Tuyệt Sắc Quyến Rũ: Quỷ Y Chí Tôn

Chương 631: Báo danh

Phượng Quỳnh

13/10/2018

Nghe vậy, Phượng Cửu trêu ghẹo cười nói: “Thập đại thiên kiều à? Đó đều là những nhân vật của học viện, nếu đệ thật sự vào được học viện Tinh Vân Tiêu huynh phải bao che cho đệ rồi.”

“Hahaha, nói hay, nói hay lắm.” Hắn vỗ vai Phượng Cửu, một dáng vẻ vạn sự có ta đây rồi.

Sau khi hai người xem mấy trận đấu, Tiêu Diệc Hàn cược hai trận thắng một trận thắng được năm trăm lạng bạc rồi cùng Phượng Cửu rời đi, hướng phía nhà trọ mà đi.

Hai ngày tiếp theo Phượng Cửu ngoài việc ở trong nhà trọ tu luyện thì thỉnh thoảng ra ngoài cùng Tiêu Diệc Hàn ăn cơm hàn huyên nói chuyện. Nàng đã đợi hai ngày ở nhà trọ vẫn không thấy ca ca nàng tới không khỏi có chút lo lắng.

Sáng sớm ngày thứ ba, nàng dậy sớm hỏi trưởng quầy, vẫn không có tin tức khiến nàng hơi lo lắng, không phải lúc cùng đoàn dong binh làm nhiệm vụ xảy ra chuyện gì rồi chứ?

Tiêu Diệc Hàn ra khỏi phòng xuống lầu một của nhà trọ thì đã thấy bóng dáng áo đỏ ngồi đó dùng bữa, không khỏi kinh ngạc: “Sớm như vậy? Không phải đệ dậy từ lúc trời chưa sáng đấy chứ?”

Thấy hắn tới Phượng Cửu mời hắn ngồi xuống, bảo tiểu nhị mang bữa sáng đến rồi nói: “Đệ vừa mới dậy một lúc, muốn đến học viện sớm một chút để xem trước, hơn nữa từ đây qua bên đó cũng phải mất một hai canh giờ, nên mới dậy sớm chuẩn bị.”

Tiêu Diệc Hàn ngồi xuống cười nói: “Không cần lo lắng, hôm qua ta đã dặn dò rồi, đợt lát nữa có xe linh thú tới đón, khoảng một canh giờ là có thể đến học viện rồi.”

Hắn vừa ăn bữa sáng tiểu nhị mang lên vừa nói: “Ta chủ yếu tu luyện linh lực, đợt báo danh này là của bên linh viện, Phượng tiểu đệ ta thấy trên người đệ cũng không có khí linh lực tu vi, huyền lực cũng chỉ ở sơ cấp võ sư, thực lực như vậy muốn vào huyền viện còn có chút khó khăn, không biết đệ có tính toán gì?



Phượng Cửu cười nói: “Đệ đã điều tra khảo hạch chiêu sinh của học viện Tinh Vân rồi, không phải dựa trên thực lực cao thấp mà chỉ cần vượt qua ba vòng khảo hạch là được?”

“Haha, tốt lắm, lần khảo hạch này lại khác, tu luyện linh lực ngoại trừ thiên phú ra, còn phải xem nghị lực và tương tác của nguyên tố ngũ hành, chỉ cần đạt được tiêu chuẩn, thông thường có thể vào Tinh Vân, còn như khảo hạch huyền lực thì ta lại không chú ý đến, có điều nghe nói ngoài nghị lực ra còn có tốc độ và võ kỹ.”

“Ừm, hình như là thế, có điều đệ dự định báo thí là luyện đan viện.” Nàng cười nói, ăn xong cháo trong bát, đặt đũa xuống.

Nghe thấy lời này, hắn hơi ngạc nhiên: “Hả? Đệ muốn làm luyện đan sư? Cái này tuy ít nhưng còn khó hơn nữa, cho dù là khảo hạch đan đồ cũng cực kỳ nghiêm khắc.”

“Không sao, đệ học trong sách tốt đến lúc đó tận lực là được rồi, nếu không đỗ ta sẽ quay về nhà.” Nàng nửa thật nửa giả nói.

“Tốt lắm, tận lực là tốt rồi.” Hắn gật đầu cũng không nói gì, sau khi giải quyết bữa sáng xong, xe linh thú đón họ cũng đã dừng ngoài cửa nhà trọ.

Phượng Cửu có dẫn theo tiểu Bạch nhưng không cưỡi mà mang nó trói sau xe linh thú, mình thì ngồi chung xe linh thú với Tiêu Diệc Hàn cùng đến học viện Tinh Vân...

Còn tại bên kia bắc thành, thân thể cường tráng rắn chắc toàn thân toát ra hơi thở kiên cường vừa cởi bộ y phục dong binh vừa lấy ra từ túi càn khôn một bộ y phục mới mặc lên, thậm chí không tìm được nơi nào để tắm rửa chỉ đơn giản dùng nước rửa mặt rồi vội vã đi tới học viện Tinh Vân

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sắc Quyến Rũ: Quỷ Y Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook