Tuyệt Sắc Quyến Rũ : Quỷ Y Chí Tôn

Chương 877: Phòng Chữ Thiên Số Một *

Phượng Quỳnh

30/03/2021

Mấy người ở trong phòng hàn huyên ước chừng nửa canh giờ sau mới rời đi, có lẽ, theo như lời bọn họ cẩn thận lé tránh mà đến, nên cũng không có khiến cho những thế lực khác chú ý, bởi vậy, trong đoạn thời gian này cũng không có ai tới quấy rầy Phượng Cửu.

Thời gian sau đó, ba người bọn họ cực ít khi ra khỏi khách điếm, trong khi Phượng Cửu cùng Lãnh Hoa tu luyện , Lãnh Sương liền phụ trách bảo hộ, không cho người lạ quấy rầy .

Nàng hiện giờ đã là tu vi đại võ sư huyền cực cảnh đỉnh , chỉ thiếu một cái cơ hội liền có thể tiến đến võ tông, chủ tử cũng đã cho nàng một lọ dược tề hỗ trợ đột phá, nhưng mà, tại khoảng thời gian gần đây nàng cũng không muốn đi đột phá, vì thời kỳ nàng tiến vào đại võ sư đỉnh còn quá ngắn , cho nên nghe theo lời của chủ tử , để sau một thời gian nữa, hết thảy đều chuẩn bị tốt rồi tính.

Lãnh Hoa một lòng nhào vào trong tu luyện , một khi có thời gian liền tu luyện, bên cạnh lại có thêm dược tề phụ trợ , tiến bộ cũng là cực lớn.

Còn Phượng Cửu, ở trong không gian tu luyện rất nhiều, cũng không quên xới đất tưới nước trồng đủ loại dược, thời gian ngược lại trôi qua cũng thực mau .

Rốt cuộc cũng đến ngày ba tháng ba, đối với thế lực từ khắp nơi tiến đến Hoàng Thành mà nói, hôm nay là ngày rất khiên người hưng phấn mà chờ mong, mà đối với bá tánh chỉ cần cơm no áo ấm ba bữa mà nói, hôm nay chỉ là náo nhiệt hơn so với ngày thường mà thôi.

Buổi sáng sớm ba người Phượng Cửu đã đi đến Giám Đan Đường, khi đi vào nơi đó, đã thấy người xếp thành hàng dài,ba người bọn họ cũng không đi xếp hàng, mà cầm một khối lệnh bài mà hội trưởng chợ đen đưa cho trực tiếp đi vào từ cửa sau .

Vào bên trong mới thấy, Giám Đan Đường này bên trong rất lớn, có thể chứa được gần ngàn người, trên đài cao Giám Đan Đài cách mặt đất ước chừng 1 mét , ngoại trừ những chỗ ngồi trong hội trường, còn có mười gian phòng dành cho khách quý .

Bởi vì nhiều người, mọi người tới đây cũng không ai đi chú ý đến ba người Phượng Cửu, bọn họ đều dựa theo thẻ bài trong tay tự tìm vị trí của mình rồi ngồi xuống, đợi giám đan đại hội bắt đầu.

Sau khi ngồi xuống, lại bắt đầu trò truyện với nhau.

“Nghe nói Quỷ Y cũng tới, hơn nữa phòng chữ Thiên số một chính là cố ý giữ lại cho hắn.”



“Nghe nói hắn chỉ là một thiếu niên lang, thật là không thể tưởng tượng được , không chỉ là dược tề sư, cư nhiên còn là luyện đan sư.”

“Đúng vậy, người so với người thật là so ra muốn mạng người.”

“Ta nghe nói hôm nay không ít thế lực đều hướng về phía Quỷ Y, trong đó có không ít thế lực của nhất đẳng quốc gia , dường như người của hoàng thất cũng tới, trừ bỏ để lại phòng đệ nhất, có một gian là của Hoàng tộc Nghệ Quốc nhà chúng ta, còn lại tám gian khác đều bị người của nhất đẳng quốc chiếm.”

“Cái này cũng xem như bình thường, người của nhất đẳng quốc không chỉ là một gia tộc, địa vị cũng là bất phàm.”

“Các ngươi nhìn xem, hôm nay vài vị giám đan sư hình nhưng đều là cấp cao đó, trừ bỏ có trưởng lão của Thượng Quan gia tộc, còn có đồ nhi của Thiên Cơ lão nhân, còn có một vị là Đan Thánh, cùng với……”

Từ cửa sau tiến vào rồi trực tiếp từ phía sau đi lên lầu, cơ hồ là tránh đi hết mọi người phía dưới, bởi vậy, thẳng đến khi ba người tiến vào phòng chữ Thiên số 1 , không ít người vẫn không biết, trong phòng kia đã có người.

Nhưng mà, một ít người chú ý khi nhìn thấy ba người Phượng Cửu đi vào phòng đệ nhất , đôi mắt lại sáng ngời, còn có người lấy ra một bức họa đem ra so sánh.

Bức họa của Quỷ Y , có thể nói những thế lực của bọn họ đã đi trước đoạt lấy tiên cơ mới chiếm được. Mà tên hồng y thiếu niên vừa rồi, tựa hồ, cùng với người trong bức họa giống nhau như đúc.

“Là hắn đi?” Một người trung niên nam tử nói nhỏ với lão giả bên người.

“Đúng vậy, chắc hẳn là không sai.” Lão giả gật gật đầu.

“Ta ở chỗ này canh chừng, ngươi đi vào bẩm báo chủ tử.” Trung niên nam tử nói, canh giữ ở ngoài cửa phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sắc Quyến Rũ : Quỷ Y Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook