Tùy Ý Luân Hãm

Chương 2

Oản Ương

13/09/2021

Editor: Sao Nhỏ

Dung Lê câu môi:" Được thôi, luật sư Tống."

Dứt lời, Tống Tuân Thanh liền đem cái bật lửa màu xám bạc đưa cho cô, dưới ánh đèn, ánh lửa từ chiếc bật lửa tản ra, thế nhưng chiếu đến đôi mắt cô có điểm say..

Trong chốc lát hút thuốc, trong chốc lát uống rượu, đây là quan báo tư thù?*

* ý nói anh nhà lợi dụng việc công để báo thù việc tư á:<

Không nghĩ tới rằng Tống đại luật sư cũng làm những việc này, cái gọi là hận đến mức tận cùng chắc là như thế đi.

Tống Tuân Thanh khóe môi hơi nhếch, đôi mắt thâm trầm nội liễm, phảng phất như vực sâu có thể hút được tất cả vào bên trong.

Dung Lê khéo léo mỉm cười mà châm thuốc cho anh, Tống Tuân Thanh cười nhạt, không hổ là diễn viên chuyên nghiệp, biểu hiện làm cho ai cũng không nhìn ra hai người họ từng có quan hệ.

Cô hơi hơi cuối đầu, sợi tóc lơ đãng xẹt qua ống tay áo của anh, cô lại nhanh chóng nghiêng đầu, ý đồ muốn cùng anh giữ một khoảng cách an toàn. Tống Tuân Thanh mặt không đổi sắc lặng lẽ đem động tác nhỏ của cô thu vào đáy mắt.

" Luật sư Tống, anh nên ít hút thuốc, thuốc là và rượu đều có hại cho thân thể."

" Dung tiểu thư nói rất đúng." Tống Tuân Thanh mày kiếm nhíu lại, nhẹ nhàng phun ra một làn khói, như cười như không mà nói:" Chỉ là tôi muốn nói, hút nhiều thuốc uống nhiều rượu gây tổn thương nhưng lại không bằng một chữ tình, thuốc lá và rượu thương thân thể, mà tình thương tâm."

*Thương ở đây là gây hại, tổn thương.

Anh thật đúng là không có lúc nào mà không đề đến cô.

Dung Lê trở lại vị trí của mình, Thôi sản xuất còn đang hút thuốc.

Dung Lê cổ họng ngày càng khó chịu, nhịn không được ho nhẹ.

Tống Tuân Thanh một bên cùng Trương đạo diễn nói chuyện, một bên đứng lên tùy ý mở ra một nửa cửa sổ. Trong phòng ấm áp, không gian lớn, mở cửa sổ cũng không làm cho không gian trong phòng chuyển lạnh, ngược lại làm cho không khí tươi mát rất nhiều.

Kiều Hi cong cong môi, chủ động hướng Tống Tuân Thanh kính rượu:" Tống luật sư, tôi có một vài vấn đề pháp lý không rõ lắm, có thể cho tôi phương thức liên lạc, được không?"

Tống Tuân Thanh sắc mặt bình tĩnh, mỉm cười ôn tồn lễ độ, trời sinh lại mang cảm giác áp bức cùng xa cách:" Có thể đến Cảnh Thiên tìm tôi, thời gian làm việc thường ngày từ buổi sáng 8 giờ rưỡi đến buổi chiều 5 giờ tôi đều ở đấy."

Kiều Hi ý tứ là muốn truy được phương thức liên lạc riêng, mà đối phương ý lời trong ý ngoài đều là rõ ràng cự tuyệt, thực xấu hổ, cô ta đang muốn mở miệng, đối phương lại liếc một ánh mắt lạnh lùng lại đây:" Kiều tiểu thư còn có chuyện gì khác sao?"

Kiều Hi bị đóng đinh tại chỗ:" Tôi..."

Tống Tuân Thanh hơi hơi nghiêng người, không cho cô ta nửa ánh mắt mà dừng lại ở thân ảnh Dung Lê.

Dung Lê bị ánh mắt này nhìn đến có điểm sợ hãi, điện thoại đột nhiên vang lên, là điện thoại của bạn thân, Lâm Tri Khê.

Cô cùng đạo diễn chào hỏi xong liền đi ra ngoài.

Tống Tuân Thanh khẽ cau mày, tức khắc lạnh lùng ra ngoài mặt:" Kiều tiểu thư, xin lỗi không tiếp được, tôi có việc."

Sau đó liền đuổi theo.

Phía cuối hành lang có một phòng vệ sinh, Dung Lê liền đứng trước bồn rửa tay, vừa nghe Lâm Tri Khê nói chuyện vừa đồ lại son môi.

Tùy ý nói chuyện vài câu, Dung Lê trào phúng mà cười:" hôm nay tớ thế nhưng lại gặp phải Tống Tuân Thanh, quả thực xui xẻo đến tột đỉnh."

Lâm Tri Khê ngược lại rất tò mò:" Luật sư Tống hiện tại thế nào?"

Dung Lê dùng khăn giấy lau sạch son môi bị thừa:" Cái gì thế nào?"

" Hmm, khí chất, dáng người, tướng mạo bây giờ ra sao a?"

Lâm Tri Khê là người luôn luôn nhan khống*, đã 25 tuổi mà vẫn như cũ ấu trĩ.



* nhan khống ở đây là chỉ những người mê sắc đẹp, thấy sắc liền mờ mắt ???? trong đây có bà nào thuộc tips này không:>

Dung Lê cuối đầu, dùng bả vai kẹp điện thoại:" Tớ cảm thấy Tống Tuân Thanh so với lúc trước trắng hơn một chút, thật giống như...giống như hiện tại có điểm hư thận thì phải."

p/s: rồi chị sẽ phải hối hận ????

Nói xong bản thân cô cũng cảm thấy buồn cười, ngẩng lên soi gương xem còn có cần phải chỉnh trang lại không, lại từ trong gương nhìn thấy người đàn ông phía sau đứng dựa vào tường, vòng eo đĩnh bạc, lộ ra vẻ tự phụ xa cách.

Ánh đèn phát họa ra bộ dáng anh tuấn của anh, cũng chiếu đến khóe môi hơi nhếch không rõ thâm ý mà cười, nhàn nhạt tựa trào phúng.

A....

Dung Lê mặt không biến sắc tắt điện thoại, thầm mắng một tiếng.

" Tống Tuân Thanh, tôi thật không ngờ tới, anh thế nhưng lại có đam mê nghe lén người khác nói chuyện,...vẫn là nói...hay là anh muốn vào nhà vệ sinh nữ.?"

Dung Lê có chút tức giận, gương mặt nhỏ lạnh lùng, lời nói ra bén nhọn.

" Em cũng làm cho tôi thật kinh ngạc a, cư nhiên lại đi nói xấu sau lưng bạn trai cũ" Tống Tuân Thanh cười lạnh, ánh mắt từ gương mặt xinh đẹp của cô dừng lại một chút mới chậm rãi dời đi, " Thận có hư hay không chẳng lẽ em không biết?"

Tống Tuân Thanh đi lên phía trước một bước, mang theo khí thế áp bức bá đạo, " Đem số di động của em nói ra cho tôi."

" Như thế nào, chẳng lẽ Tống đại luật sư còn không quên được tôi hay sao? "

Dung Lê cười đến xinh đẹp động lòng người, lười nhác dựa vào bồn rửa tay.

Tống Tuân Thanh dáng người cao lớn, khí thế cường đại áp bức tỏa quanh người cô, bất cứ lúc nào cũng mang đến cho người đối diện cảm giác chật chội, hít thở không thông, áp bách đến đáng sợ.

" Con người của tôi, tính toán chi li." Anh thanh âm đạm mạc, ánh mắt u ám:" Người nào đắc tội với tôi, tôi đều sẽ không dễ dàng bỏ qua."

Cô không chớp mắt mà nhìn thẳng vào mắt anh:" Luật sư Tống nói như vậy, làm tôi cảm thấy thật sợ hãi a, càng thêm không dám cho anh số điện thoại đâu. Huống chi, số điện thoại của luật sư Tống quý giá như vậy, Kiều đại minh tinh anh đều không cho, tôi như thế nào lại không biết xấu hổ đâu?"

" Dung Lê mà lại biết ngượng ngùng? "

Tống Tuân Thanh phảng phất như nghe được một câu chuyện cười, nhẹ nhếch môi mỏng. " Lúc trước em vì theo đuổi tôi, thật đúng là việc gì cũng đều làm hết a."

Gió đêm hư hư thổi trong không gian yên tĩnh, bầu trời không trăng cũng không sao, dưới ánh đèn đường lập lòe, tất cả đều cảm thấy thấy thâm thúy hơn vài phần.

Một chiếc xe Canyenne màu đen vụt đến, quấy nhiễu không gian đêm vốn dĩ lặng im.

Trợ lý bước xuống xe, cung kính mở cửa xe cho Tống Tuân Thanh:" Tống tiên sinh, việc ngài phân phó tôi đã điều tra qua. Nữ minh tinh đối với Dung tiểu thư không tôn trọng gọi là Kiều Hi, hai người họ đều là diễn viên cùng tuyến, nhưng Kiều Hi tính cách hay cạnh tranh, háo thắng, luôn ghen ghét với Dung tiểu thư. Trước đây không tính có chút danh tiếng, năm nay sự nghiệp mới tính là có chút khởi sắc. Trước kia cô ta còn cùng Tống thị có một vài dao dịch, được đánh giá không tệ, mọi người cũng có chút coi trọng cô ta.

Tống Tuân Thanh nhàn nhạt xua tay, lại nhớ ra gì đó:" Đem nhà sản xuất Thôi đổi đi, tôi không nghĩ sẽ nhìn thấy hắn ta ở đoàn phim lần nữa."

Trương Lực cảm thấy trán mình đã toát mồ hôi lạnh ròng ròng, biết rõ ở trước mặt anh không nên nói nhiều, nhưng vẫn nhịn không được nói:" Việc này thay đổi hình như không được tốt lắm a..."

Tống Tuân Thanh nhàn nhạt đưa mắt nhìn, Trương Lực đều không dám hó hé thêm một chữ. Là do hắn nghĩ nhiều, trên đời này Tống thị Giang Thành có việc gì mà lại không làm được, cho dù phải hái sao trên trời, có lẽ hắn cũng phải ngoan ngoãn mà nghe theo.

Hôm nay Tống Tuân Thanh vốn dĩ uống không nhiều rượu, gió lạnh thổi qua càng làm anh tỉnh táo thêm.

Anh nhẹ nhàng xoa bóp mi tâm, nhắm mắt dưỡng thần, lúc này Trương đạo diễn gọi điện thoại tới:" Tuân Thanh, tôi gọi để xác định lại lần nữa, lần này vai pháp luật cố vấn cậu lại thật sự đáp ứng tôi a!"

Kỳ thật Tống Tuân Thanh không có ý định tham gia bữa tiệc rượu này, tuy rằng Trương đạo diễn cùng anh có giao tình mấy năm, nhưng Tống Tuân Thanh nhận một vụ án ít nhất giá cả phải trên 1 ngàn vạn*, nói cách khác, đoàn làm phim căn bản mời không nổi anh.

* mình ngu đổi tiền lắm, ai biết cmt nha.

Nhưng Trương đạo diễn vì muốn 《 Hôn tình 》hoàn thành, vẫn là cùng anh đề ra chút ý, đem kịch bản cùng với diễn viên tạo thành danh sách đưa cho Tống Tuân Thanh xem qua trước, nhìn sơ qua những cái tên, đột nhiên đáp ứng suy sét một chút, vì vậy là có chuyện tham gia bữa tiệc tối nay.

Tống Tuân Thanh dựa vào ghế, ngón tay nhẹ nhàng gõ xuống hai cái, ngay sau đó ừ một tiếng.

Hôm sau.

Dung Lê đúng 7 giờ thức dậy, sau khi vệ sinh cá nhân xong, tự mình làm bữa sáng. Phòng của Dung Thần vẫn chưa có động tĩnh, cô định gõ cửa, nhưng nghĩ lại vẫn thôi, nha đầu này luôn thích ngủ nướng, dù sao hôm nay cũng là cuối tuần, để cho nó ngủ thêm chút vậy.



Một phần canh bắp ( ngô), một phần bánh cà rốt rong biển, hương vị cũng ngon, còn có thể duy trì dáng người.

Dung Lê uể oải ỉu xìu mà ngủ gật, liền đi đến máy chạy bộ. Mỗi ngày buổi sáng chạy một vạn mễ, thân là diễn viên phải có tính tự giác.

* một vạn mễ: haha mình cũng không biết là bao nhiêu nữa ???? ai biết cmt nhé

Cô chạy cho đến khi mồ hôi đã ướt đẫm, nhiều năm luyện tập cũng đã thành thói quen, không tính mệt, chỉ là có chút nhàm chán. Nghĩ đến đây, cô với tay ra ấn vào màn hình trên nút chạy bộ, tùy tiện tìm đại một chương trình để nghe.

Không khéo, đó lại là tiết mục pháp luật nhàn chán, những cái đó điều luật vừa thấy liền có chút đau đầu.

" Tôi muốn nói cho mọi người biết một chút về việc phổ cập kiến thức luật pháp tất yếu, kỳ thật trong sinh hoạt của chúng ta, biết về điều luật cơ bản là rất có ích. Trong xã hội thường xuyên có những hành vi tuân theo pháp luật hoặc làm trái pháp luật, đối với tình huống này..."

Giọng nói người đàn ông trầm thấp dễ nghe, có thể nói là hưởng thụ, nếu không phải bởi vì giọng nói này quá mức quen thuộc.

Thật là âm hồn không tan, lại là Tống Tuân Thanh. Nghĩ đến cũng thật trào phúng, mọi mặt của anh đều tốt hơn cô nhiều.

Trên mạng nói anh, tuổi trẻ anh tuấn, năng lực kinh doanh cao, tiền đồ nhất định không giới hạn.

Hai năm trước đây Tống Tuân Thanh thắng kiện được một vụ lớn, chấn động cả Giang Thành, càng ngồi vững ở vị trí luật sư tài giỏi hàng đầu. Có người đăng ảnh chụp của anh lên mạng, giá trị nhan sắc cao nhanh chóng nổi tiếng, thậm chí có người còn vì anh mà tạo fan club, còn có vô số thiếu nữ tỏ vẻ về sau muốn ghi danh vào khoa luật, nếu vận khí tốt ngẫu nhiên sẽ gặp được Tống Tuân Thanh.

Sau đó có video chế tác một bộ luật hành chính, khách mời đặc biệt tập 1 chính là anh, hấp dẫn được một lượng lớn người hâm mộ.

Chân Dung Lê đang di chuyển, trong lúc vô tình nhìn thấy bình luận phía bên dưới.

[ Nhan sắc như vậy mị có thể liếm cả đời a.]

[ Tôi thật tò mò a, người đàn ông vừa lạnh lùng vừa cấm dục như vậy đến lúc yêu đương sẽ là bộ dạng gì đây, thật muốn biết quá đi.]

Dung Lê lau mồ hôi đổ trên trán, lắc đầu, tiện tiện tắt đi màn hình.

Khóe môi cô gợi lên một nụ cười trào phúng, vừa vặn, lúc trước cô đúng là cũng nghĩ như vậy.

Dung Thần xoa xoa đôi mắt vẫn còn buồn ngủ từ trong phòng đi ra, thiếu nữ 17 tuổi chân mang dép lê, còn đang ngái ngủ bước vào nhà vệ sinh.

Khi đi ngang qua Dung Lê, không khỏi cảm thấy kì quái hỏi:" Chị, sao hôm nay sắc mặt kỳ lạ vậy?"

Cô liếc mắt:" Mau chóng ăn sáng đi, bằng không đồ ăn lạnh hết bây giờ."

Sau khi rời khỏi máy chạy bộ, Dung Lê vào phòng để tắm rửa lại, cơ thể và tâm trạng đều cảm thấy thoải mái. Lúc này bụng lại đói, cô nhấp nhấp môi, tuyệt đối không thể ăn. Tuy rằng hiện tại không có show, nhưng điều đó không có nghĩa là cô có thể thoải mái ăn uống, cô phải duy trì dáng người thật tốt, chuẩn bị sẵn sàng.

Trong bảy năm nay, cân nặng của cô vẫn luôn duy trì mức 85 cân*, trừ bỏ mùa đông ba năm trước, cân nặng thế nhưng lại lên đến 95 cân.

* 1 cân của Trung Quốc = 0,5968kg VN.

*canh bắp:

tuy-y-luan-ham-2-0

* Bánh cà rốt rong biển:

tuy-y-luan-ham-2-1

p/s: ai đói bụng hôngg ????

______

????.Edit khi chưa có sự đồng ý của tác giả và edit phi lợi nhuận, vui lòng không chuyển ver hoặc repost dưới bất kì hình thức nào.

_ Hết chương 2: 2563 từ.

_ 31/08/2021.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tùy Ý Luân Hãm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook