Tuyệt Thế Kiếm Thần

Chương 122: Thiên cương cảnh

Hắc Ám Hỏa Long

10/09/2018

Lâm Thần ở bên trong tiểu viện chuyên tâm tu luyện, ban ngày Lâm Thần tu luyện Ưng Kích Biến, buổi tối hắn lại hấp thu Thiên Địa linh khí ổn định đan điền.

Thoáng một cái đã qua nửa tháng.

Trải qua nửa tháng khổ tu, kiếm pháp Lâm Thần lại tiến thêm một bước, giờ khắc này uy lực triển khai Hoàng Mịch trung cấp Thất Tinh Liên Hoàn kiếm ở trong tay hắn so với trước đây đã mạnh hơn rất nhiều.

Nếu như hiện tại đối mặt với Trang Hồng Phi, dưới Thất Tinh Liên Hoàn kiếm của Lâm Thần tuyệt đối có thể dễ dàng chiến thắng.

Quan trọng hơn là sau nửa tháng khổ tu điều dưỡng, đan điền Lâm Thần đã vô cùng vững chắc, có thể tiến hành đột phá Thiên Cương cảnh.

Lần trước tuy rằng ta chuẩn bị rất nhiều đan dược nhưng vẫn là coi thường độ khó của cảnh giới này, lần này đột phá nhất định phải thành công, nếu lại thất bại sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới việc tăng cao thực lực.

Lâm Thần còn dự định kiếm thêm điểm cống hiến sau đó đổi lấy một môn võ ký Huyền Mịch cấp thấp, tuyệt đối không thể vì đột phá tu vi cho bản thân mà trì hoãn chậm trễ.

Vẫn như trước đây, ban ngày Lâm Thần vẫn là khổ tu kiếm pháp, chờ đến buổi tối thì lại về phòng khoanh chân ở trên giường điều chỉnh trạng thái chuẩn bị sẵn sáng đột phá Thiên Cương cảnh.

Hô...

Lâm Thần nhẹ nhàng thở phào, vung tay lên nhất thời trên bàn gỗ bên cạnh giường xuất hiện mấy chục bình Tụ Khí đan thượng phẩm. Nửa tháng trước Lâm Thần sử dụng sáu bình Tụ Khí đan thượng phẩm cho tới bán thành phẩm Tụ Khí đan thượng phẩm nhưng không hề dao động chút nào.

Nói cách khác, bây giờ Lâm Thần còn mười bốn bình Tụ Khí đan thượng phẩm, hai mươi sáu chai bán thành phẩm Tụ Khí đan thượng phẩm.

Sau khi lấy đan dược ra, Lâm Thần há miệng nuốt xuống một hạt Tụ Khí đan thượng phẩm, sau đó triển khai Chân Liên Tâm Quyết luyện hóa.

Chân Liên Tâm Quyết đã được Lâm Thần tu luyện tới tầng thứ ba, trong đan điền có ba đóa Chân Liên, tốc độ luyện hóa Thiên Địa linh khí so với các võ giả cùng cấp nhanh hơn gấp mấy lần.

Trong chốc lát, tiểu đỉnh trong đầu Lâm Thần phun ra một luồng Thiên Địa linh khí tinh thuần, chân khí trong đan điền theo tốc độ luyện hóa thượng phẩm Tụ Khí đan cũng đột nhiên tăng nhanh nhưng vẫn chưa đến mức chèn ép mà là tràn khắp đan điền.

Xảy ra chuyện gì vậy?

Cảm nhận được luyện hóa một viên thượng phẩm Tụ Khí đan mà chân khí trong đan điền không bị chèn ép, Lâm Thần không khỏi ồ lên một tiếng, dừng lại động tác đang chuẩn bị sử dụng tiếp Tụ Khí đan, trở lại quan sát đan điền bên trong thân thể.

Liền nhìn thấy chân khí tràn ngập khắp trong đan điền, giờ khắc này bên trong đan điền vẫn còn một khoảng trống, nhưng chân khí trong đan điền không có bị giảm đi.

Chuyện này...

Lâm Thần ngơ ngẩn cả người, sau một khắc sắc mặt của hắn mừng rỡ lên, đan điền của hắn sau nửa tháng khổ tu đã mở rộng ra một ít, đan điền mở rộng số lượng chân khí được chứa đụng cũng tăng lên nhiều.

Không cần nói cũng biết tốt như thế nào.

Có điều, trong lòng hắn cảm thấy nghi hoặc, đan điền được mở rộng nhưng tu vi của hắn lại không có đột phá.

Theo đạo lý mà nói, dung lượng đan điền mở rộng thì tu vi thì tu vi sẽ đột phá đến Thiên Cương cảnh, chuyện này phát sinh trên người của hắn có chút không giống các võ giả bình thường khác.

Trong lòng Lâm Thần hơi động, một lần nữa nhắm mắt lại quan sát đan điền bên trong cơ thể, Lần này Lâm Thần quan sát cực kỳ cẩn thận, một lát sau hắn mở mắt đăm chiêu suy nghĩ.

So với nửa tháng trước, hiện tại đan điền của Lâm Thần đúng là có lớn hơn một ít nhưng cũng không phải là rất nhiều, cũng chính vì vậy tu vi của Lâm Thần mới không thể đột phá đến Thiên Cương cảnh sơ kỳ được. Nguyên nhân đan điền Lâm Thần mở rộng có lẽ là do lúc trước Lâm Thần đột phá Thiên Cương cảnh mà tạo thành, chỉ là lần này phạm vi mở rộng đan điền quá nhỏ nên Lâm Thần mới không chú ý tới.

Có điều lần này đan điền mở rộng tuy là cực nhỏ nhưng đối với Lâm Thần cũng có tác dụng rất lớn.

Trong các võ giả cùng cấp, chân khí bên trong đan điền của Lâm Thần so với họ nhiều hơn rất nhiều, mà chân khí bên trong đan điền của hắn cực kỳ tinh khiết, thi triển võ kỹ cực kỳ mạnh mẽ, nếu như hiện tại gặp lại bầy yêu thú nổi loạn xâm chiếm thì Lâm Thần sẽ không cần lo lắng trong trận chiến, chân khí trong đan điền không cần lo lắng là sẽ không đủ.



Đè xuống sự vui mừng trong lòng, lâm Thần lấy ra một hạt Tụ Khí đan thượng phẩm, há miệng nuốt xuống.

Hô...

Lâm Thần thở phào nhẹ nhõm, chờ tiểu đỉnh tinh luyện qua, Lâm Thần triển khai Chân Liên Tâm Quyết luyện hóa Thiên Địa linh khí tinh khiết được tiểu đỉnh phun ra.

Chân Liên Tâm Quyết tu luyện tới tầng thứ ba, trong cơ thể hiện ra ba đóa Chân Liên, tốc độ luyện hóa Thiên Địa linh khí nhanh hơn rất nhiều.

Chẳng mấy chốc, Lâm Thần đã luyện hóa xong cỗ Thiên Địa linh khí này.

Mà theo Thiên Địa linh khí được luyện hóa, chân khí trong đan điền của Lâm Thần nhất thời tăng mạnh, tinh thần cả người sảng khoái.

Không do dự, Lâm Thần lại lấy ra một hạt Tụ Khí đan thượng phẩm nuốt vào lần thứ hai.

Thời điểm Lâm Thần sử dụng hết hai bình Tụ Khí đan thượng phẩm, chân khí trong cơ thể hắn rốt cuộc cũng đạt tới điểm giới hạn, chân khí mênh mông đã điên cuồng đè ép giới hạn của đan điền.

Rách...

Sắc mặt Lâm Thần có hơi đỏ lên, hắn đột nhiên khẽ quát một tiếng, điều động chân khí bên trong đan điền bắt đầu đột phá Thiên Cương cảnh sơ kỳ.

Võ giả tu luyện chính là thu nạp Thiên Địa linh khí chuyển đổi thành chân khí ở đan điền, thời điểm chiến đấu liền điều động chân khí trong đan điền tiến hành công kích, nếu là phối hợp với việc thi triển võ kỹ thì uy lực càng được gia tăng thật lớn.

Mà võ giả cấp thấp đột phá thì cầm phải hấp thu lượng lớn Thiên Địa linh khí chuyển đổi thành chân khí, sau đó mở rộng đan điền, mang chân khí trong đan điền hòa tan vào lục phủ ngũ tạng trong thân thể, làm cho thân thể thay đổi càng thêm cứng rắn, sức mạnh càng tăng.

Võ giả cấp cao đột phá không chỉ là cần hấp thu Thiên Địa linh khí mà còn cần phải lĩnh ngộ võ đạo, một khi Lâm Thần đột phá đến Thiên Cương cảnh sơ kỳ, sau đó muốn đột phá còn cần phải lĩnh ngộ võ đạo, nếu không cho dù chân khí trong cơ thể đạt đến cảnh giới cũng không có cách nào đột phá tu vi.

Lâm Thần tập trung tinh thần cao độ, điều động chân khí bên trong đan điền đột phá Thiên Cương cảnh sơ kỳ.

Toàn thân hắn chuyên tâm vào đột phá Thiên Cương cảnh sơ kỳ.

Thời gian từ từ trôi qua, đột nhiên cả người Lâm Thần như rơi vào một đám mây, một cảm giác vừa sâu sa vừa khó hiểu dâng lên trong lòng hắn.

Trước mắt hắn đột nhiên xuất hiện một bức tranh, một loạt chân khí hội tụ thành một hàng dài, điên cuồng công kích hàng rào cứng rắn trong đan điền.

Thấy cảnh này, trong lòng Lâm Thần nhất thời chấn động, ngày càng tập trung tinh thần khống chế những chân khí đang điên cuồng công kích hàng rào kia.

Nhưng mà Lâm Thần không biết hình ảnh giờ khắc này hắn nhìn thấy nếu bị những võ giả khác nhìn thấy sẽ cảm thấy khiếp sợ xem lẫn ao ước.

Trạng thái hiện tại của Lâm Thần chính là cảnh giới đích thực của võ giả toàn tâm toàn ý tin tưởng đột phá Thiên Cương cảnh sơ kỳ.

Mà những võ giả khác cho dù là thiên tài cũng rất khó làm được như Lâm Thần, muốn đi vào cảnh giới đích thực nhất định phải có ý chí cường đại kiên quyết theo đuổi võ đạo chi tâm không rời.

Răng rắc...

Ở nơi này trong chốc lát, bức họa trong mắt Lâm Thần từ rất nhiều chân khí hội tụ thành hàng dài không ngừng công kích hàng rào cứng rắn bên dưới đột nhiên vang lên một tiếng răng rắc.

Hàng rào cứng rắn bị phá vỡ.

Thấy một màn này, trong lòng lâm Thần vui vẻ, điều động chân khí tiếp tục không ngừng coongkichs hàng rào cứng rắn.



Sau nửa canh giờ, thời khắc sắc mặt Lâm Thần có hơi uể oải, bống hàng rào cứng rắn kia không ngừng vang lên tiếng răng rắc, âm thanh nối liền không dứt, liền nhìn thấy trên hàng rò cứng rắn có một vết nứt, lúc này còn nhiều hơn mấy vết, theo thời gian trôi đi vết nứt càng ngày càng nhiều, mơ hồ có dấu hiệu bị vỡ.

Ầm...

Lại đánh sau thêm nửa canh giờ, hàng rào cứng rắn kia rốt cuộc cũng vang lên một âm thanh nặng nề, ngay sau đó phảng phất giống như một vách tường bị sụp đổ vậy, ầm ầm vỡ vụn.

Xong rồi.

Hai mắt Lâm Thần đỏ hồng, trên mặt khó nén nỗi sự vui mừng như điên.

Lâm hần vừa nói xong, đột nhiên từng trận âm thanh đùng đùng vang lên, liền nhìn thấy hàng rào cứng rắn vốn dĩ đã vỡ vụn lại hội tụ lại hợp thành một hàng rào giới hạn không thể bẽ gãy ngăn cách không gian. Có điều so với trước đây không gian bị giới hạn rõ ràng là tăng lên rất nhiều, vị trí hàng rào giới hạn không gian lùi về sau không ít.

Quan trọng hơn là trong không gian còn chảy xuôi từng đạo lưu quang thần bí huyền diệu.

Cảnh giới bình phong?

Hai mắt Lâm Thần nhắm lại, lúc hắn đột phá hàng rào để mở rộng không gian cũng không có lưu quang, mà giờ khắc này hàng rào không chỉ biến thành giới hạn không gian mà bên trên còn có rất nhiều lưu quang.

Không hề nghi ngờ lưu quang trên giới hạn không gian chính là cảnh giới bình phong, muốn đột phá tiếp tục lên cấp nhất định phải đánh vỡ cảnh giới bình phong.

Mà theo giới hạn không gian này hình thành, khí thế cả người Lâm Thần tăng mạnh, hắn lẳng lạng ngồi ở đó, trên người tỏa ra một luồng uy thế tràn ngập cả phòng.

Rốt cuộc cũng đột phá.

Thiên Cương cảnh sơ kỳ.

Không để ý tới giới hạn không gian kia, sắc mặt Lâm Thần mừng rỡ. Khổ tu gần một tháng, tu vi của hắn cuối cùng cũng từ Luyện Thể cảnh tầng thứ chín đỉnh cao đột phá lên Thiên Cương cảnh sơ kỳ.

Lâm Thần nhắm mắt quan sát bên trong thân thể, giờ khắc này tu vi của hắn dĩ nhiên đã là Thiên Cương cảnh sơ kỳ, đan điền rõ ràng là lớn ra rất nhiều, chân khí trong đan điền càng thêm tinh khiết phảng phất như là muốn hình thành từng giọt nước mưa vậy, ba đóa Chân Liên trong đan điền cũng xanh tươi ướt át tỏa ra sức sống phồn thịnh.

Trên mặt Lâm Thần mang theo ý cười, đè xuống kích động trong lòng, Lâm Thần bắt đầu suy nghĩ kế hoạch tiếp theo.

Thiên Cực tông là một trong năm tông lớn của Nhạn Nam vực, đệ tử nội môn đông đảo, đệ tử thiên tài nhiều không kể xiết, mà giờ khắc này cách đại hội tông môn không tới một năm, thời gian cấp bách, Lâm Thần nhất định phải nâng cao thực lực.

Hắn hơi trầm ngâm một lát, tự nghĩ nói: "Hiện tại tu vi của ta là Thiên Cương cảnh sơ kỳ, tiếp theo phải nhanh chóng kiếm đủ điểm cống hiến đlỏi lấy một môn võ kỹ Huyền Mịch cấp thấp."

Vốn dĩ Lâm Thần dự định đổi võ kỹ Huyền Mịch trung cấp, nhưng hiện tại biết được điểm cống hiến để đổi Huyền Mịch trung cấp gấp mười lần so với điểm đởi Huyền Mịch cấp thấp, vì vậy hắn từ bỏ ý định này.

Một môn võ kỹ Huyền Mịch cấp thấp cũng cần đến mấy ngàn điểm cống hiến, hắn không thể tiêu hao nữa năm thậm chí là hơn nữa để đi làm nhiệm vụ tông môn tích điểm cống hiến đổi lấy võ ỹ Huyền Mịch trung cấp.

Trong lòng đã có kế hoạch, Lâm Thần quyết định thật nhanh, sau đó thu cất cẩn thận Tụ Khí đan thượng phẩm còn lại trên bàn rồi cầm Hàn Thiết kiếm đi vào trong sân, nóng lòng muốn thử nghiệm thực lực sau khi đột phá tu vi sẽ cường đại như thế nào.

Thất Tinh Liên Hoàn kiếm.

Lâm Thần gầm nhẹ một tiếng, Hàn Thiết kiếm trong tay nhanh chóng đâm ra, trong chớp mắt trên thân Hàn Thiết kiếm bắn ra một đạo kiếm khí dài tới năm mét, mang theo ý lạnh âm u xông thẳng lên trời.

Thấy một màn này, lâm Thần không khỏi hít một hơi lạnh.

Kiếm khí dài năm mét.

Thời điểm tu vi của lâm Thần ở Luyện thể cảnh triển khai Thất Tinh Liên Hoàn kiếm cũng chỉ thả ra được kiếm khí dài hai mét, mà bây giờ lại là kiếm khí dài năm mét, uy lực của nó e là có thể sánh ngang với võ kỹ Hoàng Mịch đỉnh phong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Thế Kiếm Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook