Tuyệt Sắc Quyến Rũ: Quỷ Y Chí Tôn

Chương 743: Huyền linh khí khởi động

Phượng Quỳnh

02/11/2018

Nàng nhìn bốn tên Nguyên Anh tu sĩ trước mắt, trong mắt hiện lên vẻ điên cuồng muốn liều cả mạng, vào lúc này ý chí chiến đấu bị kích thích bộc phát ra, khí tức của huyền lực, luồng khí của linh lực, hai luồng khí đang hợp nhất, hình thành một luồng khí tức khổng lồ khiến người khác phải khiếp sợ, sát khí trên người nàng khuếch tán khắp bầu trời, ở xung quanh nàng khoảng 10 thước, khí tức trong không khí dường như cũng bị nàng cuốn vào hấp thụ, giờ khắc này, khí thế khủng khiếp trên người nàng khiến người khác cảm thấy có thể hủy diệt cả trời đất...

“A!”

“Sao lại như vậy! Nàng ta chính là Huyền Linh thể!”

“Ông trời! Đúng là Huyền Linh thể, Huyền Linh thể vạn năm cũng khó gặp một lần!”

Lúc này, ngay cả bốn tên Nguyên Anh cũng kinh ngạc, nhìn thấy luồng khí lưu lớn mạnh đang dâng lên trên cơ thể nàng, trong đầu nghĩ về truyền thuyết có liên quan đến Huyền Linh thể.

Tốc độ tu luyện của Huyền Linh thể gấp 10 lần thiên tài tu sĩ! Thậm chí còn cao hơn, nên biết rằng, chính là trong bát đại đế quốc cũng chưa có một người có Huyền Linh thể, không ngờ ở quốc gia cấp thấp này, cấp thấp nhất một tiểu quốc gia cấp chín, lại xuất hiện Huyền Linh thể!

Thảo nào tên kia thích nàng, dù cho lúc này nàng là một người bình thường, không xuất chúng, nhưng trong vòng vài năm,hào quang và tu vi đều đứng trên mọi người!

“Không được để cô ta sống! Giết cô ta!”

Một người như vậy, có được Huyền Linh thể, vậy thì không thể để nàng sống! Mặc cho cấp trên giao phó sau khi tìm được nàng phải đưa nàng về, nhưng lúc này, bọn chúng biết rõ tuyệt đối không thể để người như nàng sống được! Bằng không, biến đổi không ngừng, uy hiếp quá lớn!

“Giết cô ta!”



Âm thanh nham hiểm và khát máu vừa dứt, bốn tên Nguyên Anh đỉnh cao cùng nhau xuất kích, nếu như lúc trước còn nương tay, chỉ định bắt sống, trong lúc này, có thể nói là bọn họ đã không còn thủ hạ lưu tình, vừa ra tay đã muốn đẩy nàng vào chỗ chết!

“Không cho ta sống, ta sẽ để ngươi chết!”

Ngọn lửa trong người nàng đang bùng cháy, đó là ngọn lửa đến từ mạng của thượng cổ thần thú trên người nàng, trên đỉnh núi kia, ngoại trừ ánh sáng đang dâng lên, lúc nay một ngọn lửa cũng hòa mình vào, có uy lực của thượng cổ thần thú hỗ trợ, uy lực của bốn tên Nguyên Anh không uy hiếp được nàng.

Tràn đầy ý chí chiến đấu, thời cơ giết người đã xuất hiện.

Một luồng khí lưu cùng uy lực khổng lồ kinh người trong lúc này dường như phân tán khắp khu rừng rậm, ngay cả mấy người đang giao chiến cách hơn 10 thước, cũng bị khí tức uy lực của bốn tên Nguyên Anh và luồng khí lưu cực mạnh của Phượng Cửu có thể nhìn thấy bằng mắt đánh bay ra ngoài

Luồng khí lưu đó giống như con sóng tầng tầng lớp lớp, một tầng mạnh hơn một tầng, một tầng phủ một tầng, cho đến khi bao phủ cả rừng rậm này, bất luận là mặt đất, hay là trong không khí, đều lan tỏa luồng khi cực mạnh và uy lực như làn nước vậy...

“Ầm ầm!”

“Hư! Bang Bang!”

Mấy người họ liên tiếp bị đánh ra ngoài ranh giới rừng rậm ngoại trừ vị Nguyên Anh già kia, mấy người còn lại đều mất kiểm soát lăn ra mặt đất, nghe thấy bên trong rừng rậm truyền đến một âm thanh cực lớn, vị Nguyên Anh già kia không đi xem xét, mà nhân lúc hai tên tu sĩ Kim Đan bị luồng khí lưu làm cho mất cân bằng và ý chí chiến đấu, trong tay xuất hiện hai thanh kiếm ngắn như sấm sét đâm vào đan điền của hai người bọn chúng, phá hủy Kim Đan của chúng.

Trong chớp mắt, chỉ nghe thấy hai tiếng rắc rắc truyền ra, hai tên hắc y nhân Kim Đan còn chưa kịp phản ứng đã ngã xuống đất, không cam lòng ánh mắt oán hận nhìn vị Nguyên Anh già kia...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sắc Quyến Rũ: Quỷ Y Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook