Tuyệt Thế Thiên Tài Phúc Hắc Phi

Chương 139: Hóa Ma Đan

NguyetBang22

04/01/2021

Nguyệt Băng mặc kệ nàng ta, tiếp tục nhìn nhất cử nhất động của Kim Giáp Thiền. Tất cả những công kích đánh vào người Kim Giáp Thiền đều không có ảnh hưởng đến nó. Đúng lúc này một đạo công kích đánh tới mắt nó, thân hình nó tạm dừng một giây, trong mắt chợt lóe mà qua hồng quang. Ánh mắt Nguyệt Băng lóe lóe. Chính là mắt. Điểm yếu của Kim Giáp Thiền là mắt.

Nguyệt Băng xông lên phía trước nhưng cánh tay bị giữ lại. Nàng quay người lại nhìn liền thấy Hàn Kinh Vũ. Nguyệt Băng dùng mắt biểu lộ sự nghi vấn, Hàn Kinh Vũ nhấp môi nói:

\- Ta đến đi.

Nói xong không dung cự tuyệt liền kéo Nguyệt Băng lại. Nguyệt Băng theo quán tính nhào vào lòng đối phương. Mùi hương nhè nhẹ tỏa ra từ người thiếu nữ, ánh mắt Hàn Kinh Vũ hơi thay đổi. Trong chớp mắt đã rời đi, gia nhập cuộc chiến.

Kể từ khi Hàn Kinh Vũ gia nhập trận thế hoàn toàn thay đổi. Chiêu chiêu của hắn sắc bén đoạt mệnh, mục tiêu chỉ có mắt của Kim Giáp Thiền. Chẳng mấy chốc đã bị Hàn Kinh Vũ hạ gục. Tuyên sư huynh cùng đám người chưa kịp thở phào thì Hàn Kinh Vũ lạnh giọng nói:

\- Nó chuẩn bị tự bạo. Tất cả mau tập trung lại đây.

Vừa nói xong, cả cơ thể Kim Giáp Thiền liền phình trướng lên, xuất hiện nhiều vết nứt rồi... Oành... Oành... Khói bay mịt mù, sóng linh lực lan ra xung quanh. Cũng may khách điếm cách một khoảng khá xa nên chỉ bị dư âm linh lực ảnh hưởng. Còn người dân đã sớm chạy trốn rất xa nên không ai bị thương.

Khói mù tản đi lộ ra Hàn Kinh Vũ và đám người sư huynh, sư tỷ Hỏa phong. Những đệ tử nhập môn bao gồm Nguyệt Băng và Tố Tố đều chạy đến hỏi han:

\- Mọi người không sao chứ?

\- Không sao. May nhờ có pháp bảo của Hàn sư đệ nếu không chúng ta cách Kim Giáp Thiền gần như vậy nhất định sẽ bị nổ banh xác.



\- Hàn sư đệ đúng là tuổi trẻ tài cao, rất dũng cảm. Chúng ta có thể về Hỏa phong báo cáo nhiệm vụ rồi.

Đột nhiên Tố Tố bất ngờ xông lên đánh lén Nguyệt Băng. Nguyệt Băng vốn dĩ rất cảnh giác nàng ta nên nhanh chóng né được. Mọi người đều kinh ngạc nhìn Tố Tố, không hiểu tại sao nàng ta lại làm như vậy.

\- Tố sư muội, muội làm gì thế? Tại sao lại công kích Nguyệt sư muội?

Tuyên sư huynh hỏi ra nghi vấn nhưng Tố Tố một cái liếc mắt cũng lười nhìn hắn. Trong tay nàng ta tụ tập ám nguyên tố tạo thành một quả cầu phóng tới chỗ Nguyệt Băng. Nguyệt Băng ám đạo không tốt. Một y thần như nàng đương nhiên nhận ra trong quả cầu của nàng ta còn chứa cả khí độc. Nếu bây giờ nàng phá hay không phá quả cầu thì khí độc cũng sẽ lan ra xung quanh.

Không còn cách nào khác, Nguyệt Băng đưa tay ra trực tiếp đụng vào quả cầu, ám nguyên tố dần được nàng hấp thu. Khí độc cũng theo đó mà tràn vào cơ thể. Thân thể này của nàng là dùng lửa của Chu Tước và U Minh hỏa đúc lên, là bách độc bất xâm. Độc này tuy rất bá đạo nhưng tuyệt không ảnh hưởng nhiều. Chỉ có điều bây giờ Nguyệt Băng phải cố gắng khống chế khí độc trong cơ thể tránh để nó di chuyển quá nhiều dẫn đến bị cơ thể nàng trực tiếp cắn nuốt. Bởi vì nếu như vậy thì bí mật của nàng sẽ bị phát hiện.

Trong mắt người khác là Nguyệt Băng không kịp phản ứng bị quả cầu đánh trúng hiện tại sắc mặt xanh tím, có vẻ là trúng độc. Hàn Kinh Vũ ở bên cạnh vội vàng đỡ Nguyệt Băng, lợi dụng sự tiếp xúc ở tay dùng linh lực đi vào bên trong cơ thể Nguyệt Băng dò xét. Càng dò xét sắc mặt càng khó coi. Tuyên sư huynh thấy thế liền hỏi:

\- Nguyệt sư muội làm sao vậy?

\- Là Hóa Ma đan.

Hóa Ma đan? Tuyên sư huynh kinh ngạc trợn mắt. Hóa Ma đan là đan dược của ma đạo chuyên dùng để ép các tu sĩ chính phái nhập ma. Hóa Ma đan sẽ khiến cơ thể tu sĩ ngày càng mệt mỏi, đan điền bị phá không cách nào tu luyện công pháp chính phái nữa chỉ có thể tu luyện công pháp tà môn ngoại đạo. Hơn nữa khiến cho tu sĩ tính tình ngày càng hỏa bạo, thị huyết. Đến cuối cùng hoàn toàn biến thành một ma đầu lục thân không nhận, chỉ trung thành với người hạ dược.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Thế Thiên Tài Phúc Hắc Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook