Tướng Phủ Ngốc Thê

Chương 77: Chương 67.3

Nhược Thanh Ngôn

21/10/2016

Nhìn Đường Mẫn không hiểu, Bách Lý Hàn Thiên ngay sau đó nói, "Tử Tâm lan chính là phù hiệu do Bách Lý gia tộc chạm khắc, năm đó lão tiểu tử này dám đào nó lên, muốn đưa cho Thủy Tư Tĩnh. Mười mấy năm trước lặng yên không một tiếng động từ biệt, tưởng rằng vật này vẫn còn ở bên trong sơn trang, không ngờ chuyển sang tay lại trong tay ngươi."

Nàng nghe rõ, lai lịch vật màu tím này, chỉ là nàng chưa bao giờ nghĩ đến. Một lần gặp nhau, một lần trao đổi, lại là kết quả như thế. Ngoại công, là hắn sao? Hắn cho nàng Tử Tâm lan này làm gì?

"Tử Tâm lan thiên hạ giải độc, bao gồm bí dược." Hành Ngọc mừng rỡ không thôi, ngoại công biết trên người Mẫn nhi có bí dược, hắn đang chú ý nàng. Chỉ là, hắn có chú ý hắn hay không, nửa năm bên ngoài, hắn bị chú ý hay không. . . . . .

Có thể giải bí dược, Tử Tâm lan. Đường Mẫn cầm vật nhỏ, trong lúc nhất thời không biết biểu đạt như thế nào. Chưa bao giờ nghĩ tới tâm tình tự mình biết bí dược trên người được giải là như thế nào, giờ khắc này lại tới khiến nàng lại luống cuống rồi. Một người yên lặng trợ giúp, mà mình hoàn toàn không biết, cuối cùng nói cho nàng biết, người kia là ngoại công nàng. Mặc kệ có phải là bởi vì Bách Lý Ưu hay không, phần tâm tình cảm động này vĩnh viễn không mất được.

Quân Mạc Ly vào giờ khắc này lại thoải mái, Mẫn nhi có thể giải bí dược, sư phụ, đây chính là ước nguyện ban đầu của ngươi. Vậy thì tốt, hắn tiếp nhận. Về phần giữa bọn hắn, nếu gặp nhau, hắn lại tự mình hỏi.

"Giải thích như thế nào?" Quân Mạc Ly ân cần hỏi han, thân thể Mẫn nhi không kéo dài lâu như vậy, cập kê đã qua, ảnh hưởng của bí dược sẽ theo cả đời, đến lúc đó cho dù giải bí dược, cũng sẽ tạo thành tổn thương khổng lồ.

Bách Lý Hàn Thiên suy nghĩ chốc lát, tiếp tục cầm cổ tay Đường Mẫn một hồi suy tư, mở miệng, "Lấy thêm một vật là đủ."

"Cái gì?"

" Huyết ngọc của hoàng thất Thương Lan."

"Đây sao?" Đường Mẫn gở xuống Huyết ngọc trên người, đưa cho Bách Lý Hàn Thiên, Huyết ngọc đã sớm ở đây. Bách Lý Hàn Thiên cầm Huyết ngọc cùng Tử Tâm lan, kích động. Không ngờ hai món đồ này hội tụ ở chung một chỗ, người trong thiên hạ tranh nhau muốn sở hữu vật, trên tay tiểu nha đầu này có tất cả. Nếu không cần làm thuốc giải, sẽ ảnh hưởng lớn bao nhiêu.

"Đáng tiếc, đáng tiếc, lại phải làm thuốc giải." Bách Lý Hàn Thiên thở dài, hết sức tiếc hận. Quay đầu nhìn về phía Đường Mẫn, "sao ngươi có Huyết ngọc? Vật này cũng không phải là dễ tìm như vậy."



"Ha ha, Chính Đại Quang Minh bắt được." Tầm mắt liếc Thiên Mị, thân thể ngồi một bên đứng thẳng, chỉ là sắc mặt hơi có chút xấu hổ. Hắn không muốn nàng nói ra, vậy thì tốt, liền không nói thôi. Hắn không muốn cho Hành Ngọc biết được, vậy thì chờ chính hắn nói cho Hành Ngọc. Cho hắn buông tha giang sơn, Thiên Mị, ngươi coi trọng Hành Ngọc đến trình độ nào!

Huyết ngọc nơi tay, Tử Tâm lan cũng ở đây, Bách Lý Hàn Thiên lập tức ra tay giải bí dược cho Đường Mẫn.

Quân Mạc Ly, Hành Ngọc, Thiên Mị chờ ở ngoài phòng, bên trong nhà, chỉ còn lại Bách Lý Hàn Thiên, cùng với Đường Mẫn ngủ mê mang. Không ai biết cách giải bí dược, Bách Lý Hàn Thiên cực kỳ nghiêm túc đẩy ba người bọn họ ra, Đường Mẫn bị điểm huyệt ngủ.

Trên giường sạch sẽ, người vốn nên ngủ say mở mắt ra, cùng nhìn thẳng vào mắt Bách Lý Hàn Thiên."Gia gia, " Đường Mẫn nói, "Cái này là sao?" Nàng bị điểm huyệt, cũng không phải huyệt ngủ, nàng bị Quân Mạc Ly ôm đến trên giường, sau đó nghe bọn họ rời đi. Còn lại nàng và Bách Lý Hàn Thiên, cho đến khi, hắn giải huyệt đạo.

Bách Lý Hàn Thiên giao Tử Tâm lan cùng Huyết ngọc cho Đường Mẫn, có chút lo lắng, rồi lại không thể không nói."cách giải bí dược không có ở ta, mà ở bản thân mình thân. Quá trình này vô cùng khổ sở, giống như sống lại. Năm đó Ưu nhi quấn ta chế tạo loại bí dược này chỉ vì chơi thật khá, không ngờ dùng ở trên người của ngươi, ta thật sự là hối hận!"

Trong lòng Bách Lý Hàn Thiên áy náy, Ưu nhi có thai lại chơi những thứ này, hắn cho là nàng chỉ là chơi thật khá, chưa từng nghĩ, khi đó nàng chính là chứa tâm tư như thế. Nàng ấy quan tâm đứa bé này sao, sau khi sanh Hành Ngọc chăm sóc và yêu thích đối với hắn làm cho người ta cảm động. Cũng là sau khi sanh Mẫn nha đầu lại hạ thuốc trên người nàng, vì sao, cho dù là Mẫn nha đầu suy giảm thân thể cũng sẽ không tiếc sao?

Ưu nhi, lòng của ngươi rốt cuộc hận bao nhiêu. . . . . .

Đường Mẫn đột nhiên cười, lấy Huyết ngọc cùng Tử Tâm lan được. Nếu dựa vào chính mình, tốt nhất. Nàng chẳng có cái gì cả, chỉ có nghị lực là nàng kiêu ngạo.

"Bắt đầu đi, làm thế nào, gia gia ngươi nói."

Bách Lý Hàn Thiên gật đầu, tán thưởng không dứt, Mẫn nha đầu càng quyết đoán hơn so với Ưu nhi, không hổ là mẹ con. Sau đó tỉ mỉ nói giải pháp cho Đường Mẫn, Đường Mẫn lắng nghe, cho đến lúc Bách Lý Hàn Thiên kể xong, lại nhớ lại một lần. Xác định nhớ toàn bộ, Bách Lý Hàn Thiên đi ra ngoài, canh giữ ở ngoài phòng.

Nội thất, Đường Mẫn cởi áo khoác, ngồi ở đầu giường, đặt Tử Tâm lan cùng Huyết ngọc ở lòng bàn tay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tướng Phủ Ngốc Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook