Tướng Quân Sủng Thê

Chương 87: chương 63

Ngọc Tịnh Cam Lộ

16/12/2017

Bùi Hạo rấtvui vẻ, hai người vừa tân hôn, đây chính là thời gian ngọt ngào như mật, hắn vẫy tay cho nha hoàn và gã sai vặtsau lưng lui ra ngoài, mặc dù Tô Nhược U mắc cỡ, nhưng do là ban đêm nên nàng có nhiều can đảm hơn, nàng cũng cho đám ngườiThanh Nhạn lui ra.

Hai người đi về phía trước, Bùi Hạo nhìn xung quanh, thấy bên cạnh không còn ai khác, hắn ngước nhìn trăng sáng trên bầu trờimột lát rồi dừng bước.

"Sao chàng không đi tiếp?"

Dưới bóng đêm, đây là lần đầu tiên sau tân hôn hai người đi dạo riêng mà không có ai theo cùng, việc này đối với Tô Nhược U luôn thận trọng mà nói, là một trải nghiệm hết sức mới mẻ, kích thích, lúc này xung quanh rất yên tĩnh, thậm chí Tô Nhược U còn nghe tiếng trái tim mình đập thình thịch vì căng thẳng, chỉ cần gió thổi làm cỏ layđộng một chút thôi là cổ họng nàng run lên.

Bùi Hạo cũng không mở miệng, hắn thấy khuôn mặt tiểu nương tửnhà mình càng thêm non mềm dưới ánh trăng, Bùi Hạo cảm giac1 được trái tim mình gần như hóa thành nước, nhưng nghĩ đến địa điểm đến tiếp theo, ánh mắt Bùi Hạotối sầm lại, hắn trực tiếp bế tiểu nương tửnhà mình lên.

Đột nhiên bị hắn bế lên, dù không phải bế theo kiểu trẻ con mà bế kiểu công chúa, Tô Nhược U vẫn có chút hoảng hốt, "Sẽ có người thấy..."

ĐầuBùi không xoay qua chỗ khác, tiếp tục tập trung bước đi, "Mọi người đã lui xuống rồi, còn có ai đâu? Hơn nữa, chỗ kia của nàng hết đau rồi sao, nếu không đau vậy chúng ta trở về!"



Tô Nhược U tức chết, hắn không biết xấu hổ giở trò lưu manh! Tô Nhược U tự nhận nói không lại hắn, nhưng trong lòng không kìm nén được bực bội, hung hăng đánh một cái vào lồng ngực của hắn, chút lực đó của nàng, còn chưa đủ giúp Bùi Hạo gãi ngứa, Bùi Hạo bị đánh còn cảm thấy rất sảng khoái!

Không lâu sau, Bùi Hạo đưa Tô Nhược U đến một tòa lầu, lúc nàng đang muốn xuống, thì cánh tayBùi Hạo lại dùng sức, "Thật ngốc."

Nói xong, hắn dặn dò Tô Nhược U trong lòng một câu, "Ôm chặt ta."

Vừa dứt lời, Tô Nhược U có cảm giác mình bay lên, nàng chỉ thấy Bùi Hạo dùng sức dưới chân đạp một cái vào cây cột, trong chớp mắt hai ngườiđã bay lên trên lầu hai, lần đầu tiên Tô Nhược U bị người khác ôm bay lên cao, ngoại trừ hơi sợ một chút, còn lại nàng rất kích động và hưng phấn.

Tô Nhược U nhìn khuôn mặt bình tĩnhcủa phu quân nhà mình, đột nhiên trong lòng nàng rất sùng bái, phu quân của nàng không chỉ có tướng mạo, mà công phu cũng rất cao cường!

Đối với ánh mắt lấp lánh của tiểu nương tử, Bùi Hạo hết sứchưởng thụ, hắn thầm nhớ kỹ điều này có thể dụ dỗ thê tử, đêm khuya ôm tiểu nương tửnhà mình bay lên cao, hiệu quả ngoài sức tưởng tượng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tướng Quân Sủng Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook