Tuyệt Thế Kiếm Thần

Chương 112: Chân liên tâm quyết tầng thứ hai

Hắc Ám Hỏa Long

08/09/2018

Ăn viên đan dược vào, trong cơ thể Lâm Thần lập tức tuôn ra một luồng Thiên Địa linh khí khổng lồ. Luồng Thiên Địa linh khí này so với Tụ Khí đan trung phẩm thì Thiên Địa linh khí càng khổng lồ hơn, ngay sau đó, Lâm Thần liền cảm thấy kinh mạch phồng lên, dường như bị căng nứt bởi luồng Thiên Địa linh khí khổng lồ này.

Sắc mặt Lâm Thần biến sắc.

Hiệu quả của Thiên Linh đan quả nhiên mạnh mẽ, không thể so sánh với Tụ Khí đan trung phẩm.

Tuy nhiên rất nhanh chóng, trong đầu hắn đột nhiên truyền đến một luồng lực hút cực lớn, nhanh chóng hấp thu tất cả luồng Thiên Địa linh khí này, theo luồng Thiên Địa linh khí bị tiểu đỉnh hút hết, trong cơ thể Lâm Thần rất nhiều kinh mạch đang căng phồng bỗng chốc xẹp xuống, sắc mặt của Lâm Thần từ từ trở lại bình thường.

Cũng may tiểu đỉnh đã hấp thu những Thiên Địa linh khí này, nếu không, với tu vi hiện nay của ta dùng Thiên Linh đan tu luyện e là sẽ phá hủy kinh mạch. Lâm Thần nhìn bên trong cơ thể một chút, trong lòng vẫn còn sợ hãi.

Lâm Thần không suy nghĩ nhiều, chẳng mấy chốc, tiểu đỉnh trong đầu của hắn phun ra một luồng Thiên Địa linh khí vô cùng tinh khiết.

Luồng Thiên Địa linh khí này so với lúc chưa được tinh luyện qua lại càng tinh khiết hơn, nhưng đồng thời số lượng cũng sẽ giảm đi rất nhiều.

Thiên Địa linh khí sau khi được tinh luyện qua, kinh mạch trong cơ thế Lâm Thần có thể miễn cưỡng chịu đựng được, nhưng ngay cả như vậy, kinh mạch vẫn có chút phồng lên, chỉ là nhẹ nhàng hơn so với trước đây.

Xì xì xì...

Đôi mắt Lâm Thần hơi khép lại bắt đầu không ngừng vận chuyển Chân Liên Tâm Quyết luyện hóa luồng Thiên Địa linh khí này.

Chân Liên Tâm Quyết là công pháp Huyền Mịch cấp thấp, tốc độ luyện hóa Thiên Địa linh khí nhanh hơn rất nhiều so với công pháp cùng cấp. Lâm Thần không ngừng luyện hóa luồng Thiên Địa linh khí này, chân khí trong cơ thể của hắn lúc này cũng càng ngày càng thuần khiết hơn.

Bên trong đan điền của hắn phảng phất xuất hiện một đám sương mù lớn, mơ mơ hồ hồ nhưng lại cực kỳ nồng nặc.

Ở trung tâm của đan điền có một đóa Chân Liên, đóa Chân Liên này hoàn toàn do chân khí tạo thành, màu sắc rực rỡ.

Chân Liên Tâm Quyết tổng cộng có sáu tầng, mỗi lần tu luyện tăng thêm một tầng, trong cơ thể vũ giả sẽ hình thành một đóa Chân Liên. Khi mà tu luyện đến tầng thứ sáu, năm đóa Chân Liên phía trước sẽ cùng dung hợp lại hình thành một đóa Chân Liên!

Chân Liên có thể bức ra bên ngoài cơ thể và tấn công kẻ thù, uy lực của nó sánh ngang với một đòn của cường giả tu vi Chân Đạo cảnh sơ kỳ!

Hơn nữa Thiên Địa linh khí sau khi được tinh luyện qua sẽ được luyện hóa, sương mù bên trong đan điền của Lâm Thần càng ngày càng dày đặc, lúc ẩn lúc hiện có dấu hiệu đột phá.

Bên trong thú triều, Lâm Thần đại chiến với rất nhiều yêu thú, chân khí trong cơ thể lần lượt bị hao tổn, sau đó lại bổ sung, cứ tuần hoàn như vậy, chân khí của hắn đã sớm được rèn luyện vô cùng tinh khiết.

Lúc này một lượng lớn Thiên Địa linh khí của Thiên Linh đan được luyện hóa, chân khí trong cơ thể Lâm Thần được tăng lên nhanh chóng.

Một lần tuần hoàn, hai lần tuần hoàn...

Thời gian chậm chậm trôi qua.

Chưa đến nửa tiếng đồng hồ, khí thế trên người Lâm Thần đột nhiên tăng mạnh, cùng lúc đó trong cơ thể hắn vang lên một loạt âm thanh bùm bùm.

Ong ong ong…

Lâm Thần đột nhiên mở mắt, trên mặt lộ ra vẻ mừng rỡ như điên.

Luyện Thể cảnh tầng thứ chín sơ kỳ!

Chỉ là luyện hóa một phần Thiên Địa linh khí, tu vi của Lâm Thần liền từ Luyện Thể cảnh tầng thứ tám đỉnh phong đột phá đến Luyện Thể Cảnh tầng thứ chín sơ kỳ.

Không nghĩ nhiều, Lâm Thần tiếp tục vận chuyển Chân Liên Tâm Quyết, luyện hóa Thiện Địa linh khí trong kinh mạch.

Cùng với luyện hóa Thiên Địa linh khí, tu vi Luyện Thể cảnh tầng thứ chín sơ kỳ của Lâm Thần ổn định cực nhanh, sau đó ép thẳng tới Luyện Thế cảnh tầng thứ chín trung kỳ.

Ong ong ong...

Sau hai canh giờ, khí thế trên người Lâm Thần lại một lần nữa dâng lên, hắn lại mở mắt ra, hai con mắt lấp lánh, cả người tràn đầy thần khí tinh khiết.

Luyện Thể cảnh tầng thứ tám là luyện tinh, tầng thứ chín là luyện khí.



Khuôn mặt của Lâm Thần đang mỉm cười.

Lúc này tu vi của hắn đã là Luyện Thể cảnh tầng thứ chín trung kỳ. Mà Luyện Thể cảnh tầng thứ chín là luyện khí, cùng với Luyện Thế cảnh tầng thứ tám luyện tinh liền gọi là thần khí tinh khiết. Tu vi Lâm Thần đạt đến Luyện Thể cảnh tầng thứ chín trung kỳ, thần khí tinh khiết khá là no đủ.

Nhưng đồng thời, Thiên Địa linh khí Thiên Linh đan sau khi được tiểu đỉnh tinh luyện qua dĩ nhiên là không nhiều, e là không đủ để Lâm Thần đột phá đến Luyện Thế cảnh tầng thứ chín hậu kỳ.

Lâm Thần Không nghĩ nhiều, vẫn tiếp tục vận chuyển Chân Liên Tâm Quyết luyện hóa Thiên Địa linh khí này.

Thiên Địa linh khí được luyện hóa, tu vi Luyện Thể cảnh tầng thứ chín trung kỳ được ổn định rất nhanh, tuy nhiên chân khí trong cơ thể của hắn sắp đạt đến điểm giới hạn, Thiên Địa linh khí trong Thiên Linh đan nhưng dĩ nhiên là đã hoàn toàn được luyện hóa.

Lâm Thần lại nhíu mày, hiện tại tu vi của hắn đã sắp đạt đến cảnh giới của Luyện Thể cảnh tầng thứ chín hậu kỳ, nếu lần này không đột phá thì lần đột phá tiếp theo e là phải trì hoãn rất nhiều thời gian.

Nhưng bây giờ khoảng cách tới nội môn chỉ còn một năm, thời gian cấp bách, Lâm Thần không có thời gian để trì hoãn.

Tiếp tục!

Lâm Thần hơi cắn răng, xoay tay một cái, lấy ra một bình Tụ Khí đan thượng phẩm để trong trữ vật Linh Giới.

Sau khi Lâm Thần chém giết người trung niên kia, Lâm Thần tổng cộng lấy được năm Tụ Khí đan thượng phẩm. Tụ Khí đan thượng phẩm này mặc dù hiệu quả không mạnh bằng Thiên Linh đan, nhưng nó cũng là đan dược tu luyện hiếm có.

Lâm Thần mở nắp bình thủy tinh lấy ra một viên Tụ Khí đan thượng phẩm nuốt xuống, nuốt viên Tụ Khí đan thượng phẩm này vào, trong cơ thể của Lâm Thần bỗng xuất hiện ra một luồng Thiên Địa linh khí khổng lồ.

Lâm Thần chỉ cảm thấy kinh mạch trong cơ thể hơi phồng lên, có chút khó chịu, nhưng ngay sau đó tiểu đỉnh trong đầu của hắn truyền đến hút hấp thu toàn bộ luồng Thiên Địa linh khí này.

Sau thời gian nửa chén trà, một luồng Thiên Địa linh khí đậm đặc tinh khiết được tiểu đỉnh phun ra.

Lâm Thần không dám khinh thường, nhanh chóng vận chuyển Chân Liên Tâm Quyết, luyện hóa luồng Thiên Địa linh khí này.

Một lần tuần hoàn, hai lần tuần hoàn...

Thời gian nhanh chóng trôi qua. Mà Lâm Thần không ngừng luyện hóa luồng Thiên Địa linh khí này, chân khí trong cơ thể hắn càng ngày càng mãnh liệt hơn, trong đan điền phảng phất từng tảng sương mù tích tụ thành dịch, dày đặc khác thường.Phá cho ta!

Thấy cảnh tượng như vậy, sắc mặt của Lâm Thần càng nghiêm nghị, càng nhanh chóng luyện hóa luồng Thiên Địa linh khí này.

Lúc này một luồng Thiên Địa linh khí được luyện hóa xong, khí thế mạnh mẽ trên người Lâm Thần lại dâng lên, cùng lúc đó, trong đan điền của hắn, những chân khí giống như sương mù nhanh chóng được xoay chuyển, dung hợp lại với nhau.

Chân khí không ngừng xoay chuyển, dung hợp, cuối cùng đã tạo thành một đóa Chân Liên.

Luyện Thể cảnh tầng thứ chín hậu kỳ!

Chân Liên Tâm Quyết tầng thứ hai!

Lâm Thần rất vui mừng, tu vi của hắn cuối cùng cũng đột phá đến Luyện Thể cảnh tầng thứ chin hậu kỳ. Hắn cảm thấy rất vui mừng, tu vi của hắn đồng thời đột phá, Chân Liên Tâm Quyết cũng cùng đột phá, chính thức bước vào tầng thứ hai.

Chân Liên Tâm Quyết bước vào tầng thứ hai, sau đó tốc độ luyện hóa Thiên Địa linh khí của Lâm Thần nhanh hơn rất nhiều so với hiện nay, đối với Lâm Thần thời gian lúc này còn lại không nhiều.

Tu vi đột phá, số lượng chân khí đan điền của Lâm Thần tăng mạnh, thực lực cũng tăng lên rất mạnh.

Nén sự xúc động lại, Lâm Thần trầm ngâm một lúc tự nhủ: “Tu vi của ta đột phá, nhưng so với những võ giả khác thì quá nóng vội, trong thời gian tới càng phải bình tĩnh hơn nữa. ”

Nếu là những võ giả khác tu luyện, muốn từ Luyện Thể cảnh tầng thứ tám đỉnh phong đột phá đến Luyện Thể cảnh tầng thứ chin hậu kỳ thì ít nhất cũng phải mấy tháng, hơn nữa Lâm Thần không tới một ngày thì đã dễ dàng hoàn thành rồi, mà căn bản không có bất ổn. Nếu những võ giả khác biết được e là sẽ cảm thấy khiếp sợ.

Nhưng mặc dù như vậy, Lâm Thần vẫn dự định trong thời gian tới sẽ ổn định tu vi tốt hơn, dù sao Luyện Thể cảnh cũng là nền móng cơ bản của các cảnh giới, nền móng càng vững chắc, như vậy càng hữu ích cho việc tu luyện sau này.

Sau khi chú ý, Lâm Thần liền bắt đầu ở trong phòng tu luyện, hấp thu Thiên Địa linh khí bắt đầu tu luyện.

Thiên Cực tông tọa lạc trên một tòa linh mạch, linh khí dạt dào, Thiên Địa linh khí tràn ngập trong không khí, nồng nặc hơn rất nhiều so với những nơi khác.

Lâm Thần cho dù chưa dùng đan dược tu luyện, chỉ là hấp thu Thiên Địa linh khí trong không khí, tốc độ vẫn nhanh hơn rất nhiều so với võ giả bình thường.



Trong một tháng tới, Lâm Thần ở bên trong tiểu viện, thu nạp Thiên Địa linh khí củng cố tu vi, luyện tập kiếm pháp, rèn luyện kiếm kính.

Một tháng sau, khí tức trên người Lâm Thần đã trầm ổn, cả người hắn xem ra tràn trề thần khí tinh khiết, tu vi của hắn đã ổn định.



Bên trong tiểu viện, tay Lâm Thần cầm Hàn Thiết kiếm vung lên nhanh chóng, chỉ một thoáng, trong không trung xuất hiện rất nhiều kiếm ảnh, ánh kiếm nhấp nháy.

Thất Tinh Liên Hoàn kiếm!

Huyễn kiếm!

Hai võ kỹ cùng triển khai trong một lúc, trong chớp mắt, trên Hàn Thiết kiếm bắn ra một kiếm khí dài gần hai mét, đâm thẳng lên bầu trời.

Sau khi bắn ra kiếm khí này, Hàn Thiết kiếm lại nhanh chóng vung lên, để lại một vài tàn ảnh ở giữa không trung công kích ở trên một cây đại thụ, bằng mắt thường khó có thể nhìn thấy rõ tốc độ.

Răng rắc!

Cây đại thụ bị nứt vỡ.

Cây đại thụ trước mặt nứt thành hai khúc, vẻ mặt Lâm Thần đăm chiêu.

Hơi trầm ngâm một lúc, Lâm Thần tự nhủ: “Chân Liên Tâm Quyết là công pháp của Huyền Mịch cấp thấp, võ kỹ của ta bây giờ vẫn còn kém một bậc so với Huyền Mịch cấp thấp.”

Võ thuật Huyền Mịch cấp thấp vô cùng mạnh mẽ, trước đây khi mà Viên Phi đi đến thành Kim Dương đã đổi một quyển võ thuật Huyền Mịch cấp thấp ở Tàng Thư Các. Sau đó khi gặp phải bọn mã tặc tập kích, đã có công dụng rất lớn trong việc đánh bại được bọn mã tặc.

Còn một năm nữa là tới thi đấu nội môn, trong một năm này, ta phải tích đủ điểm cống hiến, đổi một môn công pháp Huyền Mịch cấp thấp.

Trong lòng Lâm Thần đã có chủ ý, thi đấu nôi môn là tỷ thí với tất cả những đệ tử của nội môn, đến lúc đó Lâm Thần sẽ phải đối mặt với các đệ tử thiên tài của nội môn Thiên Cực tông, thực lực của những thiên tài này rất mạnh, trong các võ giả cùng cấp đều có thực lực rất mạnh.

Như vậy, còn một năm nữa là thi đấu nội môn, Lâm Thần phải nhanh chóng nâng cao thực lực của mình.

Sau khi trong lòng suy nghĩ như vậy, Lâm Thần mở cửa phòng, đi thẳng đến điện nhiệm vụ nội môn.

Đổi một môn công pháp võ kỹ Huyền Mịch cấp thấp phải cần rất nhiều điểm cống hiến, mà cách tốt nhất để tích đủ điểm cống hiến là làm nhiệm vụ tông môn.

Đi tới quảng trường phía trước điện nhiệm vụ, Lâm Thần đang muốn tiến vào điện nhiệm vụ, nhưng mà lúc này, đột nhiên có mấy bóng người vọt tới trước mặt hắn, chặn đường đi của hắn.

Mà người cầm đầu chính là Tạ Vĩ!

Sắc mặt của Tạ Vĩ sầm lại nhìn Lâm Thần, trong mắt lộ ra sự căm hận vô cùng, hắn lạnh lùng cười khà khà và nói:

- Lâm Thần, thật là trùng hợp à, không ngờ lại có thể gặp ngươi ở đây.

- Lâm Thần, hắn chính là Lâm Thần đã đọ sức qua với Lang Vương cấp năm bậc thấp ư?

- Lợi hại a! Lấy tu vi Luyện Thể cảnh tầng thứ tám đỉnh phong dám đọ sức với Lang Vương cấp năm bậc thấp mà không sợ chết. Ồ, hắn không phải là Luyện Thể cảnh tầng thứ tám đỉnh phong sao? Làm sao bây giờ lại là Luyện Thể Cảnh tầng thứ chín đỉnh phong rồi.

- Không thể nào, hắn trở về tông môn đến bây giờ cũng chưa qua một tháng, làm sao tu vi đã đột phá đến Luyện Thể Cảnh tầng thứ chín hậu kỳ chứ?

Tạ Vĩ vừa dứt lời, những võ giả xung quanh bỗng hiếu kỳ tò mò nhìn về phía Lâm Thần, bàn tán sôi nổi.

Sau khi đám người Lâm Thần trở về tông môn thì lập tức báo cho tông môn về việc liên quan đến thú triều ở thành Kim Dương, tình hình mà đám người Lâm Thần ở bên trong chiến trường và những đệ tử Thiên Cực tông khác với đám người Lâm Thần cùng trở về tông môn cũng được bàn tán ra.

Lâm Thần một mình giết hàng trăm yêu thú!

Hơn nữa lại đại chiến với Lang Vương cấp năm bậc thấp!

Biết được tin tức này, nội môn lại càng ồn áo náo nhiệt hơn, hơn nữa, Lâm Thần mới luyện Thể Cảnh tầng thứ tám đỉnh phong, tu vi như vậy lại có thể đại chiến với Lang Vương cấp năm bậc thấp, thực lực của hắn như vậy đã mạnh đến mức độ nào rồi?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Thế Kiếm Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook