Tuyệt Sắc Quyến Rũ : Quỷ Y Chí Tôn

Chương 108: Một Cái Tát Bên Đường

Phượng Quỳnh

28/02/2021

Quan Tập Lẫm đang chờ hắn đáp lời , chợt thấy hắn si ngốc nhìn chằm chằm xe ngựa ở sau lưng , sắc mặt lập tức đen xuống, cất bước di chuyển về bên trái, toàn bộ thân hình to lớn chắn trước mặt hắn.

"Ta nói này, ngươi đang nhìn gì vậy?"

"Mộ Dung ca ca, ngươi biết người trong xe ngựa sao?"

Phượng Thanh Ca chậm rãi đi tới, nhẹ giọng hỏi, ánh mắt cũng dừng trên xe ngựa, rồi sau đó dời đi, nhìn về phía Quan Tập Lẫm , nở một nụ cười nhạt: "Vị công tử này, nếu là bằng hữu của Mộ Dung ca ca, vậy cũng là bằng hữu của Phượng Thanh Ca ta, trong xe ngựa là vị công tử nào? Không bằng, thỉnh ra đây gặp mặt đi?"

Nàng từ bên kia đã nhìn hồi lâu , thật sự rất khó hiểu, biểu tình si ngốc trên mặt Mộ Dung Dật Hiên khiến Phượng Thanh Ca lần đầu tiên có cảm giác nguy cơ kể từ khi thay thế thân phận. Ánh mắt như vậy, quá quen thuộc, cũng khiến trái tim nàng run sợ.

Trong quá khứ, nàng đã từng lẳng lặng một bên nhìn như vừa rồi , nhìn hắn dùng loại ánh mắt si ngốc dịu dàng đầy thâm tình mà nhìn Phượng Thanh Ca. Nhưng, bắt đầu từ khi nàng thay thế thân phận này, nàng cứ có cảm giác thiếu vắng sự dịu dàng thâm tình của hắn trong dĩ vãng.

Tuy rằng, khi hắn nhìn nàng, cũng nói lời dịu dàng, cũng săn sóc hơn , nhưng nàng rất mẫn cảm, vẫn có thể nhận ra.

Điều này khiến nàng cảm thấy bất an, nhưng cũng không dám miệt mài theo đuổi, sợ kết quả cuối cùng khiến nàng không thể thừa nhận. Nàng vẫn luôn cố gắng bỏ qua nó, vẫn luôn nói với chính mình rằng nàng đã suy nghĩ quá nhiều.

Nhưng vừa rồi, nàng chỉ đứng ở bên kia, khi nhìn thấy nam tử kia xốc mành xe lên để bước xuống, thấy ánh mắt hắn nhìn về phía bên trong xe ngựa, suýt nữa khiến nàng sụp đổ.

Không cần phải nói, dùng trực giác của nữ nhân cũng biết người bên trong xe ngựa nhất định là một nữ tử. Nhưng, rốt cuộc là dạng nữ tử như thế nào? Có thể khiến hắn thất thố như vậy?

Quan Tập Lẫm nhìn nàng như một kẻ ngốc: "Ta và các ngươi rất quen thuộc sao? Muội muội ta và các ngươi rất quen thuộc sao? Các ngươi muốn gặp, nàng phải ra ngoài cho các ngươi thấy?"

Nghe được lời này, sắc mặt Phượng Thanh Ca cũng không tốt lắm, nhưng cũng không phát tác, mà là quay đầu nhìn về phía xe ngựa, nhẹ giọng nói: "Cô nương, gặp nhau tức là có duyên, không bằng ra ngoài gặp mặt?"



Bên trong xe ngựa, Phượng Cửu đùa giỡn với sợi tóc buông xuống trước ngực, hai mắt híp lại, khóe môi dưới khăn che mặt lại ngậm một nụ cười nghiền ngẫm mà tà mị, giọng nói chậm rãi truyền ra, mang theo ba phần lười biếng, bảy phần không chút quan tâm."Ta quen biết các ngươi sao? Sao phải ra ngoài gặp ?"

Nghe thấy giọng nói truyền ra , Phượng Thanh Ca hơi giật mình, tựa hồ có một chút quen thuộc.

Nàng ta cũng không phải là người duy nhất có cảm giác này, ngay cả Mộ Dung Dật Hiên cũng hơi ngẩn ra. Giọng nói kia, có chút giống với giọng của Thanh Ca, nhưng lại có chút bất đồng, bởi vì trong giọng nói kia tràn ngập sự lười biếng và thờ ơ đầy lôi cuốn.

Có lẽ là giọng nói kia quen thuộc khiến cho lòng nàng cảm thấy bất an, lướt qua trước mặt Quan Tập Lẫm, đi vào bên cạnh xe ngựa , duỗi tay định đẩy mành rèm lên. Tuy nhiên, tay còn chưa đụng tới mành, đã bị một đôi tay to nắm lấy.

"Ngươi đang làm gì!"

Quan Tập Lẫm trừng mắt nhìn, sắc mặt đen tối, thập phần không vui nhìn chằm chằm vào nữ tử dung nhan tuyệt mỹ này, cảm thấy đầu óc nàng đều dài ra trên mặt, căn bản không nghe hiểu tiếng người.

"Buông tay!"

Phượng Thanh Ca quát lớn, cau mày nhìn tay kia đang nắm lấy cổ tay nàng.

Quan Tập Lẫm lôi kéo nàng thối lui ra sau hai bước, lúc này mới buông tay nàng ra, vẻ mặt ghét bỏ: "Nếu không phải ngươi muốn xốc màn xe, ngươi cho rằng ta muốn nắm lấy tay ngươi?"

"Bốp!"

"Thanh Ca!" Sắc mặt Mộ Dung Dật Hiên khẽ biến, vội vàng tiến lên.

Quan Tập Lẫm bụm mặt, vẻ mặt khó tin trừng mắt nhìn Phượng Thanh Ca: "Ngươi, ngươi đánh ta?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sắc Quyến Rũ : Quỷ Y Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook