Tuyệt Sắc Quyến Rũ : Quỷ Y Chí Tôn

Chương 103: Một Đêm Không Ngủ

Phượng Quỳnh

28/02/2021

Mộ Dung Dật Hiên phóng qua nóc nhà, khi cách nóc nhà Hứa gia không xa, nhìn đến một màn chấn động kia, cả người vô ý giật mình thất thần, nhìn một màn kinh diễm tuyệt đẹp mà chấn động kia......

Phía trên nóc nhà Hứa gia, thân ảnh màu đỏ đang đón gió mà đứng, hồng y loá mắt đường hoàng ở bên trong ngọn lửa có vẻ tùy ý tà mị, tóc đen bay lượn phía sau, ngọn lửa hừng hực thiêu đốt, cùng với phượng hỏa thật lớn xoay quanh giữa không trung, hết thảy đều có vẻ thần bí, rất đẹp, đẹp đến mức không chân thật......

Có lẽ là nhận thấy được ánh mắt của hắn, người nọ quay đầu, mặt nạ kim sắc mạn đà la được ngọn lửa chiếu sáng rõ ràng ánh vào đáy mắt hắn, khiến hắn không nhịn đượ xúc động muốn tháo mặt nạ ra nhìn vào chân dung phía dưới.

Nhưng mà, không đợi hắn hoàn hồn, đã thấy phượng hoàng lửa từ trong bầu trời đêm vỗ cánh tiếng than nhẹ, đáp xuống, hóa thành một luồng ánh sáng trên người thần bí đang đón gió mà đứng , biến mất không thấy.

Cùng lúc đó, người nọ thu hồi ánh mắt dừng ở trên người hắn, đề khí nhảy mấy cái, thân ảnh như quỷ mị xẹt qua lửa lớn, nhanh chóng biến mất trong đêm đen......

Hắn không tự chủ được bước tới, duỗi tay về phía trước, muốn gọi lại, nhưng cuối cùng, vẫn thu hồi tay, không thể nói lên những lời muốn nói.

Người nọ là ai?

Hắn nghĩ, trong lòng hắn mơ hồ có thể đoán được.

Hồng y loá mắt mà đường hoàng, hơi thở thần bí mà tà mị, khí thế tùy ý đường hoàng, cùng với mặt nạ kim sắc hoa mạn đà la, hắn ta, không phải là Quỷ Y thần bí thì là ai?

Khi những gia chủ của các gia tộc từ khắp nơi vội vàng tới , nhìn thấy Hứa gia đang bị lửa lớn vây quanh, không nhịn được hít hà một hơi, không thể tin rằng, một gia tộc trung lưu sẽ rơi xuống như vậy......

"Ồ!"

"Đây, đây là Hứa gia?"

"Thiên a! Điều này có nghĩa là Hứa gia đã bị người diệt môn?"



"Làm sao mà Hứa gia lại đi trêu chọc chủ nhân của thượng cổ thần thú? Lại còn rơi vào kết cục toàn bộ bị giết thê thảm như thế......"

Mọi người nghị luận, nhìn toàn bộ trong ngoài Hứa gia đang bị ngọn lửa vây quanh thiêu đốt bùm bùm, thổn thức không thôi.

Đối với một gia tộc cứ như vậy rơi xuống, biến mất ở Vân Nguyệt thành, trong lòng bọn họ chứa đựng cảm xúc phức tạp nói không nên lời.

Đây là thế giới mà cường giả cai trị, đó làchân lí không thể thay đổi !

Cho dù ngươi là gia thế có ảnh hưởng cai trị một trăm gia đình khác, nhưng nếu ngươi trêu chọc đến nhân vật không nên động tới, diệt ngươi cũng chỉ mất một giây, thậm chí là diệt tộc, cũng chỉ ở trong một đêm......

Một vị gia chủ đã nhìn thấy Mộ Dung Dật Hiên đang thất thần nhìn về một hướng, ánh mắt hơi lóe, tiến lên hỏi: "Tam vương gia, ngươi đến đây trước nhất, có nhìn thấy đó là người nào không?"

Nghe được lời này, những nhóm gia chủ khác đang nói chuyện cũng nhìn về phía Mộ Dung Dật Hiên. Đúng vậy! Người đã diệt toàn bộ Hứa gia là ai? Người nọ có được thượng cổ thần thú phượng hoàng lửa lại là ai?

Mộ Dung Dật Hiên phục hồi lại tinh thần, thấy bọn họ đều mang theo ánh mắt dò hỏi dừng ở trên người hắn, hắn hơi trầm tư, nói: "Ta chỉ nhìn thấy một thân ảnh màu đỏ, còn đó là ai, không thể nhìn rõ."

"Thân ảnh màu đỏ?"

Trong lòng mọi người đều rung động một cái, trong đầu bất giác nghĩ đến một người.

Quỷ Y!

Có thể là hắn sao? Người thần bí nhất Vân Nguyệt thành, cũng là người mà mọi người đều muốn cầu kiến, lại không thể nhìn thấy. Bọn họ tuy rằng chưa từng thấy qua chân dung Quỷ Y, nhưng lại nghe nói hắn ta luôn tùy ý mặc một bộ hồng y loá mắt , trên mặt mang mặt nạ kim sắc hoa mạn đà la, hơi thở tà mị giống như yêu nghiệt, cực kỳ thần bí.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sắc Quyến Rũ : Quỷ Y Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook