Vai Chính Này Tôi Không Đảm Đương Nổi

Chương 1: Thế giới về hưu

Đông Cảm Siêu Nhân

08/02/2022

"Ký tên ở đây, khế ước lập tức có hiệu lực."

Khuôn mặt Yến Song trầm xuống, cặp kính gọng lớn cùng tóc mái che khuất hơn nửa khuôn mặt, quần áo giản dị ngồi ở ghế lô một nhà hàng sang trọng có vẻ không ăn khớp cho lắm.

Một đôi tay trắng gầy hạ hạ xuống mặt bàn thăm dò, đặt lên hợp đồng trên mặt bàn rồi chậm rãi nhấc lên, "Tôi có thể xem lại chút không?"

Viền kính gọng bạc lóe lên ánh kim sắc bén, Ngụy Dịch Trần ngữ điệu lãnh đạm nói:" Tùy ý."

Trong hợp đồng dày đặc khuôn sáo, Yến Song chưa cho được chữ nào vào đầu, ánh mắt y tập trung chặt chẽ vào cái tên trên hợp đồng.

- ------"Khế ước chủ tớ".

Yến Song: Nực cười.

"Thật xin lỗi, dữ liệu bị chậm một chút" thanh âm máy móc của hệ thống vang lên, "Thời gian dừng lại, cập nhật nội dung kịch bản, hoàn thành 100% cập nhật."

Âm thanh trang sách sột soạt lật qua trong đầu ập tới như sóng biển, trọn vẹn nội dung kịch bản trong cuốn sách đánh úp vào đại não Yến Song.

Cốt truyện là như vậy-----

Tần Vũ Bạch, một nam nhân có tính chiếm hữu biến thái đối với Tần Khanh- "anh em ruột" khác cha khác mẹ của mình, vô tình lại phát hiện Yến Song có ngoại hình giấu sau chiếc kính mắt cực kỳ giống với Tần Khanh, mà Yến Song là một nam sinh viên vừa nghèo khổ lại ngây thơ, không có chút bất ngờ nào rơi bào bẫy của Tần Vũ Bạch, vì cái bẫy của Tần Vũ Bạch mà thiếu một khoản nợ kếch xù.

Trong lúc Yến Song cùng đường vì trả nợ, Tần Vũ Bạch từ trên trời giáng xuống tự biên tự diễn, dùng khế ước chủ tớ yêu cầu Yến Song làm người hầu tùy hắn sử dụng trong vòng 1 năm.

Yến Song miễn cưỡng bất đắc dĩ đồng ý yêu cầu của Tần Bạch Vũ, ký xuống khế ước chủ tớ.Quan trọng là, khế ước này cho Tần Bạch Vũ toàn quyền chi phối thân thể và thời gian đối với Yến Song.

Vì vậy, tại khách sạn ngay ngày hôm đó, Tần Vũ Bạch đem Yến Song đi làm chuyện không thể tả, cảnh tượng cực kỳ *beep beep* và đẫm máu.

Yến Song không nhịn được cắt ngang, "Nội dung cốt truyện này cũng cũ lắm rồi đó!"

Hệ thống:"Đây là kịch bản ngẫu nhiên thôi."

Yến Song:"........." Được lắm, về hưu quả nhiên không phải chuyện dễ dàng như vậy.Thấy y sắp được về hưu, liền cố ý an bài cho y cái loại sách cũ nát không biết là bị chôn vùi từ bao giờ này, bằng chứng* trạm xuyên thư không có lương hưu.

Nguyên văn là 石锤 (thạch chùy): ngôn ngữ mạng chỉ tiếng búa thẩm phán gõ xuống khi định tội.

Có điều chỉ là văn hết thời thôi, căn bản không thể cản bước y về hưu đâu.

Thắc mắc xong rồi!

Yến Song:"Mày tiếp tục đi."

Một lúc sau, tại khách sạn, Tần Vũ Bạch bắt đầu cùng Yến Song làm chuyện không thể miêu tả mãi không biết đủ, đem Yến Song với thân phận người hầu về Tần gia, để tình nhân với bạch nguyệt quang mình không chiếm được kia sống cùng một căn nhà.

Tần Vũ Bạch một mặt đối với thân thể Yến Song muốn ngừng mà không được, cả ngày ở Tần Gia cùng Yến Song làm mấy chuyện không biết xấu hổ, xuất phát từ ý tưởng biến thái nào đó, Tần Vũ Bạch thích nhất chính là lôi kéo Yến Song ba ba ba ở phòng vẽ tranh của Tần Khanh.

Mà thể chất của Yến Song này cũng cực kỳ tà đạo, chính là lần đầu tiên đau lần thứ hai sướng lần thứ ba thì "muốn muốn muốn" đó.

Cùng với Tần Vũ Bạch ngày ngày đêm đêm liên tục đủ loại làm này làm kia đột phá cực hạn, Yến Song không thể tự kiềm chế mà yêu nam nhân hàng to- nhiều tiền- bá đạo Tần Vũ Bạch này, sau khi khế ước kết thúc, cam tâm tình nguyện làm tình nhân bí mật của hắn ta.

Trong lòng Yến Song, khoảng cách giữa cậu* và Tần Vũ Bạch chỉ kém một quyển chứng nhận kết hôn thôi.

Mà trong lòng Tần Vũ Bạch, Yến Song căn bản chả là cái mẹ gì.

(Yến Song trong nguyên tác mình sẽ để là "cậu" nha)

Lần đó Yến Song đang cùng Tần Bạch Vũ bababa trong phòng vẽ tranh của Tần Khanh, sau khi cậu bị làm tới hai chân nhũn ra không đứng nổi nên trực tiếp ngã xuống, thế nào lại ngã đúng vào giá vẽ tranh, làm hỏng một bức tranh chưa hoàn thiện của Tần Khanh.

Yến Song cảm thấy vừa hổ thẹn vừa áy náy, chưa đợi cậu nói gì đã ăn một cái tát của Tần Vũ Bạch.

Tiếp theo Tần Vũ Bạch mạnh bạo đánh gãy một bàn tay của cậu.

Triền miên qua đi, cả người Yến Song đều là thương tích Tần Vũ Bạch để lại, cứ như vậy bị Tần Vũ Bạch tuyệt tình đánh gãy tay, còn bị hắn ném tới tầng hầm lạnh như băng tự sinh tự diệt.

Sau khi Yến Song liên tiếp bị Tần Vũ Bạch nhục nhã, rốt cục biết được chân tướng, cậu------ chính là thế thân của Tần Khanh.

Yến Song: Chuẩn máu chó rồi!

Trải qua chuyện này, Yến Song bị đuổi ra khỏi Tần gia, ở trong một căn hộ khác của Tần Bạch Vũ.

Tình tiết kế tiếp chính là các loại ngược thân ngược tâm cấm trẻ vị thành niên.

Bước ngoặt của câu chuyện phát sinh sau khi cuồng hoan loạn vũ, Yến Song phát sốt tới 40 độ.

Tần Vũ Bạch trong lúc đang chăm Yến Song thì nhận được một cuộc điện thoại từ nhà chính, quản gia nói với hắn rằng buổi tối Tần Khanh không ăn không uống, hình như bị cảm.

Tần Vũ Bạch rối rắm một hồi, quyết định không trở về, lựa chọn ở lại bên cạnh Yến Song, còn nhân tiện hưởng thụ một chút thân thể tuyệt vời trong lúc sốt cao của cậu.

Ngày hôm sau, Tần Vũ Bạch tỉnh dậy trên giường Yến Song liền bỗng nhiên tỉnh ngộ.

Yến Song chỉ là phát sốt 40 độ thôi mà, Tần Khanh còn hình như bị cảm kia kìa! Thế mà hắn lại vì một thế thân nho nhỏ mà không về nhà thăm Tần Khanh!

A, không được rồi, Yến Song ảnh hưởng tới tình yêu thuần khiết của hắn với Tần Khanh, hắn phải chấm dứt quan hệ với cậu ta!

Nhưng mà, Tần Vũ Bạch hắn còn luyến tiếc.

Hắn không nói rõ được là luyến tiếc thân thể tuyệt diệu của Yến Song, hay là luyến tiếc con người Yến Song này, dù sao thì Tần Vũ Bạch rối rắm, người bị thương sẽ chính là Yến Song.

Vì thế hai người lại làm một trận ngược luyến chết đi sống lại. Khiến cho cả hai đều mỏi mệt cả thể xác và tinh thần.

Cuối cùng, Tần Vũ Bạch dừng cương trước bờ vực trước khi chính mình triệt để rơi vào tay giặc, trong một ván bài, cố ý thua để Yến Song rơi vào tay Kỷ Dao- một người vẫn luôn để ý muốn có được cậu.

Mà Yến Song chẳng qua là từ tay tra công này rơi vào lòng tra công khác.

Thái độ của Kỷ Dao đối với Yến Song so với Tần Vũ Bạch cũng chẳng có gì khác nhau.

Bởi vì Kỷ Dao....... gã cũng thích Tần Khanh!

Đến chỗ này Yến Song thật sự không nhịn được nữa, "Tôi có thể xin làm Tần Khanh không?"

Hệ thống:"Quyển sách chỉ thiếu có một nhân vật, hơn nữa xuyên làm bạch nguyệt quang thì nhiều quá rồi, chúng ta đây vốn là văn hóa phục hưng*."

Yến song: "...... Được, ngươi tiếp tục."

Hơn cả Tần Vũ bạch, Kỷ Dao càng biết chơi hơn một chút.

Hắn không chỉ muốn Yến Song làm thế thân bằng thân thể, mà còn muốn thăng hoa giá trị cốt lõi bên trong.

Tần khanh là hoạ sĩ, hắn bắt Yến Song từ bỏ chuyên ngành văn học, chuyển thành khoa mỹ thuật.

Tần khanh biết đàn dương cầm, hắn để Yến Song khổ luyện đàn dương cầm hết ngày dài tới đêm thâu.

Tóm lại, Tần Khanh biết gì, Yến Song cũng phải học.

Thề phải tôi luyện Yến Song thành một thế thân hoàn mỹ.



Mà Yến Song càng ngày càng giống Tần Khanh, thái độ của Kỷ Dao đối với Yến Song cũng ngày càng tốt, khiến cho Yến Song bất tri bất giác sinh ra một chút ảo tưởng.

Người này có phải thật sự có một chút.... thích cậu?

Đương nhiên.... là không có khả năng.

Rất nhanh, sự thật tàn khốc đã đâm rách ảo tưởng của Yến Song.

Tần Khanh bị suy thận.

Yến Song xem đến đây, y đại khái đoán được nội dung phát triển của cốt truyện.

Màn hiến thận kinh điển.

Đúng vậy, Kỷ Dao ra lệnh Yến Song hiến một quả thận cho Tần Khanh.

- ------Nếu thực sự cần thiết, cũng có thể là cả hai quả.

Yến Song với tư cách là thánh mẫu tiện thụ trong nguyên tác, sau khi cậu biết Tần Khanh bị bệnh, đã nghĩ đến việc chủ động hiến thận cho Tần Khanh, nhưng Kỷ Dao lại đề phòng cậu, sợ cậu không chấp nhận, sợ cậu đố kỵ với Tần Khanh, liền đánh thuốc mê Yến Song rồi đưa lên bàn phẫu thuật.

Hai người triệt để ầm ĩ chấm dứt.

Yến Song dùng cái giá một quả thận kết thúc đoạn ngược luyến này.

Sau đó Thích Phỉ Vân- người phẫu thuật cho cậu và Tần Khanh chậm rãi tiếp cận cậu.

Bởi vì, Thích Phỉ Vân trong quá trình phẫu thuật, nhất--kiến--chung--tình--với--Tần--Khanh!!

Yến Song: Cạn lời.

Tần Khanh như ngọc pha lê động lòng người như vậy, Thích Phỉ Vân không nỡ động vào y.

Vì thân là một thiên tài y học, Thích Phỉ Vân làm một cuộc thôi miên tẩy não Yến Song trong quá trình trị liệu cho cậu, chờ lúc Yến Song xuất viện, ký ức trước đó đều bị xóa sạch, gần như hoàn toàn biến thành búp bê của Thích Thủy Vân.

Thích Thủy Vân bảo cậu làm thế nào thì cậu làm thế đó.

Yến Song:? Bác sĩ giải phẫu ngoại khoa còn có cái kỹ năng này à?

Sau đó, Thích Phỉ Vân bắt đầu thăm dò các dáng vẻ cực hạn của thân thể Yến Song.

Hoàn toàn không coi Yến Song là người.

Vốn dĩ ở trong lòng hắn, Yến Song chỉ là vật thay thế cho Tần Khanh mà thôi.

Rốt cuộc, lúc này, nguyên tác xuất hiện một tra công số 4 không thương bạch nguyệt quang-----hàng xóm của Thích Phi Vân, Thịnh Quang Minh, người này với tên giống nhau, hắn nhìn ra tình cảnh của Yến Song, thừa dịp Thích Phi Vân ra ngoài, lặng lẽ cứu Yến Song đi.

Thịnh Quang Minh là một người tốt chính nghĩa bình thường, hắn dùng sự ôn nhu của mình chữa trị cho Yến Song, Yến Song dưới tình hướng đã mất trí nhớ dần dần yêu Thịnh Quang Minh.

Ngay từ đầu Thịnh Quang Minh vẫn là một trai thẳng, sau khi gặp phải nhân vật Yến Song, trong quá trình ở chung với không ngoài ý muốn trầm mê sắc đẹp của cậu, hai người tâm đầu ý hợp, cứ thế trải qua một cuộc sống bababa hạnh phúc.

Ngay tại lúc Yến Song nghĩ mình có thể nghênh đón đại kết cục HE, thì Tần Vũ Bạch và Kỷ Dao không biết bằng cách nào tìm được đến đây, đêm trước khi kết hôn Thịnh Quang Minh biết được Yến Song từng bị hai người "bao dưỡng", tâm hắn chết lặng.

Yến Song bẩn, không xứng với hắn.

Vì thế Thịnh Quang Minh cũng vứt bỏ cậu, Yến Song chịu nhiều kích thích mạnh rốt cục nhớ lại tất cả, tâm cậu cũng lạnh rồi, cuối cùng chuẩn bị sa đọa, đi quán bar uống rượu chơi mai thúy, dù sao cậu cũng đã bẩn đến vậy rồi, không bằng thống khóai mà bẩn vậy đi.

Cuối cùng, quản gia của Tần Vũ Bạch- Ngụy Dịch Trần thế mà lại nhảy ra sửa mái nhà dột.

Ngụy Dịch Trần một mực yên lặng ngồi xem toàn bộ quá trình "Không so đo quá khứ phức tạp của Yến Song", nguyện ý cho Yến Song một gia đình, chỉ cần yến Song chấp nhận một yêu cầu nho nhỏ của hắn----- hiến giác mạc cho Tần Khanh sắp mù.

Yến Song:"Tao nghĩ....."

Hệ thống:"Không được."

Được rồi.

Sợ Yến Song không đồng ý, vì để thêm phần thắng, Ngụy Dịch Trần còn tuôn ra một cái bí mật kinh thiên động địa!

- ----Yến Song thực ra chính là em trai ruột thất lạc nhiều năm của Tần Khanh!

Yến Song:".........." Hợp lý thật đấy.

Yến Song bản tính thiện lương vì cứu anh trai "đáng thương" của mình, vì thế nghĩa vô phản cố hiến đi giác mạc của mình.

Bác sĩ giải phẫu vẫn là Thích Phi Vân.

Yến Song: thế cũng được à.......

Đừng hỏi, hỏi thì chính là thiên tài y học đó.

Kết cục của cuốn sách.

Người mù thiếu một quả thận-Yến Song xuất viện, người tới đón cúi đầu hôn cậu, trên người người kia có một hương vị quen thuộc, nhưng Yến Song cũng không phân rõ rốt cuộc là ai.

Tiểu thuyết tra công tiện thụ này ngược rồi ngược ra cái kết thúc mở luôn, Yến Song cũng thật sự là bị chỉnh hết chỗ nói rồi.

Xem xong tất cả nội dung nguyên tác, Yến Song hít một hơi sâu, "Hoàn thành kết cục là được à?"

Hệ thống: "Đúng vậy, tuyến nội dung tuyến tình cảm đạt đủ, tạo ra kết cục đã định trước thì tính là hoàn thành quyển sách."

Yến song: "Tao còn trữ bao nhiêu điểm OOC?"

Hệ thống: "0. 5 điểm."

Thế giới về hưu cuối cùng một khi thất bại, phải làm lại từ đầu, hơn nữa trước đó tích được bao nhiêu tiền cũng sẽ bị tịch thu sạch.

Thế giới xuyên thư phía trước, không cần nói nhân vật có thiết lập bao nhiêu khắc nghiệt, Yến Song cũng phải hoàn thành 100%, có thể nói là chịu nhục nằm gai nếm mật, chính là các tiền bối cũng nói thế giới cuối cùng đặc biệt ghê tởm, không trữ điểm OOC căn bản không qua được.

Tiền bối nói cũng đúng, thế giới về hưu quả nhiên ác độc.

"Dùng."

"Được, nhân viên có thể sửa chữa một cái tag của nhân vật."

Năm tag thiết lập nhân vật của Yến Song liền xuất hiện ở trước mặt------- bần cùng, thiện lương, nhu nhược, quật cường, hiếu học.

Chỉ có thể sửa một chữ.

Cả năm cái tag đều có chỗ khiến người ta ghét bỏ.

Nhưng có mội cái trong đó khiến Yến Song chịu không nổi.

"Đem bần cùng...." Yến Song cân nhắc một chút, "Đổi thành bần nhũ." (ngực phẳng)

Hệ thống:"...... Thuộc tính cố định của nhân vật không được sửa đổi."



Đáng ghét, trạm xuyên thư cùng "cùng" thế à?! Cứ một lần lại một lần, vai diễn của y đều có cái thuộc tính bần cùng này!

Được rồi, nếu nghèo không thể sửa, Yến Song chỉ có thể xuống tay với cái thứ hai gây trở ngại y triển khai tình tiết.

"Đem thiện lương sửa......"

"Nhân viên, đây là thuộc tính cố định, chỉ có thể sửa đổi trên cơ sở của bản gốc, nhân viên có thể sửa đổi ký tự gốc không quá ba nét.

"Yến song:"......"

Trạm xuyên thư là súc sinh đúng không? Đúng không?

Cực cực khổ khổ tích được 0. 5 điểm, hạn chế còn nhiều như vậy? Ba nét thì sửa thế nào? Các người đang bắt học sinh tiểu học luyện tập ngữ văn đấy à? Nhưng thứ này không làm khó được một lòng về hưu của Yến Song.

Sau khi suy đi tính lại một lúc lâu, Yến Song: " thêm ba nét lướt nước bên cạnh chữ ' lương '.

"Hệ thống: "...... Hiểu rồi, thiết lập nhân vật từ ' thiện lương ' sửa thành ' thiện lãng '."

(良: lương-hiền lành tốt bụng->浪: lãng- phóng túng, buông thả)

Dùng hết điểm OOC xong, Yến Song chính là nhân vậy có thuộc tính thay đổi thành: bần cùng, thiện lãng, nhu nhược, quật cường, hiếu học.

Yến Song: miễn cưỡng vừa lòng.

Yến Song xác nhận cùng hệ thống:"Hoàn thành kết cục có quy định thời gian không?

Hệ thống: "Không có, nhưng những tình tiết không thể miêu tả của câu chuyện chính và tuyến cốt truyện là cốt lõi của cuốn sách, nên sẽ được tính điểm trực tiếp bằng thời gian trong truyện."

Yến song: "Có bao nhiêu?"

Hệ thống: "Tính theo số ngày, Tần Vũ Bạch 66, Kỷ Dao 92, Thích Phỉ Vân 108, Thịnh Quang Minh 52, Ngụy Dịch Trần 7."

Yến song: "Từ "ngày" này là chỉ cái gì?"

Hệ thống: "...... Ngày trong ngày tháng."

Yến song: "Đã hiểu."

Hệ thống: "Nhắc nhở nhân viên không được đồng thời cùng hai người làm hành động không thể miêu tả, đây là trái luật."

"Biết rồi, vậy tuyến nội dung và tuyến tình cảm có phân trình tự trước sau không? Có yêu cầu gì không?"

"Không có."

"Vậy tôi có thể cùng làm một lượt luôn không?"

Hệ thống trầm mặc trong chốc lát, "Nhân viên có thể thử xem." Thanh âm máy móc thế mà còn mang theo trào phúng, dường như muốn nói, thử đi rồi chết là biết liền.

Yến song lơ đễnh, "Cứ như vậy đi...... Đúng rồi, nơi này có thể sử dụng che chắn cảm giác đau không?"

Hệ thống: "Có thể sử dụng, nhưng chế độ giúp đỡ diễn xuất sẽ bị tắt."

Nói cách khác, có thể mở chế dộ không đau, đến lúc nên bị đau mà diễn không tốt làm cho tuyến nội dung xảy ra vấn đề thì đáng đời.

Yến Song: "Mở"

Loại công cụ trợ diễn này, đối với y mà nói hoàn toàn không có tính thách thức, trong sách này nhiều cảnh diễn ngược thân như vậy, lại còn là mô hình PinDuoDuo*, không kích hoạt "không đau" thì sao mà chịu được.

*"Phong trào văn hóa Phục hưng" là phong trào văn hóa mới của giai cấp tư sản Tây Âu thời trung đại trên cơ sở phục hồi những giá trị, thành tựu của nền văn minh Hy Lạp, Rô-ma thời cổ đại. chắc ý tác giả là phục hồi những giá trị quý hiếm đã bị mài mòn, x, ở đây là vai tiện-thiện-nhược thụ:)). Cơ mà Văn hóa phục hưng đề cao giá trị tự do của con người cơ mà cái hệ thống hố cha này:)

*PinDuoDuo: một trang thương mại điện tử nổi tiếng của TQ, nổi tiếng với mô hình mua hàng theo nhóm, có lẽ ý chỉ chuyện NP

" Một vấn đề cuối cùng, tiền kiếm được ở thế giới này có tính vào tiền hưu không?"

"Đương nhiên."

"Tao ok rồi, bắt đầu đi."

"Nhân viên Yến Song khởi động thế giới về hưu, thế giới cuối cùng như nhân viên yêu cầu, xin hãy liên hệ bổn hệ thống khi có yêu cầu, chúc mọi thứ đều thuận lợi."

Theo âm thanh máy móc biến mất, thời gian trong sách cũng bắt đầu chuyển động lại.

"Còn có chỗ nào không rõ sao?" Ngụy Dịch Trần lạnh lùng nói.

Yến Song cầm tờ hợp đồng, mắt lướt qua mấy ký tự trên giấy, phút chốc ánh mắt dừng lại chỗ tiền hợp đồng"Một trăm vạn".

Thế thôi á?

Sách này mẹ nó rốt cuộc là từ mấy năm trước vậy?!

Hiện tại tổng tài văn không phải đã lạm phát nhảy lấy đà lên đến trên trăm triệu sao?

Khẳng định lại là trạm xuyên thư giở trò quỷ!

Ngụy Dịch Trần chú ý tới, "Một trăm vạn cũng đủ trả hết nợ nần của cậu rồi" Ngụy Dịch Trần cong môi lạnh lùng trào phúng, đối với thiếu niên yếu đuối dễ dàng bán đứng chính mình này không có hảo cảm gì, "Cậu phải tự mình hiểu lấy, có thể bán được với cái giá này đã là cao rồi, đừng có lòng tham không đáy."

Yến Song giơ tay tháo mắt kính xuống, chậm rãi ngẩng đầu lên, tóc đen từ trên trán y rũ xuống, lộ ra một gương mặt cực kỳ kinh diễm.

Làn da trắng nõn, đôi mắt dịu ngoan như nai con, mũi nhỏ nhắn, chóp mũi hơi hơi nhếch lên, đôi môi hạt đậu đỏ tươi liền thành một đường, vẻ đẹp trong truyện tranh trực diện đánh tới.

Đồng tử Ngụy Dịch Trần hơi co rụt lại.

Quá giống, trong nháy mắt đó, hắn cho rằng ngồi ở trước mặt hắn chính là Tần Khanh.

Thì ra là thế! Trách không được Tần Vũ Bạch trăm phương nghìn kế mà tính kế khiến một sinh viên thường thường không có gì đặc biệt mắc nợ trăm vạn.

Một khuôn mặt như vậy, đâu chỉ giá trị trăm vạn!

"Ngụy tiên sinh," Yến Song mím môi, thanh âm lãnh đạm, "Nếu đã muốn bán, vậy ai ra giá cao thì sẽ mua được."

Ngụy Dịch Trần hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm gương mặt tương tự Tần Khanh kia.

"Phiền ngài chuyển lời cho Tần tiên sinh."

"Một trăm vạn, còn chưa đủ tư cách."

"Đương nhiên,..." Yến Song đeo lại kính mắt, lại là sinh viên vừa hiền lành vừa cứng nhắc, "Ngụy tiên sinh cắn răng có khi cũng mua được tôi đấy......"

Môi đỏ nhẹ nhàng cong lên, nụ cười sạch sẽ, nét mặt lại ẩn giấu ngả ngớn trắng trợn, "...... Một đêm."

【Tuyến tình cảm Ngụy Dịch Trần mở ra, tiến độ: 0%. 】

- -----------------

Tâm sự của editor: Truyện này thụ là người đã xuyên qua rất nhiều cốt truyện khác nhau, đây là thế giới cuối cùng của y, hoàn thành thế giới này là có thể an nhàn về hưu tận hưởng cuộc sống. Vì thụ là người từng trải, tính tình cũng phóng khoáng, cộng thêm thế giới cuối là cấp S, cực kỳ máu chó, thụ buộc phải hoàn thành để kết thúc chuỗi xuyên thư vô hạn, nên mấy chuyện lên giường với nhiều người này kia hoàn toàn không phải vấn đề với ổng, nhưng ko phải là np cùng 1 lúc đâu =))). Nhìn thì có vẻ bộ này sẽ kén người đọc, vì muốn đọc cao H không não thì không thấy H đâu, mà đọc nội dung thì thụ lại "không sạch" nên có thể sẽ không phải gu của khá nhiều người, tui cảnh báo trước để ai không thích thì click-back luôn. Nhưng thật sự là thụ hợp gu tui quá nên tui ưng cái bụng liền, quá là hấp dẫn luôn. Truyện hài hước giải trí không căng não, vả mặt tra công. Lời cuối cùng: Không phải NP không phải NP không phải NP.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vai Chính Này Tôi Không Đảm Đương Nổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook