Twilight: Cứu Rỗi

Chương 31: Cái gì? Đính hôn???

Hoa Thiên Hàn

05/02/2015

Lambert Prince là một ma cà rồng thuộc dòng dõi quý tộc. Nhà Prince đã tồn tại và có lịch sử bắt đầu từ sau khi Thánh Chiến kết thúc. Cả dòng họ có một nhánh chủ và rất nhiều chi thứ, Lambert chính là con trai duy nhất của tộc trưởng, dĩ nhiên hắn có quyền thừa kế hợp pháp. Các chi thứ của nhà Prince trải dài khắp Châu Âu lục địa và nhà chính ở London. Anh ta là một kẻ khốn nạn, xấu xa, tàn ác, đáng đánh,…. — theo lời của Ella.

Chẳng cần mất nhiều thời gian, lá thư của Nolan đã tới tay Lambert trong tình trạng vô cùng hoàn hảo. Thậm chí bọn thuộc hạ của hắn còn oán trách tại sao Nolan lại có thể viết thư cho chủ nhân bằng tờ giấy nhăn nhúm như thế!!!

***

Nolan đang hưng phấn bừng bừng nói chuyện với Carlisle thì đột nhiên che miệng hắt xì. Đưa tay day day mũi, anh thầm nghĩ. Quái lạ, ai nói xấu mình ấy nhở?



Chợt một vòng tròn phát sáng màu tím hiện ra, nổi bật trên nền thảm trắng tinh.

“Đến rồi!” Nolan đến bên cạnh vòng tròn.

Alec uống trà đồng thời thầm thở phào nhẹ nhõm. Anh chỉ sợ tên Lambert này không đến. Xem ra Leila và tên này vẫn không thể dứt ra được. Nhưng Alec vẫn cảm thấy có điều gì đó không ổn. Ôi thôi chết!!! Tấm thảm!



“Pháp trận di chuyển sao? Không hổ là dòng tộc Prince, ngay cả di chuyển cũng xa xỉ hơn người thường nha~” Ella cảm thấy không gian trong nhà bị xâm nhập nên kéo Edward xuống xem thử. Ai ngờ thứ đầu tiên thấy được lại là pháp trận di chuyển xuất hiện, để lại vết cháy đen trên tấm thảm Ý mới tinh của cô.

“Không cần phải khen, gia tộc nhà Prince vốn đã giàu có. Pháp trận di chuyển này có tính là gì.” Thân ảnh thon dài xuất hiện giữa trận pháp. Lambert đứng vững vàng trên mặt thảm trắng tinh, khi bước đi để lại dấu bùn đen. Edward nhận ra anh ta, người mấy tháng trước đến tìm Ella.

“Phải nha~ Gia tộc Prince lớn mạnh như vậy mà có một ma cà rồng thôi mà suốt 100 năm mà vẫn tìm không được.” Ella bỉu môi châm chọc và nhận được cái lườm rách mắt của Lambert. Cô thiêu mi — Có ngon thì nhào vô!

“Hai cái đứa này, hễ gặp nhau là lại bắt đầu là sao?” Nolan ra mặt cắt đứt tầm nhìn cả hai. “Dù gì cũng đính hôn với nhau rồi.”



Đính hôn? Đính hôn. Đính hôn!!!

Lời thoát ra từ miệng Nolan chả khác gì hòn đá ném xuống hồ. Mặt nước yên ả bỗng dưng dậy sóng. Mỗi người nhà Cullen đều có những suy tính riêng.

Carlisle và Esme ngầm tính toán — Con dâu tốt có nguy cơ chạy mất a~

Emmett cảm thấy thật nguy cơ — Về sau ai sẽ chơi game với mình?

Rose và Alice quét mắt nhìn Lambert trong bộ âu phục màu xám, giày đen đậm chất quý ông thành đạt. Đẹp trai đến mức có thể khiến phái nữ khóc thét — Hừ! Edward nhà này mà ăn diện thì còn chưa biết ai hơn ai nữa!



Tuy nhiên tất cả đều có sự bất mãn chung — Edward đang làm cái gì vậy!!! Ella sắp bị lừa đi rồi kia kìa!!!

Edward lúc này mặt đen như than, hàng lông mày nhíu chặt vào nhau. Lực khi nắm tay Ella cũng không để ý mà tăng mạnh. Mặc dù bên ngoài vẫn chưa bùng phát nhưng trong nội tâm Edward đã loạn cào cào. Có lẽ vì quá mải mê suy nghĩ miên man mà anh không cảm thấy Ella cũng nắm chặt tay anh hơn. Khoé môi cô nhích thêm 3°. (Băng : O_o)

“Là TỪNG, TỪNG ĐÍNH HÔN THÔI!” Ella và Lambert đồng thanh.

“Ái chà! Lại còn ăn ý ghê.” Nolan gật gù sau rồi lại lẩm bẩm. “Biết thế hồi ấy để bọn nó lấy nhau cho rồi, giờ có phải mình vứt được một của nợ đi không.”

Một giọt, hai giọt mồ hôi rơi trên trán Alec — Để bọn chúng lấy nhau có khi nào xảy ra chuyện vợ chồng mưu sát nhau không? May mà hồi đó mình phản đối.

Ella trợn mắt — Trả thù! Rõ ràng là đang trả thù mình vụ ban nãy!

Alec cảm thấy mình có trách nhiệm phải chấm dứt vụ này tại đây. Nếu không đến tối cũng chưa chắc đã xong. “Mọi người còn định cứu Leila không đấy.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Twilight: Cứu Rỗi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook