Ước Mơ Hoa Phượng Đỏ

Chương 4:

Kirigaya T

28/04/2021

Chap 4:

Cuối cùng sau 3 tháng hè ăn chơi ngủ nghỉ banh bóng bọt bèo… hôm nay tôi bắt đầu ngày đầu tiên cắp sách tới trường cấp 3, điểm cấp 2 tôi không cao nên chỉ vào một trường THPT Bán Công Lê Lợi ( sau này trường đã lên trường điểm THPT). Lúc đấy chắc mọi người đều biết bán công toàn thành phần ăn chơi, nhưng cũng có nhiều người học giỏi đó đừng dùa hehe và tôi không thuộc thành phần ấy ^^.

Chào ba mẹ, bà nội rồi tới ông anh mất nết kia đi học, cũng kèm theo câu nói của ông anh vọng ra.

- ĐI học nhớ tán nhiều gái ở đó đi nha mầy, coi chừng nó treo cổ mầy đấy, cẩn thận nha con trai hahaha!

- Đệch@@

Thây kệ chưa gì thằng ông anh đã gieo mầm sợ hãi vào tâm hồn trẻ thơ như tôi khựa khựa. Tôi dắt con xe yêu quý mà trong 3 tháng hè tôi đi làm thêm ở quán cf gần nhà để mua nó ( lúc đó bố mẹ khó khăn thì đi làm tự mua thui ^^). Trên đường từ HV đến đường LL xung quanh rất nhiều cô cậu trong những trang phục truyền thống của học sinh Việt Nam, nam vẫn bộ đồ quần xanh áo trắng, nữ thì mặc áo dài trắng tinh khôi trong sáng của học trò. Tôi vừa đạp xe mà con mắt nó cứ dán vô mấy nhỏ ấy, cấp 2 lên cấp 3 mà thấy gái mặc áo dài nó là lạ con mắt ấy.

Trường tôi lúc ấy cũng chưa được như bao trường của các tỉnh khác đâu, nó nhỏ bé lắm, sân trường chỉ dài thôi chứ không rộng, lớp học chỉ có 2 dãy theo hình chữ L đó, mỗi dãy cao 4 tầng nhìn có vẻ cũ kỹ do trải qua bao năm tháng với lũ học trò như bọn tôi. Vừa vào cổng đã thấy mấy thằng loai choai nào đang xếp hàng đứng ở chỗ bảo vệ ấy, đứa nào mặt cũng cuối xuống ngắm mấy anh kiến đẹp trai

- Chắc thầy cô trường này ưu ái bảo đứng đó để đón mấy đứa học sinh mới đây ( nói thầm trong bụng chứ nào dám nói ra hehe)

Gửi xe xong, nhìn đồng hồ, tôi ba chân bốn cẳng chạy tìm phòng học vì sắp trễ giờ, cứ nghĩ mình học 10b12 trên lầu 4 thế là bay cái vèo lên rồi chui tọt đại vô mà quên xem phía trên đang ghi bảng 10B11@@. Vừa bước phòng tôi giật thót tim khi ai nấy đều đang ngồi cả, trên bàn giáo viên là một ông thầy đang đeo kính trông khá là dày và đặc biệt đang làm mặt ngầu với tôi.

- EM KIA, ĐỨNG ĐÓ ĐỨNG ĐÓ, NGAY VÀ LUÔN CHO TÔI ! Thầy quát lên như thiên lôi giáng thế.

- Dạ…. dạ…T.T! Chân tay tôi run lẩy bẩy, mồ hôi toát hết cả ra.

- Rồi chúng ta tiếp tục!



Lúc đấy tôi chỉ muốn kiếm cái lỗ để chui xuống cho đỡ nhục, mới ngày đầu tiên đã làm cái tượng vô cùng đẹp trai cho lớp ngắm. Đang ê chề não ruột mắt nhòm trời chân di đi đất.

- Rồi em kia lại đây! Thầy hỏi.

- Dạ…! tôi chân run run đi tới như mấy anh què.

- EM ! TÊN GÌ, NÓI! Thầy quát với công lực cực thâm mà còn hậu nữa.

- Dạ… dạ … em tên NĐT! Tai tôi vẫn đang ù ù T.T

Nói xong thầy lấy cái danh sách lớp để sát con mắt vô tìm kiếm tên tội phạm là tôi. Xem xong thầy phán một câu

- Em, xin trân trọng thông báo, em đi nhầm lớp rồi!

- Ơ… ớ …. ! lúc đó tôi chỉ biết câm nín nghe tôi khóc.

- Em học lớp 10B mấy! Tự dưng thầy nói giọng nhẹ nhàng thế.

- Dạ em… em 10b12 ạ! Tôi mồ hôi mồ kê nhễ nhại.

- 10B12 à, qua lớp bên cạnh đó, ĐI NHANH! Thầy cất giọng ca làm tôi ù cả tai.



Tôi lập tức chạy ngay ra khỏi nơi đầy khói thuốc súng ấy, đằng sau là tiếng cười của cái đám học trò của ổng, nhục không thể tả được. Vừa chạy ra thì nhìn sang bên với cái bảng 10B12 to chà bá lửa phía trên cửa, vâng tôi MÙ thật rồi @@. Thấy có cái cửa ra vào nằm ngay cạnh bàn dưới cùng tôi tót ngay vào ngồi để trốn cái ánh nhìn của giáo viên thì tên cún lại được sướng lên

- Em gì mới vô, đứng lên giới thiệu đi nào! Ôi giọng của cô sao dễ thương gần gũi vậy^^

-Dạ, thưa cả lớp mình tên NĐT, cầu thủ siêu sao, siêu đẹp trai và rất chi là men ly hân hạnh được phục vụ à nhầm được làm quen mọi người hè hè hè! Tôi bung lụa như được mùa.

- Hôm nay em vào trễ, hôm nay cô tha sau nhớ đi đúng giờ nha T, cô tên Nguyệt dạy môn Địa, năm nay cô làm giáo viên chủ nhiệm của lớp, các em cố gắng học tập thật tốt đấy biết chưa.

-Dạ! cả lớp đồng thanh.

Tôi mừng khoái chí vì được gặp giáo viên dễ tính với đúng chuyên môn rồi hề hề, sau màn giới thiệu cô bắt đầu phân công các ban lãnh đạo.

- Em NĐT đứng lên nào! Cô Nguyệt lại gọi tên tập 2

- Dạ có em! Tôi đáp

- Em làm lớp trưởng nhé! Cô nỏ nụ cười hiền hòa

- Ơ … dạ, em … em chưa biết làm bao giờ cô! Tôi lúng túng từ chối, cơ mà trong lòng sướng bỏ mợ ra^^

- Cả lớp ai đồng ý bạn T làm lớp trưởng giơ tay nào! Cô Nguyệt quay qua hỏi cả lớp.

Sau câu hỏi đó, tôi bỗng giật mình khi trước mắt tôi là……………………

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ước Mơ Hoa Phượng Đỏ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook