Tuyệt Thế Thiên Tài Phúc Hắc Phi

Chương 88: Tu luyện từ trong bụng mẹ

NguyetBang22

04/01/2021

Giữa ồn ào tiếng khen, Nguyệt Băng lại tiếp tục nói tiếp:

\- Tại đây tiểu nữ cũng xin nói rõ. Thứ nhất, tiểu nữ tên Huyết Nguyệt Băng - đại tiểu thư Huyết gia. Lần này tiến đến Lương Bắc lịch lãm. Vì thế nên tiểu nữ sẽ chỉ giảng dạy tại Vân Thiên Tông 1 tháng. Mong chưởng môn cho phép.

Chưởng môn trầm ngâm suy nghĩ. Không ngờ vị tiểu hữu này lại là người của Huyết gia - một trong ngũ đại gia tộc. Hơn nữa lại là dòng chính. Cho dù hắn muốn giữ cũng không giữ được. Nhưng mà hình như lúc trước hắn nghe nói đại tiểu thư Huyết gia là phế vật không nhan sắc, không dung mạo và thiên tài của Huyết gia là nhị tiểu thư - hiện đang là đệ tử Vân Hạo Tông mà. Đúng là lời đồn không thể tin.

Những người xung quanh thì ngây ngân cả người. Trời ạ. Đã là mỹ nhân, thiên tài giờ lại kiêm luôn cả chức tiểu thư thế gia. Có để cho lũ người thường như bọn họ sống không hả? Thật là quá yêu nghiệt. Tu vi của nàng ta cao như vậy nhất định là tu luyện từ trong bụng mẹ.

Giai Kỳ hơn ai khác lại càng kinh ngạc. Tên dân đen nàng khinh thường nháy mắt cái lại biến thành tiểu thư thế gia. Hơn nữa lại là Huyết gia - gia tộc đứng đầu Ngũ đại gia tộc. Rốt cuộc thì nàng đã đắc tội với ai a?

Trầm ngâm suy nghĩ một lúc, chưởng môn liền đáp ứng.

\- Ta đồng ý với Huyết lão sư.

Nguyệt Băng nghe được kết quả mình muốn cũng không ở lại nữa, nhanh chóng trở về khách điếm Vân Khê. Hiệu quả ngày hôm nay là điều nàng muốn. Tin chắc là tin này sẽ nhanh chóng truyền đến tai ngũ đại gia tộc và Mạc Lâm quốc. Lãnh địa Huyết gia ở tại Mạc Lâm. Nếu truyền tin tức từ đó ra nhất định sẽ bị hoài nghi và phái người thăm dò. Chỉ có ở Lương Bắc nơi người dân nổi tiếng thành thật và là nơi đặt chân của lãnh địa Chu gia thì độ tin cậy 100% . Uy lực từ tin đồn mang đến sẽ gấp đôi.

Về phần Giai Kỳ, nàng ta xấu hổ đứng ở đó không biết phải làm gì. Mắt thấy chưởng môn và các trưởng lão đều sắp đi liền nói



\- Con đồng ý.

Mọi người ngơ ra. Nàng ta nói cái gì vậy. Đồng ý chuyện gì cơ. Qua chấn động từ chuyện của Nguyệt Băng thì việc của Giai Kỳ đã bị bọn họ ném đến chín tầng mây. Cố gắng vặn óc ra suy nghĩ thì họ mới nhớ ra chuyện chưởng lão đang hỏi thu đệ tử.

Chưởng lão kia hình như cũng đã quên. Mất một khoảng thời gian mới trả lời lại:

\- Từ giờ con là đệ tử thân truyền của ta.

Nói xong cũng đi luôn. Giai Kỳ cảm nhận được ánh mắt mọi người đổ dồn về phía mình. Nếu là lúc trước ả sẽ tự tin ngẩng cao đầu nhưng bây giờ ả không muốn nán lại đây một chút nào nữa. Quá mất mặt. Ả tức giận đùng đùng bỏ đi. Không còn chuyện gì nữa, đám người cũng nhanh chóng tản đi.

* Tiểu kịch trường *

\- Mọi người: Đúng là yêu nghiệt. Chắc chắn nàng ta tu luyện từ trong bụng mẹ nên tu vi mới cao như vậy.

\- Tiểu Manh: Bingo! Chúc mừng mọi người đã đoán ra chân tướng.

\- Nguyệt Băng: Sao bí mật của ta ai cũng biết hết rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Thế Thiên Tài Phúc Hắc Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook