Tuyệt Sắc Quyến Rũ: Quỷ Y Chí Tôn

Chương 141: Tương kế tựu kế!

Phượng Quỳnh

07/03/2018

Giọng nói vững vàng của Quan Tập Lẫm vang lên: "Bên ngoài viện có người đang nghiên cứu địa hình, hơn nữa khi ta ra khỏi cửa cũng phát hiện có người đang nhìn chằm chằm ở trong bóng tối."

Nghe được lời này, nàng hơi dừng lại một chút, giao đãi: "Ngươi và Lãnh Sương vẫn cứ mang bộ dáng thường ngày là được, nên ra khỏi cửa thì đi ra khỏi cửa. Mặt khác, nói với Thanh nương và mấy tỳ nữ nơi tiền viện khi trời tối sầm lại thì hãy trở về phòng mình, nghe thấy âm thanh gì cũng đừng ra ngoài."

"Ân, ta hiện tại sẽ đi giao đãi, ngươi ở nơi này cũng nên cẩn thận một chút." Hắn không yên tâm dặn dò.

"Ta biết."

Nàng cười gật gật đầu, thật ra nàng quả thật muốn biết, rốt cuộc là ai đang theo dõi bọn họ? Rốt cuộc, từ sau khi Hứa phủ bị diệt môn, các thế lực khắp nơi trong Vân Nguyệt thành đều đã an phận thủ thường, cũng không ai dám dễ dàng gây chuyện.

Tuy rằng không biết là ai? Nhưng, nàng tin tưởng rất nhanh có thể sẽ biết.

Đêm, trong nhà im ắng, bọn tỳ nữ nơi tiền viện đều khóa cửa sổ và đi ngủ sớm.

Mà ở trong hậu viện, Phượng Cửu sau khi điểm huyệt ngủ của gia gia nàng, liền đi vào ngồi trong viện, đánh cờ cùng với Quan Tập Lẫm, Lãnh Sương canh giữ ở trong phòng cũng không ra ngoài.

Có lẽ cảm thấy mấy người trong căn nhà này căn bản là không đáng sợ, bởi vậy, tám thân ảnh màu đen lặng yên lẻn vào, thẳng về phía sau viện nơi người chủ viện đang sống. Một khi nhảy lên tường vây và tiến đến hậu viện, chỉ thấy hai người đang ngồi đánh cờ trong viện.

"Nam giết, nữ bắt về!"

Giọng nói âm trầm của một hắc y nhân cầm đầu phân phó, giọng nói vừa rơi xuống, mấy thân ảnh chợt loé lên từ trong bóng tối, rút kiếm ra trong tay, đánh về phía hai người trong viện.

Mà sau khi nghe được lời hắc y nhân nói, Quan Tập Lẫm và Phượng Cửu kín đáo nhìn nhau. Dưới khăn che mặt, Phượng Cửu thì thầm một câu, ngay sau đó kinh hoảng đứng lên.

"A! Ca!"



Nàng kinh hô, trốn đến phía sau người Quan Tập Lẫm."Muội muội đừng sợ, ta bảo hộ ngươi!"

"Hazk!"

Quan Tập Lẫm quát chói tai một tiếng, vung ra hai đấm ẩn chứa mười thành công lực đánh úp lại về phía hai gã hắc y nhân. Chỉ nghe hai tiếng vang lớn cùng với âm thanh xương nứt truyền ra, cả người hai gã hắc y nhân bay ra ngoài, sau khi rơi đến góc tường liền kêu lên thảm thiết rồi không thể nuốt khí.

Nhìn đến một quyền của hắn đã giải quyết hai gã hắc y nhân, khoé miệng dưới khăn che mặt của Phượng Cửu không nhịn được hơi co giật.

Rõ ràng kêu hắn lưu lại vài phần thực lực, hắn lại dùng mười thành công lực, dựa vào quyền lực hiện tại của hắn, một quyền mười thành công lực không phải là người nào cũng đều có thể chịu đựng được.

Quan Tập Lẫm trầm giọng vừa hét, che chở ở trước mặt Phượng Cửu và so chiêu cùng với hắc y nhân. Tuy nhiên, hắn cũng không quên kế hoạch của hai người. Lúc nhìn thấy có một hắc y nhân đang cầm thanh kiếm trong tay đánh úp lại đây, hắn đẩy Phượng Cửu đến một bên, nháy mắt thả người nhảy vọt đến phía sau hai người kia, hai quyền liên tiếp bay ra. Lần này, đánh cho xương cổ của hai gã hắc y nhân vỡ vụn.

"A!"

Tiếng kêu thảm thiết vang lên, ngay sau đó chính là âm thanh hai gã hắc y nhân ngã xuống mặt đất.

Mà thấy một màn như vậy, sắc mặt người cầm đầu cũng trở nên khó coi hơn, ánh mắt hắn âm ngoan gắt gao nhìn chằm chằm Phượng Cửu. Ngay sau đó, thân hình nhảy lên, lướt qua Quan Tập Lẫm để bắt nàng đi.

Theo hắn, thực lực tên nam tử kia quá mạnh, thật sự không thích hợp lấy cứng đối cứng, nhưng tên nữ tử này thì khác, trên người nàng không có dao động của huyền lực, căn bản là một người bình thường, nếu chủ tử hạ lệnh muốn nàng, vậy hắn sẽ bắt người về phụng mệnh!

"A! Ca cứu ta!"

Phượng Cửu kinh hô một tiếng, chỉ cảm thấy một đôi tay gắt gao chế trụ cổ nàng, ngay sau đó, cả người đã bị mang theo lao ra bên ngoài.

Cũng vì hắc y nhân ở phía sau nàng, bởi vậy, không thể nhìn thấy trong mắt nàng lúc này chợt lóe lên ánh sáng vui mừng......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sắc Quyến Rũ: Quỷ Y Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook