Tuyệt Kiếm Lộng Phong

Chương 101

Ma Yên

14/04/2017

CHƯƠNG 100:

Mai Việt Tâm thở sâu, tuy rằng sớm biết Liễu Như Phong đối mình không có tình ý, nhưng ở chung nửa năm, sự ôn nhu săn sóc của nam nhân này lại vẫn thủy chung làm cho mình không cách nào từ bỏ được.

“Nam Cung cốc chủ đã nói như vậy, Mai Việt Tâm sao dám không tòng mệnh?! Như thế, việc Liễu Như Phong, Mai Việt Tâm không đề cập tới nữa! Như vậy, việc Thương Khung sơn trang, Nam Cung cốc chủ không đến mức sẽ cùng Mai Việt Tâm tranh chấp chứ?!” Mai Việt Tâm cũng không gây khó dễ, thả một chút, nhãn châu xoay động, Nam Cung Thiên Mạc nói là còn một cái nhân tình, thật sự cũng không sai! Nhưng trước mắt quan hệ thông gia không thành, như thế nào cũng phải đoạt được Vấn Thiên bảo đao, mới có thể hướng phụ thân giao phó!

“Vấn Thiên bảo đao?” Nam Cung Thiên Mạc nghiêng đầu, nhìn gương mặt nhóm người Đỗ Thương Sơn Thương Khung sơn trang nháy mắt trắng bệch, cười nói: “Tuyệt Cốc đối chuyện này không có dự tính! Nhưng hôm nay bổn tọa ở đây, thỉnh Mai đại tiểu thư lưu lại chút tình cảm, ngày mai bổn tọa dẫn dắt người Tuyệt Cốc, rời khỏi Nam Dương, đến lúc đó Mai đại tiểu thư muốn làm như thế nào, liền sẽ cùng Tuyệt Cốc ta không quan hệ!”

Mai Việt Tâm trầm ngâm trong chớp mắt, cười nói: “Nam Cung cốc chủ nói lời này là thật sao?”

“Tuyệt vô hư ngôn!” (không nói lời sáo rỗng)Nam Cung Thiên Mạc mỉm cười, ánh mắt lơ đãng, quét đến đám người Đỗ Thương Sơn đang tái nhợt sắc mặt.

“Nếu như thế, Mai Việt Tâm không đánh nhiễu Nam Cung cốc chủ nghỉ ngơi! Cung chúc Nam Cung cốc chủ ngày mai thuận buồm xuôi gió!” Mai Việt Tâm xả ra một mạt tươi cười, không có hảo ý mà nhìn nhìn đám người Đỗ Thương Sơn, phất phất tay, hơn mười người Đoạn Hồn Cốc nhất tề hướng Nam Cung Thiên Mạc cúi người hành lễ, xoay người bay vút ra, chỉ chốc lát sau, bóng dáng đã biến mất!

Đỗ Thương Sơn nhìn thấy Nam Cung Thiên Mạc muốn xoay người trở về phòng, vội giọng kêu: “Nam Cung cốc chủ, xin dừng bước!”

Nam Cung Thiên Mạc trở lại, nhìn về phía Đỗ Thương Sơn.

Đỗ Thương Sơn đi vội vài bước, nói: “Sao Nam Cung cốc chủ muốn ngày mai về cốc? Là do Thương Khung sơn trang chiêu đãi không chu toàn?”

Nam Cung Thiên Mạc cười lắc lắc đầu, nói: “Đỗ trang chủ thịnh tình khoản đãi, thập phần chu đáo! Bất quá từ trước đến nay Tuyệt Cốc vốn rời xa thế tục, bổn tọa cũng không tiện ở lâu.”

Đỗ Thương Sơn vội la lên: “Nhưng chẳng lẽ cốc chủ muốn thấy Thương Khung sơn trang diệt vong? Như Phượng cùng Như Phong lại nên làm sao bây giờ? Cốc chủ thật sự muốn thấy chết mà không cứu?”

Sắc mặt Nam Cung Thiên Mạc trầm xuống, cười lạnh nói: “Lời này của Đỗ trang chủ là ý gì? Đừng nói Liễu Như Phong không phải là do ngươi thân sinh, cho dù y đúng là như vậy! Vào Tuyệt Cốc, liền là người của Tuyệt Cốc ta, chết sống đều cùng ngươi vô can! Về phần Đỗ Như Phượng cùng Thương Khung sơn trang ngươi……”

Trên mặt Nam Cung Thiên Mạc hiện lên một tia ý cười tàn khốc, nói: “Cùng bổn tọa có quan hệ gì? Không có bất luận quan hệ nào, lại muốn Tuyệt Cốc ta mạo hiểm đắc tội cả võ lâm, cường ngạnh xuất đầu? Đỗ trang chủ, ngươi cho rằng Nam Cung Thiên Mạc ta là tiểu nhi ba tuổi hay sao?!”

Sắc mặt Đỗ Thương Sơn xám trắng, nói: “Tiểu nữ Như Phượng, quý mến Nam Cung cốc chủ đã lâu, không biết……”

Sắc mặt Liễu Như Phong lạnh lẽo, Đỗ Thương Sơn cư nhiên lấy muội muội làm thủ đoạn giao dịch?! Một tia hảo cảm cuối cùng của Liễu Như Phong đối Đỗ Thương Sơn biến mất hoàn toàn……

“Đỗ trang chủ thỉnh tự trọng!” Nam Cung Thiên Mạc phẫn nộ quát, nhìn vẻ mặt hoảng loạn của Đỗ Thương Sơn, khinh miệt nói: “Nàng là nữ nhân thân sinh của ngươi sao? Đỗ trang chủ lấy nữ nhân của người khác đến bảo toàn sơn trang của mình, quả nhiên không hổ là hào hiệp một phương! Huống chi người Như Phượng cô nương yêu là ai, Đỗ trang chủ sao lại không biết?”

Nam Cung Thiên Mạc nói xong, phất tay áo xoay người, liền hướng trong phòng mà đi, đi được vài bước, quay đầu, nhìn nhìn thần sắc đám người Đỗ Thương Sơn giống như tro tàn, thở dài, nói: “Mà thôi, nể mặt Như Phượng cô nương, bổn tọa liền đưa Đỗ trang chủ một kiến nghị: không bằng đem Vấn Thiên bảo đao đưa cho người đến cướp đoạt, tuyệt thế thần binh, người người đều muốn, nhưng cũng phải xem chính mình có năng lực giữ lại được hay không! Khó bảo đảm mà vẫn muốn bảo vệ, cho dù si ngốc bồi cả tánh mạng. Bổn tọa tuyệt không theo phụng bồi!”

Nam Cung Thiên Mạc nói xong, mang theo Liễu Như Phong, xoay người bước nhanh trở về trong phòng, cửa phòng khép kín, phát ra một tiếng “Ba” nhẹ vang.

Trên mặt Đỗ Thương Sơn một trận xanh một trận trắng, im lặng sau một lúc lâu, mới mang theo cước bộ trầm trọng mà xoay người rời đi.

Tổng quản Vạn Thiên Sơn vội vã mà tiến lên đón, hỏi: “Trang chủ, sự tình như thế nào?”

Đỗ Thương Sơn nhìn hắn một cái, cúi đầu nói: “Vạn thúc, ngươi nói đúng, quả nhiên cốc chủ Tuyệt Cốc mặc kệ việc của Thương Khung sơn trang…… Ngày mai bọn họ sẽ khởi hành rời đi.”

Tổng quản Vạn Thiên Sơn nhìn Đỗ Thương Sơn, lắc lắc đầu, nói: “Vừa rồi người của Hà viện tới bẩm báo, tiểu thư đang thu thập hành lí, nói là cốc chủ Tuyệt Cốc đã mời, thỉnh tiểu thư đi Tuyệt Cốc du ngoạn.”

Đỗ Thương Sơn chấn động, bắt lấy tay tổng quản Vạn Thiên Sơn, vội la lên: “Phu nhân đâu?”

Tổng quản Vạn Thiên Sơn thở dài: “Phu nhân nói, nàng đã già, không muốn bôn ba đi lại, muốn cùng trang chủ……”

Đỗ Thương Sơn ngẩn người, buông tay ra, nhìn tổng quản Vạn Thiên Sơn, nói: “Vừa rồi cốc chủ Tuyệt Cốc nói, chúng ta nên đem Vấn Thiên bảo đao đưa cho người đến cướp đoạt, bảo toàn Thương Khung sơn trang không bị hủy……”

Tổng quản Vạn Thiên Sơn lắc đầu, nói: “Hiện giờ võ lâm thiên hạ, bất luận là ai lấy được Vấn Thiên bảo đao, làm sao lại buông tha mạng sống chúng ta? Chúng ta còn sống, sẽ nói cho người trong thiên hạ, Vấn Thiên bảo đao ở trên tay ai! Huống chi, cho dù thực sự có người đồng ý buông tha chúng ta, những người còn lại đến đoạt bảo đao, lại như thế nào sẽ không gây khó dễ chúng ta cho hả giận?”

Đỗ Thương Sơn lộ vẻ sầu thảm cười, nói: “Khó khăn như thế sao? Khó khăn như thế!”

Tổng quản Vạn Thiên Sơn nhìn vẻ mặt Đỗ Thương Sơn, trong lòng cũng bi thương, nghĩ nghĩ, nói: “Thương Sơn, hiện giờ, chỉ có một chỗ, có được Vấn Thiên bảo đao, sẽ không muốn tánh mạng trên dưới Thương Khung sơn trang, có lẽ còn có thể bảo toàn chúng ta!”

“Ngươi là nói……” Đỗ Thương Sơn giật mình.

Tổng quản Vạn Thiên Sơn ngưng trọng mà gật đầu, lấy ra một vật từ sau thân, đưa cho Đỗ Thương Sơn, nói: “Lưu lại được núi xanh, không sợ không củi đốt!”

Đỗ Thương Sơn nhìn thanh trường đao màu đen trước mắt, dại ra một lát, mạnh cắn răng một cái, chằn chừ một chút, duỗi tay tiếp nhận, xoay người lui tới đường mà phi nước đại, nói: “Ta đi cầu kiến hắn!”



Tổng quản Vạn Thiên Sơn yên lặng mà nhìn bóng dáng Đỗ Thương Sơn, thở dài, nếu người đó đã mạo hiểm nguy hiểm đắc tội Đoạn Hồn Cốc, bảo hộ Liễu Như Phong, đương nhiên sẽ nhìn trên một chút quan hệ giữa Liễu Như Phong cùng Đỗ phu nhân, đáp ứng việc này!

Tổng quản Vạn Thiên Sơn ngẩng đầu nhìn bầu trời trong xanh, lão lệ ngang dọc trong mắt, Thương Khung sơn trang sừng sững trăm năm trên giang hồ, cũng đã đến hồi kết thúc……

Tổng quản Vạn Thiên Sơn quay đầu lại quát: “Người đâu, truyền lệnh xuống, toàn trang thu thập hành lí, tùy thời chuẩn bị rời đi!”

※※※

“Nam Cung cốc chủ, tại hạ Đỗ Thương Sơn cầu kiến!” Đỗ Thương Sơn cầm Vấn Thiên bảo đao trong tay, đứng ở trong viện vắng vẻ, nhất thời chỉ cảm thấy u sầu trong lòng hàng vạn hàng nghìn.

Cửa phòng khẽ mở, Liễu Như Phong đi ra, nhìn nhìn Đỗ Thương Sơn, nói: “Đỗ trang chủ, cốc chủ lệnh Như Phong chuyển lời, nên nói, đều đã nói. Thỉnh Đỗ trang chủ quay về!”

“Như Phong!” Đỗ Thương Sơn bước lên phía trước kéo ống tay áo Liễu Như Phong lại, nói: “Ngươi thật muốn nhìn thấy Thương Khung sơn trang bị hủy hoại chỉ trong chốc lát? Mẫu thân ngươi cùng muội muội, ngươi cũng không quản sao?”

Liễu Như Phong trầm mặc một hồi, thở dài, nói: “Đỗ trang chủ, mẫu thân nguyện ý cùng ngươi, Như Phong cũng không có biện pháp, Như Phong sau này sẽ hảo hảo chiếu cố Phượng nhi. Liễu Như Phong bất quá chỉ là một trong những thị tòng của cốc chủ, nhân tiểu ngôn khinh (ng` địa vị thấp, lời nói sẽ ko có trọng lượng, ko có sức ảnh hưởng), huống chi lần này nhất cung song cốc ngũ phái đều xuất hiện, hiện nay bên ngoài Thương Khung sơn trang, đều có người giám thị rình rập. Đỗ trang chủ, xin thứ cho Liễu Như Phong bất lực!”

Một tia hy vọng cuối cùng bảo tồn Thương Khung sơn trang trong lòng Đỗ Thương Sơn, theo lời nói của Liễu Như Phong, biến mất vô tung! Nếu cốc chủ Tuyệt Cốc rời đi, chỉ sợ Thương Khung sơn trang sẽ lập tức phải bị tai ương ngập đầu!

Đỗ Thương Sơn cắn chặt răng, đưa Vấn Thiên bảo đao màu đen trong tay qua, nói: “Như Phong, ta cũng biết, yêu cầu thái quá Tuyệt Cốc dùng hết cách trợ giúp Thương Khung sơn trang, là không có khả năng. Chỉ cầu ngươi, nhìn trên một phần tình ta chiếu cố Nhược Mai cùng Như Phượng mười mấy năm qua, đem Vấn Thiên bảo đao này đưa cho Nam Cung cốc chủ, nói Thương Khung sơn trang ta nguyện ý đầu nhập Tuyệt Cốc!”

Liễu Như Phong dừng một chút, thật sâu mà nhìn Đỗ Thương Sơn, tiếp nhận Vấn Thiên bảo đao, nói: “Như thế, thỉnh Đỗ trang chủ chờ một lát. Như Phong đi cầu cốc chủ, chỉ là thành hay bại, liền phải xem tâm tình của cốc chủ……”

“Ta biết. Đỗ Thương Sơn thay những người còn sống cao thấp trong Thương Khung sơn trang, bái tạ ngươi.” Đỗ Thương Sơn nói xong, hai tay ôm quyền, cung hạ thắt lưng, đối Liễu Như Phong làm một cái đại lễ.

Liễu Như Phong vội vàng đỡ hắn, nhớ tới đủ loại tình hình khi mình mới đi vào Thương Khung sơn trang, không khỏi thở dài, xoay người đi vào trong phòng.

Nam Cung Thiên Mạc nhàn nhã mà ngồi bên cạnh bàn, nhìn thấy Liễu Như Phong đẩy cửa mà vào, mỉm cười nói: “Như thế nào?”

Liễu Như Phong đi tới trước người Nam Cung Thiên Mạc, quỳ xuống, hai tay cầm Vấn Thiên bảo đao, dâng lên cấp Nam Cung Thiên Mạc, nói: “Hết thảy cùng dự liệu của cốc chủ không sai biệt!”

Nam Cung Thiên Mạc lấy trường đao màu đen, một tay nắm chuôi đao, rút thân đao ra, trên thân đao màu đen không chút nào thu hút, quả nhiên có khắc hai chữ to “Vấn Thiên”.

Nam Cung Thiên Mạc cẩn thận đánh giá sau một lúc lâu, lại nhìn không ra căn nguyên, không khỏi nhíu nhíu mày, thu đao vào vỏ, đem tuyệt thế bảo đao chấn động thiên hạ này nhẹ nhàng đưa qua, để trên bàn.

Nhìn nhìn Liễu Như Phong muốn nói lại thôi, Nam Cung Thiên Mạc cười nói: “Các ngươi ở trong viện nói chuyện, ta đều đã nghe thấy……”

Liễu Như Phong không lên tiếng, mắt thấy Nam Cung Thiên Mạc để bảo đao qua, ánh mắt nhìn lại, mới thấp giọng nói: “Cốc chủ như thế nào có thể khẳng định Đỗ gia sẽ đem bảo đao này dâng lên cấp Tuyệt Cốc?”

Nam Cung Thiên Mạc mỉm cười, nói: “Đứng lên đi! Ta cũng không nắm chắc, cùng lắm thì, cướp đoạt từ trong tay người bên ngoài thôi!”

Liễu Như Phong đứng dậy, nhìn nhìn Nam Cung Thiên Mạc, nói: “Hiện nay Đỗ trang chủ còn chờ ở bên ngoài, thuộc hạ nên đáp lời như thế nào?”

Nam Cung Thiên Mạc nghĩ nghĩ, nói: “Để cho hắn tiến vào đi!”

“Vâng” Liễu Như Phong trở lại mở cửa phòng ra, đối Đỗ Thương Sơn đang hoảng loạn trong viện gật gật đầu.

Đỗ Thương Sơn không biết Nam Cung Thiên Mạc có chấp nhận điều kiện của hắn hay không, thẳng đến khi Liễu Như Phong đối hắn gật đầu, mới ổn định tâm lại, trên mặt không khỏi hiện lên một tia vui mừng, vội vàng đi vào phòng.

“Đỗ Thương Sơn kiến quá Nam Cung cốc chủ.” Đỗ Thương Sơn liếc mắt một cái thấy thanh trường đao màu đen trên bàn, nhìn bộ dáng không lưu ý của Nam Cung Thiên Mạc, bất giác có chút xấu hổ.

“Đỗ trang chủ, ” Nam Cung Thiên Mạc mỉm cười, nói: “Vấn Thiên đao pháp kỳ thực đã sớm thất truyền?”

Trên mặt Đỗ Thương Sơn trắng bệch, không khỏi ngẩng đầu nhìn phía Nam Cung Thiên Mạc, nói: “Nam Cung cốc chủ như thế nào biết được?”

Nam Cung Thiên Mạc cười nói: “Võ công của Đỗ trang chủ, cùng cục diện hôm nay của Thương Khung sơn trang, người mắt tinh vừa thấy liền biết. Chẳng qua ngoại nhân tâm tồn hy vọng xa vời, huống chi tuyệt thế thần binh như vậy, cũng thật đáng chú ý!”

Đỗ Thương Sơn thấp đầu, thở dài: “Không sai! Kỳ thật Thương Khung sơn trang sáu mươi năm trước, sau khi trang chủ đời thứ ba Đỗ Hành Thiên bất ngờ thân vong, đao pháp Vấn Thiên, liền đã thất truyền. Lưu lại, bất quá chỉ là một thanh bảo đao chém sắt như chém bùn mà thôi……”

Nam Cung Thiên Mạc nhìn nhìn Đỗ Thương Sơn, nói: “Nếu Thương Khung sơn trang nguyện ý đầu nhập Tuyệt Cốc, bổn tọa nhìn trên phần tình Liễu Như Phong hầu hạ nhiều năm, đương nhiên cũng sẽ không cự tuyệt. Nhưng có vài điểm, bổn tọa cần phải nói rõ ràng trước tiên!”

Đỗ Thương Sơn rùng mình, thần sắc đoan chính, chắp tay nói: “Thỉnh Nam Cung cốc chủ cho biết.”



Nam Cung Thiên Mạc đối thái độ của Đỗ Thương Sơn như vậy thật vừa lòng, gật gật đầu, nói: “Tuyệt Cốc ở ẩn, nếu Thương Khung sơn trang đầu nhập Tuyệt Cốc, liền không thể lưu lại Nam Dương!”

Đỗ Thương Sơn gật gật đầu.

Nam Cung Thiên Mạc lại nói: “Sau khi tiến vào Tuyệt Cốc, tương ứng Thương Khung sơn trang phải hoàn toàn biến mất, đưa về các điện của Tuyệt Cốc.”

Tâm Đỗ Thương Sơn có chút không cam lòng, nhưng cũng biết đây là không thể tránh được, chỉ đành gật đầu lần thứ hai.

Nam Cung Thiên Mạc mỉm cười nói: “Kế tiếp chính là cốc quy Tuyệt Cốc, vừa vào Tuyệt Cốc, chung thân là người Tuyệt Cốc, những quy củ khác, đợi các ngươi tiến vào Tuyệt Cốc, tự sẽ có người nói cho biết. Đi chuẩn bị một chút đi, sau một lúc, theo bổn tọa, rời đi từ phía sau sơn trang!”

Đỗ Thương Sơn thở sâu, khom mình hành lễ, xoay người nhanh chóng rời đi.

Nam Cung Thiên Mạc vỗ vỗ tay, gọi Dạ Thất, thấp giọng phân phó vài câu.

Dạ Thất gật đầu, rời khỏi phòng, tức thì mười đạo bóng đen bay vút ra từ trong viện, lẻn đi hướng về phía ngoài Thương Khung sơn trang……

Liễu Như Phong đem một ít y vật thu thập thỏa đáng, lại đem thanh trường đao màu đen kia dùng vải bao lại.

Nam Cung Thiên Mạc lẳng lặng mà nhìn động tác của Liễu Như Phong, rõ ràng chỉ là động tác bình thường, ngày xưa những việc này, Liễu Như Phong cũng làm không ít. Nhưng hôm nay, trong lòng lại có một cỗ ôn nhu đạm đạm.

Đợi đến khi Liễu Như Phong đem túi bao để trên bàn, đi đến bên người, Nam Cung Thiên Mạc nhịn không được kéo y cúi người xuống, ngẩng đầu hôn, một phen triền miên……

“Cốc chủ, canh giờ đã đến, người của Thương Khung sơn trang đang chờ cốc chủ ở hậu viện!” Một gã thị vệ Tuyệt Cốc bẩm báo ở ngoài cửa.

Nam Cung Thiên Mạc buông Liễu Như Phong cả mặt tai đều đỏ ra, hơi hơi bình ổn bản thân, đảo mắt nhìn nhìn Liễu Như Phong khôi phục bình thường, mỉm cười, đứng dậy mở cửa phòng, rồi đi ra ngoài.

Liễu Như Phong vội vàng cầm lấy túi bao, trường đao, bước nhanh theo kịp.

Hậu viện Thương Khung sơn trang, hơn tám trăm người còn sống thân đeo túi bọc binh khí, lẳng lặng đứng ở trong viện.

Mắt thấy sáu người Nam Cung Thiên Mạc đi tới, Đỗ Thương Sơn vội vàng tiến lên, nói: “Nam Cung cốc chủ!”

Nam Cung Thiên Mạc đảo mắt đảo qua, thấy Đỗ phu nhân ngồi ở phía trên một trúc y mang theo dây treo, khẽ gật đầu.

Bóng đen chợt lóe trên tường viện, Dạ Thất lướt vào trong viện, rơi tới trước người Nam Cung Thiên Mạc, quỳ xuống nói: “Cốc chủ, một trăm bảy mươi sáu người giám thị ngoài Thương Khung sơn trang, đều đã giết hết, không một tên đào thoát!”

Đỗ Thương Sơn biến sắc, ngoài trang cư nhiên nhiều người như vậy? Mà những người được gọi là ảnh vệ Tuyệt Cốc này, lại ở trong một canh giờ ngắn ngủi đã đem tất cả bọn họ diệt khẩu? Bên người Nam Cung Thiên Mạc, rốt cuộc mang theo bao nhiêu ảnh vệ? Võ công của Tuyệt Cốc, quả nhiên bí hiểm!

Nam Cung Thiên Mạc huy phất ống tay áo, thân hình Dạ Thất tung lên, ẩn vào chỗ tối.

Nam Cung Thiên Mạc nhìn nhìn Đỗ Thương Sơn, cũng không nói nhiều, phất phất tay, đi đầu hướng phía sau trang mà đi.

Người ngoài trang bị giết, có lẽ qua không bao lâu, sẽ có người tới, thời gian cấp bách. Tuy nói Nam Cung Thiên Mạc cũng không e ngại những tên gọi là cao thủ trên giang hồ, nhưng những người trong Thương Khung sơn trang không có võ công như thị vệ Tuyệt Cốc!

Một hàng mọi người rời khỏi Thương Khung sơn trang không lâu, đại hỏa phóng lên cao, Đỗ Thương Sơn nhịn không được dừng cước bộ, quay đầu lại nhìn, lệ quang trong mắt lấp lánh, sau một lúc lâu không nói gì, mạnh quay đầu, phất phất tay, thét ra lệnh trang chúng Thương Khung sơn trang vẻ mặt bi thống, đi theo Nam Cung Thiên Mạc, đi về phía trước……

※※※

“Các ngươi muốn đi đâu?” Thanh âm băng lãnh phẫn nộ, khiến giọng nói nguyên bản mềm mại êm tai trở nên trang nghiêm sát khí.

Nam Cung Thiên Mạc vung tay lên, một nhóm hơn tám trăm người nhất tề không tiếng động mà dừng cước bộ.

Trong rừng cây giữa núi, chậm rãi chuyển ra hơn mười người, một người trung gian, tố y la quần (y phục lụa trắng, váy mỏng), không phải Đoạn Hồn Cốc Mai Việt Tâm, còn có thể là ai?

“Nam Cung cốc chủ!” Mai Việt Tâm phẫn hận cắn chặt răng, nói: “Ngươi đây là ý tứ gì? Phải chăng nên cho Đoạn Hồn Cốc ta một cái giao phó?!”

Nam Cung Thiên Mạc mỉm cười, nói: “Động tác của Mai đại tiểu thư thật nhanh, không ngờ lại canh giữ ở nơi này! Không biết Mai đại tiểu thư muốn bổn tọa giao phó cái gì?”

“Nam Cung Thiên Mạc!” Hiển nhiên Mai Việt Tâm đã cực tức giận, quát: “Đường đường cốc chủ Tuyệt Cốc, cư nhiên béo nhờ nuốt lời? Hôm nay ngươi nói với ta cái gì? Ngươi sẽ không nhanh như vậy liền quên?!”

Nam Cung Thiên Mạc nhíu mày, tươi cười bất biến, đang định nói chuyện.

※※※ Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Kiếm Lộng Phong

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook