Ước Mơ Hoa Phượng Đỏ

Chương 106:

Kirigaya T

01/06/2021

Chap 106:

Đợi được một lúc cũng đã đến giờ, thầy Thắng đoàn trưởng đã cầm trên tay ngọn đuốc. Tiếng thông báo từ trên trại chỉ huy lại vang lên.

- Xin mời các đội đã giành được các vị trí đầu tiên trong trò chơi lớn xin bước lên bục nhận giải.

Tôi quay sang Trinh đã được băng bó ở cổ chân.

- Đi được không Trinh!

- Hihi không được đâu, T thay mặt mình lên nhận luôn đi đi!

- Như lúc kia nhé!

Tôi ngồi xuống từ từ cõng Trinh lên rồi bước đi đến khu vực nhận giải. Bao ánh mắt tò mò nhìn vào cặp đôi đã hoàn thành đầu tiên kia, tôi đã quen với việc ấy nên vẫn tự tin thẳng hướng nhận thưởng bước lên. Hai chúng tôi được nhận một hộp quà từ trại chỉ huy, rồi tôi cầm lấy huy hiệu mà thầy Thắng đã nhắc nhở phải đưa cho họ.

- Chà chúc mừng em đã được lòng của mọi người từ phần chơi giúp dân, phần thưởng đặc biệt là hai chiếc xe đạp, chúc mừng em nhé.

Tôi đưa ánh mắt nhìn Trinh, người con gái ấy nở nụ cười, tôi quay sang nói với anh thanh niên ấy.

- Dạ anh ơi em muốn đổi phần thưởng này ra tiền được không ạ.

- Để làm gì vậy em, phần thưởng này không đổi sang tiền được.

- Dạ em muốn dùng số tiền ấy gửi cho bác thôn trưởng ạ!

- Ừ đợi anh đi hỏi Trại chỉ huy trưởng!

Đợi một lúc sau anh ấy đi ra.

- Trại đồng ý rồi em, em có muốn nhắn gì không.

- Dạ không ạ, anh cứ nói là tiền gửi thêm từ hoạt động cắm trại đi ạ.

- Được rồi em, thay mặt trại cảm ơn em nhé!



Tôi cùng với Trinh nở nụ cười rồi bước xuống đi tới bên cạnh nàng. Tiếng hô từ trại chỉ huy vang lên đằng sau.

- Bây giờ xin mời tất cả mọi người tập trung thành vòng tròn, mời các đại diện năm chi đoàn lên khai đuốc.

Năm người đại diện bước tới những cột gỗ to kia, ánh lửa được nhen nhóm từ ngọn đuốc vào làm bùng cháy mạnh mẽ ngọn lửa vây lấy cả núi gỗ. Ngọn lửa rực cháy tỏa nhiệt cùng ánh sáng khắp cả sân bóng. Xung quanh toàn bộ những tiếng hò reo vang vọng khắp không gian bao la ấy, những tiếng cồng chiên bắt đầu những tiết tấu đặc trưng bên lửa trại đã cháy rực kia, tất cả thật tuyệt vời. Trên lưng tôi là Trinh người con gái luôn âm thầm bên cạnh, bên cạnh là người con gái tôi yêu, tất cả đều nở nụ cười hân hoan nhìn theo ngọn lửa đang bùng cháy kia, đằng sau là ánh mắt của một người con gái vẫn dõi theo người con trai kia, dù biết sẽ chẳng bao giờ có được tình cảm thiêng liêng ấy.

Để lại những màn nhảy múa xung quanh bên lửa trại, tôi cõng Trinh quay về trại của lớp cùng với nàng. Về đến nơi đã thấy thầy Sơn ở đó cùng với mấy thanh niên từ lớp khác.

- T ơi, em đi với thầy sang thăm mấy trại trường khác không.

- Dạ có ạ đợi em chút.

Tôi cõng Trinh đặt xuống với đám con gái trong lớp đang nhâm nhi mấy dĩa bánh cùng nước ngọt. Tôi đưa phần quà cho Trinh cầm lấy rồi đi ra bên ngoài, ở đó nàng cũng đang đợi tôi.

- Hihi cho em đi với nhé!

- Ừ đi thôi!

Tồi cầm lấy tay nàng theo sau thầy mặc kệ mấy ánh mắt từ mấy thằng của lớp khác nhìn vào nàng. Thầy dẫn bọn tôi qua các đoàn trường kia rồi bước đến trường NVL. Tôi ngẫn ngơ nhìn sang nàng, nàng vẫn vui vẻ như thế nhưng tay đã nắm chặt lấy tay tôi. Bước vào bên trong, cái hơi lạnh từ hai cái điều hòa phà ra ập vào, ở giữa là những con người đang vây quần nghe tiếng đàn guitar từ người con trai nào đó đang ngồi ở giữa.

- Chào các em, thầy dẫn một số bạn qua chơi.! - Tiếng thầy Sơn.

- Dạ đợi em đi gọi đoàn trưởng ra ạ! – Tiếng một bạn nữ vang lên rồi chạy vào bên trong.

Tôi tròn mắt ngạc nhiên nhìn vào con người đang bước ra từ đằng sau. Người con gái ấy đã biến mất không dấu vết từ cái ngày say mèm kia, L làm đoàn trưởng cho cái trường toàn đại gia ư. Tôi mon men theo thầy, tay vẫn nắm chặt lấy tay của nàng rồi ngồi xuống một góc ngay gần cửa ra vào. Thầy bước lên trên chỗ L.

- Chào em thầy tên Sơn, thầy dẫn mấy bạn qua bên đây chơi với trường của các em.

- Dạ em chào thầy, em tên L đoàn trưởng NVL, hôm nay để em thay mặt mọi người tiếp đón nhé.

Sau câu nói, thầy ngồi xuống vị trí dành cho các đoàn trưởng hay ngồi, còn L thì không ngồi xuống đi thẳng tới vị trí của tôi trong ánh mắt ngạc nhiên từ mọi người ở đó.

- Chào T mình ngồi ở đây được chứ!



Vẫn câu nói quen thuộc mà tôi đã từng nghe ở năm lớp chín ây, tôi gật đầu. L ngồi xuống bên cạnh tôi, còn bên kia là nàng, hai người con gái xinh đẹp nhất ở đó đang ngồi bên cạnh thằng con trai là tôi làm bao ánh mắt đầy ghen tỵ từ mấy thanh niên kia chĩa vào. Thầy Sơn đứng dậy để xua tan bầu không khí ấy.

- Hôm nay chúng ta chơi trò chơi con thỏ ăn cỏ, thua sẽ bị phạt nhé.

- Được đó thầy ơi! – Tiếng mọi người vang lên.

- Bây giờ mọi người viết hình phạt lên tờ giấy rồi gấp lại đưa cho thầy.

Tôi nghe đến hình phạt mà đằng này là cái đám học sinh tự chọn hình phạt nữa mới kinh khủng. Học trò thì chắc chắn toàn những hình phạt kinh khủng cùng oái ăm sẽ xuất hiện, làm tôi toát hết cả mồ hôi.

- Thầy ơi thế lỡ có mấy cái bậy bậy thì người khác có thể bỏ qua không thầy! – Tiếng một học sinh vang lên.

- Miễn không vi phạm thuần phong mĩ tục hay đạo đức là được, nào các em xong chưa.

Tôi tay run run viết đại hình phạt vào tờ giấy rồi đưa lên cho thầy. Những tiếng hô từ thầy vang lên, cả đám cũng bắt trước theo, cứ thế đã có ba người làm sai và thầy bắt đầu xốc đống giấy rồi chọn lấy.

- Khà khà, em đầu tiên uống một ly bia pha rượu!

Tôi nhìn thằng kia cầm lấy ly bia có pha rượu kia mà nốc, mặt nó nhăn nhó cả lên vì khó uống.

- Em tiếp theo, đi sờ tóc bạn bên cạnh.

Thanh niên ấy hớn hở chạy lại đứa con gái bên kia định sờ lên thì gặp ngay ánh mắt tóe lửa từ con nhỏ đó làm nó sợ hãi đưa tay sang vuốt tóc thằng bên cạnh, cả đám được một trận cười sảng khoái.

- Em cuối cùng, ngồi ra giữa và giả bộ khóc.

Cả đám nhìn đứa con gái vừa mập vừa to kia đi vào giữa vòng bắt đầu khóc, nhìn nó khóc chả biết là khóc hay đang cố gào thét nữa.

- Thôi thôi em ơi được rồi về chỗ.

Màn tra tấn lỗ tai cuối cùng cũng được qua đi. Tiếp theo là những tiếng hô từ trò chơi lại bắt đầu vang lên. Lần này chỉ có mỗi mình L làm sai. Thầy bắt đầu tung những lá thăm kia rồi cầm lên, tôi thì toát mồ hôi chăm chú vào tờ giấy mà chả biết đó là hình phạt gì.

- Em L hôn một bạn mà mình thích.

Cả đám con trai nghe xong liền tỏ ra trên mặt đầy háo hức nhìn vào người con gái cực phẩm kia, L đưa ánh mắt nhìn sang tôi, tay của nàng đã nắm thật chặt vào tay tôi, còn tôi thì mồ hôi mồ kê cứ thế túa ra, nuốt cái ực nhiều lần rồi nhìn vào người con gái kia với cái hình phạt thật oái ăm mà không biết của thằng nào chơi thâm thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ước Mơ Hoa Phượng Đỏ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook