Tuyệt Thế Thiên Tài Phúc Hắc Phi

Chương 104: Bế quan

NguyetBang22

04/01/2021

\- Mẫu thân, bây giờ con phải rời khỏi Huyết gia một thời gian. Chuyện của phụ thân, người đừng có lo, con đã tìm ra biện pháp. Người hãy chờ con.

\- Mẫu thân tin con.

Lam Linh Nhi ôm lấy Nguyệt Băng vào lòng. Nữ nhi của bà, định sẵn đã không thể là người bình thường. Lúc tin tức của nữ nhi truyền từ Lương Bắc quốc về, bà đã biết con bé... Điều bà mong chỉ là nó có thể bình bình an an, vui vẻ tiêu dao cả đời.

\* Trong không gian của Lưu Ly giới chỉ\*

Nguyệt Băng vừa vào không gian liền thấy Linh Linh và Tà thần xúm lại nói gì đó còn Tiểu Ly ngồi một góc ăn hắc pha lê.

Cảm nhận được Nguyệt Băng đầu tiên là Linh Linh. Lập tức, Linh Linh bỏ lại Tà thần chạy về phía của nàng:

\- Tỷ quyết định học tập vu thuật rồi sao?

Nguyệt Băng gật đầu, đưa mắt về phía Tà thần. Tà thần cao ngạo nâng đầu, nhưng chống lại ánh mắt của Linh Linh liền hơi hạ đầu xuống chào hỏi, giọng điệu vẫn ngứa đòn như ngày nào:

\- Chào.

Nguyệt Băng không để ý tới nó, nói với Linh Linh:

\- Tỷ muốn bế quan học tập vu thuật, muội trông chừng bọn chúng đừng để chúng tới làm phiền tỷ.

\- Muội biết rồi. Tỷ cứ tin ở muội.

Đang ở một bên gặm pha lê, Tiểu Ly giật bắn dậy lao về phía Nguyệt Băng, sống chết níu lấy vạt áo nàng:



\- Không cho phép. Khó khăn lắm ngươi mới vào đây, Tiểu gia lại không được ra ngoài chơi, ngươi nhất định phải chơi cùng tiểu gia. Đợi tiểu gia cao hứng sẽ để cho người đi.

Nguyệt Băng đưa mắt ra hiệu, ngay tức khắc, Tiểu Ly cùng Tà thần cảm giác có một lực lượng vô hình bao phủ, bị đẩy vào trong phòng, làm cách nào cũng không ra được.

\- Bắt đầu thôi.

Nguyệt Băng chọn cho mình một căn phòng để tĩnh tu. Đóng cánh cửa lại. Lần này không biết rằng phải mất bao lâu cánh cửa mới có thể được mở ra.

\* Ta là tuyến phân cách thời gian\*

*Vu thuật là một cái gì đó rất mênh mông, trừu tượng. Bao gồm rất nhiều mặt. Vu thuật có thể chỉ là những lần điều khiển nguyên tố cơ bản như phong, thủy, hỏa, ... Cũng có thể là những thuật pháp cao* *giai hơn thậm chí là cấm thuật như khởi tử hồi sinh, hay nghịch thiên sửa mệnh... Và đương nhiên cái giá phải trả sẽ tùy thuộc vào vu thuật mà mình sử dụng*.

*Vu thuật bản cốt là ở tinh thần lực. Tinh thần lực càng mạnh thì càng dễ khống chế vu thuật. Vu thuật càng quan trọng hơn là cấm chú. Mỗi một loại cấm chú đều vô cùng phức tạp và đòi hỏi người luyện phải đủ thông minh cũng như kiên nhẫn để tìm hiểu cách vận dụng của nó*.

*Hơn nữa, vu thuật cổ xưa ở trong Lưu Ly giới chỉ này lại càng thâm thúy hơn vả lại có rất nhiều cấm thuật lợi hại dùng cho trường hợp cấp bách nhất*.

Lần bế quan này, Nguyệt Băng dùng trọn vẹn 100 năm để lĩnh hội tinh túy của vu thuật. 100 năm này, nàng luôn luôn chìm đắm trong thức hải tu luyện, cố gắng khoét sâu vào những chú ngữ rậm rạp và chằng chịt. Cuối cùng cũng có thành quả.

Như vậy, bên ngoài cũng qua đi 1 tháng rồi. Phụ thân cũng là lúc nên tỉnh lại.

Ra khỏi phòng, Linh Linh đã đứng đó chờ sẵn. Thấy Nguyệt Băng ra, Linh Linh vui sướng chúc mừng:

\- Chúc mừng tỷ học thành vu thuật, trở thành vu sư.

\- Cảm ơn muội. Bây giờ ta cũng nên ra ngoài rồi. Cũng không biết tình hình Huyết gia bây giờ như thế nào?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Thế Thiên Tài Phúc Hắc Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook