Tuyệt Sủng Vương Phi, Cuồng Si Vương Gia

Chương 60: Dung nhan " Tuyệt sắc "

Y Y Máu Lạnh

05/08/2021

Sáng hôm sau mọi người bắt đầu hành trình về kinh thành để chuẩn bị hôn lễ cho tứ vương gia Âu Dương Thiên Kỳ .

Người được ban hôn cho Tứ vương gia Âu Dương Hàn Kỳ làm trắc phi là Hàn Như Tuyết đệ nhất tài nữ của kinh thành Kỳ Nguyệt .

Tuy chỉ được phong làm trắc phi nhưng nàng là đích nữ của Thừa tướng trọng thần đương triều , rất được hoàng đế Âu Dương Thiên xem trọng , tuy nói nàng là đích nữ nhưng cũng không ai không biết nàng từng là thứ nữ mà Hàn Nguyệt Băng Y người xấu xí quái dị lại là đích nữ chân chính của Thừa tướng phủ , tuy không được sủng ái nhưng không ai có thể phủ nhận nàng là đích nữ mà Hàn Như Tuyết là thứ nữ .

Không khí náo nhiệt ............

Trăng lên cao , ánh trăng đêm nay rất sáng , trăng rất tròn , chiếu sáng tất cả sinh linh trên khắp đại lục này ......

Trăng thanh gió mát , thích hợp cho những tình nhân cùng nhau hẹn ước 

" Thần , chàng chừng nào nào về " thanh âm thật dịu dàng 

" 3 ngày sau , lúc đó tiểu nương tử của ta phải đi theo vi phu rồi " thanh âm trầm thấp của nam nhân , giọng nói của y biết bao sủng nịnh , yêu chiều người con gái nằm trong lòng y .

" Ai là tiểu nương tử của chàng " nữ nhân nằm trong lòng của nam nhân ấy không ai khác là Hàn Nguyệt Băng Y .

" Không phải tiểu nương tử của ta mà là ta là vi phu của nàng " nụ cười vô tà ấy , cười thật tươi , cười thật hạnh phúc .

" Càng ngày càng biết lấy lòng rồi .." nàng rất hài lòng với cuộc sống hiện tại , nhưng nàng không quên mối Huyết hải thâm thù .

Nợ máu phải trả bằng máu .

" Y nhi nàng sao vậy "

" Ta lại nói gì sai sao " hắn thấy rất rõ , mắt  nàng hiện lên sự phẫn hận chưa bao giờ có , điều gì khiến nàng hận như vậy . Hắn mà biết được người nào làm căm phẫn như vậy thì không xong với hắn đâu .

" Không sao , ta làm chàng sợ sao ? " mỗi khi nàng nhớ đến cái chết thảm của phụ thân và mẫu thân hai người , lòng đầy căm phẫn và đau lòng .



" Ta thật sợ......" nếu như nàng không muốn nói thì hắn không hỏi , có một ngày nàng sẽ nói cho hắn biết . Hắn làm như không biết trưng ra bộ mặt như muốn nói ' người ta rất sợ phải làm gì đó người ta mới hết sợ ' .

Nàng nhìn khuôn mặt làm người ta muốn phạm tội này của hắn .

" Thật yêu nghiệt " nàng nói rồi ôm mặt hắn hôn một phát vào má trái .

" Thận , ta cho chàng một bất ngờ " nàng muốn dùng Hàn Nguyệt Băng Y chân chân chính chính để gặp Nam Cung Hàn Thần , yêu chàng , thương chàng .

Nàng xoay người vào trong phòng .

Hắn không biết nàng sẽ cho hắn một bất ngờ nào thôi .

" Bây giờ huynh ấy đang ở đâu " giọng nói im ái của nữ nhân truyền ra .

" Tiểu thư thứ tội , chúng thuộc hạ không tra ra được hành tung của ngày ấy " hắc y nhân đang quỳ trước mặt nữ nhân lam y .

" Đúng là một lũ vô dụng , cút " 

Nữ tử lam y tức giận , sắc mặt nàng rất khó coi nhưng phải công nhận nữ nhân này rất đẹp .

Nữ nhân mỹ lệ như vậy trên đời này cũng rất hiếm , mi dài mày liễu , từng đường nét rất sắc sảo , nàng vận một bộ lam y nhưng không được thanh thuần , có chút dung tục của phàm nhân nhưng nàng đúng thật là rất mỹ lệ .

Chàng nhất định là của ta , không ai có thể xứng đứng bên cạnh chàng hơn ta .

Nữ nhân mỹ lệ này là nữ nhân thân sinh của đảo chủ  Đảo Vọng Thiên Thủy Thiên Thanh .

Người nam nhân mà Thủy THiên Thanh nhắc tới giờ đang đứng trước cửa phòng của một nữ nhân khác .



Trong lòng hắn bây giờ đang rất chờ mong chờ , không biết Y nhi của hắn cho hắn một bất ngờ nào đây .

Cửa phòng được mở ra , hắn như bị đứng hình .

Hắn nhìn người trước mặt mình , không thể nào rời mắt được , đây mới thật sự là nàng sao , vết bớt trên mặt nàng mất đi , khuôn mặt được tẩy sạch trở nên trắng không tùy vết , nàng không dùng bất cứ son phấn nào hết , nét đẹp linh lung huyền ảo .

Khuynh quốc khuynh thành ........

Trầm như lạc  nhạn ......

Bế nguyệt tu hoa .......

Những từ này làm sao nói hết vẻ đẹp của nàng , nàng đẹp đến không giống phàm nhân , đẹp đến phiêu trần thoát tục , một khí chất cao quý hơn cửu thiên huyền nữ .

" Thần ......thần ...." nụ cười ngày càng tươi .

" Y nhi có phải là nàng không ? " tuy biết nữ nhân trước mặt không giống người phàm này là Y nhi ngày đêm hắn thương nhớ , nhưng hắn muốn chắc chắn hắn không nằm mơ .

" Là ta ....." giọng nói dịu dàng vang lên 

" Nương tử của ta thật đẹp " hắn bước vào phòng nàng , cánh cửa đóng lại , hắn ôm nàng thật chặt để biết hắn không nằm mơ .

3 ngày sau ................

Hôm nay là hôn lễ của tứ vương gia Âu Dương Thiên Kỳ .

Mà tân nương của chúng ta đang rất thỏa mãn , tuy không được làm chính phi nhưng nàng tin chất với bản lĩnh và tài năng của nàng có thể được làm vị trí chính phi của phủ Tứ vương , nhưng nàng trăm tính ngàn tính lại không ngờ , tiện nhân ấy lại còn sống mà quay về . Tiện nhân ấy dường như nghi ngờ nàng đã ra tay , nhưng không có chứng cớ làm sao có thể làm gì được nàng , nàng không tin với khuôn mặt xấu xí ấy lại có thể mê hoặc được Hàn vương Nam Cung Hàn Thần lâu , tiện nhân ấy không biết dùng bùa phép gì khiến cho Hàn vương lúc nào cũng bên vực ả ta , luôn che chở cho ả làm nàng không cam tâm .

Nàng ...........

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sủng Vương Phi, Cuồng Si Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook