Tuyệt Sắc Quyến Rũ : Quỷ Y Chí Tôn

Chương 908: Linh Đản Quả*

Phượng Quỳnh

09/04/2021

Hai gã Trúc Cơ đỉnh tu sĩ giao thủ, dòng khí dao động làm mấy người khác ở xung quanh đều chịu ảnh hưởng, Âu Dương Tu cùng Tiêu Diệc Hàn thấy Nhiếp Đằng không ở thế hạ phong, liền tự mình cố ý tránh ra, tìm một chỗ ngồi xuống khoanh chân tu luyện lên.

Mà hai người giao thủ mấy hiệp, thấy thực lực tương đương khó phân thắng bại, sau mấy chiêu hai người cũng thu tay .

“ Đánh tiếp nữa cũng không phân ra thắng bại, trận chiến giữa chúng ta,để đến ngày thi đấu từng người một thì lại đánh!” Tên học sinh của học viện nhị tinh lạnh giọng nói, lạnh lùng liếc Nhiếp Đằng một cái, lại một lần nữa tìm một chỗ ngồi xuống.

Thấy thế, Nhiếp Đằng cũng xoay người tìm một địa phương khoanh chân ngồi xuống tu luyện. Xác thật, nếu hắn thật sự đem thời gian ở bên trong này đều đặt ở trong chiến đấu, vậy thì thật là quá lãng phí cơ hội lần này.

Chẳng qua……

Hắn nhìn thoáng qua xung quanh, đại khái có hai mươi mấy danh tu sĩ ở chỗ này tu luyện hấp thu hơi thở linh lực, các học sinh của học viện đều có hai ba người, trong đó thấy người của học viện nhị tinh là nhiều nhất, có năm người ở đây..

Chỉ là, hắn tìm xung quanh cũng không tìm thấy thân ảnh Phượng Cửu , chẳng lẽ nàng không tìm thấy chỗ này?

Dẹp đi ý niệm trong đầu, hắn nhắm hai mắt lại vận khởi công pháp trong cơ thể hấp thu hơi thở linh lực , tạm thời không thèm nghĩ đến cái vấn đề kia .

Thời gian từng ngày qua đi, mọi người ở bên trong này điên cuồng tu luyện bất kể ngày đêm, chỉ là, khi người bên ngoài tu luyện mấy ngày, lại phát hiện hơi thở linh lực trong không khí giống như dần dần thưa thớt, tiến độ tu luyện công pháp cũng dần chậm lại, thân thể muốn hấp thu hơi thở linh lực , cũng giống như phải dùng sức cùng người khác tranh đoạt, lại khó khăn như vậy .



“Kỳ quái? Sao lại thế này? Sao linh lực lại thưa thớt?”

“Ta cũng cảm giác linh lực ít đi, giống như tất cả hơi thở linh lực trong không khí đều dũng mãnh bay về phía sau Tụ Linh Trận dũng đi.”

“Nhưng cái này rất không thích hợp a! Tụ Linh Trận có trận pháp của nhóm viện trưởng học viện bày ra, lại không chỉ có một hai cái trận pháp, kể cả nhóm đạo sư muốn đi vào chỉ sợ cũng khó, huống chi, Tụ Linh Trận ngưng tụ lên hơi thở linh lực là từ trong đó tràn ra ngoài, tại sao linh lực xung quanh đều bị hút đi vào trung tâm bên trong?”

Bên ngoài một đám ở nghị luận, ngay cả ba người Nhiếp Đằng cùng Âu Dương Tu với Tiêu Diệc Hàn cũng hơi kinh ngạc nhìn hơi thở linh lực trong không khí ùn ùn tiến vào trong, nhưng mà, hiện tượng này chỉ duy trì nửa canh giờ, sau nửa canh giờ hơi thở linh lực bị kích động hướng vào trong liền dừng lại.

Nhưng, hơi thở linh lực trong không khí vẫn loãng như cũ.

“Có thể là do chúng ta tu luyện ở đây quá nhanh, hấp thụ hơi thở linh lực quá nhiều, khiến cho hơi thở linh lực cung không đủ cầu?” Có người dò hỏi.

“Nếu là như thế, vậy lại chờ đến ngày mai, ta nghe đạo sư nói qua, hơi thở linh lực ở chỗ này sẽ tự sinh ra tự lớn lên, Tụ Linh Trận cùng linh thạch tương hợp lẫn nhau, kể cả là hơi thở linh lực ở khu vực này không đủ cung cấp, chỉ cần hòa hoãn một đoạn thời gian cũng có thể khôi phục.”

Vì thế, mọi người thừa dịp thời gian này đứng dậy hoạt động tay chân, có người lấy ra lương khô bổ bên sườn đề sung thể lực, có thì lại suy nghĩ cướp đoạt linh thạch của người khá ……

Mà ở giữa Tụ Linh Trận , lúc này Phượng Cửu đang khoanh chân ngồi gặm một quả Linh Đản[ quả trứng linh lực ] , đây là linh quả khi đi thi giám đan đại hội nhận được , toàn bộ linh quả đều giống như một quả trứng gà lớn, lại trắng trắng giống như quả trứng ngỗng, bên trên còn có một mảnh lá cây nhỏ, một miếng cắn xuống toàn là nước trái cây, thơm ngọt ngon miệng còn kèm theo hơi thở linh lực nồng đậm len lỏi tản ra trong thân thề.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sắc Quyến Rũ : Quỷ Y Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook