Tuyệt Địa Cầu Sinh

Chương 84

Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

09/07/2020

Trận thứ 7, tuyến bay Severny đến sân bay. (aka khu quân sự)

Trên tuyến bay thẳng này có bốn khu giàu, đó là Severny, Rozhok, Pochinki cùng sân bay, trận vừa rồi còn chọn điểm nhảy thẳng với đường bay, nhưng giờ HOG đã vọt vào ba vị trí đầu, Vu Dương không thể không cẩn thận, nên giờ phải tạm thời tránh chiến, chọn Yasnaya Polyana khá xa tuyến bay.

Lọt vào ba vị trí đầu, nên tâm trạng Bốc Na Na khá tốt, không nhịn được nói đùa: "Cũng có lúc cậu tránh chiến? Khó thấy mà."

Vu Dương không lên tiếng, mười mấy giây sau bốn người nhảy xuống máy bay, sau khi mở dù Vu Dương mau chóng nói: "Lão Khải đừng mở dù, anh đu tới Rozhok tìm xe mặc định, đội trưởng đến khu nhà phía Bắc lấy xe mặc định, Na Na đến khu nhà phía nam lấy xe mặc định, lấy xe đi luôn, nhanh,"

Lão Khải ngập ngừng, nói: "Mỗi người một xe? Cậu thì sao?"

Vu Dương mau chóng đáp đất, "Tôi tìm xe thả ngẫu nhiên."

Kỳ Túy mỉm cười, tìm được xe liền lái đi luôn, Bốc Na Na sửng sốt một giây mới phản ứng lại, cười nói: "Lại là chiêu này?"

Vì cẩn thận nên Vu Dương cũng không muốn tranh Rozhok với ai, nhưng cậu cũng đủ điên khi lấy hết toàn bộ bốn chiếc xe đi, chẳng khác gì vây lại người trong Rozhok, lát nữa nếu bo xấu, thì người Rozhok muốn rời đi sẽ là một vấn đề lớn.

Vu Dương đã tìm được xe thả ngẫu nhiên, cậu lái xe đuổi theo đồng đội, Bốc Na Na than thở, "Tôi thích điểm này ở Vu đội...Ăn không vô cũng phải hắt nước tiểu lên, để cho người khác ăn không được."

Mấy người bị Bốc Na Na làm cho buồn nôn quá chừng.

Ở ngoài sân đấu, bình luận viên Giáp cười nói: "Tuyển thủ Youth này thật là thú vị, tôi từng nhiều lần xem qua cậu ta thi đấu, đúng tính như vậy, vật tư không cần tới cậu ta đều bí mật vất vô bụi cỏ, xe không cần tới cũng tình nguyện phí hai viên đạn bắn nổ lốp xe, tuyệt đối sẽ không để vật tư cho kẻ địch."

"Đúng, có thể ta không cần, nhưng người cũng không thể cầm." Bình luận viên Ất gật đầu cảm thán, "Càng ngày càng lý giải được tại sao club của họ lại chọn cậu ta làm người nối nghiệp Drunk, đây mới là phong cách cường thế chính kinh thược về HOG, không thể không khen một câu, Youth tiến bộ rất là kinh người, ở trận Phủ Sơn mới chỉ là vị trí đột kích, mà nay đã là chỉ huy lão thành thuần thục, đặc biệt hơn nhất đó là, khiến người ta tuyệt vọng khi cậu ta mới vừa 19 tuổi, quá đáng sợ."

Bình luận viên Giáp gật đầu: "Thật ra tôi có chút tò mò, Youth và Drunk bây giờ, ai mạnh hơn ai?"

Bình luận viên Ất mỉm cười: "Đừng kéo đề tài, đều mạnh là được."

Bo đầu quét tới, lại là một bo đẹp.

Bo đẹp mang ý nghĩa sẽ cho một team đầy đủ vật tư, không cần rời đi, nên HOG có thể loot sạch Yasnaya giàu có.

Trước khi bo kế quét tới, Kỳ Túy đã lấy được một khẩu 98K đủ phụ kiện, Vu Dương cùng Bốc Na Na mỗi người một khẩu súng sấy đủ phụ kiện, mà Lão Khải thì mang đủ đạn cho bọn họ đến hết hành trình.

Bo mới đến, bo về Lipovka.

Vu Dương cong môi mỉm cười.

"Đau lòng cho team ở Rozhok kìa..." Bốc Na Na nhìn lướt qua bản đồ, "Một chiếc xe cũng không có, bo lại về Lipovka...bọn họ phải chạy bộ vào bo đi."

HOG muốn vào bo trước để chiếm chỗ, không trì hoãn một giây, mau chóng phân chia vật tư liền lái xe vào bo.

Không biết có phải ý trời từ nơi sâu xa hay không, sau khi HOG vào bo, team GEM ở Rozhok đang theo sát phía sau.

Bốc Na Na là người đầu tiên nghe được động tĩnh của bọn họ, mau chóng tìm chỗ núp: "Đánh?"

Lão Khải còn chưa xác định được vị trí của đối phương, hơi chần chờ, mới chỉ hai bo đầu, phần lớn các team đều đủ đồ, giờ mà ra tay có hơi liều.

Kỳ Túy không chút nghĩ ngợi nói, "Đánh."

Vu Dương gật đầu, team này đang có hướng rút về hướng W, có 80% là nhìn thấy xe HOG đỗ ở bên ngoài, giờ mà không đánh, trái lại có khi còn bị bọn họ vây quét.

Nếu có như vậy, không bằng ra tay trước.

Vu Dương chỉ vừa mới nói đánh, thì Kỳ Túy đang canh ở cửa sổ lầu hai bắn một phát hạ mất một người của đối phương.

Vu Dương đơ người, không thể không thừa nhận, dù cùng ở một team, nhưng cậu vẫn luôn bị loại áp chế mạnh mẽ này của Kỳ Túy ảnh hưởng.

Kỳ Túy nghiêng người tránh đạn đang bắn tới, Vu Dương không thể làm lộ vị trí của Kỳ Túy, cũng không phá cửa sổ, mà đi vòng xuống lầu, dần dần áp sát team đối phương.

"Hướng 285 Youth, khoảng năm mươi mét, định cứu người." Lão Khải đang trốn ở gác nói thật nhanh chóng, "Lựu đạn, mười giây, chín giây, tám giây, bảy giây, sáu giây..."

Vu Dương đã áp sát càng gần, ném một quả lựu.

Lão Khải nói: "Cứu người dán đoạn, không cứu nữa, một người trốn vào nhà, người bị hạ kia còn sống không tới hai mươi mấy giây."



Vu Dương sẽ không để cho đối phương cứu người, liền ném ba quả lựu đạn, một quả rơi xuống bên cạnh chỗ người bị hạ, nổ người chết luôn.

"Ồ! HOG đang gặp team GEM tạm dẫn hạng đầu!" Bình luận viên Giáp thán phục, "Vậy thì có cái đáng xem rồi nha!"

Bình luận viên Ất lau một vệt mồ hôi, "HOG phải thật cẩn thận, giờ mà cùng team GEM lưỡng bại câu thương, sẽ rất có lợi cho team FREE đang xếp hạng hai."

"Chưa chắc!" Con mắt bình luận viên Giáp tỏa sáng, "Nếu HOG muốn đi càng xa hơn bò càng cao hơn, thì lần này chính là cơ hội tuyệt vời! Nếu giờ mà diệt được team GEM, vậy thì tổng điểm team GEM sau trận này sẽ bị ảnh hưởng rất lớn, sẽ bị kéo gần điểm với team hạng hai hạng ba, vậy thì..."

Bình luận viên Giáp không dám độc sữa, đổi đề tài: "Nói chung, rất nguy hiểm, nhưng đây cũng là cơ hội! Hãy chờ xem HOG có thể ăn được GEM không! Ấy, Kay bị hạ!"

GEM có điểm tổng xếp hạng cao nhất không phải là không có đạo lý, thực lực team này không hề thua HOG, sau khi bắt đầu đấu súng, GEM mau chóng ăn mạng Lão Khải lúc hắn chưa kịp phản ứng, mà người đang xông lên đầu cũng bị Vu Dương bắn nát giáp 3.

"Không sao." Vu Dương nằm nhoài sau vật chắn quấn băng vải, "Tôi đủ thuốc, Lão Khải OB đội trưởng, tiếp tục báo vị trí cho tôi."

Lão Khải vội vàng chuyển góc nhìn sang Kỳ Túy.

Kỳ Túy đổi sang súng trường bắn ra một viên đạn, để cho Vu Dương tranh thủ thời gian uống thuốc, cũng tiện cho Bốc Na Na áp sát.

"Có thể bọn họ muốn vây tôi." Vu Dương đứng dậy, "Đội trưởng cứ đứng im, Na Na cùng tôi công nhà."

Kỳ Túy đổi sang súng ngắm, canh góc WN cho Vu Dương, Vu Dương cùng Bốc Na Na một trước một sau chạy về khu nhà.

"Tôi lên lầu vất quả khói trước, anh ra sân thượng, nếu họ xuống lầu thì anh nhảy xuống theo, đối súng với họ..." Vu Dương tập trung tinh thần cao độ, nghe kỹ dù là âm thanh nhỏ nhất, tận lực suy đoán vị trí đối phương, "Vậy thì quá tốt rồi..."

Vu Dương cùng Bốc Na Na thích nhất chính là giáp mặt đấu súng.

Trong chưa tới ba mươi giây, cả căn nhà yên tĩnh tới đáng sợ.

Vu Dương dựa vào âm thanh đối phương đang nằm ma sát với sàn nhà, xác định được vị trí của địch.

Nổ súng đầu tiên chính là Kỳ Túy nhà bên cạnh.

Vu Dương ném quả lựu đạn thăm dò, lúc đối phương né tránh lựu đạn làm lộ đầu ở cửa sổ, Kỳ Túy không chút nghĩ ngợi bắn một phát qua, chính thức kết thúc sự yên tĩnh nửa phút trước.

Vu Dương cùng lúc đó mau chóng vọt vào trong phòng gạt giò người đang bị hạ, Bốc Na Na theo sát phía sau, cách Vu Dương cùng sấy một loạt đạn, làm địch đang bắn tới bị hạ, Vu Dương không quản Bốc Na Na, mau chóng sấy đạn, mà một người của GEM đang tìm chỗ núp đến gần cửa sổ bị chính Kỳ Túy ổn chuẩn tàn nhẫn lấy đầu.

Người cuối cùng trước khi chết bắn hạ Bốc Na Na, lập tức bị Vu Dương bù thêm hai viên lấy mạng.

Toàn bộ thời gian giao chiến, vẻn vẹn trong mười ba giây.

Trận thứ bảy, HOG tổn hại hai người diệt sạch team GEM, kết trận xếp thứ 6, tổng điểm xếp hạng 3.

Hậu trường, Hạ Tiểu Húc có chút sốt ruột, Lại Hoa thì vẫn bình tĩnh, gật đầu nói: "Trận này sẽ có lợi."

Nhóm Vu Dương ở trận này đã đá GEM ra khỏi hạng 10 (trong game nhé), nên điểm lúc này đã sắp đuổi bằng team đứng hạng nhất hạng hai, vậy thì ba trận sau có khả năng kéo điểm rồi.

Hạ Tiểu Húc còn chưa rõ gì, trái tim Tân Ba đập ầm ầm, giọng điệu bất ổn: "Ý của huấn luyện viên là, mục tiêu của chúng ta không chỉ là ba vị trí đầu."

Có thể mới đầu là vậy, nhưng có lẽ do ý trời, ở trận thứ sáu HOG bị bo bẫy liên hoàn.

Lại không ngờ, ở trận thứ 7 sau khi mở màn không lâu lại gặp phải GEM.

Ông trời cho cơ hội.

Người khác đánh giá HOG rất tinh chuẩn, vĩnh viễn phải cận thận Team này, chỉ cần một tia hi vọng, bọn họ sẽ có vô vàn khả năng.

Trận thứ 8, tổng điểm HOG vọt lên thứ hai.

Trận thứ 9, tổng điểm HOG vẫn đứng ở hạng hai.

Trận thứ 10, HOG cùng GEM đều đủ đồ tiến vào bo cuối, mà nhìn vào số điểm, thật ra thì điểm HOG đã vượt qua GEM.

"Kỳ thần lại ăn một mạng!" Tân Ba khẩn trương tới nỗi nói cũng không lưu loát, "Đã, đã vượt qua GEM 35 điểm!"



Lại Hoa nhìn chằm chằm màn hình, không ngừng lải nhải, "Ổn định, ổn định, ổn định..."

"Hãy là bo đẹp, bo đẹp, cầu ngài..." Hạ Tiểu Húc nằm sấp xuống màn hình, như bị túng tà lẩm bẩm, "Bo đẹp, bo đẹp, bo đẹp...Tôi fuck cả nhà mi!"

Bo kế tiếp, GEM được bo đẹp, HOG lại nằm chéo với bo.

Trong game, tâm lý Kỳ Túy vững vàng, nói, "Chia ra, Na Na đi cùng tôi, Lãi Khải theo sát Youth, hai tổ cùng vào bo."

Kỳ Túy đã không tự chủ giành lại quyền chỉ huy, việc anh phân chia không có vấn đề gì, bo mới quét tới đồng, muốn yên ổn vào bo là gần như không thể, chắc chắn sẽ có tổn thất, mà việc bây giờ có thể làm là giảm thiệt hại xuống mức thấp nhất.

Vu Dương gật đầu, chấm tiêu, để Lão Khải đuổi theo.

Trên sân còn bảy nhánh team, Vu Dương cũng xem qua rất nhiều lần các video mà GEM thi đấu, đối việc họ chọn điểm có hiểu sơ sơ. Cậu híp mắt nhìn máy gặt bị hỏng nằm ở xa, mệnh cho Lão Khải theo sát, bắt đầu bò tới gần hơn.

Nhưng còn chưa tới, Lão Khải bị TGC khách đó không xa hạ gục.

Không có chỗ núp, Vu Dương không có cách để cứu Lão Khải, không nhìn hắn nữa, mau chóng vọt tới chỗ máy gặt.

Vu Dương bị bắn trúng hai phát, máu rớt còn ít, nằm ngoài trong đồng lúa mạch quấn băng vải, và cậu muốn đánh cược một lần.

Vu Dương đánh cược cậu đã đoán trúng nơi GEM đang núp.

Tuy sẽ làm lộ vị trí của cậu, nhưng nếu cậu đúng thì lãi to rồi.

Ở giữa còn một máy gặt làm chỗ núp, Vu Dương không thể không mạo hiểm lui về phía sau, một bước, hai bước, Vu Dương thấy tầm nhìn đã đủ, giơ lựu đạn trên tay, lại bị hạ trước một giây.

Trước khi Vu Dương ném lựu đạn một giây, bị team GEM núp sau máy gặt bỏ hoang bắn headshot hạ gục.

"Đệt!"

Vu Dương ngã xuống mặt đất, cắn răng mắng câu thô tục.

Hậu trường, Hạ Tiểu Húc thất vọng hô một tiếng, Lại Hoa nện mạnh vào tường, nói: "Không trách cậu ấy, Youth phán đoán là không sai gì, nếu quả lựu vừa nãy mà ném được, thì khó mà nói, tiếc là..."

"Không tiếc..."

Trong game, cách đồng lúa xa xa, Kỳ Túy bấm ngắm x8 nhìn vị trí của Vu Dương, lầm bầm lầu bầu, "Lại đánh cược một lần..."

Vu Dương mới bị hạ một lần, còn 45 giây còn sống.

Trong game, bo mới quét tới, lại chính là vị trí Vu Dương bị hạ ở đồng.

GEM chờ mãi mà không thấy đồng đội đến cứu Vu Dương, xác định Vu Dương chỉ còn một mình, mà họ lại vì đảm bảo xếp hạng, mở màn đã loot dạo, vật tư cũng không nhiều, nên giờ cần gấp vật tư của Vu Dương, lại muốn chiếm chỗ Vu Dương đang ở, tất nhiên sẽ bò tới.

Qua voice team, Kỳ Túy nhỏ giọng nói: "Đừng nhúc nhích."

Vu Dương nhìn nhân vật của mình trong game, liền hiểu ra, không núp mà cũng không nhúc nhích.

Mấy người team GEM trốn vào sau chỗ vật chắn của Vu Dương.

Chính lúc đó, Kỳ Túy dùng 98K cùng Bốc Na Na dùng Scar-L cùng lúc nổ súng.

Kỳ TÚy bắn một phát chết Vu Dương, mà quả lựu trước khi Vu Dương bị hạ đúng lúc nổ, ngay lập tức làm nổ ngã hai thành viên GEM, Bốc Na Na cũng điên cuồng sấy tới, hạ gục một người.

Trong thời gian không tới năm giây, tình hình trận chiến thay đổi trong nháy mắt, cán cân thắng lợi trong nháy mắt chuyển sang hướng HOG.

Vu Dương bị Kỳ Túy bắn chết cũng không tắt góc nhìn, dựa vào hình ảnh trắng đen còn sót lại thật mau chóng báo vị trí cho Kỳ Túy, Kỳ Túy cùng Bốc Na Na xác định vị trí GEM cuối cùng, hai người cùng lúc vây kẹp sấy tới, không tới ba giây, GEM diệt team.

Hai tay Vu Dương rời bàn phím, tháo tai nghe xuống, hô hấp ồ ồ, lồng ngực lên xuống chập trùng dồn dập.

Trên sân còn lại năm nhánh team, nhưng đối với HOG mà nói, xem như kết thúc thi đấu.

Hậu trường, hai mắt Lại Hoa đỏ chót, tay run run, đầy trân trọng lấy quốc kỳ ra khỏi balo.

Mấy phút sau, các thần tay phải của HOG, sẽ lại một lần nữa, lại một lần nữa, lại một lần nữa đứng trên sàn thi đấu thế giới, khoác lấy quốc kỳ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Địa Cầu Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook