Tuyệt Sắc Quyến Rũ : Quỷ Y Chí Tôn

Chương 1459: Có Thể Bình Phục

Phượng Quỳnh

22/09/2021

Lạc Hằng kinh ngạc, liền thấy Phượng Cửu bước đi đến phía trước, khi đi qua kết giới, quả nhiên kết giới kia tan đi, không khỏi theo sát ở bên người y đi theo vào bên trong.

“ Ngươi có thứ này sao không nói sớm a! Hại ta đến không vài lần.” Hắn không nhịn được oán giận, nhưng, thanh âm vừa vào bên trong liền cảm giác được ở trong động phủ tĩnh mịch, không khỏi ngậm lại cái miệng đang ồn ào.

Phượng Cửu nhìn đồ vật bị đập vỡ hỗn độn đầy đất, ngoại trừ một ít đồ vật thường dùng, còn có mấy thứ linh dược linh tinh, khi đi qua phòng luyện đan, mấy cái rổ giá bày biện dược liệu cũng đều tan nát đầy đất.

Nàng dừng lại bước chân, đè thấp thanh âm hỏi :” Huynh ấy không đứng dậy được, đồ vật nơi này sao lại loạn như vậy? Ngay cả linh dược cũng vất đầy đất?”

“ Ngươi không biết, không phải huynh ấy bị thương ở bên trong bí cảnh sao? Khi trở về người đã thanh tỉnh, được đưa về xong liền giãy dụa ở bên trong, đồ vật giơ tay có thể với được huynh ấy đều đập, có lẽ là thấy chúng ta đi rồi, huynh ấy lại đập loạn đem mấy thứ rổ giá gì đó trong phòng luyện đan đều đập vỡ hết.”

Nói xong, hắn thò đầu vào trong xem xét, đè thấp thanh âm nói :” Sao lại im ắng vậy? Không phải huynh ấy đã xảy ra chuyện gì đấy chứ?”

Nghe vậy, Phượng Cửu bước nhanh tiến vào bên trong, khi đi vào phòng ngủ của Trần Đạo, liền thấy hắn cả người ngã trên mặt đất, da trên trán rách ra thấm máu tươi, hắn cũng nằm im hôn mê ở đó.

Thấy vậy, trong lòng Phượng Cửu trầm xuống, bước nhanh tiến lên:” Nhanh, đem huynh ấy đỡ lên giường.!”

“ À à.” Có vẻ như Lạc Hằng cũng bị dọa cho sợ rồi , vội đáp lời, một bên cùng Phượng Cửu đem người nâng lên giường, sau đó vôi vã chạy ra bên ngoài, vừa chạy vừa hô lên:” Ta đi mời y giả tới!”



Phượng Cửu thậm chí còn chưa kịp nói cái gì, đã thấy hắn mở trận pháp kết giới quanh động phủ rồi sau đó đi thẳng ra bên ngoài.

Thấy thế, nàng cũng chỉ có thể giúp Trần Đạo kiểm tra thân thể một chút trước, dò xét mạch đập của hắn, phát hiện nội thương trong thân thể hắn còn chưa tốt hoàn toàn, mà cũng như lời Lạc Hằng nói, bị thương nặng nhất chính là chỗ thắt lưng kia.

Lấy ra một viên đan dược từ trong không gian nhét vào trong miệng của hắn, hai bàn tay vận chuyển một cỗ hơi thở linh lực hỗ trợ đan dược tiêu hóa, lại giúp hắn xử lí miệng vết thương trên trán, thời gian ước chừng một nén hương, mới thấy hắn chậm rãi tỉnh lại.

“ Trần sư huynh, là ta, Phượng Cửu, hiện tại huynh cảm thấy thế nào?” Nàng nhẹ giọng hỏi, nhìn hai mắt hắn một mảnh tĩnh mịch, không khỏi mở miệng nói:” Huynh không cần lo lắng, thắt lưng của huynh không có vấn đề gì lớn, chỉ cần trị hết là có thể đi lại giống như bình thường.”

Lời nàng nói chính là nói thật, nhưng, nghe vào trong tai Trần Đạo chỉ là lời Phượng Cửu đang an ủi hắn, bởi vậy, vẫn không chút biểu tình nào, chỉ nói thì thào:” Ta chính là một tên phế nhân, ta thành phế nhân, tồn tại, còn ý nghĩa gì nữa chứ?”

“ Trần sư huynh, sao huynh lại có thể tự sa ngã như vậy? Không phải chỉ là gãy hai đốt xương thôi sao? Có cái gì mà tồn tại với không tồn tại? Chỉ cần để hai đốt xương gãy khôi phục là tốt rồi, không có chuyện gì ghê gớm?

“ Ngươi đi đi! Tình huống của ta ta tự mình biết.” Hai mắt hắn vô thần không chớp mắt nhìn vách tưởng đỉnh động phủ, ngơ ngẩn lẩm bẩm :” Chưa từng nghĩ đến, Trần Đạo ta cũng có ngày hôm nay, sống như vậy không bằng chết...”

Thấy thế, nàng đành phải tiếp tục nói:” Trần sư huynh, những cái khác ta không có, nhưng trị gãy xương gì đó lại có một loại thuốc mỡ gia truyền, huynh yên tâm, vết thương này của huynh, trong vòng ba tháng là có thể khôi phục.”

Thấy Trần Đạo đang ngơ ngẩn nhìn vách tường mà không phản ứng lại nàng, nàng liền lộ ra một nụ cười nhẹ, nghĩ, cũng nên giúp hắn làm chút chuyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sắc Quyến Rũ : Quỷ Y Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook