Tuyệt Sủng Vương Phi, Cuồng Si Vương Gia

Chương 54: Săn bắn hoàng gia !......

Y Y Máu Lạnh

05/08/2021

Nửa tháng thấm thoát lại trôi qua , hôm nay là ngày hội săn bắn của hoàng tộc . Mọi năm cứ vào đầu tháng 5 thì hoàng tộc lại tổ chức cuộc thi săn bắn cho các hoàng tử để khẳng định thực lực của các hoàng tử và khẳng định hơn về địa vị của mỗi người bọn họ .

Những năm rồi điều là Tứ vương gia Âu Dương Thiên Kỳ đứng đầu rất được lòng của hoàng đế Âu Dương Thiên , cũng là hoàng tử được sủng ái nhất trong chúng hoàng tử .

Nhưng tham dự năm nay lại có sự khác biệt đó là cho tất cả gia quyến cùng tham dự nhưng chỉ có những quan từ tam phẩm trở lên mới được cùng theo .

" Tiểu thư có thể đi rồi " Y Xuân hối thúc tiểu thư nhà mình , nàng lâu lắm rồi không đi săn , nhớ nhất là các món của tiểu thư nướng rất tuyệt , không nói thì thôi nói tới là thấy thèm .

" Tiểu thư , nhớ làm cho các muội món thịt thỏ nước , thịt gà nướng thật ngon " Y Hạ cũng thật thích khi được cùng đi săn .

" Y nhi , chúng ta đi thôi " từ ngoài đã nghe tiếng trầm ấm của nam tử yêu nghiệt . Hắn cứ như vậy mà bám nàng suốt nửa tháng này , làm nàng như có thêm một người để chạy vặt .

" Xuất phát " nàng không thèm nhìn tên yêu nghiệt kia mà cứ như vậy đi ra ngoài .

Suốt một tháng nay hắn cứ bám nàng , tình cảm của hắn dần dần sâu thêm , nhưng hắn biết nàng cũng có để ý tới hắn nhưng nàng không thể hiện ra thôi , cứ đà này nàng sẽ thích hắn cho xem .

" Y nhi đợi ta với ........" 

Đoàn người xuất phát đến khu săn bắn hoàng gia .

" Hôm nay mọi người cứ tạm thời nghỉ ngơi , mai mọi người có thể vào rừng săn bắn , nhưng mọi người không được vào trong khu vực nguy hiểm . "



Cứ như vậy mọi người làm một trại riêng cho mình , nhưng người nào đó xây cho mình như một ngôi nhà tranh , ta thường có câu " một ngôi nhà tranh hai quả tim vàng " không biết thật không , nhưng người nào đó không chịu cho nàng ờ riêng nên nàng cũng tùy người nào đó luôn .

" Y nhi nàng mệt rồi , nghỉ ngơi đi " Nam Cung dùng giọng điệu nhẹ nhàng , ấm áp nhất có thể để nói chuyện với nương tử nhà hắn .

" Ta muốn ra ngoài dạo một lát " nàng đi thẳng ra ngoài 

" Ta đi với nàng " Nam Cung Hàn Thần cũng nhân cơ hội đi dạo cùng nàng .

Nhưng nàng không biết ở một nơi nào đó có người đang hận như thế nào , nàng không biết có người hối hận khi từ bỏ một viên ngọc quý như nàng như thế nào .

Âu Dương Thiên Kỳ hiện giờ đang một bụng tiết hận , thật không ngờ người mà hắn từ , từng thích hắn giờ thì sao , thích người khác mà là người ưu tú hơn hắn , nàng che giấu tài năng để rồi hắn tưởng là phế vật mà bỏ qua .

" Không ngờ , nàng ấy giấu đủ sâu " Âu Dương Thiên Kỳ không cam lòng , y nhất định làm cho nàng thích y thêm lần nữa , nàng sẽ thuộc về y .

" Huynh nói , Hàn Nguyệt Băng Y  kia phải không " hắn Âu Dương Thiên Tuấn một đời phong lưu , nhưng cũng không ngờ rằng y cũng bị nữ nhân đó gạc đến chóng mặt như vậy .

" Nữ nhân thôi mà , mất người này tìm người khác , huynh cần gì hao tâm tổn trí như thế " Âu Dương Thiên Tuấn giọng nói cợt nhã , hắn chỉ biết lưu luyến các chốn hồng trần , những bụi hoa hay cỏ dại .

" Nàng , không ai có được một thân khí chất như nàng , một thân lạnh nhạt như xuất trần thoát tục , một thân lạnh lùng nhưng đầy mê hoặc , nàng rất đặc biệt " Âu Dương Thiên Kỳ nhớ từng hình ảnh của nàng như thế nào .

" Nàng đặc biệt như thế sao " Âu Dương Thiên Tuấn nghi hoặc nhìn tứ ca của mình .



" Nàng rất đặc biệt " Âu Dương Thiên Kỳ tưởng niệm .

Còn bên của mẹ con Trịnh Chi Hoa thì ngược , các nàng hận tiện nhân ấy , chuyện gì tốt cũng là tiện nhân ấy , may mắn luôn thuộc về nàng mà không hề tới lượt các nàng .

" Mai , ta sẽ cho nàng cảm giác sống không bằng chết " nàng sẽ cho tiện nhân ấy bị mãnh thú xé xác , chết trong rừng hoang không ai nhặt xác .

" Đúng rồi , Tuyết nhi ngươi định sử lí tiện nhân đó như thế nào " Trịnh Chi Hoa nàng không trừ đi mối họa ngàn năm này , nàng hận..... tiện nhân ấy có gì tốt mà những thứ tốt đẹp đều thuộc mẹ con của tiện nhân ấy , năm xưa cũng vậy bây giờ cũng vậy , nàng không cam lòng .

" Nương , người yên tâm ta sẽ cho tiện nhân ấy chết không chỗ chôn thân " nàng hận , bây giờ ngay cả tứ vương gia cũng chú ý đến tiện nhân ấy , còn nàng thì sao , nàng hơn tiện nhân ấy không , nhưng tiểu tiện nhân ấy lại là người chú ý , giờ lại được một nam nhân ưu tú , yêu nghiệt như vậy thương yêu bảo vệ , vận số của tiện nhân ấy lại tốt như vậy , nàng không cam lòng , thứ nàng không có được thì nàng sẽ không cho ai có được ,  " thà làm ngọc nát hơn ngói lành ".

" Được , ta chờ tin tốt của con " 

" Ân , nương " 

Nàng ( HNBY ) không biết âm mưu này sẽ ngay cho nàng những chuyện gì và cũng khẳng định tình cảm của mình dành cho hắn như thế nào . 

Lời tác giả 

Không biết chuyện tình này sẽ đi tới đây nhưng tác giả hứa với mọi người . Cuộc tình sẽ chấm dứt bằng hạnh phúc mỹ mãn .

" Rồi mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sủng Vương Phi, Cuồng Si Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook