Tuyệt Sắc Đại Yêu Nữ

Chương 14: CHƯƠNG 13

Mỹ Mỹ

05/09/2016

Nàng bị hắn đè ở dưới, trong đầu nàng cũng hiểu chuyện gì sắp xảy ra - hờ hờ, con mồi của nàng đã sa bẫy, thật ra xuân dược là nàng cố ý để bị hạ. Chứ với cao thủ như nàng, bọn hắn có cửa?

Lương Tuấn Hạo cuồng nhiệt như con dã thú nhưng đồng thời cũng từ từ đầy ôn nhu châm lên ngồi lửa của nàng.

Qua lớp áo của nàng hắn thô bạo nắn bóp, ngón tay nắm ở đầu nhủ tim mà nhéo nhẹ.

Khoái cảm kích thích ở ngực cùng với xuân dược đang hoành hành trong người càng khiến nàng vặn vẹo muốn. Hiển nhiên từ đôi môi đỏ mọng ngọt ngào kia cũng bật thốt ra những tiếng rên rỉ mê người nhưng đã bị hắn nuốt lấy.

Chiếc lưỡi của hắn như con rắn nước luồn lách vào trong miệng nàng, hút lấy những mật ngọt và đồng thời cũng dẫn dắt chiếc lưỡi của nàng day dưa, thỉnh thoảng hắn cắn mẹ lên môi dưới của nàng kéo theo những giọt chỉ bạc ám muội chảy xuống. Nụ hôn của hai người đầy ướt át và đê mê.

Con mắt của nàng lóe lên đầy dục vọng u mê, khêu gợi vạn ngàn đàn ông.

Đến lúc này hắn mới từ từ cởi bỏ lớp quần áo của nàng, miệng cũng đồng thời cũng hôn xuống cổ mà cắn mút, để lại những ấn kí thuộc về hắn.

Lúc này hắn cũng đã cởi xong những chướng ngại vật trên người nàng, chỉ chừa lại chướng ngại vật cuối cùng là chiếc quần nhỏ che lắp vùng cấm địa bí ẩn kia.

Ở dưới lớp quần, hắn nhìn thấy 1 vũng ướt át thủy dịch... càng khiến nam căn của hắn nổi dậy mạnh mẽ.

-Cô nương quả là tiểu yêu tinh dâm đãng a.

Hắn thì thầm bên tai nàng những lời ám muội, hơi thở ấm nóng của hắn cũng phả vào cái tai nhạy cảm, cái tai nhỏ nhắn kia nhịn không được đỏ ửng lên.



Dời chuyển bạc môi khêu gợi của mình xuống ngực nàng, hắn hả to miệng ngậm lấy bầu ngực sữa tuyết trắng... miệng không ngừng mút lấy, chiếc lưỡi rắn nước của hắn đưa ra, không ngừng cuốn lấy hạt ngọc đỏ, rắn cắn nhẹ lên ngay đỉnh đầu hạt ngọc đỏ kia.

Tay hắn cũng yên phận mà xoa nắn chăm sóc bên ngực còn lại, nhưng hiển nhiên hắn không có ý định chuyển dời xuống tiểu mật huyệt đầy ướt át mê người mà giúp nàng thỏa mãn.

Khoái cảm từ ngực lần nữa đưa nàng lên mây nhưng nàng cũng không đủ thỏa mãn, bên dưới tiểu mật huyệt của nàng vô cùng trống rỗng và ngứa ngáy... dâm thủy từ đó cũng chảy ra thật nhiều.

-Ân... a....ách.... muốn.....a......a...ân....

-Tiểu yêu tinh dâm đãng, còn phải chờ thêm nha.... nhưng ta sẽ tạm thời ban tặng nàng 1 thứ.

Xong lời nói hắn đưa tay với tới cây bút lông sói thô to ở trên bàn mà đưa xuống cọ sát mật huyệt của nàng, cách lớp chướng ngại vật nên cây bút không được đưa vào, nhưng hắn cũng vốn không có ý định đưa vào mà chỉ không ngừng đâm chọc trên hoa nguyệt thôi.

Tuy cũng có khoái cảm nhưng thế này càng khiến nàng khó chịu, dâm thủy chảy ra cũng ngày 1 nhiều.

Tiểu huyệt đói khát không ngừng muốn kẹp cây bút lông sói thô to vào, nàng khẳng định bây giờ tiểu huyệt của nàng đang vô cùng dâm đãng mở hờ ra và đầy ướt át.

Cứ rút ra rồi lại đâm vào tiểu huyệt như thế 1 lúc lâu hắn cuống cùng cũng kéo chiếc quần nhỏ qua 1 bên (không có cởi nhá mọi người) và đâm cây bút vào bên trong tiểu hoa huyệt.

Nhanh chóng cảm nhận được cảm giác được thỏa mãn nổi trống rỗng, tiểu hoa huyệt không ngừng co rút cuốn lấy cây bút thô to kia. Nhưng qua 1 lúc... nàng lại cảm thấy ngứa hơn, khó chịu hơn... nàng muốn thêm nữa.

-A...ân....muốn...t..hêm.... nữa~~~a.....a...



-Tiểu yêu tinh thật như vậy dâm đãng nga! được.... ta cho nàng.

Xong.... lần lượt có thêm 1 cây bút thô to khá được thô bạo cắm vào. Nhưng sau khi cắm xong mắt hắn khẽ lóe tinh quang ám muội.

-TIểu yêu tinh... nàng như vậy dâm đãng có thể chịu được bao nhiêu thứ?

Tiếp tục... hắn đưa thêm 1 cây bút thô to vào bên trong tiểu hoa huyệt, tiểu hoa huyệt của nàng giờ đây là 1 mảnh ướt át, nhầy nhụa. Chứa phải 3 cây bút thô to, tiểu huyệt nhìn ta có chút căng lên.

-A.....ĐỪNG.......ách...chướng quá...a.....a....ân....

Như không nghe thấy, hắn tiếp tục đưa thêm cây bút thứ 4 và dùng sức cắm vào.

Tiểu yêu tinh dâm đãng như vậy... bấy nhiêu làm sao đủ thỏa mãn cái tiểu huyệt dâm đãng kia... hôm nay ta sẽ cho tiểu huyệt dâm đãng kia hảo hảo ăn no nha. Nàng xem kìa... nó thật ước át chảy đầy dâm thủy nha.

Quả thật tiểu hoa huyệt của nàng giờ vô cùng ướt át, nhầy nhụa... dâm thủy của nàn cũng đã lan ra 1 vũng dưới nền đất.

Tiểu hoa huyệt phải chứa thêm cây 4, dường như có thêm thỏa mãn nhưng lại đau đớn và căng trướng hơn.... nếu hắn tiếp tục đưa thêm thứ gì vào chắc hoa huyệt sẽ bị lần nữa rách mất.

Trên tay hắn bây giờ là cây thứ 5, cây thứ 5 kia ve vãn ở quanh tiểu hoa huyệt, rồi lại nhấn mạnh vào hạt đậu nhỏ đang ẩn núp.

-A...A...ân...đừng đưa vào...... xin ...... ngươi.....a....a.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sắc Đại Yêu Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook