Tuyệt Sắc Quyến Rũ : Quỷ Y Chí Tôn

Chương 228: Khó Cưỡng Quyến Rũ

Phượng Quỳnh

03/03/2021

Nhìn kia Lão Bạch cúi đầu, dùng cái mũi phun ra lưỡng đạo hơi thở , xốc lên váy của cô nương nhà người ta , Phượng Cửu che lại mắt quay đầu đi, không nói lên lời.

Lão Bạch này đã thành tinh……

“A!”

Một tiếng kêu sợ hãi bén nhọn chợt vang lên, thiếu nữ một thân xuyên hồng nhạt váy áo, một bên dùng tay đè lại bị gió phun bay váy lụa, một bên đỏ mặt lên xoay người lại.

Mà đang lúc Phượng Cửu muốn xuống ngựa xin lỗi , liền thấy Lão Bạch lưỡi to cuộn lại, thế nhưng hướng đến trên mặt thiếu nữ liếm một cái, lưu lại một mặt đầy nước miếng,làm thiếu nữ kia sợ tới mức cả người hoa dung thất sắc (mặt mày biến sắc) ngây người.

Thấy một màn như vậy, Phượng Cửu khóe miệng run rẩy, cái trán xẹt qua vài đạo hắc tuyến.

Thứ này, thứ này sao có thể háo sắc như vậy?

“Tiểu thư!” Một tiểu nha đầu vội vàng đỡ lấy thiếu nữ, vội dùng khăn tay lau đi vết tích nước miếng trên mặt nàng .

nam tử bên cạnh kia tựa hồ mới từ trong kinh ngạc giật mình , phục hồi tinh thần lại, nhìn cái đầu mã béo đang liếc mắt nhìn mình, giận dữ mắng to.

“Súc sinh lớn mật!”

Nam tử tức giận mắng, đồng thời vung lên nắm tay liền hướng mặt Lão Bạch đánh lên, lại không ngờ, nắm tay chém ra lại bị một bàn tay chắn xuống .

“Vị công tử này xin bớt giận.”

Phượng Cửu xoay người xuống ngựa , một tay chặn kia nắm đấm cửa nam tử , xin lỗi nói: “Thật là xin lỗi, mã này của ta có chút háo sắc, tuyệt đối không phải cố ý đùa giỡn vị tiểu thư kia, còn thỉnh công tử cùng tiểu thư chớ trách.”

“Háo sắc? Hừ! Ta nhìn là ngươi háo sắc ! Nhất định là ngươi xúi giục con linh thú này làm ra cử chỉ như vậy vô sỉ!” Tên nam tử quát chói tai,thu hồi nắm tay bị ngăn trở , ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm Phượng Cửu một bộ hồng y khuôn mặt tuấn mỹ.



Linh thú?

Người xung quanh vừa nghe hai chữ này, sôi nổi đánh giá phì mã, thấy trên đỉnh đầu nó còn hai cái sừng, không khỏi thấp giọng nghị luận .

“Ngựa này cùng ngựa bình thường không giống nhau, thật là linh thú sao?”

“Nghe nói linh thú rất đáng giá, hơn nữa, linh thú làm tọa kỵ thay cho đi bộ đều là trải qua thuần thú sư thuần phục qua”

“Bất quá con linh thú này không khỏi quá phì đi! Xem nó như vậy không biết có thể chạy hay không .”

“Ta nhưng thật ra biết một chuyện, thịt linh thú , người thường chúng ta ăn vào giúp ăn thân cường thể tráng, người tu tiên ăn vào có thể hấp thu linh khí, chính là thứ tốt.”

Nghe mọi người nói, Phượng Cửu cười cười, thấy tên nam tử kia vẫn vẻ mặt bất thiện nhìn chằm chằm nàng, liền cười nhìn về phía kiều mỹ tiểu thư bị dọa đến sắc mặt trắng bệch , đi đến trước mặt nàng, dung nhan tuấn mỹ lộ ra một mạt ý cười tà tứ mị hoặc, lay động lòng người sáng rọi con ngươi mang theo ôn nhu ngóng nhìn nàng.

“Vị tiểu thư này, thật là xin lỗi, đều do ta không quản tốt tọa kỵ, làm tiểu thư bị sợ hãi.”

Nàng thanh âm không có kiều nhu của nữ tử, cũng không có cao lãnh ngang ngạnh của nam tử, ngược lại, tựa một hồ nước trong, trong sáng mà ôn hoà hiền hậu, mang theo một tia mất tiếng cùng với mị hoặc, nghe vào trong tai người, giống như một cọng lông vũ tinh tế trêu chọc lỗ tai, tê dại lòng mề.

Kiều mỹ thiếu nữ nhìn hồng y thiếu niên trước mắt, thấy hai tròng mắt thanh u dật động lòng người sáng rọi chăm chú nhìn nàng, cặp mắt kia phảng phất như biết nói nhìn khiến mặt đẹp của nàng đỏ lên,trong lòng cũng bất quy tắc nhảy lên lên, cả người cũng khẩn trương theo rũ cúi đầu.

“Không, không quan hệ.”

Thanh âm thiếu nữ nhu hòa truyền ra, mang theo vài phần khẩn trương, vài phần thẹn thùng, rồi lại nhịn không được muốn ngẩng đầu lên xem hồng y thiếu niên tuần mỹ trước mắt .

Nam tử bên cạnh thấy một màn như vậy, sắc mặt sa sầm xuống, đang muốn nói chuyện, liền thấy hồng y thiếu niên kia cười nhẹ lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sắc Quyến Rũ : Quỷ Y Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook