Tuyệt Sủng Vương Phi, Cuồng Si Vương Gia

Chương 76: Một đêm mê tình .....!

Y Y Máu Lạnh

05/08/2021

" Tại sao ? .... " nhìn dáng vẻ ngượng ngùng của chàng làm cho nàng không khỏi vui vẻ , ai nói cho nàng biết người nam nhân này có thật sự là chiến thần mà mọi người đồn đại không , chuyện nam nữ ân ái này đáng lẽ người ngại ngùng là nàng sao .

" Tại , tại ..... " lòng hắn đang bối rối với câu hỏi của nàng , làm sao đây hắn làm sao trả lời đây .

Nàng nhìn mặt hắn càng ngày càng đỏ lên , môi không kiềm chế được mà mở ra , cười thật tươi , 10 năm nàng chưa được thoải mái như thế này , bên chàng nàng cảm thấy rất ấm áp , rất an toàn , rất vui vẻ .

Theo tuổi của hắn ,các nam nhân khác đã có con thê thiếp đầy nhà nhưng người nam nhân này vẫn còn là xử nam trong trắng , làm nàng hứng thú hơn là chuyện ân ái này hắn cũng thật thuần khuyết .

" Thần , chàng đang ngượng ngùng sao ? " nàng trêu chọc hắn , hiếm khi thấy hắn ngượng ngùng như vậy nàng làm sao không trêu chọc đâu .

Nghe nàng nói như vậy , làm hắn đỏ cả mang tai .

" phốc ..... ha ha ha " nàng không nhịn nữa , nếu không nàng sẽ bị nội thương mất .

" Không cho cười .... " giọng cười thanh thúy của nàng làm cho hắn càng thêm uẩn bách .

" Thần , có ai nói với chàng , mặt chàng lúc ngượng ngùng lại đáng yêu lắm không ? " nàng ôm mặt chàng , nàng nhìn thẳng vào mặt người nam nhân này , thật là yêu chết đi mất .

" Ta là nam nhân , không được nói đáng yêu .... " nữ nhân này thật là....., chọc hắn là niềm vui của nàng sao ấy , nhưng nhìn tiểu nhân nhi vui vẻ như vậy làm hắn cũng vui lây .

" Không thích , đáng yêu , đáng yêu , đáng.......... " nàng nổi tính bướng bỉnh nhưng bị người nào đó chặn không cho nói nữa .

Nhưng cách hôn này của hắn rất tốt , làm cho người nào đó nói không được , thừa diệp nàng mở môi ra hắn liền tiến công thần tốc , cướp tất cả mật ngọt trong nàng , nụ hôn ngày một sâu , ngày một triền miên . Nàng cũng cực phối hợp nụ hôn này của hắn , hai tay ôm cổ người nam nhân hưởng thụ cảm giác tốt đẹp này .

Tay hắn cũng không một chỗ mà chu du khắp thân nàng , từng tấc da tấc thịt nàng đều rất mẫn cảm với sự vuốt ve của hắn .

" Y nhi , có được không ? " hắn thật sự không nhẫn nại được nữa rồi , hắn muốn nàng , hắn muốn nàng đến phát điên rồi .

Nhìn hắn khó chịu như vậy nhưng vẫn tôn trọng hỏi ý kiến nàng , người nam nhân này .... hắn như vậy làm sao nàng không thương , không yêu được đây .



Thấy nàng lâu không lên tiếng , tưởng nàng không nguyện ý , nên hắn có chút đau lòng, có chút thất vọng .

" Thần , ta nguyện ý ... " nam nhân này lúc nào cũng nghĩ cho nàng , hỏi sao nàng có thể từ chối y đây .

" Có thật không ? " không thể nào tin nổi , nàng nguyện ý , nàng nguyện ý cùng hắn , có thật không hắn có nằm mơ không ?.

" Coi như ta rút lại lời đó ? " nàng xoay người định rời đi nhưng người nam nhân này đã không cho nàng cơ hội đó .

" Nói rồi , không được rút lại " dứt lời kiện áo đơn trên người hắn cũng không còn .

Chàng đợi ngày này lâu lắm rồi , kể từ 5 năm trước lần đầu tiên gặp nàng hắn biết hắn bị lạc đường mất rồi , lạc mất luôn cả trái tim này .

Vì nàng hắn có thể từ bỏ tất cả như : quyền lực , tiền tài thẩm chí cả thiên hạ hắn điều có thể từ bỏ.

Nhưng nếu như không có nàng dù cho hắn thiên hạ này hắn cũng không cần , không có nàng hắn không cần bất cứ thứ gì , mất nàng hắn như bị rút hết nguồn sống , động lực để hắn sống tiếp cũng không còn vậy hắn cần thiên hạ này để làm gì .

Hắn yêu nàng , hơn cả bản thân mình , yêu bằng tất cả những gì hắn có .

Tim hai người ngày càng gần nhau , hòa chung một nhịp đập , hơi thở hai người ngày càng gần , nụ hôn lại lần nữa trao nhau .

Hắn bế nàng ra khỏi ôn tuyền đi đến bên giường , hai người không một mảnh vải che thân , Hàn Nguyệt Băng Y nàng lần đầu làm chuyện nam nữ ân ái như thế này nên rất ngượng ngùng , Nam Cung Hàn Thần cũng không khác gì nàng đây cũng là lần đầu tiên cùng nữ nhân làm chuyện ân ái nên cũng có chút bối rối .

Nhưng thân là một nam nhân chuyện ân ái này như nâng khiếu trời sinh .

Hắn cũng biết rõ lần đầu của nữ nhân rất đau nên hắn rất dịu dàng , từng động tác , từng nụ hôn rơi trên thân thể nữ nhân nhi đều thể hiện lên tình yêu nồng nhiệt của hắn dành cho nàng .

Nụ hôn của hắn rơi trên tóc nàng , mắt nàng , hai má ửng hồng của nàng , hôn trên môi nàng , nụ hôn xuống cổ mãnh khảnh nàng , trên hai vai , từ từ trên người nàng đã in đầy vết hôn của hắn .

" Y nhi , Y nhi của ta ...... " Hắn ngẩn ra, ánh mắt dán chặt vào đôi môi đỏ ướt át của nàng, toàn thân lập tức nóng lên, ánh mắt như muốn bốc cháy nhìn nàng .

Chàng lẩm bẩm gọi tên nàng , làm lòng nàng mềm nhũn ra , vứt bỏ sự ngượng ngùng nàng đưa hai tay ôm cổ người nam nhân này .



" Thần ........ " giọng nói dịu dàng như niềm khích lệ hắn làm bước cuối cùng , làm cho nàng chính thức thuộc về một mình hắn , không ai có thể lấy nàng khỏi hắn .

" Y nhi , ta muốn nàng ..... " hắn muốn cho nàng cơ hội rút lại lời nói , nhưng miệng thì nói vậy như lòng không vậy .

" Thần....... " nàng lần nữa gọi tên hắn . Trong lời gọi ấy đã thầm trả lời cho chàng biết nàng nguyện ý làm nữ nhân của chàng .

" Y nhi , Y nhi .... ta yêu nàng , ta thật sự rất yêu nàng .

Chàng lẩm bẩm tên của Hàn Nguyệt Băng Y , nghiêng đầu, ngậm lấy đôi môi đỏ mọng đó, chiếc lưỡi dài nhanh chóng càn quét tất cả mật ngọt của nàng , chiếc lưỡi dài lại nhanh chóng công thành đoạt đất, một tay chàng ôm chặt lấy eo nhỏ của nàng, tay kia đặt sau gáy nàng , hôn nàng càng thêm triền miên .

Toàn thân chàng nóng như lửa, đôi môi đỏ mọng của lạc nhi càng làm hô hấp của chàng thêm thô trọng hơn .

Thân thể xinh đẹp mềm mại trắng như tuyết hiện ra trước mặt , dưới ánh nến, mái tóc đen dài càng làm nổi bật lên thân thể trắng như tuyết giữa trời đông lạnh giá , nàng giống như một bức phù điêu, đẹp đến lung linh , đẹp đến say mê , hấp dẫn lòng người như thế .

Một đêm này , xuân ý dạt dào , tình chàng ý thiếp ngàn năm không rời không xa , một đêm này nguyệt tròn vành , hơn vạn ngôi sao nhỏ chứng minh cho tình yêu bất diệt này .

Khi hai con tim cùng nhịp đập , là sự chứng minh cho một tình yêu bất diệt của hai người .

Nếu một trong hai con tim không còn chung nhịp đập , thì lúc đó thiên địa sẽ ngừng lại .

Tình yêu bất diệt của hai con tim cùng hơi thở , cùng nhịp đập có thể chuyển đổi càng khôn .

Tình yêu có thể làm làm một người lãnh mạc , vô tình và tàn khốc có thể thay đổi thành dịu dàng , chu đáo và biết quan tâm .

Nhưng cũng vì tình yêu mà thiên hạ rung chuyển , vạn người lầm than , thiên địa đều rung chuyển , chỉ vì...............

Chỉ vì , một người nữ nhân tên HÀN NGUYỆT BĂNG Y .

................................................************................................................

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sủng Vương Phi, Cuồng Si Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook