Tuyệt Thế Thiên Tài Phúc Hắc Phi

Chương 111: Phi thăng

NguyetBang22

04/01/2021

\- Quả nhiên là đồ tốt.

Nguyệt Băng vui vẻ vỗ vỗ quả trứng bên cạnh. Không biết lúc nào nó mới ra nhỉ? Lần này đúng là cảm ơn nó giúp nàng tăng cao thực lực nhanh như vậy. Vì tu vi tăng trưởng, Nguyệt Băng đã được truyền thừa về các cấp bậc bên trên Thánh sư. Thì ra trên Thánh sư không phải Thần mà phải qua rất nhiều cấp bậc khác nữa mới đến Thần. Trên Thượng giới kia không phân chia Ma pháp sư và Võ sư. Hai chức nghiệp này gộp thành Linh sư. Đấu khí và linh lực đều gộp thành một. Cấp bậc bao gồm Luyện Khí \(gồm 8 tầng\), Trúc Cơ, Kim Đan, Nguyên Anh, Hóa Thần, Luyện Hư, Hợp Thể, Đại Thừa, Độ Kiếp, Thần.

Sau khi Nguyệt Băng hấp thu những giọt nước kia thì tu vi đã đến Luyện Khí kỳ tầng 3. Tu vi đã vượt quá mức cho phép của đại lục này. Nàng cũng cảm nhận được lôi kiếp đang đến rất gần.

Nguyệt Băng đi ra ngoài phòng đến giữa sân. Nhìn lên trời, quả nhiên mây đen áp đỉnh. Sấm chớp đùng đùng, ngày càng tụ tập nhiều hơn. Xem ra lôi kiếp này uy lực không hề nhỏ. Tụ tập từ mấy ngày trước rồi mà vẫn chưa xong. Nguyệt Băng nghiêm trọng nghi ngờ lôi kiếp này đánh xuống, nàng sẽ tan xương nát thịt.

\* Bên ngoài Huyết gia\*

Bá tánh tụm năm tụm bảy chỉ trỏ:

\- Trời ạ. Lôi kiếp như này, nếu mà đánh xuống, đừng nói 9 đạo lôi kiếp, 1 đạo cũng chịu không nổi.

Lôi kiếp tụ tập ngày càng nhiều nhưng lại chậm chạp không chịu đánh xuống. Tu vi đã đến Luyện Khí kỳ tầng 3 như nàng nghiêm trọng cảm nhận được sức ép của đại lục này lên người. Nguyệt Băng tin rằng, nếu nàng còn chậm chạp không chịu phi thăng lên Thượng giới, e rằng sức ép này sẽ nghiền nát nàng. Phải làm sao mới tốt đây.

Lôi kiếp tại sao không đánh xuống?

\- Bởi vì sợ.

Là ai, là ai đang nói chuyện?

\- Ta là Diễm. Ngài chỉ cần biết Diễm là sẽ vĩnh viễn không phản bội Ngài. Nói cho ta biết, Ngài có muốn phi thăng không?

\- Muốn.

\- Thả lỏng tinh thần, trao thân thể cho ta. Việc còn lại ta sẽ giải quyết.



Nam nhân này quá thần bí, sức mạnh phi thường. Đối với một người xa lạ như vậy không hiểu sao trong lòng Nguyệt Băng lại tin rằng hắn sẽ vĩnh viễn không phản bội nàng. Cảm giác như đây là một điều hiển nhiên vậy. Thuận theo lòng mình, Nguyệt Băng cảm nhận được một nguồn sức mạnh to lớn chạy vào thân thể. Cánh tay vung lên, nàng kinh ngạc nhìn thấy không trung thế nhưng xuất hiện vết rách. Vết rách ngày càng lớn, hào quang vạn trượng. Thân thể Nguyệt Băng ngày càng nhẹ, từ từ bay lên. Đắm mình trong ánh hào quang đó, cả thân thể lẫn linh hồn đều ấm áp, cảm giác giống như được tinh lọc vậy.

\- Diễm.

Nguyệt Băng gọi thầm trong lòng. Đáp lại nàng là giọng nói thanh lãnh kia:

\- Ta cần phải ngủ say một thời gian. Cẩn thận hai con ma thú trong không gian.

\- Ma thú? Là Tà Thần và Tiểu Ly sao?

\- Tiểu Ly? Là Đốt Thiên Thú cùng rơi xuống dung nham với Ngài sao? Nếu thế thì không phải. Là 2 con ma thú ở trong không gian khi Ngài và Tiểu Ly rơi xuống dung nham.

Hắn thủ hộ U Minh hỏa tại hạ giới bao năm, đè ép tu vi bấy lâu nay đột nhiên giải phóng sức mạnh, sức ép từ Thiên đạo đột nhiên dồn hết về phía hắn, kém chút khiến hắn bị thương. Hắn dùng 9 cái phong ấn mới phong ấn được hết 2/3 sức mạnh. Bây giờ Vương đã lên Thượng giới, phong ấn cũng đã đến lúc giải trừ. Lần ngủ say này chính là vì nguyên nhân đó.

Hửm? Trong không gian lúc đó chỉ có Tà Thần và Linh Linh? Tà Thần là ma thú vậy một con ma thú nữa đâu? Khoan đã, không lẽ là Linh Linh? Không phải nàng ta nói mình là giới linh sao? Nếu quả thật là ma thú vậy thì tại sao phải nói dối như vậy? Nàng ta có thể điều khiển không gian trong Lưu Ly giới chỉ là tại sao?

\- Diễm, giới linh của Lưu Ly giới chỉ là ai?

\- Lưu Ly giới chỉ vốn không có giới linh. Hết thảy đều do chủ nhân tự sắp xếp.

Thắc mắc đã được giải đáp, Nguyệt Băng không hỏi thêm nữa.

Lúc này, Lam Linh Nhi, Huyết Hải và mọi người Huyết gia chạy đến. Nguyệt Băng nói to:

\- Phụ thân, mẫu thân, hai người nhất định phải giữ gìn sức khỏe, nữ nhi sẽ tìm cách về thăm hai người. Đến lúc đó, Huyết gia phải danh dương đại lục, uy chấn tứ phương hơn bây giờ đó.

Lam Linh Nhi và Huyết Phong :

\- Nhất định rồi Băng Nhi. Con trên Thượng giới phải cố gắng tu luyện đó.



Đợi cho thân ảnh Nguyệt Băng biến mất, Lam Linh Nhi xà vào lòng Huyết Phong khóc. Huyết Phong bên cạnh vuốt sống lưng an ủi:

\- Nữ nhi của chúng ta là thiên tài, nay phi thăng lên Thượng giới, chúng ta phải vui mừng thay chứ.

\- Thiếp biết. Nhưng trong lòng thiếp khó chịu...ô...ô...

\* Bên ngoài\*

\- Đó là Huyết tiểu thư sao? Đúng là thần nữ mà! Trẻ như vậy mà đã phi thăng lên Thượng giới. Đúng là niềm tự hào cho Mạc Lâm quốc ta.

\* Tại Vân Thiên Tông\*

\- Tỉ tỉ đã phi thăng rồi sao? Đợi muội, muội nhất định sẽ sớm lên đó.

\*\*\*Kịch trường nho nhỏ về tiểu bảo bảo thiên lôi đáng yêu\*\*\*\*

Tiểu Manh cầm mic:

\- Xin hỏi thiên lôi đại nhân sao lại chậm chạp không chịu đánh lôi kiếp xuống? Là do uy lực chưa đủ muốn gọi thêm đồng bọn sao?

Thiên lôi:

\- Không phải. Ma ma tốt như vậy sao ta nỡ đánh người chứ? Thấy ma ma quay trở lại, ta liền gọi thêm 500 anh em khác tới xem.

Huống hồ, nếu đánh xuống, cho dù mama không trách phạt, baba lại phạt bọn ta làm sao giờ. Baba đại nhân rất đáng sợ. Không nói nữa, bổn bảo bảo nghĩ thôi đã không dám tưởng tượng.

Tiểu Manh: Thì ra thiên lôi vẫn là đứa trẻ. Thì ra, chân tướng lại là như thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Thế Thiên Tài Phúc Hắc Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook