Tuyệt Thế Thiên Tài Phúc Hắc Phi

Chương 23: Linh Linh

NguyetBang22

04/01/2021

Trong hắc động lại trở về với không gian yên ắng . Huyết Liên ngơ ngác nhìn Tà thần vừa rồi đang một bộ dáng vẻ tự đắc lập tức trở lên đau khổ , một bộ dạng sinh không còn gì luyến tiếc . Huyết Liên bước lên một bước vừa định mở miệng hỏi thì Tà thần đã biến mất .

Lần thứ hai nàng lâm vào trạng thái ngơ ngác . Hồi thần , Huyết Liên lập tức tiến lên đỡ Nguyệt Băng dậy .

- Tỷ , mau tỉnh lại .

Liên vỗ nhẹ vào hai má Nguyệt Băng . Động tác dịu nhẹ như sợ thương đến người trong lòng .

Thấy Nguyệt Băng không có dấu hiệu tỉnh lại , Huyết Liên chỉ có thể đỡ Băng tựa vào bức tường đá đằng sau .

Bỗng nhiên mặt đất rung chuyển dữ dội . Vô số đá lớn đá nhỏ rơi xuống tạo ra âm thanh vang dội trong hang động tối tăm và im ắng . Huyết Liên vội vàng đỡ Nguyệt Bằng dậy tìm lối thoát ra ngoài . Đột nhiên tượng tứ đại thần thú như sống dậy nhảy lên cao phi về phía Huyết Liên công kích . Do đỡ Nguyệt Bằng và uy áp nên Huyết Liên không kịp tránh chỉ có thể cường chống dùng linh lực đối kháng .

- Phụt ... Huyết Liên phun ra một búng máu . Công kích của tứ đại thần thú vẫn không ngừng lại . Tưởng chừng như chỉ một chút nữa thôi là có thể lấy mạng của hai người .

Đúng lúc này Lưu Ly giới chỉ phát sinh dị tượng . Vốn trong suốt giới chỉ bây giờ phảng phất nhiễm máu trở lên đỏ rực . Quang mang đại thịnh . Từ trong quang mang bước ra một ............. tiểu nữ hài ????

Tiểu nữ hài lớn lên thanh thuần , động lòng người . Một thân tràn đầy linh khí . Nữ hài xuyên y phục màu hồng phấn trát bím tóc xinh xắn . Cả người đều toát ra hơi thở của sự đáng yêu . Chỉ thấy nữ hài hai tay kết ấn thủ pháp phức tạp cực kì ,miệng niệm một chuỗi chú ngữ khó hiểu . Tứ đại thần thú như được xoa dịu trở lên bình tĩnh dần dần lui về vị trí cũ biến trở về tượng đá .

Xong xuôi nữ hài quay lại nhìn Huyết Liên và Nguyệt Băng . Hai mắt sáng lấp lánh như sao . Huyết Liên nhìn mà cảm thấy hết sức đáng yêu . Nội tâm đang gắng sức kêu gào :MÁ ƠI, QUÁ MOE RỒI . TỶ À , MAU DẬY .

Nữ hài hai mắt dụi dụi có vẻ thực buồn ngủ . Nàng mở miệng giọng điệu có vẻ suy yếu :

- Muội là Linh Linh , giới linh của Lưu Ly giới chỉ . Chủ nhân đành nhờ tỷ chăm sóc rồi . Bây giờ muội phải ngủ một giấc mới được .



Vừa nói xong , Linh Linh vươn vai , ngáp cái dài rồi biến mất . Chỉ để lại Huyết Liên chưa kịp hồi thần và Nguyệt Băng đang ngất .

- Này , Linh Linh vậy lối ra thì sao ?

- Nga , cái này thì tỷ chỉ cần đi về bên phía bên trái sau đó...

Giọng Linh Linh suy yếu vang lên trong hang động nhưng chưa kịp nói hết đã im bặt . Mặc kêu Huyết Liên có gọi thế nào .

Huyết Liên chỉ có thể đi một bước tính một bước . Nàng dìu Nguyệt Băng đi nhanh về phía bên trái . Vừa bước vào vách đá bên trái đằng sau hang động đã sụp đổ . Như vậy chỉ có con đường phía trước không thể quay đầu .Không biết đi bao lâu , phía trước lại xuất hiện vô số lối đi . Đến nước này thì Huyết Liên chỉ có thể chọn đại . Dìu Nguyệt Băng , Huyết Liên bước chân vững vàng đi về phía trước .

Vừa đặt chân vào , bốn phía âm phong xẹt qua . Vô số ác quỷ , oan hồn như bò từ dưới địa ngục lên gào thét kinh hoàng . Chúng há to miệng tràn đầy máu tươi và trùng con . Chân tay , người ngợm dính đầy máu , các khớp xương rã rời , máu thịt be bét . Huyết Liên vừa nhìn đã bị sợ hãi . Trời mới biết nàng sợ ma như thế nào .

- Aaaaaaa.... Huyết Liên mặt tái nhợt vội vàng cõng Nguyệt Băng chạy nhanh về phía trước . " Băng tỷ à , tỷ mà không tỉnh là muội muội xinh đẹp của tỷ bị ma hù chết đó "

Có vẻ như quá hoảng sợ Huyết Liên không để ý tới những oán quỷ này không đến gần được họ trong phạm vi nhất định . Dường như có một bức tường chắn vô hình nào đó ngăn cách họ và lũ vong hồn .

Đang chạy miệt mài Huyết Liên đột nhiên vấp phải cục đá . Cả người nàng đổ về phía trước ngay cả Nguyệt Băng cũng không ngoại lệ phi ra một đoạn xa . Huyết Liên rủa thầm một tiếng xui xẻo , xoa xoa cục u trên trán nhìn về Nguyệt Băng . Xong rồi trên trán tỷ xuất hiện vết thương to lù lù thế kia liệu tỉnh lại có giết mình hông :-)

Huyết Liên vịn tay vào tường đứng dậy ,sau đó ................................................................................................không có sau đó bởi vì mặt đất xuất hiện lỗ hổng nàng trực tiếp rơi xuống biến mất tăm . Một đất lại trở về như cũ chỉ để lại Nguyệt Băng vẫn hôn mê trên đất .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Thế Thiên Tài Phúc Hắc Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook