Tuyệt Thế Kiếm Thần

Chương 126: Nhiệm vụ siêu cấp

Hắc Ám Hỏa Long

11/09/2018

Khóe miệng Lâm Thần hơi giương lên, tâm tư trong lòng Huyết Ma hắn biết rõ, nhưng cũng bởi vậy, Lâm Thần đối phó cũng đơn giản hơn rất nhiều.

- Muốn chạy? Chậm rồi!

Tốc độ của Huyết Ma rất nhanh, chớp mắt liền chạy ra xa mấy trăm trượng, ngay lúc sắp biến mất khỏi ốc xá, vào lúc này, Lâm Thần đột nhiên khẽ quát một tiếng, thân thể hắn lóe lên, cả người giống như một con diều hâu, lấy tốc độ cực nhanh hướng Huyết Ma đuổi tới.

Cho dù giờ khắc này Huyết Ma bị thương nặng, nhưng thực lực của hắn vẫn còn, thân pháp thi triển ra không phải võ giả Thiên Cương cảnh bình thường có thể sánh ngang. Lâm Thần dùng hết toàn lực, cũng chỉ có thể chậm rãi rút ngắn khoảng cách giữa hai bên.

Huyết Ma liếc mắt nhìn phía sau thấy khoảng cách giữa Lâm Thần và hắn đang bị rút ngắn dần dần, không khỏi hận đến nghiến răng, gầm nhẹ nói:

- Cút cho ta!

Miệng vừa nói, hắn đột nhiên vứt ra một viên cầu màu vàng nhạt giống như đạn cầu vậy, thẳng tắp hướng Lâm Thần nện xuống.

Phích Lịch đạn!

Hai mắt Lâm Thần nhắm lại. Một số võ giả vì để đề phòng trường hợp khẩn cấp, trên người đều có trang bị sẵn bảo vật chứa uy lực mạnh mẽ, ví dụ như Phích Lịch đạn, Phích Lịch đạn rất đắt giá, mà trên thị trường lại cực kỳ hiếm thấy, bảo vật uy lực mạnh mẽ bậc này, mặc dù là đệ tử Thiên Cực tông cũng rất ít người có thể sử dụng.

Thật là không nghĩ tới, trên người Huyết Ma còn có Phích Lịch đạn!

Phích Lịch đạn uy lực mạnh mẽ, khi nổ tung uy lực sánh ngang một đòn của võ giả Thiên Cương cảnh đỉnh phong, nếu như Huyết Ma ném Phích Lịch đạn này oanh kích trúng trên người Lâm Thần, hắn tất nhiên sẽ bị thương.

Mà đến lúc đó, Huyết Ma cũng nhân cơ hội này, quay lại chém giết Lâm Thần, hoặc là nhanh chóng chạy thoát.

Bất kể là tình huống nào, cũng đều không phải thứ mà Lâm Thần mong muốn.

Uống!

Thấy tình hình này, Lâm Thần há mồm khẽ quát một tiếng, thân thể của hắn chấn động, trên da nhất thời phát ra ánh sáng lập loè màu vàng óng, thật chói mắt.

Cũng trong lúc đó, Lâm Thần xoay tay một cái, lấy ra Hắc Sắc trường côn, chủ động đón lấy viên cầu màu vàng nhạt kia.

Hừ.

Huyết Ma thấy một màn này, thì hừ lạnh một tiếng, trên mặt lóe qua một vệt khinh thường, Phích Lịch đạn này của hắn là Phích Lịch đạn thượng phẩm, tuy rằng uy lực không lớn đến mức sánh ngang được với một đòn của võ giả Thiên Cương cảnh đỉnh phong, nhưng cũng có thể ngang với võ giả Thiên Cương cảnh hậu kỳ, Lâm Thần chỉ là một võ giả tu vi Thiên Cương cảnh sơ kỳ, đỡ lấy Phích Lịch đạn, dù không chết cũng sẽ bị thương.

Sau một khắc, Hắc Sắc trường côn của Lâm Thần cùng Phích Lịch đạn to khoảng bằng nửa nắm đấm giao nhau. Dường như cũng trong lúc đó, một tiếng nổ rung trời lở đất ầm ầm vang lên.

Oanh!

Cả vùng cũng vì chấn động đó, phòng ốc bốn phía không ngừng lay động.

Tại trung tâm vụ nổ, tràn ngập khói mịt mù, căn bản không thấy rõ tình hình bên trong.

- Thiên Cương cảnh sơ kỳ cũng dám đuổi giết Huyết Ma ta, đúng là tên tiểu tử không biết sợ chết.

Huyết Ma cười lạnh một tiếng, không nhìn lại nơi vụ nổ một chút, hắn xoay người tiếp tục hướng phương xa bỏ chạy. Nơi đây phát sinh vụ nổ ác liệt như thế, sợ là không lâu nữa, sẽ có võ giả, thậm chí khiến cả Thiên Cực tông chú ý tới.

Hắn nếu như ngu ngốc tiếp tục ở chỗ này, một khi bị đệ tử Thiên Cực tông phát hiện, e rằng muốn chạy trốn, sẽ không dễ dàng.

Bất quá, ngay thời khắc khi Huyết Ma vừa xoay người, đột nhiên, một thân hình chật vật lấp loé hiện ra, cũng trong lúc đó, ánh kiếm lóe lên, Huyết Ma còn không kịp phản ứng, chỉ cảm thấy sau lưng truyền đến một luồng đau nhức, ngay sau đó liền thấy một thanh kiếm có hàn quang bao phủ xuyên qua thân thể hắn, mũi kiếm xuất hiện ở ngay trước ngực.



Một chiêu kiếm, trực tiếp xuyên thấu cơ thể Huyết Ma!

- Ngươi, ngươi!

Huyết Ma chậm rãi quay đầu, vẻ mặt sợ hãi bất an nhìn thân hình chật vật của Lâm Thần.

- Cái này không thể nào! Ngươi mới là Thiên Cương cảnh sơ kỳ, làm sao có khả năng chống lại uy lực của Phích Lịch đạn thượng phẩm!

Có lẽ là vốn dĩ đã bị thương nặng, sau khi bị Lâm Thần dùng một chiêu kiếm đâm xuyên thân thể, thương thế của Huyết Ma nhất thời tăng thêm, trong miệng không ngừng phun ra máu tươi, hắn vừa nói chuyện, miệng vừa chảy máu, phát ra âm thanh soèn soẹt.

- Xuống địa ngục suy nghĩ đi.

Mặt Lâm Thần không biến sắc, thổi phù một tiếng thu hồi Hàn Thiết kiếm, theo Hàn Thiết kiếm rút ra khỏi thân thể Huyết Ma, hắn lập tức cảm thấy một luồng đau nhức cùng trống vắng trong ngực, cả người loạng choạng ngã trên mặt đất, vẻ mặt không cam lòng nhìn Lâm Thần, ngực hắn chảy ra lượng lớn máu tươi, chỉ chốc lát sau, ngừng thở bỏ mạng tại chỗ.

Thấy hơi thở của Huyết Ma hoàn toàn không còn, Lâm Thần không khỏi thở nhẹ một hơi. Thời khắc này toàn thân Lâm Thần quần áo rách nát, lộ ra mấy vết nứt trên áo giáp bạc, chỗ bị nổ tung kề sát da thịt, tóc và lông mày của hắn đã bị đốt cháy khét trong vụ nổ vừa rồi, xem ra chật vật đến cực điểm.

Nếu như không phải Lâm Thần đã tu luyện Cổ Đồng Luyện Thể quyết tới tầng thứ bốn Cổ đồng kim thân, chỉ cần một đòn vừa nãy, Lâm Thần mặc dù không chết, cũng sẽ bị thương nặng, trong nháy mắt mất sức chiến đấu, mà vào lúc này đánh mất sức chiến đấu kết quả có thể tưởng tượng được.

Lâm Thần xoay tay một cái, lấy ra một viên đan dược chữa trị vết thương, há mồm nuốt xuống. Sau đó, hắn dùng linh hồn lực quét qua, thu lại toàn bộ nạp giới trên người Huyết Ma, cũng không nhìn kỹ, sau khi cất hết vào Trữ Vật Linh Giới, Lâm Thần chân đạp Thanh Vân bộ, nhanh chóng đi ra khỏi tiểu viện.

...

Nhiệm vụ bốn sao thứ năm, giết yêu thú cấp bốn đỉnh phong...

Sau khi giết được Huyết Ma, Lâm Thần nghỉ ngơi hai ngày, điều chỉnh trạng thái đến mức tốt nhất, tiếp tục làm nhiệm vụ bốn sao thứ năm!

So với bốn cái nhiệm vụ bốn sao trước đó, độ khó của nhiệm vụ bốn sao thứ năm có vẻ dễ dàng hơn rất nhiều, Lâm Thần tốn khoảng ba ngày, thành công hoàn thành.

Sau đó, hắn đi thẳng đến Thiên Cực tông.

Bên trong nhiệm vụ điện của Thiên Cực tông.

Lâm Thần đi thẳng tới trước mặt trưởng lão, đưa những thứ mà năm nhiệm vụ này yêu cầu giao cho trưởng lão.

Trưởng lão nhiệm vụ điện hơi gật đầu một cái, nói:

- Nhiệm vụ thứ nhất, tiêu diệt Thanh Phong trại, tông môn đã nhận được tin tức, nhiệm vụ này hoàn thành. Nhiệm vụ thứ hai bảo vệ đội buôn, nhiệm vụ này hoàn thành. Nhiệm vụ thứ ba thăm dò đảo Hồ Tâm, trên đảo Hồ Tâm quả thực có mỏ quặng Huyền Thiết? Rất tốt, Lâm Thần, ngươi làm rất tốt. Nhiệm vụ thứ tư, chém giết Huyết Ma đạo tặc, tông môn đã thu được tin tức. Nhiệm vụ thứ năm, chém giết yêu thú cấp bốn đỉnh phong...

Trưởng lão nhiệm vụ điện cẩn thận thu nhiệm vụ bài lại, mang trên mặt một vệt ý cười nói:

- Chúc mừng ngươi, Lâm Thần, năm cái nhiệm vụ bốn sao ngươi hoàn thành toàn bộ, ngươi thu được một ngàn bảy trăm điểm cống hiến, hai mươi ba ngàn khối linh thạch hạ phẩm khen thưởng.

- Đa tạ trưởng lão.

Nghe vậy, Lâm Thần không khỏi nhe răng nở nụ cười, năm cái nhiệm vụ tông môn này, Lâm Thần tổng cộng tốn mất gần một tháng mới hoàn thành, nếu như không phải tu vi hắn đột phá, thực lực tăng mạnh, chỉ sợ không có cách nào hoàn thành năm cái nhiệm vụ.

Mà hoàn thành năm cái nhiệm vụ bốn sao này, Lâm Thần cũng nhận được một ngàn bảy trăm điểm cống hiến, thêm vào gần hai ngàn điểm cống hiến trước đó, hiện tại Lâm Thần tổng cộng nắm giữ gần bốn ngàn điểm cống hiến!

Muốn đổi võ kỹ, công pháp Huyền Mịch cấp thấp bên trong Tàng Thư Các ít nhất cũng phải cần bốn ngàn điểm cống hiến, Lâm Thần chỉ cần làm tiếp mấy cái nhiệm vụ nữa, là có thể đổi được một môn võ kỹ Huyền Mịch cấp thấp.



- Không cần cám ơn ta, đây là phần thưởng ngươi đáng được nhận.

Trưởng lão nhiệm vụ điện tán thưởng nói một câu, sau khi ghi thêm cho Lâm Thần một ngàn bảy trăm điểm cống hiến, hắn lại vội vàng cho những đệ tử nội môn khác tiếp tục đi tới xác nhận nhiệm vụ.

Mà đệ tử nội môn bốn phía, vốn dĩ từng người nghe thấy trưởng lão nhiệm vụ điện nói tới năm cái nhiệm vụ bốn sao, còn khá là kinh ngạc, nhưng sau khi bọn họ nhìn thấy Lâm Thần, liền từ kinh ngạc chuyển thành ước ao, khâm phục.

Trong rất nhiều ánh mắt hâm mộ của đệ tử nội môn, Lâm Thần chậm rãi đi ra khỏi nhiệm vụ điện.

Liên tục làm nhiệm vụ quả nhiên quá sức, đặc biệt là loại nhiệm vụ cấp bậc cao này. Nhưng may là lấy được một ngàn bảy trăm điểm cống hiến, nếu không ta sẽ bị tức chết.

Liên tục một tháng ở bên ngoài làm nhiệm vụ tông môn, Lâm Thần giờ khắc này cũng khá là mệt nhọc, dự định trước tiên quay về tiểu viện nghỉ ngơi một thời gian, rồi làm tiếp một hoặc hai cái nhiệm vụ tông môn, sau đó đổi lấy võ kỹ Huyền Mịch cấp thấp.

Một tháng không trở lại tiểu viện, lúc này bên trong tiểu viện cũng đã tích đầy tro bụi, Lâm Thần sau khi làm tổng vệ sinh, nằm ở trên giường, cuối cùng ngủ thiếp đi.

...

Cũng trong lúc đó, tại nhiệm vụ điện nội môn Thiên Cực tông.

Trưởng lão nhiệm vụ điện từ trên đài đi xuống, hắn cầm một khối nhiệm vụ bài, sau khi trầm ngâm một lát, đặt khối nhiệm vụ bài này ở cột bốn sao chỗ cao nhất.

Động tác của trưởng lão có vẻ chần chờ khiến rất nhiều đệ tử nội môn chú ý, bọn họ đều ngẩng đầu hướng chỗ cao nhất trên cột bốn sao nhìn.

- Thăm dò khu vực sâu nhất trong dãy Mặc Liên Sơn?

Nhiệm vụ bốn sao: Mấy tháng trước, thành Kim Dương phát sinh loạn thú, dẫn đến vô số võ giả phải tử thương, bên trong đó xuất hiện vượn Hắc Ma sáu tay cấp sáu bậc thấp. Nhiệm vụ yêu cầu, điều tra sâu trong dãy Mặc Liên Sơn có nơi nào khác thường hay không, cũng điều tra rõ nguyên nhân đột phát loạn thú lần này. Khen thưởng: Hai ngàn điểm cống hiến, năm mươi ngàn linh thạch hạ phẩm! Kiến nghị mấy vị đệ tử Thiên Cương cảnh hậu kỳ, đỉnh phong cùng tham gia.

Hai ngàn điểm cống hiến, năm mươi ngàn linh thạch hạ phẩm!

Xem tới đây, hai mắt rất nhiều đệ tử nội môn sáng ngời, trong mắt đều lộ khí thế hừng hực. Đệ tử muốn kiếm lấy điểm cống hiến cũng không dễ như vậy, ngoại trừ làm nhiệm vụ tông môn ở ngoài, chính là có cống hiến lớn đối với tông môn, nhưng muốn làm được chuyện có cống hiến lớn đối với tông môn, có lý nào lại dễ dàng như vậy.

Bởi vậy, phần lớn đệ tử đều là lựa chọn làm nhiệm vụ tông môn, mà độ khó của nhiệm vụ cũng không thấp, thậm chí rất nhiều đệ tử đã bỏ mạng khi đang làm trên đường làm nhiệm vụ. Rất nhiều đệ tử nội môn để kiếm được một ngàn điểm cống hiến, cần tiêu hao thời gian tới mấy tháng, giờ khắc này nhìn thấy một cái nhiệm vụ, có thể được hai ngàn điểm cống hiến, con mắt tất cả bọn họ đều nóng rực, hận không thể lập tức đỡ lấy nhiệm vụ này, đi hoàn thành, sau đó quay về lĩnh thưởng!

- Hai ngàn điểm cống hiến này e là không dễ lấy.

Đang lúc mọi người đang hưng phấn, bỗng sắc mặt một đệ tử nội môn xem ra khá là tinh nhanh nghiêm túc nói:

- Nhiệm vụ này yêu cầu là thâm nhập vào sâu trong dãy Mặc Liên sơn, chú ý, là thâm nhập vào nơi sâu của dãy Mặc Liên sơn! Đây là chỗ khó thứ nhất, thứ hai, nhiệm vụ này còn cần điều tra rõ nguyên nhân xảy ra hiện tượng khác thường trong dãy Mặc Liên sơn trước đó, hay là nguyên nhân đột phát loạn thú.

- Bất kể là yêu cầu nào, độ khó đều là rất lớn. Nếu không, tông môn làm sao lại vô duyên vô cớ ra một cái nhiệm vụ khen thưởng hai ngàn điểm cống hiến?

Nghe tên đệ tử này nói xong, trong lòng rất nhiều đệ tử nội môn trùng xuống, ánh mắt lộ ra một vệt lo sợ.

Dãy Mặc Liên sơn cực kỳ rộng lớn, ngang dọc hầu như bao phủ toàn bộ Nhạn Nam vực.

Thông thường mà nói, nơi sâu nhất trong dãy Mặc Liên mà võ giả vạch ra chỉ là khu vực có yêu thú cấp bốn, cấp năm, dù sao phần lớn võ giả dốc hết toàn lực cũng chỉ có thể đi tới đó.

Mà tông môn nói nơi sâu xa nhất trong dãy Mặc Liên Sơn, cái này mới là nơi sâu thực sự!

Nơi sâu thật sự trong dãy Mặc Liên sơn, thậm chí có yêu thú cấp bảy, cấp tám qua lại, truyền thuyết trăm năm trước để lại, bên trong còn từng sinh ra một con Yêu Vương cấp chín!

Mặc dù là cường giả Chân Đạo cảnh, thâm nhập vào sâu trong Mặc Liên sơn, cũng có nhiều khả năng không trở ra được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Thế Kiếm Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook