vũ Tụng thật lâu không hiểu, anh gần như nghi ngờ rằng đây không phải là điện thoại di động của mình cho đến khi nhận được tin nhắn từ Tống Vũ Tiều.

Tống Vũ Tiều: Anh hạ cánh chưa? Nếu không có chuyện gì, hãy về nhà trước đi.

Nhất thời, cảm giác không ở cùng một thế giới với Tống Vũ Tiều đặc biệt mạnh mẽ trong lòng Kiều Vũ Tụng. Bởi vì đồng nghiệp và bạn bè của anh nói rằng chuyện lớn đã xảy ra, nhưng Tống Vũ Tiều vẫn bình tĩnh gió êm sóng lặng.

Sự náo động này khiến Kiều Vũ Tụng càng thêm bối rối, trực giác cho anh biết lý do mà người quản lý tìm anh, phần lớn liên quan đến những gì Khương Tình và những người khác đã nói.



Kiều Vũ Tụng đã mở nền tảng mạng xã hội, không phát hiện có cái gì không đúng. Anh tùy ý lướt qua, anh tìm thấy một trạng thái mới trên một tài khoản We-media buôn chuyện mà anh thường theo dõi, trong đó có đề cập đến "Tiếp viên hàng không của Bắc Hàng ". Anh nhìn kỹ hơn ảnh chụp màn hình kèm theo, rõ ràng là khách sạn anh ở ngày hôm qua!

Ngay lập tức, Kiều Vũ Tụng hít một hơi thật sâu và ngay lập tức mở ra xem.

Mặc dù các hãng hàng không vắt kiệt sức lao động cả ngày, mà khi tất cả mọi người nghỉ đêm bên ngoài, công ty cũng quan tâm đâu ra đó. Kể từ khi Kiều Vũ Tụng gia nhập công ty, thông qua sự sắp xếp, những khách sạn anh ở chưa bao giờ thấp hơn 4 sao. Mức độ dịch vụ của khách sạn này không thể so sánh với các khách sạn tiện lợi thông thường, vì nó bảo vệ sự an toàn và riêng tư của khách hàng một cách thoả đáng.

Tuy nhiên, trong số những bức ảnh đang lan truyền rầm rộ trên mạng, không chỉ có những bức ảnh Kiều Vũ Tụng nói chuyện với Đằng Lập Quân ở sảnh lớn vào buổi sáng, mà còn có những bức ảnh họ nói chuyện trước cửa phòng vào đêm hôm trước, đến lúc Kiều Vũ Tụng đi vào phòng, toàn bộ đầy đủ.

Hơn nữa, bởi vì góc chụp, Đằng Lập Quân như là muốn vào phòng của anh, cái gọi là tin đồn trên mạng là hai người cùng nhau trở về khách sạn đêm khuya, ở chung một phòng rồi tách ra ở riêng vào sáng hôm sau.

Người đầu tiên đăng bộ ảnh này là một blogger trực tuyến, người luôn rất "có năng lực", đã gây ra một cuộc tranh luận gay gắt, đem đề tài nhiệt độ đẩy lên cao trào sau đó. Các blogger khác nghe tiếng gió đã khai quật, bao gồm một số hành động trước đây của Đằng Lập Quân khiến mọi người nghi ngờ rằng anh ta là người đồng tính, rằng anh ta đã hỏi số điện thoại của Kiều Vũ Tụng trên máy bay, và cuộc trò chuyện của họ trước khách sạn, v.v.

Tất nhiên, danh tính và thân phận của Kiều Vũ Tụng là không thể thiếu--

Kiều Vũ Tụng, tiếp viên của Bắc Hàng Airlines Căn cứ Tích Tân, đã bay được 6 năm và hiện chủ yếu bay các tuyến quốc tế ở châu Á. Anh ta không bao giờ che giấu chuyện đồng tính của mình trong cuộc sống hàng ngày, đã có 2 mối tình từ khi đi làm và bạn trai của anh ta đều là cơ trưởng và 419, bay cùng anh ta, loại người yêu thích cũng không nhất định, có đủ loại.

Nhưng điều này không có gì đáng ngạc nhiên trong thế giới hàng không dân dụng. Anh ta nhiều lần giành được giải thưởng nhân viên, lại có mối quan hệ tốt với ban lãnh đạo, cư dân mạng hãy tự phân biệt xem có chiêu trò gì không nhé. Dù sao bạn cũng có thể chuyển đến căn cứ khác vì bạn đã chia tay với bạn trai cũ, và ngay lập tức chuyển về Tích Tân trong cùng một năm, kiểu triển khai "theo tâm trạng" này không phải dành cho tất cả mọi người, đúng không?

Tôi nghe nói anh ta sẽ được thăng chức tiếp viên trưởng, nhưng nếu xảy ra chuyện như thế này thì có lẽ cũng rất tuyệt đây. Thành thật mà nói, công ty thường làm ngơ với những nhân viên lợi dụng cơ hội qua đêm bên ngoài để ngoại tình, nhưng bây giờ anh ta bị chụp ảnh đang ngủ với minh tinh lưu lượng thì lại là câu chuyện khác.

Tuy nhiên, cũng không chắc anh ta đang hẹn hò với Đằng Lập Quân. Hình như bây giờ anh ta đã có bạn trai, một nhân vật lớn, không tiện nói đó là ai. Cùng Đằng Lập Quân, có thể là ăn vụng đi? phải không? Nếu đã bị chụp ảnh, công ty chắc chắn sẽ giải quyết, liệu bạn trai thực sự của anh ta có nhúng tay giúp anh ta dọn dẹp hay không, cũng rất khó nói. Có tin hay không là tùy mọi người. Đại nhân vật không phải là người giàu. Trên thế giới này, quan trọng nhất không phải tiền. Các fan hâm mộ ơi, đừng vội nói giúp thần tượng và tẩy trắng cho thần tượng, nói trắng ra là lưu lượng mà thôi, các bạn mới là bảo bối, người khác muốn ngủ cứ ngủ thôi.

Người tố giác bài viết dài này chỉ đăng status này chỉ trong vòng 3 tiếng đồng hồ, số lượng người theo dõi đã lên đến hàng trăm nghìn. Những gì hắn ta nói thậm chí còn trở thành một chủ đề nóng mới, và được liệt kê trong top 10 của hot seach chủ đề cùng với " Đằng Lập Quân come out cùng tiếp viên hàng không của Bắc Hàng."

Kiều Vũ Tụng xem xong chóng mặt, càng ngày càng có nhiều câu hỏi lấp đầy tâm trí anh. Anh không biết những bức ảnh đó được chụp khi nào? tại sao Đằng Lập Quân lại lỡ chuyến bay? hay ai đã đăng bài tố giác dài này - nhưng hắn ta có thể đã cùng nhau bay với anh, đường bay đến thành phố Tây, vì vậy mới biết thân phận của Tống Vũ Tiều.

Anh không hiểu, một ngôi sao lớn như Đằng Lập Quân, tin tức tuồn ra như vậy, rõ ràng trở thành mục tiêu chỉ trích của công chúng, tại sao ngược lại, thông tin cá nhân của anh lại được đào bới ra đầu tiên.

Kiều Vũ Tụng đã tìm kiếm tài khoản của Đằng Lập Quân và tài khoản studio của anh ta trên Internet. Vài giờ sau khi vụ việc nổ ra, không ai phản hồi. Một số người hâm mộ cho rằng Đằng Lập Quân hiện đang trong đoàn quay phim, hãy chú ý hơn đến tác phẩm của anh ấy, coi như không có chuyện gì xảy ra.

Một bộ phận khác nói chỉ có mấy tấm ảnh, không thể chứng thực hai người đồng thời qua đêm, đoàn phim ngủ lại khách sạn này là sự thật. Tiếp viên hàng không dân dụng đều sống ở khách sạn cao cấp. Mọi người đều biết họ chỉ tình cờ ở trong một khách sạn, họ chỉ gặp gỡ và trò chuyện như bạn bè. Không có ảnh Đằng Lập Quân bước vào phòng và đóng cửa.

Khi kết thúc bài phát biểu "phân biệt đúng sai" như vậy, một bình luận khác xuất hiện: Nếu tiếp viên trưởng này muốn trở nên nổi tiếng và cố tình tung ra những bức ảnh này, thật khó để phân biệt, đây là khách sạn 5 sao, nào có dễ dàng chụp ảnh như vậy?



Kiều Vũ Tụng gần như ngất xỉu khi nhìn thấy bình luận này, thật buồn cười.

Bởi vì đột nhiên xem quá nhiều thông tin, đầu óc của anh bốc khói, điện thoại di động cũng nóng lên.

Trên màn hình bỗng nhiên nhảy ra cuộc gọi của Tống Vũ Tiều, Kiều Vũ Tụng ngẩn người. Tống Vũ Tiều lúc thường xem lướt qua tin tức, nội dung hoàn toàn khác anh, ngay cả như vậy, Tống Vũ Tiều cũng sẽ thấy tin tức giải trí như vậy sao? Kiều Vũ Tụng do dự một lúc, thấp thỏm bất an nhận điện thoại: "Alo?"

"Alo? Em thấy máy bay đã hạ cánh, anh có về nhà sớm không?" Tống Vũ Tiều hỏi.

Sự bình tĩnh của cậu khiến Kiều Vũ Tụng nghi ngờ một lúc, không biết có phải sự việc đang xảy ra hay không, anh trả lời: "Vẫn chưa. Quản lý yêu cầu anh quay lại công ty."

Tống Vũ Tiều hỏi: "Hả? Tại sao?"

Liệu cậu có biết, hay chỉ giả vờ bình tĩnh? Tống Vũ Tiều luôn không giỏi thể hiện cảm xúc, cũng khiến Kiều Vũ Tụng nhìn không thấu cậu. Kiều Vũ Tụng hít một hơi thật sâu và nói "Anh không biết."

Không hiểu vì sao, Tống Vũ Tiều lại im lặng một lúc: "À ... thôi, vậy lát nữa em đến đón anh ở công ty."

Nghe vậy, Kiều Vũ Tụng bật thốt lên: "Tiểu Tiều!"

"Cái gì?" Cậu nghi hoặc.

Kiều Vũ Tụng cảm thấy tim mình đập nhanh, thận trọng hỏi: "Em ... đã đọc hot seach trên mạng chưa? Có một tin tức liên quan đến công ty anh"

"Có phải tin tức liên quan đến anh không?" Tống Vũ Tiều hỏi.

Hơi thở của Kiều Vũ Tụng ngưng lại, rất khó xác định phản ứng của Tống Vũ Tiều trên điện thoại, anh nói: "Em biết rồi sao."

"Không, em không nghĩ là em biết!" cậu nói.

Kiều Vũ Tụng cảm thấy khó hiểu.

Ngay sau đó, Tống Vũ Tiều giải thích: "Nếu không phải là sự thật, làm sao em có thể biết được?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tương Ngữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook