Tuyệt Sắc Đan Dược Sư: Quỷ Vương Yêu Phi

Chương 739: Tử Phượng chết, hồn phi phách tán (9)

Tiêu Thất Gia

24/04/2017

"Tử Phượng", Mộ Như Nguyệt khẽ nhếch môi, cười nói, "Ngươi biết không, ta chờ giây phút này lâu lắm rồi, hiện tại có phải đã đến lúc chúng ta tính sổ không?"

Tử Phượng biến sắc: "Mộ Như Nguyệt, ngươi cho rằng ngươi có thể là đối thủ của ta sao?"

"Có phải hay không, thử mới biết được, không phải sao?"

Mộ Như Nguyệt cười nhạt, ánh mắt lạnh băng.

Rồi sau đó, nàng nâng tay lên, trong tay bỗng xuất hiện một thanh trường kiếm màu đỏ, thân kiếm có đồ án cự long đỏ, thân kiếm tỏa ra ánh sáng đỏ nhàn nhạt, khiến con rồng kia trở nên sống động.

"Mộ Như Nguyệt, ta đã từng không bằng ngươi, kiếp này, ta nhất định phải đánh bại ngươi!"

Chỉ cần giết nữ nhân này, nàng có thể có được Vô Trần ca ca!

Mộ Như Nguyệt cười lạnh: "Kiếp trước, ngươi không bằng ta, kiếp này, ngươi cũng không so được với ta! Tử Phượng, ngươi vĩnh viễn không bằng ta!"

Thanh âm nàng rất thản nhiên, lại có chút run rẩy.

Từng màn từng màn kiếp trước chợt lóe qua trước mắt nàng...

Người Tử gia ngã trong vũng máu, vô tận thiên kiếp, còn có Cảnh Nhi bị chặt đứt tay chân, nhưng cảnh tượng đó đều như những cái gai hung hăng đâm sâu vào lòng nàng, khiến nàng đau đớn muốn chết đi...

Hận!

Nỗi hận mãnh liệt bùng lên trong ngực Mộ Như Nguyệt, toàn thân nàng run run, chậm rãi nhắm mắt lại, long viêm kiếm trong tay như cảm nhận được lửa giận của chủ nhân mà trở nên kích động.

"Tử Phượng! Từ khi biết được ngươi còn sống, ta rất kinh hỉ!" Mộ Như Nguyệt cười lạnh nói, "Đối với người như ngươi, không thể để ngươi chết dễ dàng được, lần trước, ngươi chọn cách nổ tan xác mà chết khiến ta không thể tự tay giết ngươi, còn tưởng rằng ta sẽ vĩnh viễn tiếc nuối, không ngờ ngươi vẫn còn sống..."



"Nếu ngươi còn sống..." Nàng hơi ngừng một chút, nói tiếp: "Làm sao ta có thể để ngươi chết dễ dàng như vậy? Ngươi nhất định phải tiếp nhận lửa giận của ta trước, rồi mới chết được..."

Tử gia diệt môn, Cảnh Nhi thống khổ, Khiếu Nguyệt tổn thương, còn có Bạch Trạch cô độc... tất cả những điều mà những người này phải chịu đựng, nàng phải trả lại cho nữ nhân này gấp trăm lần....

Chết, đối với nàng ta là quá xa xỉ...

Oanh!

Thân kiếm bùng lên một ngọn lửa, cửu thiên long viêm kiếm tỏa ra khí thế mãnh liệt, hỏa long từ trên thân kiếm vọt ra, phóng về phía Tử Phượng.

Phụt!

Tử Phượng vội vàng nâng kiếm ngăn cản, nhưng vẫn phải lui về phía sau hai bước, phun ra một ngụm máu tươi, ánh mắt lộ vẻ khiếp sợ.

"Cảnh giới thiên nguyên, ngươi thế nhưng đã đột phá cảnh giới thiên nguyên!"

Mộ Như Nguyệt không nói gì, một thân khí thế ngày càng cường đại.

Dưới cuồng phong, tóc đen bay múa, nữ tử toát ra vẻ đẹp kinh diễm...

"Ha ha ha!" Tử Phượng đứng dậy, ngửa đầu cười to, tiếng cười cuồng vọng quanh quẩn trong không trung thật lâu, "Mộ Như Nguyệt, ngươi cho rằng đã đột phá thì có thể giết được ta sao? Quả thật là ý nghĩ kì lạ! Ta tuyệt đối sẽ không chết trong tay ngươi!"

Nàng tuyệt đối không cho phép mình chết trong tay nữ nhân này.

Đối với nàng, điều này là một sự sỉ nhục!

Mộ Như Nguyệt cười lạnh, bạch y chợt lóe, nhằm về phía Tử Phượng, trường kiếm vung lên tạo nên một cỗ khí lãnh liệt trong không trung.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sắc Đan Dược Sư: Quỷ Vương Yêu Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook