Vạn Biến Hồn Đế

Chương 317: Kẻ Chiến Thắng Là Người Đúng

Thập Vĩ Hồ

17/05/2021

Lễ vinh danh bắt đầu , thứ hạng của tất cả các học sinh được sắp xếp hoàn tất , kỳ lạ là Thiên Tiếu lại chỉ xếp thứ mười . Người đứng đầu lại là Họa Thiên Hậu , thông tin cùng đánh giá của hội đồng được công khai toàn bộ . Thiên Tiếu tuy biểu hiện rất hoàn hảo nhưng lại có vẻ không coi học viện ra gì .

Hỏa Thiên Hậu thì không lợi dụng bất cứ ai , từ hai bàn tay trắng bằng khả năng của mình , đi một con đường cực kỳ an toàn . Tình huống đặt ra là bọn họ đang bị thương , tu vi mới không thể sử dụng , Thiên Tiếu làm mọi việc rất hoàn mỹ , nhưng chủ động kiếm chuyện là điểm trừ cực lớn .

Theo ý của các giám sát thì Thiên Tiếu có thể tự tin như vậy bởi có người bảo vệ , giả dụ không có giám sát thì Thiên Tiếu chắc chắn sẽ không thuận lợi như vậy . Khi đó lo cho tính mạng của bản thân đã rất khó rồi , lấy đâu ra chuyện xử lý mọi chuyện tốt như vậy .

Thêm một điểm trừ nữa chính là Thiên Tiếu có ý định lấy những bạn học tương lai ra làm quân cờ , đây có thể là những đồng đội tương lai của hắn . Chuyện này có thể khiến cho sau này khó ai tin tưởng được hắn , một tướng lĩnh đại tài cũng chỉ là một người bình thường khi không binh lính .

Xem xong những đánh giá này Thiên Tiếu nhẹ lòng một chút , ít ra bọn họ thật lòng vì nhân loại đào tạo nhân tài . Những người này không phải vì tài năng và thiên phú của hắn mà bỏ quá khuyết điểm , hoàn toàn khác với cách đánh giá của các học viện tại Hạ cấp vi diện . Bọn họ như vậy thì chắc chắn kể cả Tạ gia và Vân gia đồng thời muốn mạng hắn , bọn họ vẫn sẽ làm theo nguyên tắc , bảo vệ hắn đến cùng .

Bảo hắn tin tưởng hoàn toàn vào mấy lão già bảo thủ này thì cũng không hẳn , bọn họ cũng có suy nghĩ riêng của mình . Bọn họ cũng như Hải Vũ , có gia tộc sau lưng , có ràng buộc thì khả năng phản bội sẽ xuất hiện , ngoại trừ người của mình thì hắn tuyệt đối không được tin ai .

Kể cả Vũ Thuyền Quyên cũng không thể tin được , người của đại gia tộc sẵn sàng hi sinh thành viên để đạt mục đích . Huống chi hắn chết thì nàng ta chỉ mất tu vi , thứ đắt giá nhất của nàng là nhan sắc vẫn còn nguyên . Kể cả nàng không muốn phản bội hắn thì cũng có khả năng bị lợi dụng , vấn đề quan trọng nhất ở đây là hắn không nắm được gia tộc của nàng .

Phải biết Vũ gia lớn ngang Thánh Hỏa Giáo , trong mặt bọn họ hắn chẳng là cái thá gì , thế nên Vũ Thuyền Quyên trở thành một vấn đề khó giải quyết . Có thể dùng Âm Dương Song Tu Thần Quyết để khiến nàng ta ít nhất sẽ không bao giờ phản bội hắn . Cách này nhanh chóng bị Thiên Tiếu gạt bỏ ngay lập tức khi nghĩ ra , nó chính là cửa tử .

Vũ gia người nhìn có vẻ ngu ngốc , suy nghĩ kỹ một chút thì thiên phú ghê gớm nhưng không có đầu óc liệu có đạt được địa vị như Vũ gia . Câu trả lời một đứa con nít cũng biết là không , chỉ cần hắn dám động vào Vũ Thuyền Quyên , coi như đã phá hủy quân bài quan trọng của Vũ gia , kể cả nàng có cản thì vô số người cũng sẽ muốn giết hắn .

Một cái Thánh Hỏa Giáo đã đủ sức ép hắn không thở nổi , suýt nữa thì chết mất xác , lại thêm rắc rồi nữa thì hắn chịu không nổi thật sự . Tạ Hồng nói khó nghe nhưng không sai chút nào , thủ đoạn của Thiên Tiếu suy cho cùng vẫn chỉ là tà môn ngoại đạo , thứ cần nhất là sức mạnh thì hắn vẫn chưa có .

Bây giờ nếu hắn cho Nhan Như Ngọc phi thăng , coi như trong tay hắn có một cái Hư Vô Cảnh . Cũng không ổn , cách biệt vi diện khiến hắn không thể nào sử dụng sức mạnh của nàng , với lại nàng cũng sẽ tuyệt đối không chịu phi thăng nếu chưa xử lý Trịnh Huy . Nói thế nào thì Trịnh Huy cũng là kẻ thù diệt tộc của nàng , cũng là kẻ khiến cho cha hắn phải tự sát để bảo vệ đứa con nhỏ bé của mình .

Đến chiều thì đám người Nhan Như Ngọc trở về , Thiên Tiếu rút toàn bộ tinh huyết ra , những cái xác cũng biến thành cát bụi .



Nhan Như Ngọc có chút suy nghĩ :

“Ngươi có cảm giác làm như vậy hơi quá không ?”

Nói kiểu gì thì đây cũng là họ hàng của hắn , Thiên Tiếu lại làm đến mức này không biết có hơi quá hay không .

Thiên Tiếu nói chuyện bình thản :

“Năm xưa đẩy cha ta ra khỏi gia tộc , vì cái thể diện quỷ quái gì đó truy sát cha mẹ ta , bọn họ đã thích vậy thì ta sẽ khiến bọn họ vĩnh viễn không còn quan tâm tới thể diện . Thực sự thì họ không sai , nếu ở trong tình cảnh của họ ta cũng sẽ phản đối , nhưng đến mức để sát thủ truy sát máu mủ của mình thì càng khó tưởng tượng . Bọn họ đã bất nghĩa thì đứng có trách ta vô tình .”

“Kể cả Trịnh Huy hủy diệt gia tộc của ngươi cùng những người khác , thật sự hắn ta đang làm sai hay sao . Nếu không làm vậy thì Hắc Lâu mãi mãi chỉ dậm chân tại chỗ , hắn không sai một chút nào . Nhưng ngươi vẫn phải giết hắn cho bằng được , dù hắn đã nuôi dưỡng ngươi từ bé .”

Nhan Như Ngọc lặng hết cả người , Thiên Tiếu nói không sai , nàng đã nghĩ quá nhiều . Chuyện đúng sai trên thế gian này quá mỏng manh , chỉ có kẻ chiến thắng mới có thể viết lên lịch sử . Chuyện xấu xa thế nào đi chăng nữa thì theo thời gian cũng sẽ bị lãng quên , thế nên dù tàn nhẫn thì nhất định phải là người dành chiến thắng .

Nàng cúi đầu khẽ giọng :

“Ta sai rồi , xin lỗi .”

Thiên Tiếu mỉm cười hạ giọng :

“Không cần xin lỗi , ngươi suy nghĩ như vậy cũng bình thường thôi , suy cho cùng vẫn là lo nghĩ cho ta thôi . Ta đây chỉ lo cho ngươi bên cạnh , tập trung quá nên không có thời gian giải thích mấy thứ này cho ngươi . Nhớ kỹ rằng chúng ta chỉ cần quan tâm tới nhau , còn mấy thứ gọi là họ hàng , nếu họ tốt thì chính là thân nhân , không tốt thì cũng chỉ giống đám người dưng thôi .”

Nhan Như Ngọc gật đầu , bỏ qua chuyện này một bên nàng khẽ giọng nói :



“Đúng như ngươi dự đoạn , sau khi chúng ta hất nước bẩn lên người Trịnh Huy thành công thì Vân gia và Tạ gia đã trở mặt . Hiện tại chúng ta đã có được chút tình báo về Trịnh Huy , vị trí cụ thể thì vẫn chưa biết được , chỉ biết rằng trụ sở của bọn chúng hiện tại đang ở trong yêu tộc .”

Thiên Tiếu cũng đã đoán được truyện này , hắn tiếp tục :

“Còn gì nữa không ?”

Nhan Như Ngọc nhỏ giọng :

“Dường như Trịnh Huy trở thành thuộc hạ của một trong Ngũ Đại Yêu Tộc rồi .”

Thiên Tiếu bật cười , chả sao Vân gia và Tạ gia không âm thầm trả thù , hóa ra dính tới Ngũ Đại Yêu Tộc . Họ nghĩ tới Nhan Như Ngọc sẽ dùng mọi thủ đoạn để tiêu diệt Trịnh Huy lên muốn mượn đao giết người , quả nhiên đám này vẫn tự cho mình là thông minh . Đã liên quan tới Ngũ Đại Yêu Tộc thì chỉ có bị điên mới ra tay bây giờ , bởi đó là cách không thể tốt hơn để tự hủy .

Sau cùng Thiên Tiếu quyết định để cho lực lượng của Hắc Lâu án binh bất động , tạm thời bỏ qua Trịnh Huy . Tăng cường điều tra thêm về Vân gia và Tạ gia , bây giờ thì hắn ta phải đi gặp Tạ Thanh đã , hắn cần biết thêm thông tin trước khi làm ra bất cứ hành động nào . Với lại hắn cảm giác chuyện xảy ra năm xưa hình như có uẩn khúc gì đó , Tạ gia có chút không bình thường , tại sao bọn họ lại không theo các gia tộc khác ở trong một tổ trạch , các đại phòng lại phải phân ra ở nhiều chỗ khác nhau .

Tạ Thanh , Lệ Thiên Tuyết , Lệ Vô Bi , Dạ Thiên Tĩnh là bốn người được Hải Vũ nhận làm đệ tử . Mã Thấp Tứ thì sẽ được người của Hỏa Lam đế quốc mang lên vào năm sau , mọi thứ đã được Thiên Tiếu sắp xếp cẩn thận .

Đi tới phòng riêng của Tạ Thanh , thấy hắn đã chờ đợi ở đây , nhìn thấy Thiên Tiếu tên tiểu tử này có vẻ bối rối .

Hơi bối rối một chút rồi mới lên tiếng chào hỏi :

“Chào biểu ca .”

Nhìn tiểu tử này như gà mắc tóc Thiên Tiếu có chút buồn cười , nhưng đây là thân nhân của hắn , hắn mất đi người thân cũng vì ủng hộ cha hắn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Biến Hồn Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook