Vampire! Anh Là Ai???

Chương 2: Nhảy Lầu

Du Tử Lam

03/02/2016

Sau khi xong giấy tờ và được sự đồng ý của bác sĩ, Thiên mừng rỡ nhanh chóng quay lại phòng tìm Lam. Nhưng Lam đâu? Lightina không còn trong phòng nữa. Thiên bắt đầu cảm thấy lo lắng, anh chạy khắp nơi tìm kiếm cô.

-LAM…TIỂU LAM…

Thiên chạy thật nhanh dọc theo hành lang trắng xóa trải dài. Anh thở dốc nhìn dáo dác xung quanh.

Lightina như một thiên thần với đôi cánh trắng và chiếc váy đơn giản có ren trắng màu lam nhạt. Cô đứng trên sân thượng của bệnh viện. Lan can lạnh lẽo chỉ thấy nổi bật dáng người của cô. Một bước nữa thôi. Một bước nữa thì sẽ kết thúc mọi việc

Gió thổi khá mạnh, suối tóc của Lightina bay bay trong gió. Màn đêm tĩnh lặng với vô vàn vì sao lấp lánh khiến không gian trở nên rất huyền bí và lung linh.

-Lam…dừng lại ngay!‼

Tiếng hét gần như khiến không gian xung quanh như ngưng đọng lại. Thiên đã nhanh chóng dùng thuật dò tìm để tìm ra cô. Nhưng, trớ trêu thay, cũng vì tiếng hét quá đột ngột cộng thêm sức gió quá mạnh khiến Lightina bước hụt, cả người lao xuống, ánh mắt cô kinh ngạc.

-Vụt._Thiên tức tốc chạy đến nắm lấy bàn tay thon nhỏ của cô mà níu lấy.

-Đưa tay kia lên cho anh._Thiên hét, cánh tay rắn chắc của anh bị tường gạch cứa nhẹ, dòng máu từ từ chảy ra.

-Máu cậu chủ đang chảy kìa._ Lightina nhìn dòng máu đó mà lo sợ.

-Mau đưa tay đây, đừng nói nhiều. Nhanh._Thiên cố hét lên, anh không quan tâm đến dòng máu chảy mỗi lúc một nhiều. Nhưng thực sự là rất đau. Thiên cảm thấy hơi lạ vì bức tường của lan can này đâu sắc bén đến vậy. Anh nhìn bức tường sát cánh tay đang không ngừng rỉ máu.

-‘’ Đinh sao? “_Ngay lúc đó, bàn tay Lightina gần như tuốt khỏi tay anh. Từng dòng mồ hôi và máu hòa quyện vào nhau cứ thế chảy xuống, những ngón tay Lightina dần dần tuột khỏi bàn tay của Thiên.



-Chết tiệt. LAMMM !‼

Cả ngưởi Lightina rơi tự do “Chết rồi” Lightina nhắm nghiền mắt lại. Cô không muốn nhìn xuống khung cảnh bên dưới thành phố chút nào.

Thiên bất đắc dĩ sải cánh bay theo kéo tay cô lại. Đôi cánh màu tím nhạt của anh rải đầy lông vũ lên không trung. Tóc của anh cũng từ màu đen chuyển sang màu cacao quyến rữu. áo sơ mi đang mặc hóa thành áo vét dài.

-Nè, em không sao chứ?_Thiên bế lấy cô, hỏi. hai người đứng giữa không trung. Cô từ từ mở mắt. trước mặt cô là Thiên đó sao? Ma lực của anh sao lại có hương vị này. Lightina ngửi ngửi những hạt bụi phép trên người anh.

Cấp 8, bậc B, thuộc Quang vị ( thuộc ánh sáng ) giống cô sao? Lightina ngơ ngác nhìn anh.

-Em không được để tay mình tuột khỏi tay anh lần nữa, càng không được để cuộc sống của chính bản thân em kết thúc vô nghĩa như vậy._Thiên nói to, rất to. Nhưng bằng vẻ mặt ngây thơ vô ( số ) tội và khó hiểu, Lightina hỏi:

-Kết thúc? Không lẽ cậu chủ nghĩ em sẽ tự sát ý chứ?

Vẻ mặt ngạc nhiên của Thiên đã cho cô biết câu trả lời. Cô cười khì:

-Cậu chủ quả thực nghĩ vậy sao? Đừng lo mà.

Nghe cô nói vậy, nỗi lo sợ trong lòng anh đã vơi đi rất nhiều. Anh bế cô bay về phòng.

Tấm rèm cửa bay bay trong gió. Giữa khung cảnh đêm, một đôi nam nữ đáp xuống ban công của một căn phòng trong bệnh viện. Ngay lúc đó đôi cánh của chàng trai dần dần biến mất chỉ thoáng thấy những hạt bụi phép màu tím rơi xuống nền.

Lightina cùng Thiên thu dọn đồ rồi cùng nhau ra ngoài cổng bệnh viện. Thiên lấy trong túi áo ra một cây gậy nhỏ. Lightina nhìn anh chăm chăm. Thiên mỉm cười hô to:

-Vehicles magic, come here.



Ngay lập tức, một chiếc xe khá lạ hiện ra. Thiên nhanh chóng kéo Lightina lên xe mặc cho cô ngơ ngác.

-Cái quái gì đây?

Thiên cầm cây gậy kéo dài ra. Nhìn kỹ mới để ý trên thân gậy có một biểu tượng quen quen.

…Biểu…tượng …tượng W của hội Wen*.

_________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

*Wen: một hội ngang hàng với hội Royal của Lightina. Hội Wen có tên đầy đủ là Wenra, gồm 5 thành viên. Tuy chưa nghe ai nói về thân hận thật sự của họ nhưng họ được gọi bằng các biệt danh như:

1. Tori

2. Hiwaru

3. Mitoku

4. Ayumi

5.Dark

-Du Tử Lam-

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vampire! Anh Là Ai???

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook