Tướng Phủ Ngốc Thê

Chương 79: Sau khi hóa giải bí dược (2)

Nhược Thanh Ngôn

21/10/2016

Lúc Đường Mẫn đi đến chỗ Quân Mạc Ly, cả người hắn vẫn là ngơ ngác mà đứng ở tại chỗ. Đường Mẫn đưa tay ra, nắm lấy tay hắn, nắm thật chặt. Mỗi lần muốn nhắm mắt lại, là hắn không ngừng xuất hiện ở trong đầu của nàng, hắn mỗi một câu nói lần lượt lặp lại, nhiều lần nhắc nhở nàng, sống tiếp, không thể ngủ.

"A Ly."

Quân Mạc Ly nhìn cô gái trước mắt, mỹ đến kinh người, mỹ đến khiến người ta hầu như quên hô hấp. Đây chính là dáng vẻ thật sự của Mẫn Nhi sao, Mẫn Nhi, để hắn làm sao cam lòng. Trên đời nữ tử trăm nghìn bộ dạng, chỉ có Mẫn nhi, làm cho hắn khắc cốt khó quên.

"Mẫn Nhi."

Quân Mạc Ly đột nhiên đưa tay ra, bàn tay lớn vừa vươn ra, kéo cả người của nàng về phía của mình, hai người gắt gao ôm nhau. Giờ phút này, chỉ có trong lòng của hắn mới rõ ràng nhất, trong lòng vui sướng xen lẫn phức tạp.

Người xung quanh không biết đã rời đi dần từ lúc nào, đến cuối cùng chỉ còn dư lại còn ôm nhau hai người. Đường Mẫn nỗ lực cảm thụ hơi thở của Quân Mạc Ly, tham lam mà hít vào. Ở trong phòng mỗi một giây nàng đều là nhớ nhung hắn như vậy.

"Hít——" Hít vào một ngụm khí lạnh, Đường Mẫn cảm thấy ngực hơi đau đớn. Chết tiệt, lại đã quên mất vết thương này.



Được rồi không nhớ tới vết thương này, lời này nói không sai.

"Sao vậy?" Quân Mạc Ly lập tức buông Đường Mẫn ra, thân thiết hỏi dò. Nhìn sắc mặt của Đường mẫn không đúng, giải bí dược, chẳng lẽ còn có di chứng gì về sau sao?

Đường mẫn lôi kéo Quân Mạc Ly, ngăn cản động tác của hắn. Vết thương cũng còn tốt, trước tiên phải nhịn một chút đã.

"A Ly, chúng ta đi xem Hành Ngọc bọn họ trước đu, ta không có chuyện gì." Đường Mẫn lôi kéo Quân Mạc Ly làm nũng, trong mắt tràn đầy chân thành. Quân Mạc Ly ngờ vực nhìn Đường mẫn, đi theo nàng, dẫn Đường mẫn đi tới một gian phòng khác.

Cũng không có người nào chú ý tới, một bóng đen chợt lóe qua.

Bách Lý Hàn Thiên tỉ mỉ kiểm tra mạch tượng của Đường mẫn, rất ổn định, thân thể trưởng thành, dáng vẻ đã được khôi phục. Cuối cùng bí dược cũng được giải: "Bí dược xem như là đã được giải, chỉ là thân thể này "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tướng Phủ Ngốc Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook