Tuyệt Sủng Vương Phi, Cuồng Si Vương Gia

Chương 87: Dung nhan khuynh thế ........!(1)

Y Y Máu Lạnh

05/08/2021

Một khúc "kiếm hiệp tình duyên " của Băng Y , nhẹ nhàng thanh thoát , yêu kiều diễm lệ , tất cả nam nhân trong đây ai mà không bị khúc hát và vũ khúc làm thất hồn lạc phách , cứ nhìn Băng Y không có một cái nhíu mày , làm cho bốn người Yên Tuyết Linh tức đấm ngực giậm chân , nhưng trong lòng lại kêu không ổn .

Nhưng không một ai chú ý , dưới chân Băng Y lại ẩn hiện một bức họa , tài năng của nàng ở Trái đất không một ai là không biết , tuy nói nàng là một sát thủ không tình cảm nhưng tài năng của nàng lại được nhiều người công nhận , nhưng lại có một ngày xuyên đến một thế giới song song thế này , lại làm người được mọi người khi dễ , khinh khi , nên nàng muốn cho tất cả mọi người biết nàng không phải là người dễ bị người khi dễ .

Nàng không biết có một người nam nhân yêu nàng say đắm , điên cuồng vì nàng , có thể vì nàng mà không màng tất cả , người này ai ngoài nam nhân được nàng khẳng định Nam Cung Hàn Thần .

Còn hai nam nhân cũng bị nàng làm cho say mê , đem lòng yêu thương nàng từ lúc nào mà không hay không biết .

Nhạc kết thúc , tứ y cũng đồng loạt xuất hiện , các nàng đồng loạt xuất hiện tạo cho khung cảnh một bức tranh duy mỹ ( duy nhất tuyệt mỹ ) , các nàng mỗi người một vẻ làm nên một thần thoại không thể phai mờ trong lòng mọi người trong đây , lúc này Băng Y được điểm danh vào sử sách , giai thoại này vĩnh viễn được lưu truyền vạn thế ( vạn năm thế giới ) .

Tứ y mỗi người cầm một góc của bức họa , khi mọi người chưa hồi phục lại tinh thần thì con chấn động tiếp lại diễn ra , một bức họa phong cảnh , từng nét trong bức họa không được vẽ bằng bút mà là bằng khúc lụa được cầm trên tay nàng , không một ai có thể thấy được nàng họa vào lúc nào , tài năng như thế này ai nói nàng là phế vật thì người đó là phế vật cũng không bằng , nhưng điều chú ý là cảnh trong bức tranh lại là Hàn Nguyệt viện của Hàn Thần xây dựng cho nàng .

Ai ai không chấn động , ai ai không bị mê hoặc .

Hàn Thần cũng không ngoại lệ , hắn cũng bị nàng thu hút thật sâu , từng động tác của nàng hắn không hề bỏ qua nhịp nào , từng lời hát của nàng cũng in thật sâu vào trong lòng hắn , nàng cũng yêu hắn , nàng cũng thương hắn và giờ hắn có thể khẳng định nàng cũng yêu thích hắn . Giờ ai biết hắn hạnh phúc nhường nào .

Bức tranh của dùng thủ pháp vô cùng xa lạ , nhưng lại nói lên được sự dịu dàng , đường nét vững chắc , nàng họa là độc nhất vô nhị trên thế giới này .

Mọi người kịp thời hoàn hồn , nhưng trong lòng mỗi người cũng nhìn ra kết quả , kết quả chỉ có một ..................

Hàn Nguyệt Băng Y toàn thắng , thắng một cách kinh diễm , thắng một cách oanh động lòng người , nàng làm cho bốn người kia không thể không nhận thua .

Nhìn thấy tài năng của nàng làm cho thừa tướng phu nhân Trịnh thị và hai nữ nhi của mình hận không thể giết chết nàng , bầm thây vạn đoạn...............

Còn Âu Dương Thiên Kỳ lại tiếc nuối và hối hận đến ruột cũng đau , hắn đã bỏ qua một nữ nhân tài giỏi này , nàng làm cho hắn càng ngày càng luyến tiếc , ngày càng động tâm sâu hơn về nàng , nhưng giờ hắn có còn cơ hội nữa hay không ? Còn hay không ....? Hắn tin nàng vẫn còn thích hắn, nên hắn nhất định không buông tay nàng ra , nàng là người nữ nhân của hắn , nhất định sẽ như vậy .

Riêng về Hiên Viên Huyền Diệp , lòng hắn giờ này chỉ còn đau lòng thôi , hắn biết nàng đã thật sự động tâm với Nam Cung Hàn Thần , hắn liệu có quên nàng được không , nàng ...... ngày càng rực rỡ , ngày càng tỏa sáng làm người khác phải ngước nhìn không thể với tới , cho dù thế nào hắn cũng trân trọng nàng , yêu thương nàng dù nàng vẫn mãi không thuộc về hắn , hắn nguyện ý một mình ôm ấp mối tình đơn phương này , được yêu nàng hắn thật sự rất hạnh phúc .



" Kết quả đã rõ ràng , Hàn Nguyệt công chúa thắng ... " tiếng tuyên bố của Nam Cung Tuyệt , làm mọi người tỉnh táo .

" Ta không phục .......... " Âu Dương Thiên Thiên là người lên tiếng đầu tiên , nàng không chấp nhận nhưng không thể phủ nhận nàng thật sự đã thua , tuy vậy nàng tin nàng ta không dám chặt tay của nàng , nàng đường đường là công chúa của Kỳ Nguyệt , nhất định không thể .

" Vậy ý công chúa là muốn lật lọng à........ " Vẻ mặt khinh thường của Băng Y làm cho nàng ta tức mà không dám nói .

" Ta.............. " nàng phải làm sao đây .

" Thua thì chấp nhận hình phạt đi " Băng Y ngày càng gần Âu Dương Thiên Thiên , làm nàng ta ngày càng lùi bước .

" Ngươi không được lại đây ........... hoàng huynh cứu muội , ta không muốn , ta..... không..... muốn " giọng Âu Dương Thiên Thiên nàng ngày càng rung rẫy , sợ hãi làm cho khuôn mặt nàng trắng không còn giọt máu nào .

" Nhị muội , nể tình ta tha cho công chúa lần này được không ?" Hàn Như Tuyết vội vàng chạy lên đỡ Âu Dương Thiên Thiên , làm bộ như người thiện lương , rộng lượng cho mọi người xem .

" Tứ tẩu ...cứu muội với " thường ngày tính nết đanh đá , chua ngoa kiêu ngạo của nàng không xem Hàn Như Tuyết ra gì , nay đổi lại thành tứ tẩu thật biết lật mặt trong lòng Hàn Như Tuyết khinh thường 

" Nhị muội , tha thứ cho công chúa tuổi còn nhỏ không hiểu chuyện nên mới đắc tội với muội , mộng muội muội bỏ qua " Hàn Như Tuyết diễn ngày càng xuất sắc , nàng ta làm như vậy để mọi người biết nàng ta thiện lương bao nhiêu , dịu dàng bao nhiêu còn Băng Ý lại ác độc và hẹp hồi bao nhiêu , nếu nàng ta ở hiện đại làm diễn viên nhất định sẽ giành được quán quân giải nữ diễn viên xuất sắc nhất , trong lòng Băng Ý cười lạnh .

" Ha ha ha ha ha ha......." Băng Y nhất thời cười to tiếng , làm người ta không hiểu nàng đang suy nghĩ gì .

" Đại tỷ à ....ta nói cho tỷ biết tuổi của nàng ta còn lớn hơn ta , vậy mà tỷ nói tuổi còn nhỏ ..... thật tức cười " lời nói khinh thường của nàng làm Hàn Như Tuyết mặt nhất thời tái mét vì xấu hổ .

" Ta....... nhưng muội có thể nể tình đại tỷ ta tha cho công chúa được không ? " vẻ mặt của Hàn Như Tuyết làm cho người ta không khỏi thương cảm , đều nghĩ nàng thật tốt , thật thiện lương .

" Ta và tỷ có tình à .... ta lại không biết " Băng Y không thích phí thời gian cùng nữ nhân giả tạo này nữa , càng nhìn nàng càng buồn nôn , thật đáng khinh  .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sủng Vương Phi, Cuồng Si Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook