Vạn Biến Hồn Đế

Chương 185: Ác Nữ Chu Vũ

Thập Vĩ Hồ

11/03/2021

Thiên Tiếu đặt đồ ăn xuống bàn , nhưng hắn hôm nay không muốn ăn mà đi quyết định đi thăm Cầm Vân Ca . Lúc này nàng hắn phải đang rất buồn , ân oán tình thù thế nào thì khi người chết đi vẫn chỉ còn thương tiếc .

Cởi bỏ tạp dề hắn nhẹ giọng :

“Mọi người dùng bữa , ta có chút chuyện phải đi .”

Thiên Tiếu rời đi rồi thì Miêu Bích Hà chỉ biết dõi theo , khi mà hắn khuất bóng hẳn thì nàng mới hỏi :

“Ngươi nói chuyện như thế có thể sốc lại tinh thần của hắn , nhưng ta sợ hắn sẽ nghĩ nhiều , về sau có lẽ sợ sẽ suy nghĩ cực đoan .”

Băng Mị nheo mày đặt bát xuống thẳng thắn :

“Thế giới này không có nhiều chỗ cho sự nhân từ như thế đâu , đặc biệt là kiểu nhân từ của hắn . Không ai ép hắn về hướng tiêu cực cả , nhưng mạo hiểm đi truy sát đám tội phạm truy nã đã là quá đủ rồi . Nếu hắn theo hướng cực đoan thì ta cũng ủng hộ , chú ý đến những người bên cạnh đã quá mất thời gian rồi .”

Chu Vũ nhìn Băng Mị khẽ hỏi :

“Ta có thể biết rằng những gì ngươi nói khi nãy là thật hay giả ?”

Băng Mị liếc nàng :

“Cụ thể là chuyện nào , cái chuyện sẵn sàng vứt bỏ hắn đúng không ?”

Chu Vũ gật đầu :

“Ngươi sẽ làm thế thật phải không ?”

Băng Mị lạnh lùng :

“Ta muốn chấp nhận thử thách , tuy nhiên như thế không có nghĩa ta không nhớ nhà , về khoản này ta chẳng khác gì các ngươi . Đánh bại hắn thì Lý Nhã Lan sẽ chết , hắn có thể sẽ trở mặt với ta , nhưng so với việc được trở về quê hương thì chẳng chính là gì cả .”

Chu Vũ cười :

“Ngươi thật lạnh lùng .”

Băng Mị cười nhếch mép :

“Nếu hắn không còn quan trọng thì giao ước của hai chúng ta cũng chẳng còn , người nhà ngươi sẽ vĩnh viễn không còn quay lại . Ta tự tin rằng học tỷ còn có thể ác hơn ta nhiều , nếu không thì trận chiến này đã hoàn toàn không xảy ra .”

Hai người nói chuyện nhưng Miêu Bích Hà không hiểu ý của họ , cùng một phe đồng đội lại giống như đang ở thế giới khác . Càng lúc nàng lại càng muốn IQ của mình cao lên , nhưng nàng không biết rằng chuyện này IQ có cao nàng cũng không thể biết được .

Nàng hỏi :



×— QUẢNG CÁO —

“Rốt cuộc thì chuyện gì đang xảy ra , có ai giải thích cho ta được không .”

Băng Mị bình thản :

“Chiến tranh giữa hai quốc gia thực chất do chính Chu Vũ tạo ra .”

“Cái gì ? Nhưng bằng cách nào cơ chứ ?”

Miêu Bích Hà thất thanh hét lên , ánh mắt nhìn về Chu Vũ giống như nhìn thấy ác ma vậy . Ở ngoài cửa Thiên Tiếu để quên đồ , hắn chợt nhớ đi viếng thì phải thay đồ đoàng hoàng , không nghĩ tới lại nghe thấy thứ không cần nghe .

Băng Mị mỉm cười :

“Ta phát hiện chuyện Cầm Vân Ca cùng những người khác sắp xếp để Thiên Tiếu ngủ với một cô gái . Người này thực ra chúng ta đều nghe qua rồi , chính là người đang quỳ ở cổng kinh thành , Thiên Tiếu đến giờ chắc chắn vẫn chưa biết cái quỷ gì cả .”

Miêu Bích Hà giật mình :

“Vĩnh Hà tỷ trong miệng Thiên Tiếu chính là Cầm Vĩnh Hà , bọn họ to gan đến mức sắp xếp cả Hồn Thần . Nhưng nàng ta làm sao lại bị bọn họ sắp xếp cơ chứ .”

Chu Vũ cười nhạt :

“Thôi để ta nói đi .”

Nàng sau đó bắt đầu kể , hóa ra bọn họ rất cẩn thận nhưng vẫn còn sơ sót , phòng khách nhà tên tội phạm kia vẫn còn ghi hình bị cảnh sát thu giữ . Chu Vũ lấy được bằng chứng từ tay người quen của nàng , chuyện đó với người khác khó nhưng với nàng là điều đơn giản .

Thủy Thần hồi trước lúc còn là thái tử của Thủy Châu Đế Quốc liền đến thăm Thanh Long Đế Quốc . Người này vừa nhìn thấy Phụng Hậu liền yêu say đắm , từ đó theo đuổi rất lâu , về sau thậm chí còn thuyết phục được Thủy Hoàng lúc đó đặt hôn ước .

Thanh Long Đế Quốc thời của tiên đế còn chưa lớn mạnh , dù hắn là hoàng đế tốt nhưng chỉ nhiêu đó chưa đủ . Ba đời trước đều là hôn quân , khiến cho Thành Long Đế Quốc từ kẻ đứng đầu dần chùn bước , tiên đế làm hết sức nên Thanh Long Đế Quốc mới còn trong hàng ngũ Tứ Đại Quốc .

Tiên đế còn không thể nào trở thành Hồn Thần , cũng vì thế khiến nhiều kẻ phản loạn xuất hiện . Thế nên khi đang ở đỉnh cao như Thủy Châu Đế Quốc đề nghị hôn ước chỉ đành chấp nhận .

Nữ hoàng nên nắm quyền liền dựa theo luật của Thanh Long Đế Quốc xóa bỏ hôn ước , để giữ cho Thủy Châu Đế Quốc không nổi điên nàng chưa từng lập hậu , quan chức trong triều cũng không dám đề cập tới .

Còn lý do nàng ta bị sắp xếp bởi nàng đang trong giai đoạn hóa phàm , đây là chuyện tất cả các thành viên trong tứ đại gia tộc phải trải qua . Diệt Thiên Thần Quân trao cho họ sức mạnh , cũng để lại thử thách bắt họ phải vượt qua .

Có ba lần họ phải trải qua hóa phàm , lần đầu là khi đạt Hồn Thánh Nhất Trọng , một tháng phải hóa phàm ba ngày là đầu tháng , giữa tháng và cuối tháng trong thời gian này sẽ mất đi toàn bộ tu vi trở thành thường nhân . Ngày cụ thể thì nhờ mặt trăng xác định , hai ngày đầu và cuối là ngày Nguyệt Thực , ngày còn lại là khi trăng tròn .

Tiếp theo là khi đạt Hồn Thánh Cửu Trọng , hai ngày là đầu tháng sẽ là khoảng thời gian bị phàm hóa . Cuối cùng là đẳng cấp của Phụng Hậu hiện tại Hồn Thần Tứ Trọng , nàng buộc phải trải qua hóa phàm một ngày trăng tròn , có thể tự phong ấn để trải nghiệm thêm .



Mục đích của hóa phàm chính là tìm ra chân lý cuộc sống , nếu thất bại thì sẽ vĩnh viễn ở trong cảnh giới đó . Ba thứ phải trải qua bao gồm , chân lý tình thân thứ dễ vượt qua nhất , chân lý tình bạn là cái tiếp theo , tiên đế quá đa nghi nên cả đời vĩnh viễn không hiểu được bằng hữu thật sự là gì , cuối cùng là tình yêu đích thực .

Bí mật này Cầm Vân Ca biết được nên lợi dụng cho kế hoạch to gan của nàng ta . Cầm Vân Ca muốn dùng cách này ép Phụng Hậu về chung chiến tuyến , kết quả là nàng đã thành công . ×— QUẢNG CÁO —

Miêu Bích Hà ngắt lời :

“Nàng ta biết được chuyện này thì ngươi làm sao biết được ?”

Chu Vũ mỉm cười :

“Nhờ một người có năng lực đọc ý nghĩ của kẻ khác trong lúc say xỉn đã cho ta biết , lão sư thử đoán xem người đó là ai .”

Miêu Bích Hà thở sâu một hơi , từ rất lâu , trước cả khi gặp được Chu Vũ lần đầu nàng đã biết người của hoàng tộc tứ đại đế quốc . Chuyện này nàng biết cũng do tình cờ thôi , chứ không phải do nàng ta cố gắng tìm hiểu hay gì .

Lúc Huyền Vũ Hoàng Tộc tiếp lấy nàng và cha đến mừng thọ Hoàng Thái Hậu của họ thì có một thành viên hoàng tộc nghĩ đến chuyện đó . Từ giây phút đó nàng trở thành một trong rất ít những người biết được bí mất động trời này , bí mật này cũng giải thích tại sao người của hoàng tộc luôn phải bồi dưỡng rất nhiều thân tín từ khi còn bé .

Khi tu vi biến mất thì không nhiều người bọn họ có thể tin tưởng , phương pháp tốt nhất là ẩn nấp , cách ẩn nấp tốt nhất chính là trà trộn vào nhân gian trở thành người thường thật sự .Từ đó bọn họ rất có thể một công đôi việc , vừa trốn được lại còn ngộ ra chân lý nếu may mắn , chỉ cần có thân tín đi theo bảo vệ là được rồi .

Miêu Bích Hà thở dài :

“Thế hóa ra ta là đồng phạm của ngươi sao ?”

Chu Vũ lắc đầu :

“Ngài nói gì thế , kể cả ta không biết chuyện đó đi chăng nữa thì việc điều tra của ta vẫn rất dễ dàng . Bởi ta có hình ảnh Phụng Hậu đã mặc đồ bay xuyên nóc nhà mà đi , trên giường vẫn còn sót lại quần lót nam nhân , không ngốc liền có thể hiểu được .”

Kết quả của chiến này là thế nào thì dùng bàn chân cũng có thể nghĩ ra , chắc chắn Thủy Thần khi biết được người thương mất trinh tiết đã hoàn toàn phát điên . Thế nên cuộc chiến này mới xảy ra , tất cả đều do Chu Vũ ra tay .

Miêu Bích Hà nhíu mày :

“Một người cẩn thận như ngươi sao có thể để bản thân gặp nguy hiểm như thế .”

Chu Vũ cười nhạt :

“Chuyện đó đương nhiên rồi , ta thừa biết nếu đánh bình thường cấp độ Hồn Hoàng chúng ta sẽ thắng gần hết . Để chắc thắng ta đã bỏ ra một thứ rất hấp dẫn để dụ Lý Chiêu Hoàng về gần đây , thế là khả năng chiến thắng sẽ là chắc chắn . Ngoài ra thông qua Băng Mị ta đã biết được Bí Thuật của Thiên Tiếu , căn bản chẳng có gì bất ngờ trong cuộc chiến này , ngoài việc chiến thắng còn dễ dàng hơn ta nghĩ .”

Mười phút sau Thiên Tiếu ngồi ngoài ghế đá , vuốt ngực , hắn chuẩn bị mở miệng thì đã có một giọng nói vang lên .

“Sợ quá nhỉ .”

Hắn quay về đằng sau thì há hốc mồm .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Biến Hồn Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook